Cực Phẩm Asisu

Chương 5: Đừng tưởng ta là mèo hiền !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014

Ragashu sau khi bị Nguyệt Du ” hạ thuốc “ , cơ thể trở nên phờ phạc và mệt mỏi , hắn nghi ngờ nàng làm chuyện đó nhưng khi được ngự y khám thấy không hợp thủy thổ ở đây , hắn mới tin rằng Nguyệt Du không hạ thuốc hắn . Tuy nhiên , hắn cần phải gấp rút cưới được nữ hoàng Asisu để kế hoạch thâu tóm đất nước Ai Cập thuận lợi hơn , hắn liền cho gọi thuộc hạ thân cận Garim vào nói chuyện , Garim cung kính quỳ gối hành lễ :

_ “ Bệ hạ, cho gọi thần có chuyện gì thế ? “

_ “ Sao rồi ? Ngươi đã gửi yêu cầu liên minh cho bên Hitaito và Astrisia chưa ? “

_ “ Hoàng đế Ragashu ! Thần đã gửi rồi ! “ Garim nở nụ cười nịnh nọt .

_ “ Hahahaha! Tốt lắm Garim ! Chỉ cần thuyết phục Menfuisu nữa thì kế hoạch ta sẽ đi đúng hướng ! “ . Ragashu cười lớn hào hứng .

_ “ Nhưng mà bệ hã cần phải cẩn thận Asisu ! “ . Garim với bản tính đa nghi liền mở miệng nhắc nhở .

_ “ Ta cũng nghĩ thế ! Cứ tưởng cô ta là một người chỉ biết ghen tuông và thù hận , không ngờ cô ta lại giảo hoạt hơn ta tưởng ! Ta cảm nhận được Asisu thay đổi khác hẳn so với trước đây , trong ánh mắt của cô ta chứa đầy sự tự tin và trí tuệ trong đó ! Cô ta rất xứng đáng trờ thành hoàng phí của ta ! “ Ragashu vuốt cằm đắn đo , trong đầu hiện lên hình ảnh Asisu tự tin và mạnh mẽ , hắn thầm suy nghĩ . Asisu ơi là Asisu ! Nàng quả là một mẫu hiền thê mà ta hằng mong ước ! Ta sẽ chiếm được con tim nàng trước khi người khác phát hiện ra tố chất tài năng của nàng .

_ “ Bệ hạ ! Cho dù nàng ta rất xứng đáng làm hoàng phi xứ Babylon của chúng ta , nhưng mà để nàng ta lại rất nguy hiểm , bệ hạ nên giết cô ta để trừ hậu họa sau này ! “

_ “ Garim ! Ta biết ta cần làm gì , ngươi đừng lo ! Bây giờ ta sẽ đi báo với Menfuisu đây ! Nhớ chú y hành tung của mình cẩn thận đó ! “ Ragashu đứng dậy , nói nhỏ nhắc nhở Garim và đi đến chỗ Menfuisu .

Sau khi Ragashu và Garim đi khỏi , một bóng người từ trên cao nhảy xuống , một nam tử có khuôn mặt thanh tú , mái tóc dài che một nửa khuôn mặt mặc bộ dạ hành , trên mặt có vết sẹo trải dài ở con mắt bên trái suy nghĩ :

“” Nữ hoàng Asisu quả như dự liệu chính xác , quả nhiên hoàng đế Ragashu đã yêu cầu liên minh Hitaito và Atsiria để thâu tóm Ai Cập ! Mình phải về báo cáo mới được ! ‘’’’

Tức thì , nam tử dạ y thoắt biến quay về tẩm cung của Asisu , chưa đầy 20 phút , nam tử dạ y đến tẩm cung của Asisu , vừa đúng lúc có cả Ari , tướng quân Nakuto và Nguyệt Du liền quỳ gối cung kính trước mặt nàng báo cáo :

“ Thần để về thưa nữ hoàng Asisu ! Qủa không hổ danh nữ hoàng dự liệu đúng như thần , Ragashu đã yêu cầu liên mình Hitaito và Atsiria ! “

_ “ Thật không ngờ tên hoàng đế Ragashu lại nham hiểm đến vậy , để thần đi giết chết hắn ! “ Nam tử trung niên mặc bộ đồ tướng quân nóng nảy xách kiếm hướng về phía thượng phòng của Ragashu .

_ “ Nakuto ! Người hãy bình tĩnh lại đi ! Bây giờ hắn đang là thượng khách ! Ngươi giết hắn không chỉ mang tội chết mà còn khiến Babylon càng có cớ mang quân đến xâm lược nữa ! “ Asisu vân đạm phong khinh bình tĩnh thưởng thức nho tươi mới hái , quyết đoán ra lệnh Nakuto .

Ari thấy Nguyệt Du bình tĩnh ngồi trên trường kỷ thưởng thức nho tươi , nàng mở miệng hỏi :



_ “ Nữ hoàng ! Người tính sao chuyện này ? “

Nguyệt Du dứt từng trái nho ăn từng trái một suy nghĩ , tất cả đều chìm trong im lặng , nam tử dạ y lén lút nhìn Nguyệt Du , thầm hồi tưởng lại chuyện cách đây 3 ngày :

“ _ Các người đâu lục soát cho ta tìm cho bằng được tên trộm món đồ nữ trang cưới của hoàng phi Carol ngay cho dù có lật tung nơi này lên ! “ Tướng quân Minue tức giận ra lệnh .

Toàn bộ quân lính đi khắp nơi tìm kiếm lục soát , nhưng họ không biết rằng trên trần nhà , một nam tử có vết sẹo trải dài ở bên mắt trái nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tuấn tú trên khuôn mắt đang cười khẩy nhìn đám lính mà nói :

_ Đám lính ngu ngốc ! Tưởng rằng có thể bắt được đệ nhất thần trộm ta sao ? Đúng là đám vô dụng ! Ta xem các ngươi tìm được ta thế nào ? “

_ Hóa ra ngươi chính là đệ nhất thần trộm Harrot nổi tiếng ở AI Cập và Hitaito sao ? Bất chợt từ đằng sau hắn có giọng nói nhẹ nhàng vang bên tai , hắn quay lại thì ngẩn người khi nhìn thấy một nữ tử có mái tóc đen huyền mặc bộ đồ hoàng gia Ai Cập mỉm cười với hắn , trong cuộc đời hắn từng gặp nhiều mỹ nhân nhưng chưa bao giờ gặp mỹ nhân nào đẹp như nữ thần vậy , tuy vậy hắn liền dè chừng nhìn nàng và mở miệng hỏi :

_ Ngươi là ai ? Muốn bắt ta sao ? Cứ việc bắt đi , bổn công tử ta không sợ đâu !

Hắn vừa dứt lời, Nguyệt Du liền bật cười lên , cảm thấy hứng thú liền nói :

_ Hahahaha ! Ngươi thật là thú vị hơn ta tưởng ! Nhưng ngươi yên tâm ta không bắt ngươi đâu mà ta muốn ngươi về làm mật thám của ta !

Hắn ngạc nhiên nhưng từ chối đáp lại :

_ Làm mật thám của ngươi ư ? Xin lỗi ta không làm ! Cáo từ !

Dứt lời hắn quay người định đi thì nghe Nguyệt Du nói khích :

_ Tiếc thiệt ! Ta tính ngươi làm mật thám cho ngươi bổng lộc gần bằng tể tướng Imhoptep và những cuốn sách viết về độc dược quý hiếm nữa ! Thế mà ngươi từ chối thật là uổng quá !

Nghe nàng nói được bổng lộc bằng tể tướng đương triều và cuốn sách độc dược , hắn liền khựng lại quay người , tò mò hỏi lại nàng :

_ Thật không ?



_ Đương nhiên là thật rổi !

_ Nếu vậy ta sẽ làm mật thám của ngươi nhưng chỉ được 1 năm thôi đó !

_ Được thôi !

Harrot hồi tưởng trong suy nghĩ , nhìn nàng thầm nghĩ . May cho mình hồi đó theo nữ hoàng nếu không giờ mình chả còn mạng để sống nữa rồi !

Nguyệt Du bỗng nhiên mỉm cười , nói với Nakuto và Harrot :

_ “ Harrot , tạm thời ngươi cứ do thám tên Ragashu cho ta , còn Nakuto ngay lập tức chiêu binh ở Hạ Ai Cập trong 1 tuần , sau 1 tuần ta sẽ gửi ngươi phương pháp huấn luyện mới , ngươi hãy theo đó mà làm ! “

Bỗng nhiên Ari tới nói nhỏ vào tai nàng , nàng mỉm cười , liền kêu Ari truyền họ vào . Qủa nhiên đúng như trong tình huống truyện , sau khi Ragashu nói với Menfuisu về việc Angon muốn liên minh với Babylon , Menfuisu thì do dự nhưng sau đó cũng bị các quan đại thần thuyết phục , các quan đại thần liền đến chỗ tẩm cung nàng đồng loạt thuyết phục nàng cưới hoàng đế Ragashu .

_ “ Bẩm lệnh bà , thay mặt triều đình , chúng tôi đề nghị người hãy chấp nhận lời cầu hôn của quốc vương Babylon giàu đẹp , cuộc hôn nhân này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nhân dân cả hai nước đồng thời tái lập lại trật tự trong khu vực , Nếu người đồng ý , cuộc hôn nhân của người sẽ công bố cùng lúc với đám cưới của Hoàng thượng ! “

Nguyệt Du nghe đám quan đại thần nói liền nhếch mép lên cười , nàng đứng dậy kêu tướng quân :

“_ Tướng quân Nakuto ! Cho ta mượn kiếm ! “

Tướng quân do dự cung kính đưa kiếm trước mặt nàng , nàng liền nhận lấy thanh kiếm .

“ Xoẹt ! “ Thân ảnh của nàng lướt qua vị quan đại thần vị quan đại thần gục xuống , máu chảy lênh láng khiến cho các vị quan đại thần một phen xanh mặt . Nàng nghiêm nghị gằn giọng nói :

_ “ Xem ra hồi trước ta giáo huấn các ngươi vẫn còn là nhẹ so với các ngươi quá nhỉ ? Chuyện của ta từ khi nào các ngươi quản vậy ? Các ngươi nên nhớ nhìn kỹ một tên nằm chết ở dưới đất , nếu không muốn thảm cảnh xảy ra với gia đình của các ngươi , ĐỪNG …. BAO…… GIỜ….. ĐỤNG…. VÀO …..TA ! Đừng cho rằng ta chỉ là con mèo hiền ! “

Giong nói uy nghiêm lạnh lùng đầy sát khí khiến cho cả quan đại thần kể cả tẻ tướng Imhoptep phải xanh cả mặt , bọn họ đồng loạt nhìn nhau rồi kéo nhau ra khỏi tẩm cung của nàng .

Nàng ngã khụy xuống ngất xỉu , Nakuto cùng với Harrot và Ari vội vã chạy tới chỗ nàng , họ không để y rằng có một bóng nam tử trùm khăn kín chỉ lòa xòa vài sợi tóc bạch kim , đôi mắt nâu trà phức tạp ẩn nấp dưới bụi cỏ sậy quan sát động thái của Asisu mà suy nghĩ :

‘’’ Asisu ! Cô ta rốt cuộc có bao nhiêu mặt nạ vậy ? ‘’’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook