Cực Phẩm Asisu

Chương 1: Cái gì ? Ta xuyên không là để giải quyết chuyện này sao ?

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014



" AAAAAAAAAAAAAAAAAA ! Ai đó cho ta mượn cái gì nhọn nhọn được không ta phải giết chết tên Ti Mệnh Thần Không này coi !

" Ngươi nói vì sao ta tức điên ư ? Đường đường là một trạch nữ luôn luôn tuân thủ pháp luật , trên thông thiên văn , dưới tường địa lý , yêu Cộng Sản và luôn luôn đóng thuế đàng hoàng mà tại sao ngươi lại lấy linh hồn ta là sao ? "

" Cái gì ? Con gái ngươi khóc suốt mấy ngày trời vì Asisu nên ngươi muốn thay đổi số mệnh Asisu , tuyển chọn rất nhiều người mà thấy ta là ứng viên tốt nhất nên bắt linh hồn ta ư ? Hay nhỉ ? Ngươi lạm dụng chức quyền thần linh đem linh hồn Asisu vào thân xác ta thế còn linh hồn ta ngươi vứt đi đâu

" Cho ta vào thân xác Asisu sao ? Nếu vậy trả cho ta tiền bảo hiểm , tiền tổn thất tinh thần , tiền lạm dụng chức quyền đối với người vô tội ( có loại đó sao ? ) như ta ?

" Đền bù sao ư ? Dễ thôi ! Cho ta khinh công Lăng Ba Vi Bộ và Tiên Nữ Tán Hoa giống game Võ Lâm Truyền Kì là được ! "

" Cái gì ? Không cho ư ? Nếu vậy ta sẽ kiện Ngọc Hoàng về tội lạm dụng chức quyền làm công việc cá nhân ! "

" Sao ? Không chịu ư ? Được thôi cùng lắm ta sẽ kiện kiện kiện tới khi nào hồn phi phách lạc thì thôi ! "

" Đồng ý rồi sao ? Khửa khửa khửa ! Như vậy mới đúng chứ ? Mà sao mặt ngươi giống như muốn khóc vậy ? ( TG: Chị hai á ! Chị ép người ta vậy không khóc mới lạ đó )

Nữ hoàng ư ? Khửa Khửa ! Thú vị đây ! Thế là ta sẽ tiếp tục cuộc sống trạch nữ giàu sang phú quý rồi !

“ Ai nha , đau quá ! “

Chết tiệt cái tên Ti Mệnh Thần Không này , nhét vào đầu ta cái quá khứ Asisu làm chi trời ? Ta biết hết trong truyện rồi mà ! Cái này rõ ràng cố ý hành hạ ta nè !

Nguyệt Du tập trung nhắm mắt lại , những chiêu thức khinh công Lăng Ba Vi Bộ cùng với Tiên Nữ Tán Hoa dần dần hòa nhập vào trong đầu nàng . Cảm nhận rõ ràng sự thay đổi trên cơ thể của mình , nàng thầm mỉm cười vì nó thật sự đơn giản hơn nàng nghĩ , chỉ cần sử dụng trí lực là có thể thông thạo được cả hai chiêu thức này . Bất chợt , một giọng nói cung nữ vang lên bên tai nàng nói nhỏ :

“ Nữ Hoàng Asisu , Ari vừa mới kêu người dụ con bé Carol xuống bãi phục kích cá sấu ở suối tiên . Carol chết chắc chắn trái tim hoàng đế sẽ thuộc mãi mãi về người . ‘’

Cái gì ? Nàng bất chợt nghe thế liền bật dậy , xung quanh được trang trí theo đúng họa tiết Ai Cập cổ đại được dát vàng , nhìn xuống , một cô gái mặc bộ cung nữ Ai Cập tưởng nàng còn chưa tỉnh cung kính nói lại

“ Nữ vương , Carol sắp xuống dưới gặp tử thần rồi mai này người sắp có được trái tim của hoàng đế thôi ? “

Nàng chợt nhớ ra hình như tình cảnh này sao rất chi là quen thuộc , Đúng rồi ! Cảnh này Asisu sắp đặt vụ cá sấu rồi bị cả triều đình ép hôn ! Bà mẹ nó chứ ! Ta xuyên không chẵng lẽ là giải quyết cái vụ này sao ? Nàng nhăn nhó mặt mày suy nghĩ :

“ Nữ vương ! Nữ vương ! Ngươi sao thế ? Sao trông người kì lạ vậy ? Người phải vui mừng cơ chứ ? “

Nguyệt Du nghe thấy vậy liền nói với cung nữ :

"Ngay lập tức chỉ ta chỗ Ari đang phục kích , ta cần đến chỗ đó ! "

Cung nữ nọ nghe nàng quát vậy liền lắp bắp nói :



“ Cái …. Cái…. Cái gì ? Nữ hoàng muốn đến đó làm gì ? Không được đâu nguy hiểm lắm ! “

Nhiều năm làm một hội trưởng lãnh đạm trong đại học , nàng liền lạnh lùng nói :

“ Không có nhiều thời gian mà giải thích đâu ! Ngay lập tức dẫn ta đi ! Giờ ngươi là nữ hoàng hay là ta là nữ hoàng ? “

Cung nữ bị nàng thị uy rùng mình , hjx, từ trước giờ chưa từng thấy nữ vương lạnh lùng hơn cả bình thường . Cô liền đi trước dẫn đường cho nàng nhưng đi được đến nửa đường thì dừng lại , Nguyệt Du thấy lạ liền hỏi :

“ Sao không đi tiếp tại sao lại dừng lại ? “

Cô cung nữ liền khép nép nói :

“ Nữ vương , người không tính thay đồ sao ? “

Nàng không hiểu ý của cô cung nữ , bộ đồ nàng mặc có liên quan gì mà phải thay đồ bất chợt nàng nhìn xuống thì thấy ai da bộ này sao hình như mỏng quá hình như là tiết y thời cổ đại thì phải ?

=.=!

Nàng liền lấy quạt lông che mặt đang đỏ bừng vì quê độ liền cứu chữa :

“ Thôi được rồi nhanh giúp ta thay đồ lên cái ! “

“ Nè ! Đến nơi chưa vậy ? Sao mà lâu quá vậy ? Còn bao xa nữa thế ? “

Sau khi thay nguyên bộ đồ nặng hơn cả tấn , Nguyệt Du vừa hối hả đi vừa thúc giục khi đi hoài mà vẫn chưa đến hồ sen nơi Carol bị phục kích . Cô cung nữ phía sau ì ạch thở hồng hộc đuổi theo nói :

“ Nữ hoàng còn đến 3 dãy hoàng cung nữa mới đến nơi lận ! “

Cái gì ? ( T__T) Đừng đùa chứ ! Mặc bộ đồ này đã muốn chết rồi đã thế còn đi hết nguyên 3 dãy cung á ? Bộ muốn giết người sao ? Cái tên thần Ti Mệnh Thần Không ta mà còn gặp lại ngươi , ta thề không đập nát gương mặt tuấn sái trung niên của ngươi ta thề không phải là Nguyệt Du này !

( * rùng mình * Ti Mệnh Thần Không : “ Sao mà thấy lạnh quá vậy ? Ai nha chắc là trời sắp sang đông rồi ! “ )

Trước tình cảnh nguy cấp về số mệnh của mình , nều không cứu Carol thì chắc chắn ta sẽ bị đá sang Babylon ngay tức khắc . Không được ta phải nhanh chóng hành động nếu không xui xẻo cưới tên Ragashu thì còn gì cuộc sống nữ hoàng tương lai của ta nữa .

Nguyệt Du ngay tức khắc sử dụng trí lực của mình thi triển khing công Lăng Ba Vi Bộ trước sự thất thần và kinh hoàng của cô cung nữ .

------------------------------------------------ Tại suối tiên ------------------------------------------------------

Trong khi đó , Carol vì nhớ đến chuyện gặp Ragashu tại trên song Jordan ngay lập tức muốn báo cho Menfuisu biết , Nafutera liền dẫn cô đến thần điện nhưng khi đến hồ sen không có chiếc thuyền nào , họ đành phải đi băng qua hồ sen để đến thần điện , Ari nghe tin tình báo nói liền vui mừng khi Carol đã rơi vào bẫy . Nhẹ nhàng cùng với 2 thuộc hạ mở cống nước thông với những con cá sấu sông nin , Carol nghe tiếng động lạ liền thắc mắc hỏi :

“ Uả tiếng gì vậy?

“ Tiếng sóng nước sông Nin vỗ bờ đó thưa Hoàng phi ! “



Carol nghe lại tiếng mở nước liền khăng khăng nói :

“ Không phải ! Tiếng sóng vỗ sao mà mạnh như vậy ! “

Nữ quan Nafutera tưởng Carol còn chưa quen tiếng sóng nước Sông Nin liền an ủi :

“ Lệnh bà chắc là chưa quen đó thôi ! Nếu người sợ thì cứ việc nắm lấy tay tôi ! “

Khi thấy Carol đi vào giữa lòng hồ , Ari ra lệnh hai tên thuộc hạ mở hết toàn bộ cống nước tử thần , Nước chảy vào càng lúc càng mạnh , Carol lo lắng có điều gì đó , sợ hãi :

“ Nữ quan ơi ! Sao tôi nghe chả giống tiếng song ? “

“ Lệnh bà ! Để tôi xem sao ! “

“ Ơ Sao nước trong hồ lại dâng lên rồi ! “

Carol ngoảng lại thì thấy nước trong hồ dâng lên , Nàng dự cảm có điềm không may liền cùng với Nafutera thoát khỏi nơi này . Nước trong hồ càng lúc càng ngập cao lên , Ari cùng với đồng bọn liền thả đàn cá sấu ra . Những con cá sấu đang đói tinh nhạy thấy chuyển động trong nước liền từ từ ẩn nấp bơi đến chỗ Carol . Cô cung nữ thấy cái gì đó liền đứng lại ngoảng lại thì

“ Phập ! “

Một con cá sấu bất ngờ tấn công , há mốm ta nuốt chưởng dìm cô cung nữ xuống nước , Carol thấy cảnh đó liền hoảng loạn cùng với Nafutera , Nafutera kêu cứu gọi vệ binh . Một đàn cá sấu từ từ chạy tới chỗ Carol . Trong khi đó , Ari thầm vui sướng . Chỉ cần Carol chết , nữ hoàng sẽ lại có được trái tim của hoàng đế Menfuisu , chỉ có nữ vương mới xứng đáng được ngôi vị hoàng hậu đó , vui sướng khi nghĩ đến viễn cảnh đó . Ari ra lệnh cho thuộc hạ đâm Carol bị thương để kích thích lũ cá sấu . Thuộc hạ Ari che mặt lại liên tiếp đâm về phía Carol , Nafutera liền hét lên :

“ Các ngươi làm gì đó ? Sao dám hành thích hoàng phi ? Các ngươi làm việc cho ai đó ? “

Carol né những mũi lao trong khi phía sau cô có một con cá sấu đang rình rập .

“ Phập ! “

Con cá sấu cắn hụt tà áo của Carol ,thuộc hạ Ari vui mừng khi thấy Carol gần sắp chết nên hào hứng liên tiếp đâm về phía Carol . Bất chợt

“ Vút ! “ “ Vút!

Hai cục đá bay thẳng làm ngất hai thuộc hạ của Ari , Ari thấy lạ liền hét lên :

_“ Tên nào dám cả gan ngăn trở kế hoạch của ta ? “

Bỗng một thân ảnh xuất hiện trước mặt Carol , khi thấy thân ảnh đó Nafutera và Carol kinh ngạc thốt lên :

_ “ Chị Asisu ! “

_ “ Nữ vương ! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook