Cực Phẩm Asisu

Chương 25: Nguyệt Du say rượu !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014

_ “ Bẩm hoàng thượng Menfuisu cùng với nữ hoàng Asisu , có hoàng tử Izumin của xứ Hitaito đang ở ngoài đại sảnh ! “ Lính canh hộ vệ cung kính hành lễ bẩm báo trước ,Menfuisu và Nguyệt Du .

Menfuisu chau đôi mày sắc dài của mình suy nghĩ rồi sau đó ánh mắt hướng về phía Nguyệt Du như muốn dò ý tứ của nàng gì đó . Nguyệt Du cảm nhận đôi mắt dò ý của Menfuisu liền bình thản làm như không có chuyện gì nhận lấy ly nước của Ari đưa đến . Dò ý của Asisu không được , Menfuisu liền ra hiệu truyền cho hắn vào :

_ “ Truyền hắn vào đây đi ! “

Nghe lệnh của Menfuisu , lính canh cung kính tuân mệnh đi ra ngoài , mời hoàng tử Izumin cùng với thuộc hạ vào trong . Izumin thanh tao bước vào ,ánh mắt liếc nhìn phía Nguyệt Du ôn nhu đầy tình cảm , Nguyệt Du nhìn thấy ánh mắt đó , bình thản như không nhưng trong lòng thì lại cực kì vui sướng , sau khi nhận ra được tia vui mừng trong ánh mắt nàng , Izumin ôn nhu quay sang phía Menfuisu nói :

_ “ Hoàng thượng Menfuisu đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ ! “

Menfuisu cũng ôn nhu mỉm cười chào hỏi , trong lòng hận muốn đem kiếm ra so đo với tên này :

_ “ Đúng vậy hoàng tử Izumin , kể từ lúc gặp nhau ở sa mạc tử thần đến giờ cũng là quãng thời gian khá lâu ! Không biết hôm nay hoàng tử Izumin đến Ai Cập ta có chuyện gì vậy ? “

_ “ Ta đến Ai Cập này thay mặt cho cha ta gửi bức thư cầu hòa và muốn liên minh với Ai Cập ! “

Nghe Izumin nói đến cầu hòa liên minh với lại Ai Cập , tất cả mọi người bàn tán xôn xao trước sự việc này , Menfuisu chau mày suy nghĩ sau đó lại nhìn về phía Asisu mà trong lòng băn khoăn . Tại sao Izumin lại muốn cầu hòa với Ai Cập nhỉ ? Khoan đã , hôm đó mình nhớ là ở tại sa mạc tử thần , Izumin đã gọi tên chị mình cực kỳ rất thân thiết , chị mình cũng ôn nhu quay lại nhìn hắn chẵng lẽ hắn vì chị Asisu nên mới cầu hòa sao ? Nghĩ đến đây , hắn nửa tin nửa nghi ngờ , trong đầu liền nảy ra một ý rồi tươi cười nói :

_ “ Hoàng tử Izumin , chẵng hay cho ta hỏi nguyên nhân gì ma khiến cho Hitaito lại muốn cầu hòa với Ai Cập vậy ? Thật sự Menfuisu ta cảm thấy rất bất ngờ ! “

Nhìn thấy được sự nghi ngờ trong câu hỏi của Menfuisu , Izumin cười thầm trong lòng rời sau đó ôn nhu giải thích :

_ “ Hoàng thượng Menfuisu ! Chẳng qua là ta cảm thấy đánh nhau hoài như vậy thì tổn hại nhân lực và quốc khố cả hai bên , chẳng thà rằng chúng ta cầu hòa không đánh nhau nữa mà liên minh với nhau vừa có thể tiết kiệm quốc khố vừa mang lại lợi ích cho nhân dân cả hai nước ! Như vậy có phải là lý do chính đáng không ? “

Nghe câu trả lời kiêu ngạo sắc bén của Izumin , Menfuisu nắm chặt đôi tay của mình , sắc mặt trắng bệt trước câu trả lời của Izumin , trong lòng tức tối . Nguyệt Du thì nghe câu nói này của Izumin , trong lòng hớn hở :

‘’’Izumin thật cao tay , một câu nói có thể khiến cho Menfuisu không nghi ngờ gì mà lại còn nói đúng vào điểm yếu nữa ! ‘’’

Lúc này Ai Cập đang trong tình huống dầu sôi lửa bỏng , thù trong địch ngoài triền miên kể từ khi Carol trầm mình quay về sông Nin , Menfuisu cảm thấy bực tức và có chút hối hận trong lòng khi đã không gắt gao giữ lấy cô vợ trẻ con của mình để an lòng dân của mình , sau khi suy nghĩ xong , hắn liền mỉm cười nói :

_ “ Nếu đất nước Hitaito đã muốn cầu hòa như vậy , ta không thể nào từ chối được thành ý của ngài rồi ! “

Nói xong , Menfuisu bước đến chỗ bức thư mà người hầu Izumin đang dâng lên trước mặt , cầm bút kí lên trên đó , sau khi xong liền kêu tể tướng Imhoptep nhận lấy lá thư cầu hòa , Menfuisu và Izumin đứng trước mặt đối diện nhau chúc mừng lẫn nhau , khuôn mặt họ tươi cười hòa nhã nhưng đâu ai biết ngoại trừ Nguyệt Du ra thì trong ánh mắt họ luôn luôn có tia chớp xoẹt xoẹt đối địch nhau . Menfuisu ngay sau đó tổ chức buổi yến tiệc để chúc mừng liên minh hai nước được thiết lập , mọi người cười nói vui vẻ , Nguyệt Du âm thầm ngồi thưởng thức thức ăn trên bàn , thì bất chợt một quan đại thần béo phệ cầm ly rượu lên , mặt mày say khước cung kính mời nàng :

_ “ Nữ hoàng , ta kính người một ly ! “

_ “Thứ lỗi, rựơu ta không nên uống.” Nguyệt Du nhã nhặn từ chối .

_ “Tại sao? Chỉ một ly nhỏ, là thượng hảo hạng mỹ tửu mà nữ vương ! “

_ “ Thôi được rồi ! Một ly thôi đó nhen ! Nếu như ta mà có gì thì đừng trách ta đó ! “

Menfuisu cùng với Izumin nhíu mày nghe câu nói của nàng , nàng cầm ly rượu lên ……

…………………………………………….

Sau đó Nguyệt Du không chỉ uống một chén nhỏ mà ba bốn vò rượu lớn cũng nốc cạn. Kết quả hai má ửng hồng đến mang tai, mắt long lanh, nói cười không ngớt, chắc mười phần là say rựơu. Nàng ngồi một đùi nâng cao , tay cầm ly rượu chống lên đùi hào hứng kích động gào to hát bài hát thập bát mô ( 18 điệu sờ) của Vi Tiểu Bảo :

Khua chiêng gióng trống tưng bừng

Chiêng dừng trống lặng để cùng nghe ta

Giải khuây câu hát ngân nga

“Sờ mười tám điệu” ta ca vui đời

Sờ tóc nàng đấy xanh ngời

Mây chiều giăng mắc tơ trời miên man

Sờ lên vầng trán non ngàn

Tròn đầy mật ngọt say tràn lòng ta

Sờ đôi mày biếc thướt tha

Cong cong như vẽ khuôn ngà tươi xinh

Sờ lên phiến mắt gọi tình

Đen huyền trong sáng chân thành niềm thương

Sờ lên cái mũi bướng ương

Phập phồng hơi thở nàng đương thẹn thò

Sờ lên khóe miệng vô lo

Khẽ cười nàng liếc chan hòa niềm yêu

Sờ lên cằm nhọn mỹ miều

Kề trên ngực rộng ta nhiều ấm êm



Sờ lên tai nhỏ sát bên

Bông tai hai chiếc tòng teng trêu đùa

Sờ bờ vai ấy đong đưa

Đôi bên đầy đặn thon vừa nghiêng nghiêng

Sờ lên một tấm lưng tiên

Thân ong khẽ duỗi tôn miền vai non

Sờ làn da mượt hồng trơn

Mịn màng óng nuột đào xuân sao bì

Sờ lên tòa ngực đương thì

Ngực kề sát ngực diệu kỳ nhân sinh

Sờ lên ngón nhỏ mong manh

Đang che giấu đóa ngực trinh nõn nường

Sờ đôi núm đỏ ta mơn

Muôn hình biến hóa Vu sơn mơ mòng

Sờ miền bụng phẳng cánh đồng

Ta cày ta cấy gieo trồng tốt tươi

Sờ phần bụng dưới đầy vơi

Mượt mà mềm mại mắt rời chẳng xong

Sờ lên chiếc rốn sâu lòng

Khoái như mùa vụ đòng đòng năm nao

Sờ cặp mông nẩy săn cao

Sướng lâng lâng sướng êm sao bông gòn

Sờ đùi non, chiếc đùi non

Ngon như quả bí chắc thon mát lành

Sờ lên đầu gối nhanh nhanh

Sướng dường trâu kéo cày banh ruộng bùn

Sờ bắp chân nuột cho cùng

Chớ mà quẫy cựa, hãy mừng dang ra

Sờ gót sen ả tố nga

Nàng đương duỗi gác vai ta chân kề

Một tòa sờ mải sờ mê

Sờ sau sờ trước mọi bề chẳng lơi

Sờ bên trái, đẻ con trai

Sờ bên phải ấy gái thời sinh luôn

Từ Đông phương đến Tây phương

Núi đồi khe suối tỏa hương gọi mời

Gai đâm cây chọc tơi bời

Thoi đưa vải dệt rã rời lá hoa

Trái phải, phải trái lại qua

Nóng bừng thằng bé thân đà ngất ngây

Sướng như rượu mạnh uống say



Tay ôm người ngọc lòng này cuồng si

Vuốt bờ mông trắng phương phi

Sướng như nuốt chén canh gì nóng thơm

Cối xay, mông ấy to hơn

Xay mè ba gánh nửa cân rượu nồng

Hai bờ dương liễu xanh um

Một con ngựa chiến bơi thuyền vào khe

Hai bờ hé lối xum xuê

Khít vừa cho cả dưa lê một giò

Cụ già nghe Thập Bát mò

Nhớ về tuổi trẻ đã sờ mỏi tay

Trai tân nghe Thập Bát này

Đêm ngày khao khát kiếm người giao duyên

Kẻ góa chồng nghe khúc tiên

Rưng rưng ôm gối khóc liền mấy phen

Sư thầy nghe hát yến oanh

Bảo ngay đồ đệ gọi anh cho tình

Ni cô nghe Thập Bát mình

Canh ba thức giấc phập phình chẳng nguôi

Các ngươi trẻ nít nghe rồi

Chăm chăm tìm vợ để thời phủ phê

Nửa đêm lòng động cơn mê

Bàn tay năm ngón vân vê vọc đùa

Lên lên xuống xuống không chừa

Mua mua bán bán được mùa sướng vui.

Sau đó nàng hào hứng chạy đến kính rượu tất cả mọi người rồi nói chuyện cảnh quan mỹ quan của đam mỹ cho họ nghe khiến tất cả mọi người đều sặc rượu mà sốc .

_ “ Ngươi có biết không ? Nếu như dùng quả khổ qua bạo cúc đảm bảo hắn ta sẽ vô cùng thích thú mà sướng điên lên háhahahaha……. ! “[Manga] Cực Phẩm Asisu

………………………….

Menfuisu và Izumin nhất thời đen mặt , còn lại tất cả mọi người không xanh cũng không tím mà á khẩu . Bất chợt nàng nhìn thấy Ruka liền tiến tới , nhào đến ôm tay , cười tươi nói :

_ “ Mỹ nhân Ruka qua đây cho bổn vương….. bạo cúc coi ! “[Manga] Cực Phẩm Asisu

Ruka nét mặt dở khóc dở cười trước tình cảnh này , Izumin nhìn thấy nàng say rượu hồ nháo thản nhiên ôm tay Ruka , ánh mắt tức giận liền ngay lập tức đến chỗ nàng cầm tay nàng kéo ra khỏi Ruka . Nàng mắt thấy mình bị cách ly khỏi tiểu mỹ nhân Ruka , rít gào quơ quơ hai tay :

_ “Ta muốn trai đẹp, ta muốn trai đẹp. Cản ta ta đánh! Cản ta ta đâm! Cản ta ta chém (xôn xao – - – -) chém đến chết! ! !” [Manga] Cực Phẩm Asisu

Bỗng nhiên nàng ngửa mặt cười lớn, giơ chén rượu lên trên chỗ cột tường :

_ “Ha hả, vị huynh đài trên kia, thật cực khổ cho người nãy giờ nằm trên nóc canh gác. Mau, xuống đây, ta kính ngươi một chén nga.”

Menfuisu và Izumin định thần lại liền hướng về phía nàng , quả nhiên có thích khách nhanh chóng cả hai người rút kiếm ra . Thích khách kia nhìn thấy bị lộ liền huýt sáo kêu đồng bọn phụ giúp hắn , sau tiếng huýt sáo xuất hiện thêm một thân ảnh nữa , cả hai nhanh chóng hướng mũi dao đâm tới . Izumin cùng với Menfuisu cũng hướng mũi kiếm đâm tới ứng phó , trong khi ai nấy cũng đều tìm chỗ ẩn nấp , Nguyệt Du không sợ trời không sợ đất kia vẫn nhảy nhót, bay lượn khắp bàn tiệc. Giữa đao kiếm vô tình, tên bay đạn lạc, lại tuyệt không tổn hại một điểm. Các hộ vệ thì mém đau tim khi mà có một số mũi kiếm gần nàng trong tích tắc , tuy vậy nàng vẫn hăng hái cổ vũ :

_ “ Menfuisu cố lên! Tổng công cố lên ! Izumin mỹ nhân cố lên! Nữ vương thụ cố lên! Phải a, chính là đè như vậy đó. Ai da, chỉ là cổ vũ thôi, sao lại nhìn ta như vậy?”[Manga] Cực Phẩm Asisu

Nhìn bộ dạng nàng càng rất nhiệt tình cổ vũ . Izumin và Menfuisu vừa đánh nhau vừa thầm lắc đầu và trao ánh mắt với nhau “ Từ nay không cho nàng ấy đụng rượu nữa “ , cuối cùng hai tên thích khách cũng chết dưới lưỡi dao của Izumin và Menfuisu , Izumin thấy lính canh kéo bộ trang phục đen xuống thì thấy một quân phục Atsiria liền chau mày suy nghĩ , Menfuisu thì ra lệnh dọn dẹp và điều tra cho rõ ràng . Lúc này Izumin mới đến chỗ nàng , nàng đã ngủ ngon , Izumin liền bế nàng lên trên tay mình , Menfuisu bước tới chặn lại nói :

_ “ Ngươi để ta mang chị Asisu về ! Ngươi về nghỉ ở phòng thượng khách đi !“

Izumin vẫn giữ chặt nàng trên tay , ôn nhu nói :

_ “ Ngươi lo điều tra đi , ta mang nàng về cung được rồi ! “

Nói xong liền mang nàng đi theo sự hướng dẫn của Ari lướt qua Menfuisu mà trao ánh mắt căm thù , sau khi đến phòng của nàng , Izumin liền nhẹ nhàng đặt nàng xuống , vuốt nhẹ mái tóc nàng thì bất chợt nàng nói mớ :

_ “ Tiểu mỹ nhân , đến đây ta cưng chiều ngươi ! “ Rồi sau đó gục đầu sang một bên , Izumin nhìn thấy tình cảnh như vậy liền nhất thời đen mặt rồi sau đó rời khỏi giường nàng , ngồi xuống bên cạnh cửa sổ mà canh chừng nàng ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook