Cực Phẩm Asisu

Chương 30: Đêm tân hôn

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014



Izumin dẫn nàng đến tẩm cung của mình , đi ngang qua tây đình nàng dừng lại nhìn khung cảnh bên ngoài , trước mặt nàng là một quang cảnh tuyết phủ trắng xóa tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp , nàng đi đến trước mặt , đưa tay ra hứng những bông tuyết đang rơi xuống , nở nụ cười rạng rỡ tự tin. Nụ cười của nàng tỏa rạng rỡ xinh đẹp khiến cho tất cả các cung nữ lẫn lính canh đều ngơ ngác si mê nhìn nàng . Izumin thấy nàng đi ra ngoài hứng những bông tuyết liền cởi áo choàng của mình ra , nhẹ nhàng khoác người nàng , đôi mắt nâu trà ôn nhu nói :

_ “ Nàng cẩn thận , tiết trời này rất lạnh không tốt cho nàng đâu ! “

Nguyệt Du mỉm cười nhận lấy chiếc áo khoác của Izumin , nhìn quang cảnh trước mắt nàng đột nhiên nhớ đến bài thơ “ Đối tuyết “ của Cao Biền liền nói với Izumin :

_ “ Izumin , ta đọc thơ cho chàng nghe nhen ! “

“Lất phất đầy nhà hoa tuyết bay

Trúc xanh mà ngỡ khóm quỳnh đây

Hôm nay thích chí lầu cao ngắm

Ngõ ngách nhân gian tuyết phủ đầy. “

Izumin im lặng nhìn nàng đọc rồi ôn nhu kéo nhẹ nàng vào lòng hỏi :

_ “ Nàng …. nhớ đến kiếp trước mình sao Du Du ? “

Nàng gật đầu nhẹ nhàng , nàng nhớ đến trước kia mỗi khi mùa đông đến , cả nhà nàng luôn đi đến Cửu Trại Câu để ngắm quang cảnh tuyệt đẹp mùa đông , cùng nhau uống ly Cacao nóng với nhau . Lúc đó nàng cảm nhận được gia đình nàng ấm cúng biết chừng nào , hai hàng lệ của nàng bắt đầu chảy xuống , nàng nhớ đến gia đình của mình nhưng nàng biết số kiếp của mình ở đó đã kết thúc thật sự , nàng không thể quay về được chỉ có thể ở nơi đây mà thôi . Izumin thấy nàng khóc liền lo lắng cực độ , anh hiểu rằng nàng đang nhớ đến gia đình của nàng kiếp trước , anh nhẹ nhàng dùng tay lau nước mắt mà ôn nhu nói :

_ “ Du Du , nàng đừng khóc ! Là lỗi của ta đã làm nàng nhớ đến kiếp trước của nàng , ta xin lỗi ! Ta biết nàng nhớ đến gia đình nàng nhưng nàng còn có ta mà , chẵng lẽ nàng muốn ta đau lòng sao ? “

Nguyệt Du nhìn khuôn mặt Izumin , nhìn thấy nét mắt lo lắng cực độ của anh , nàng vuốt nhẹ khuôn mặt của Izumin mà cảm nhận được ấm áp trong lòng . Đúng vậy ! Kiếp này ta gặp được Izumin quả là may mắn đối với ta , trong thế giới này ngoài Ari , Harrot , Nakuto và thất ảnh vệ thì Izumin ta cũng tựa như xem như người thân trong lòng mình rồi . Nguyệt Du kiếp này mày đã được tái sinh ở đây , mày không được phụ tình yêu của Izumin dành cho mày ! Hãy sống hạnh phúc ở kiếp này mà để kí ức kiếp trước trở thành một kỉ niệm trong tim mày để nhớ rằng mày từng là ai ! Nàng mỉm cười nói :

_ “ Kiếp này của ta ở đây , chàng cứ yên tâm đi ! Ta sẽ không bỏ chàng mà đi đâu bởi vì …. chàng còn chưa trả tiền ta mà ! “

Izumin nghe câu nói của Nguyệt Du run run cánh vai nhíu lông mày , hít thở thật sâu , có lẽ suốt cả cuộc đời này của anh , sẽ phải hít thở rất nhiều lần đây .

------------------------------------------------------

Đã đến giờ cử hành hôn lễ , Mitamun , Ari cùng với nhũ mẫu Mura giúp nàng mặc bộ đồ quốc phục của Hitaito , sau khi giúp nàng mặc xong bộ quốc phục , Mitamun , Mura cùng với các cung nữ đều ngẩn ngơ nhìn nàng , thật không ngờ nàng lại mặc bộ quốc phục Hitaito lại đẹp khuynh thành khuynh quốc đến như vậy , cho đến khi nàng mỉm cười dịu dàng hỏi :



_ “ Cho ta hỏi có bộ trang điểm ở đây không ? Các ngươi cứ để ta trang điểm được rồi , không sao đâu !“

Mura ngay lập tức nhanh chóng đem bộ trang điểm đến cho nàng , nàng vốn dĩ thích tự mình trang điểm hơn , nàng nhanh nhẹn thành thạo trang điểm yên huân trang ( trang điểm khói ) , sau khi đã trang điểm xong , Ari đưa gương trước mặt nàng , nàng ngẩn ngơ mê ly nhìn nàng trong gương mà gật đầu mỉm cười . Sau khi đã xong , nàng đội vương niệm và choàng khăn trùm đầu mình sau đó đi cùng với nhũ mẫu Mura đến chỗ thần điện . Lúc này đứng trước của thần điện , Nguyệt Du hồi hộp lo lắng , hít thở sâu rồi bước tiến vào trong thần điện , nàng nhìn thấy Izumin mặc bộ đồ Hitaito cùng với vương niệm , làn tóc bạch nguyệt bay nhẹ sau lưng , trông anh lúc này quả giống siêu cấp mĩ nam Phan An , anh ánh mắt si6 mê nhìn nàng chốc lát rồi mỉm cười bước đến nàng , nhẹ nhàng nắm tay nàng , dẫn nàng đến trước mặt quan tư tế . Anh nói thầm vào tai nàng :

_ “Ta đã nói rằng đêm nay nàng đẹp chưa nhỉ? “

_ “ Chàng còn đẹp hơn ta nữa kìa ! “ Nguyệt Du ngượng ngùng xấu hổ chu môi ai oán nói .

Tất cả mọi người đều có mặt đông đủ trong thần điện , quan tư tế đứng trước mặt nàng và Izumin bắt đầu cử hành :

_ “ Hỡi thần mặt trời , thần bão táp , thần chiến tranh , các vị hay chứng giám lòng thành của chúng tôi , xin các vị hãy chấp nhận đôi trai tài gái sắc đang đứng trước bàn thờ , Hoàng tử Izumin – đứa con của Hitaito cùng sánh duyên với nữ hoàng tối cao của Ai Cập – nữ hoàng Asisu ! Xin hãy nhận những lễ vật hèn mọn của chúng con và chấp nhận cuộc hôn nhân này !“ Sau đó vị quan tư tế nói với nàng và Izumin.

_ “ Mời cả hai người đọc lời thề ! “

Izumin nhìn nàng ôn nhu rồi tuyên thệ , “ Tôi là hoàng tử Izumin đương triều , xin thề trước các vị thần linh nhận nữ hoàng Asisu làm vợ chính thức của mình ! “

Sau khi Izumin đọc xong , nàng cũng bắt đầu tuyên thệ theo kiểu của mình :

_ “ Trước mặt thần linh , tôi – nữ hoàng Asisu xin thề nhận hoàng tử Izumin làm chồng chính thức của mình ! “

_ “ Hôn lễ đã hoàn tất , dưới sự chứng kiến của các vị thần linh , tôi tuyên bố hai người đã nên vợ nên chồng ! “

Dưới sự vui mừng rộn rã của tất cả mọi người trong kinh thành , Izumin và nàng vui mừng đón nhận sự chúc phúc của tất cả nhưng trong lòng họ thì đang mừng rỡ chuẩn bị kế hoạch hành động đêm tân hôn . Sau buổi lễ ở thần điện xong , bởi vì Izumin đã ý thức được tác hại của nàng khi say rượu mạnh thế nào , cho nên anh ra lệnh kêu Mura dẫn nàng về phòng tân hôn trước còn mình ra tiếp đãi mọi người trong tiệc cưới . Sau khi Mura đưa nàng vào trong động phòng , tất cả bọn họ rút lui để cho nàng ở lại một mình trong phòng. Nguyệt Du vội tháo bộ đồ tân nương năng trịch trên người mình , trút bỏ bộ đồ ra để lại một thân hình tuyệt mĩ với làn da trắng hồng , nàng nhẹ nhàng đi đến hồ tắm nối ra phía sau phòng tân hôn của nàng , cái hồ tắm lộ thiên này do Izumin yêu cầu người ta xây thêm cho nàng để khi nàng lạnh , nàng có thể ngâm ôn tuyền cho bớt lạnh . Nàng bước nhẹ xuống bên trong hồ tắm ôn tuyền , khi cả cơ thể của nàng ngâm xuống đến nửa bộ ngực trắng nõn , nàng hai tay để ra hai bên bờ hồ , khoan khái trong lòng , nàng rên rỉ nhẹ nhè :

_ “ Ân , thoải mái quá ! “

Nhìn khung cảnh xunng quanh trước mặt mình rất hữu tình , nàng mải mê ngâm mình mà ngắm cảnh hữu tình , sự ấm áp của ôn tuyền khiến cho nàng cảm giác buồn ngủ , nàng bất giác chìm vào trong giấc ngủ , trên khuôn mặt nàng nở một nụ cười hạnh phúc .

--------------------------------------------------------

Izumin sau khi tiếp đãi các vị quan khách , nhận những lời chúc phúc của họ và uống rượu suốt mấy tiếng đồng hồ , anh lo lắng cho nàng sợ rằng nàng đợi lâu nên liền cáo từ xin phép vào phòng tân hôn . Izumin bước đi nhanh chóng đến phòng tân hôn , mở cửa ra thấy trên giường không có nàng đâu liền kinh ngạc rồi tìm kiếm xung quanh , anh đến một hồ tắm ôn tuyền lộ thiên phía sau thì thấy nàng hai tay đặt ở bên cạnh ao, nằm úp sấp đang ngủ, cũng không quản bộ ngực còn tại trong nước. Bất chợt anh cảm thấy trong người do có men rượu hưng phấn mà nhẹ nhàng đến gần, trầm mê nhìn dung nhan ngủ say . Izumin nhìn chằm chằm lưng trần tuyệt đẹp bị ánh trăng chiếu xuống một tầng hào quang nhu hòa, phảng phất bị mê hoặc đem bàn tay to vươn tới. Xúc cảm dưới tay như trên tầng tơ lụa bóng loáng, làm cho hắn mê luyến không thôi.

“Ân ~” Bởi vì sau lưng vẫn bị người quấy rầy, trong lúc ngủ mơ Nguyệt Du nghiêng về phía sau, thân thể cũng vì động tác này mà phơi bày ra.



Izumin nhìn cảnh đẹp trước mắt mà hít vào một hơi: Da thịt trắng noãn trơn bóng, một nửa ngực sữa mềm mại nằm ở trong nước, cùng với hai chân hoàn mỹ mà tinh tế ở trong nước che đậy. Izumin thâm nuốt một ngụm nước bọt , hắn rốt cuộc chịu không nổi dụ hoặc này ,vươn tay ẵm nàng lên đem nàng đến trên giường . Trên giường dưới ánh trăng len lỏi khiến cho nổi bật hơn cả thân hình tuyệt mĩ cùng với bầu ngực sữa trắng nõn .Trước vẻ đẹp trước mặt , Izumin chịu vươn tay sờ lên da thịt trắng noãn kia, tay dần dần đi xuống, đến bộ ngực sữa. Hắn vì xúc cảm mềm mại dưới tay mà tâm động không thôi, không tự giác tăng thêm lực đạo. Hắn thuận theo bản năng thân thể, khi thân đặt ở trên người nàng, ôm lấy thân thể hoàn mỹ , tay lại nhu tình vuốt ve trước ngực nàng.

“Ân ~” Trong lúc ngủ mơ trên giường Nguyệt Du bởi vì cả người khó nhịn mà không tự giác rên rỉ, tay lại từ chối áp lực trước người. Nàng mơ màng nhìn thấy bóng dáng Izumin đang nhìn nàng bằng ánh mắt nâu trà đã vẩn đục dục vọng , Izumin vang lên thều thào bên tai nàng giọng nói chứa đầy dục vọng và khát khao :

_ “ Du nhi ! Ta đói , ta đói ! Cho ta……. ! “

Dứt lời , Izumin cởi bỏ bộ đồ trên người mình ra , hiện lên một thân hình cường tráng với làn da trắng hoàn mỹ khó có thể hình dung được, mỗi cơ bắp đều chuyển động theo từng cử động của hắn, biểu tượng nam tính của hắn lại càng khí thế hơn người , không hề che dấu dục niệm đối với nàng. Nàng e ngại thẹn thùng không dám nhúc nhích nhưng dòng nhiệt ấm áp từ da thịt của anh thiêu đốt da thịt của nàng, sự đụng chạm khiến cơ thể nàng như dậy sóng. Trong lúc mơ mơ màng màng, nàng nghe thấy hơi thở khát khao đầy dục vọng nguyên thủy và hoang dã của Izumin. Đôi môi nóng bỏng đã tìm đến cánh môi mềm mại của nàng, bừa bãi đi vào, dây dưa cuốn lấy chiếc lưỡi mềm mại của nàng.

“Ư…” Âm thanh rên rỉ mềm mại trong cổ của nàng bay ra, hai tay nàng ôm choàng lấy bờ vai rộng của Izumin , thân thể mềm mại rung động mãnh liệt. . Thân thể đàn ông cường tráng, càn rỡ tỉ mỉ quấn lấy thân thể đầy đặn, mềm mại của nàng, giống như loài dã thú đang dùng giác quan nhạy bén nhất xác nhận sự tồn tại của bạn tình. Lời lẽ nóng bỏng chảy vào tai nàng, cổ nàng, thấm vào tim nàng. Miệng anh lướt xuống, rồi khẽ cắn đôi môi đầy đặn của nàng, cho đến khi nàng bật lên tiếng rên khe khẽ, run rẩy ở dưới người anh. Môi của anh, lưỡi của anh lướt tới bầu ngực tròn trịa, tham lam mút lấy nụ hoa màu hồng phấn.Bắp đùi dùng lực gạt mở hai chân của nàng. Thân thể cường tráng xâm nhập vào giữa hai chân nàng, vật đàn ông cứng rắn chạm vào thân thể non mềm của nàng.Sau đó, nâng cặp mông trắng nõn run rẩy của nàng lên, mạnh mẽ thúc vào nơi ấm áp và chật hẹp của nàng , , vật nam tính cứng rắn của hắn thúc tới đoạt lấy nàng.

_ “Izumin , đừng , đau ta …” Nàng khàn giọng nói , không tự chủ được, thở gấp không dứt.

_ “ Du nhi , không sao đâu sẽ qua thôi ! “ Anh nhẹ nhàng thều thều an ủi nàng .

Cảm giác chặt khít, nóng bỏng cùng với trọng lượng cơ thể của hắn đưa nàng đến một cực hạn kỳ dị.Nàng run rẩy cảm nhận được hơi thở ấp áp, da thịt nóng bỏng cùng ngón tay thô ráp linh hoạt của anh… thân thể mềm mại của nàng, dưới bàn tay vuốt ve của hắn kích thích khoái cảm dục vọng trong nàng khiến cho nàng cảm nhận khoái cảm .Nàng run rẩy không dứt, thanh âm trong miệng cũng trở nên kiều mỵ, thân thể mềm nhũn không tự chủ được nép sát vào cơ thể hắn, theo tay hắn mà mở ra nghênh đón.

Toàn bộ tư thái mềm mại đáng yêu đều lọt vào trong đôi mắt nóng rực của Izumin . Là hắn đang ảo giác, hay là hắn đang thực sự cảm nhận được niềm đam mê đang trào dâng của nàng?

Cử động ngây ngốc này đổi lấy một tiếng gầm nhẹ như loài thú của hắn.

Nàng không ngừng thở dốc, thậm chí hòa theo động tác nhịp nhàng của hắn, chuyển động cơ thể hướng đến nghênh đón từng chuyển động của hắn, khiến hắn xâm nhập càng sâu hơn Tần số kịch liệt giống như ngựa hoang mất đi khống chế, bước đi hỗn loạn mà vội vàng, Izumin hai mắt nâu trà vẩn đục sắc dục , da thịt trên cần cổ căng thẳng, mồ hôi nhỏ giọt rơi xuống, cái vật căng cứng của anh ở nơi mềm mại của nàng đang lúc ra vào, càng lúc càng khuấy động.

Khoái cảm triền miên vô tận theo mỗi lần anh chạy nước rút khiến thân thể xinh xắn của nàng không tự chủ được đáp lại. Mỗi một va chạm mãnh liệt đều khiến Nguyệt Du neo chặt xuống giường. Nàng ôm chặt lấy nam nhân đang chạy nước rút không nghỉ, cảm giác được động tác của anh càng lúc càng cuồng dã, chôn sâu ở trong cơ thể nàng, dục vọng càng lúc càng trở nên cứng rắn khổng lồ hơn. Nàng nhẹ nhàng kéo cổ anh xuống ,dùng đôi môi hồng nhuận hôn lên cái bạc môi quyến rũ đó . Izumin bất ngờ trước hành động của nàng mỉm cười tươi mà nhẹ nhàng nói :

_ “ Du nhi , Ta yêu nàng ! “

Nàng ngẩn ngơ trước nụ cười của Izumin , nụ cười đó khiến nàng cảm thấy anh thật sự rất đặc biệt ,Izumin ôm nàng vuốt ve, chống hai đầu gối lên giường, kiên quyết dùng vật đàn ông đang căng cứng của mình tiếp tục thời khắc ái ân tuyệt đẹp . Ở tư thế này anh có thể ở trong cơ thể nàng chạy nước rút càng sâu hơn.Khoái cảm triền miên vô cùng vô tận, rốt cục cũng đến cực hạn, nàng ngân lên một tiếng kiều mị, toàn thân nóng đến nỗi cơ hồ muốn tan chảy.Ngay cả khi nàng cơ hồ không thể chịu thêm được nữa, anh vẫn tiếp tục vùi sâu trong nàng, rốt cục làm cho nàng ngây dại vì khoái cảm đạt tới cao trào. Mà vùi mặt trong hõm cổ của nàng, anh cũng không kiềm chế được, bật ra những tiếng gầm nhẹ, theo lần chạy nước rút cuối cùng, trút dòng tinh khí nóng rực chảy xuôi vào nơi sâu kín của nàng . Sau khi ân ái xong , nàng rúc người vào trong khuôn ngực cường tráng của Izumin , hạ thân truyền đến phía dưới nàng nhắc nhở nàng đã trở thành nữ nhân . Nàng ngẩng đầu lên nhìn Izumin , khuôn mặt anh thật sự rất đẹp , nàng khẽ nhướng đầu lên hôn lên má anh rồi nói :

_ “ Ta yêu chàng Izumin ! “

Izumin nghe thấy lời nàng nói liền mỉm cười tươi rồi hôn nhẹ vào trán nàng :

_ “ Ta yêu nàng , Nguyệt Du của ta ! “

Rồi sau đó cả hai người ôm nhau chìm vào trong giấc ngủ hạnh phúc ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook