Cực Phẩm Asisu

Chương 26: Izumin hướng mình cầu thân !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014



Tại phòng thượng triều ,

Mấy ngày nay theo tin tình báo của gián điệp đưa tin hoàng đế Ragashu đã phát động tổng khởi binh cùng với Angon và đã tập kết tại đảo Damiya , tổng cộng binh lực của cả hai nước lên đến 60 vạn quân , khiến cho tất cả quan đại thần càng thêm lo lắng không biết Ragashu muốn làm gì , Menfuisu thì càng lúc càng nhức đầu hơn kể từ lúc Carol biến mất trở về sông Nin đến giờ , các nước đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị quân đội , nhanh chóng muốn thâu tóm cả Ai Cập nhưng cũng may là Hitaito đã gửi thư cầu hòa đến Ai Cập nên cũng đỡ lo một phần nhưng còn hai nước Atsiria và Babylon đang liên minh với nhau thì cũng rất là khó khăn . Mệt mỏi , Menfuisu liền ra lệnh bãi triều đến chỗ của Nguyệt Du .

Trong lúc này , Nguyệt Du nằm nghỉ trên chiếc nhuyễn tháp ở cạnh hồ sen , Izumin ngồi kế bên cạnh nàng đưa cho nàng ly trà gừng mật ong ,nàng nhận lấy rồi nhâm nhi ly trà , đầu nàng gác một bên vai của Izumin , cả hai người đều im lặng nhìn hồ sen mà cảm nhận mùi thơm lan tỏa của hoa sen , Izumin mỉm cười ôn nhu nhìn nàng , sau đó lôi ra trong tóc của mình một con dao nhỏ khảm vàng đưa cho nàng :

_ “ Con dao này , trước đây mẫu thân kêu ta hãy tặng cho người con gái mà ta yêu và muốn bên cạnh nàng suốt đời , bây giờ con dao này ta tặng cho nàng ! “

Nghe Izumin nồng nàn chân tình nói , Nguyệt Du ngây ngẩn cả người , trong lòng vui mừng và cảm động . Izumin muốn thành thân với mình , không ngờ chàng đã thực sự muốn sống bên cạnh mình suốt đời này . Suốt cuộc đời này , mình không thể nào tìm được một người đàn ông tốt như vậy . Nàng hạnh phúc đến độ từ lúc nào mình đã khóc từ lúc nào không hay .

Người ấy thật sự muốn cùng mình tử sinh khế khoát ,dữ tử thành thuyết ,chấp tử chi thủ ,dữ tử giai lão sao ?

( Dù chết sống hay chia xa, xin cùng người thề nguyện, nắm tay cả đời, bên nhau đến già)

Izumin nhẹ nhàng lau nước mắt của nàng giống như chứng minh rằng điều đó là sự thật cho nàng thấy .

Ta thật sự muốn bên cạnh suốt đời để bao bọc và che chở cho nàng thật sự !

Ngón tay Izumin đan xen vào giữa ngón tay của nàng , Izumin thâm tình ôn nhu nhìn nàng , cúi đầu mình xuống gần đôi môi của nàng .

_ “ Chị Asisu ! Ta có chuyện muốn nói với chị ! “ Menfuisu đã đến chứng kiến cảnh Izumin đang bày tỏ tình nồng mật ý với nàng , thấy nàng biểu tình hạnh phúc rõ ràng trên mặt và cũng thấy nàng cùng Izumin đang chuẩn bị hôn , hắn nắm chặt lấy nắm đấm bước tới kêu to tên nàng .

Lúc này Izumin cũng đã ngừng lại sau đó vuốt ve mái tóc lòa xòa trên khuôn mặt nàng như muốn chọc tức Menfuisu rồi ôn nhu nói với nàng

_ “ Nàng nói chuyện đi ! Ta ở trong phòng thượng khách đợi nàng ! “

Izumin rời khỏi đến phòng thượng khách , nàng bực bội vì bị phá đám nên lạnh giọng hỏi :

_ “ Menfuisu có chuyện gì xảy ra thế ? “

_ “ Chị , tại sao chị lại thân mật với hắn ? Chị đừng quên chị đang là nữ hoàng Ai Cập và sắp trở thành vương hậu rồi đó ! “ Menfuisu gằn giọng nói .

_ “ Ta nói cho ngươi biết , ta không bao giờ ham hố cái ngôi vị vương hậu đó với lại ta và Izumin yêu nhau , ngươi có quyền gì cấm cản ta ! “

Nhìn thấy nàng kiên định trả lời , Menfuisu tràn ngập cường hãn ham muốn chiếm hữu , càng tức giận hơn , hung hăng kéo nàng vào lòng , hun xuống môi nàng . Nguyệt Du lúc này rất muốn một chưởng Tiên Nữ Tán Hoa xuống đầu hắn , kháng cự giãy giũa nhưng do Menfuisu ôm quá chặt khiến nàng không thể giãy giũa được chỉ có thể bị động đứng nhận . Nàng cảm thấy bản thân mình giống như đồ chơi , lúc mình ở cạnh thì hắn thấy vô vị , lúc mình bỏ đi thì muốn níu giữ lại , hắn cực kì ích kỷ khi bắt nàng ở bên cạnh hắn mà không nhường cho nam nhân khác .

Nàng cắn ngụm vào đôi môi hắn , khiến Menfuisu chao đảo bước ra sau , nhìn nàng như không can tâm mà nắm lấy vai nàng lắc mạnh , gào to :

_ “ Tại sao cơ chứ ? Chị tiếp nhận nụ hôn của hắn mà không tiếp nhận nụ hôn của ta . Hắn lúc nào cũng thua ta , rốt cuộc hắn có điểm gì tốt ? “



_ “ Menfuisu , ngươi có hiểu từ sau khi đi Babylon về , ngươi biết ta ngẫm ra điều gì không ? Ta bây giờ không cần một nam nhân dũng mãnh , tuấn tú , cao cao thượng thượng , kiêu ngạo , điều ta cần thật sự chính là một nam nhân chỉ cần một lòng với ta , thật tình chân thành đối xử với ta , một lòng hiểu ta . Izumin đã hội tụ đủ điều đó và chính ngươi đã thua hắn ở đó ! “

Sau khi nói xong , nàng quay người đi về phòng thượng khách của Izumin bỏ lại Menfuisu với khuôn mặt nửa trắng nửa hồng đứng đó bất động .

-------------------------------------------------------------------------

Nguyệt Du đã đến phòng của Izumin , rồi ngồi cạnh Izumin lấy tay chà chà đôi môi bị Menfuisu hôn lúc nãy . Izumin mỉm cười nhẹ nhàng , cầm lấy tay nàng đang chà môi mà hạ xuống , ôn nhu dịu dàng nói :

_ “ Nàng để ta lau dùm nàng cho ! “

Dứt lời , Izumin cúi đầu xuống , đặt đôi môi bạc của mình xuống đôi môi hồng nhuận của nàng , sau đó kéo nàng vào trong lòng , dịu dàng im lặng vuốt tóc nàng . Nàng núp vào trong người chàng , ngửi thấy mùi hương nam tính cùng với sương gió của Izumin mà trong lòng yên ả . Cả hai người cứ yên lặng như vậy cho đến khi Izumin mở giọng dấm chua :

_ “ Từ nay không được cho phép hắn hôn nàng nữa đó ! “

_ “ Ta biết rồi mà ! Nếu không tại hắn ôm chặt quá không thì ta cho hắn bị liệt dương luôn rồi ! “ Nguyệt Du nghĩ lại chuyện hồi nãy , bực bội nói .

Bất chợt có tiếng Harrot ở ngoài xin vào cầu kiến , nàng liền ra lệnh vào bên trong , Harrot lúc này mới bước vào kính cẩn nói với nàng :

_ “ Nữ vương ! Đã thấy hoàng phi Carol ở ngoại ô Hạ Ai Cập ! Unasu cùng với Ruka ở đó khuyên nhủ hoàng phi Carol quay về nhưng mà nàng không chịu quay về , ngươi tính sao chuyện đó ? “

Nguyệt Du đứng lên , đi qua đi lại ngẫm nghĩ sau đó ra lệnh cho Harrot :

_ “ Harrot chuẩn bị kiệu , ta sẽ đến chỗ của Carol ngay lập tức ! “

_ “ Nàng đến chỗ Carol làm gì ? “ Izumin kinh ngạc liền hỏi .

_ “Tí nữa ta sẽ nói cho chàng biết ! “ Nàng mỉm cười gian trá của mình mà trả lời với Izumin .

--------------------------------------------------

Tại một ngôi làng thuộc ngoại ô Hạ Ai Cập ,

Carol ương bướng không chịu quay về Ai Cập mặc cho Unasu và Ruka giải thích đến khan cả cổ , Carol đã tự hứa với mình vĩnh viễn sẽ không quay về nơi này nữa nhưng mà lời nguyền thật là ác nghiệt với nàng , nó đã không ngày nào buông tha cho nàng . Nàng nhớ lại những kỉ niệm của mình với Menfuisu rồi sau đó xoa xoa cái bụng đang mang đứa con của Menfuisu mà òa khóc tuôn trào . Unasu cùng với Ruka gãi đầu không biết làm như thế nào , bất chợt nhìn thấy nữ hoàng Asisu đang đi vào trong liền vui mừng mà hành lễ , nàng ra hiệu hai người ra ngoài , sau đó dịu dàng đến chỗ Carol , Carol mừng rỡ nhìn thấy nàng liền òa vào người nàng khóc mà kể lể :

_ “ Chị Asisu , em biết Kafura đã đi rồi nhưng mà Menfuisu một lòng cứ muốn lấy chị ! Em….em thật không biết làm sao nữa ? “

Nàng thở dài rồi nhẹ nhàng ôn nhu nói với nàng :

_ “ Carol , nghe lời chị nói nè ! Em cứ quay về Ai Cập đi , chị chỉ cho em cách để lấy lại tình yêu Menfuisu đối với em ! “



Nghe Nguyệt Du nói , Carol liền nở nụ cười tươi rói mà cảm kích cảm ơn nàng :

_ “ Chị thật sao ? “

Nguyệt Du gật đầu nhẹ rồi sau đó nói với Carol :

_ “ Umh , bây giờ chị nói cho nghe , đối với nam nhân , em càng phải tỏ ra lạnh lùng và mạnh mẽ , thể hiện trí tuệ của mình nữa ! Em nên nhớ rằng nam nhân cổ đại rất coi trọng những người phụ nữ có trí tuệ thông tuệ , Menfuisu vì thấy chị có trí tuệ cho nên mới cảm thấy tò mò chị thế thôi . Bây giờ chị sẽ bày cho em cách để đánh thắng quân Babylon và Atsiria , em cứ dựa vào đó mà để lấy lại tình cảm của Menfuisu hiểu chưa ? “

_ “ Nhưng mà nếu như Menfuisu vẫn mãnh liệt yêu chị thì sao ? “ Carol vẫn còn lo lắng , nghi ngại xấu hổ nói với nàng .

_ “ Yên tâm đi ! Nếu có lúc đó , chị sẽ nói là chị đáp ứng lời cầu hôn của hoàng tử Izumin , chắc chắn Menfuisu cũng sẽ từ bỏ mà thôi ! “

Nghe Nguyệt Du nói chắn chắn như vậy , Carol gật đầu đồng ý rồi lắng nghe kế sách đánh giặc của nàng từng chi tiết một . Sau hai canh giờ , cuối cùng thì cả hai người cũng đã nói chuyện xong , Carol vui mừng phấn khích vì kế hoạch chị Asisu đưa ra mà nhanh chóng quay về cùng với Unasu và Ruka . Bóng dáng của Carol đã xa khuất , Izumin lúc này mới bước ra , ôm phía sau lưng nàng , ấm áp tươi cười hỏi :

_ “ Thì ra là vậy , nàng thật là tinh quái quá đấy ! “

_ “ Ta tinh quái cũng không bằng chàng đâu ? Chàng đừng có giấu ta , khai ra mau , hôm qua chàng đem nhiều vàng bạc hối lộ lão tư tế Kaputa với mục đích gì ? “ Nguyệt Du mỉm cười thẩm vấn Izumin .

_ “ Ta có làm gì đâu chẳng qua hối lộ với thần linh để thần linh giúp đỡ ta thôi mà ! “ Izumin mỉm cười ôn nhu , trả lời một cách vô sỉ .

_ “ Chàng cực kì vô sỉ ! “

_ “ Nàng vô sỉ cũng đâu kém gì ta đâu ! ” Izumin vui vẻ mỉm cười cùng nàng đi về tẩm cung , cả hai ngươi họ trên đường đấu võ mồm với nhau nhưng bên trong bọn họ cảm thấy tràn ngập hạnh phúc mỗi khi ở bên cạnh nhau như thế này.

Carol sau khi đã đến thành Thebe liền cùng với Menfuisu hào hứng nói lại những gì mà Nguyệt Du đã chỉ cho nàng , sau khi nghe Carol trình bày kế sách đánh giặc cùng với nghe tin nàng mang thai con của mình , Menfuisu ánh mắt ánh lên nửa vui mừng nửa nghi ngờ , ôn nhu ôm chầm lấy Carol . Carol cũng vội gắt gao ôm chồm lấy Menfuisu mà bật khóc , nàng thật không ngờ có ngày Menfuisu lại có thể còn ôn nhu ôm nàng như vậy , Menfuisu nhẹ nhàng lau nước mắt mà ôn nhu thật lâu ôm lấy Carol trong phòng mà dỗ dành nàng .

Babylon và Atsiria đã tiến công đến mỏ đồng Sinai , nhờ vào kế sách đánh giặc của Nguyệt Du chỉ cho Carol mà đại quân Ai Cập đã hoàn toàn chiến thắng , Babylon và Atsiria phải lui binh quay về nước với tổn thất khá nặng chỉ vì sự chủ quan của mình . Menfuisu chiến thắng khải hoàn ngay lập tức liền mở yến tiệc chúc mừng chiến thắng của quân Ai Cập. Cả đất nước Ai Cập vui mừng nhân đôi khi nghe tin ngoài chiến thắng quân Ai Cập mà còn có hoàng phi Carol – cô gái sông Nin đã mang thai đứa con của Ai Cập . Nguyệt Du cũng nhận được thiệp mời tham dự đến yến tiệc tối nay , Ari liền ngay lập tức chuẩn bị sẵn bộ đồ cho nàng . Lúc này nàng mặc bộ đồ bạch sa y trải dài xuống chân cùng với kim quan trên đầu cực kỳ lộng lẫy , nàng cùng với Ari nhanh chân đến bữa tiệc đi đến tây đình thì đụng đầu Izumin , Izumin lúc này trong bộ trang phục bạch y , chàng mỉm cười khi nhìn thấy nàng , khuôn mặt tuấn mỹ dưới ánh trăng dịu dàng mềm mại như ngọc cùng với mái tóc bạch nguyệt dài xõa dài trước ngực khiến Izumin càng thêm đẹp đẽ hơn , anh đưa đôi tay thon dài của mình nhẹ nhàng đưa ra trước . Nàng ngẩn ngơ si mê ngắm nhìn rồi đặt tay mình xuống cho Izumin cầm và cùng nhau đi đến yến tiệc .

Cả triều đình Ai Cập uống rượu không ngừng tung hô Carol lên đến tận trời xanh , do nàng đang mang thai nên Menfuisu uống rượu dùm nàng , nàng cảm kích trong lòng khi thấy Menfuisu mấy ngay nay đã ôn nhu và thâm tình với mình như trước đây . Menfuisu thì càng lúc càng say rượu kể công về chiến tích thắng lợi Ai Cập của mình , Nguyệt Du cùng với Izumin cùng nhau tới yến tiệc và ngồi ở một góc tận hưởng món ăn cùng với những vũ nữ nhảy múa . Buổi yến tiệc này đối với nàng cực kì nhàm chán , nàng thở dài , hí hoáy quay quay cái ly rượu , bất ngờ Izumin đứng dậy cầm ly rượu cung kính nói với tất cả mọi người :

_ “ Hoàng thượng Menfuisu , hoàng phi Carol và tất cả mọi người ! Ta có chuyện này rất muốn nói ! “

_ “ Hoàng tử Izumin có chuyện gì thế ? “ Menfuisu vẫn còn say rượu nên vui vẻ hỏi .

_ “ Ta không dám nói ra vì ta rất bất an về việc này ! “ Izumin thâm tình chân thành nhìn nàng , nàng vội cúi đầu xấu hổ xuống uống ly nước nho .

_ “ Có chuyện gì khiến hoàng tử Izumin đầy cơ trí phải bận tâm vậy ? “ Carol hồi hộp khó hiểu khi nghe câu nói của Izumin .

_ “ Từ lúc đến Ai Cập cầu hòa , ta và Asisu nói chuyện với nhau , vẻ đẹp của nàng , trí tuệ của nàng , tinh nghịch của nàng , ôn nhu dịu dàng của nàng đã khiến cho ta ngày nào cũng mất ăn mất ngủ , nhớ đến hình bóng của nàng . Sau khi thanh tỉnh lại , ta nhận ra rằng càng lúc ta càng lún sâu hơn , hôm nay ta muốn được hướng tới cầu hôn với nữ hoàng Asisu ! “ Izumin mỉm cười rồi quay sang phía nàng , quỳ một gối xuống , tỏ tình với nàng :

_ “ Asisu ! Tử sinh khế khoát ,dữ tử thành thuyết ,chấp tử chi thủ ,dữ tử giai lão , dù nàng đi đến đâu ta vẫn sẽ luôn theo nàng , nàng sẽ giúp ta thực hiện câu nói đó chứ ? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook