Cực Phẩm Asisu

Chương 24: Baybylon đã khiêu chiến !

Nhan Nguyệt Du

03/03/2014

Sau khi đi về tẩm cung , Nguyệt Du như thường lệ vẫn đứng ở hành lang cung Giza ngắm quang cảnh sông Nin , bất chợt nàng nhìn thấy Ruka đi đến rồi cung kính hành lễ trước mặt nàng , nàng ra hiệu đứng dậy , Ruka đưa cho nàng bức mật thư của Izumin , nàng nhận lấy rồi mở ra đọc :

“ Asisu ! Chuyện Mitamun ta đã nói với mẫu hậu và phụ vương , cả hai người họ đã đến Punto để gặp Mitamun , cho dù Mitamun đã mất trí nhớ nhưng cha mẹ ta sẽ tìm mọi cách để Mitamun nhớ ra và họ rất vui mừng khi biết rằng họ sắp có đứa cháu để ẵm bồng cho nên phụ vương ta đã viết thư cầu hòa và xin lỗi đến Ai Cập ! Ta đang đến Ai Cập , nàng nhớ cẩn thận và tránh xa tên Menfuisu đó hiểu chưa ? ‘’

Nàng mỉm cười khi nhìn thấy có chút dấm chua của Izumin trên bức mật thư , rồi đưa cho Ruka đốt lá thư này một cách bí mật . Ruka nghe lệnh liền cầm lấy và nhanh chóng rời khỏi , Nguyệt Du ngồi xuống tựa người vào cột tường , gió sông Nin hiu hiu thổi , hoa sen đến mùa nở rộ lan tỏa mùi hương nhẹ dìu dịu khiến cho Nguyệt Du nhắm mắt lại mơ màng ngủ . Nàng phiêu phiêu đi theo giấc mơ , bất chợt khung cảnh màu hồng tự nhiên biến đổi thành khu rừng Babylon trong đêm tối , tiếng gió gào thét như tiếng oan hồn vang bên tai nàng , xung quang nàng có một giọng nói cười vang lanh lảnh lên khắp nơi:

_ “ Hahahaha ! “

Nàng hoảng sợ , quay về phía tiếng cười mà hét lên : “ Ngươi là ai ? “

Nhưng đáp lại nàng chỉ có tiếng gió gào thét của oan hồn cùng với tiếng cười lanh lảnh vang lên . Nàng hoang mang sợ hãi , co rúm người lại , dùng tay bịt chặt lại đôi tay và nhắm mắt lại để không phải nghe , không phải thấy . Nàng òa khóc sợ hãi bất chợt nàng cảm thấy có một bàn tay lành lạnh đang lau nhẹ nước mắt trên khuôn mặt nàng , nàng ngẩng đầu lên thì thấy Izumin đang ôn nhu lấy tay chùi nhẹ nước mắt nàng , rồi dịu dàng hôn nhẹ nàng nói:

_ “ Asisu ! Đừng sợ ta sẽ luôn luôn ở bên cạnh nàng ! “

Nàng vui mừng vô cùng liền ôm chầm lấy hắn rồi hôn nhẹ lại đáp trả hắn . Một cánh tay rắn chắc gắt gao ôm lấy nàng , nàng nhíu mày lại cảm giác như không phải Izumin, nàng kinh hãi cấp tốc lui về sau nhưng đã bị một cỗ lực lớn kéo lại , nàng kêu đau rồi nhất thời tỉnh lại . Tỉnh lại , trước mặt nàng Menfuisu đang ôm lấy nàng , đôi môi hắn ướt át , nàng kinh hãi , lạnh lùng rút người ra khỏi vòng tay Menfuisu , cấp tốc trở lại vẻ lạnh lùng hỏi :

_ “ Ngươi đến đây lúc nào thế ? “

Menfuisu cười lạnh một tiếng , một tay xoắn lấy cọng tóc nàng :

_ “ Chị Asisu ! Ta có một số việc muốn hỏi chị một chút ! “

Trực giác mách bảo nàng rằng tên này chắc chắn muốn tìm cách tiếp cận nàng , nàng liền mỉm cười ôn nhu nói :

_ “ Menfuisu ! Chuyện quốc gia ta không rành nhiều , theo ta nghĩ ngươi nên hỏi ý kiến của tể tướng Imhoptep đi , ta chỉ là phận nữ nhi làm sao dám cho ngươi ý kiến được ! “ Nàng liền đứng dậy , sửa sang quần áo chút và chuẩn bị đi thì Menfuisu năm chặt lại tay nàng , cánh tay rắn chắc của hắn làm nàng đau kêu lên :

_ “ Menfuisu ngươi buông ra đau tay ta ! “

Menfuisu càng nắm chặt tay nàng hơn , cười lạnh nói :

_ “ Chị Asisu ! Chị có thể ra được những chính sách cải cách hay như vậy em nghĩ rằng chị không phải không rành chuyện quốc gia đâu nhỉ ? “

Nàng cười lạnh rồi ánh mắt mỉa mai nhìn Menfuisu thách thức :

_ “ Menfuisu ! Chị chẳng qua cũng nhờ thần linh mách bảo thôi ! Có gì đâu nào ! Vả lại cho dù chị rành về chuyện chính sự thì em chắc rằng chị sẽ nghe lời và tư vấn cho em sao ? “



Nghe Asisu thách thức nói như vậy , khuôn mặt Menfuisu xanh mét và phức tạp hơn , hắn tức giận liền siết chặt tay nàng hơn , nàng càng thách thức trừng con mắt cá chết lên nhìn hắn . Minue đi đến thông báo đã giải tỏa sự căng thẳng của hai người , lúc này Menfuisu cũng đã bỏ tay nàng ra quay người đến thượng triều , nàng cũng đã lạnh lùng xoay người đi về thần điện của mình ,

Trong lúc đó thần điện của Nguyệt Du , nàng đang ngồi nhìn các binh sĩ huấn luyện trong lòng đang suy nghĩ , nàng đã phân chia cho tất cả mọi người : Luis và Raman có nhiệm vụ do thám về Babylon , Josh và Kurl thì kéo Hassan tìm kiếm Carol ở quanh vùng ngoại ô Hạ Ai Cập , Yrmot và Zach thì do thám bên phía Angon , Harrot và Dashi thì đang hì hục tìm kiếm những nguyên liệu mà nàng đang muốn có . Theo như các tin tình báo của tất cả ảnh vệ của nàng , Babylon đã phát động chiến tranh với đất nước Ai Cập trong khi đó Carol vẫn chưa tìm thấy được . Tuy nhiên có một thông tin mà nàng cực kỳ rất quan tâm : Angon và Ragashu càng ngày càng tình nống ý mật càng rõ ràng , nghe nói họ đang ở Babylon , nàng mỉm cười đê tiện nói với thất ảnh vệ :

‘’’ Ragashu và Angon ! Không biết lúc gặp hai người đó ở chiến trường nếu mà nói cho hai tên đó biết chính ta sắp đặt bọn họ thì nét mặt họ sẽ thế nào nhỉ ? Thật sự ta rất muốn biết ! Cho nên cuộc chiến này ta sẽ tham gia , đâu ai biết rằng ta tham gia vì muốn chọc cặp đam mỹ đâu nhỉ há há !"

_ " ....... " Thất ảnh vệ cùng với Harrot không biết nói gì nheo mắt khinh bỉ nhìn nàng mà lắc đầu .

********************************************************************************

Trong lúc đó tại hoàng cung Babylon ,

Không khí càng lúc càng náo động lên , cả kinh thành xôn xao bận rộn trong việc chuẩn bị phát động chiến tranh , sau khi Ragashu đã chỉ huy xong lực lượng , hắn vội vã quay về tẩm cung của mình bởi vì hắn biết Angon mấy bữa trước bị thích khách ám sát đang tĩnh dưỡng , khi đến phòng của Angon , thấy cung nữ đang bưng chén thuốc , hắn liền đến cầm lấy chén thuốc rồi kêu các cung nữ lui xuống . Hắn cầm chén thuốc đặt trên bàn , cởi bộ đồ hoàng bào Babylon vừa ngắm nghía nam nhân đang nằm trên giường lớn có vóc dáng khả ái , làn da trắng nõn , khuôn mặt phấn điêu ngọc trách cùng với mái tóc xoăn ,cánh tay bên trái bị cụt do Menfuisu chém .

Ragashu lúc này đã xõa ra mái tóc dài đen được giấu trong mũ Irắc trông chả khác gì yêu nghiệt nhìn vết thương Angon bị thích khách đâm trượt chậm chạp khép miệng, lên da non , thẳng đến đến lập đông thì trên vai hắn chỉ còn một vết sẹo hồng hồng nổi trên bờ vai tròn mịn, tay chống thái dương nghiêng đầu nhìn hắn. Khuôn mặt này cả hai tháng nay y đã thấy ngắm bao nhiêu lần không biết chán từ lúc gặp hắn ở Babylon . Vẻ tuấn mỹ vô ưu trên khuôn mặt hắn đem lại cảm giác bình yên, khiến y càng thêm sủng nịch. Bất chợt, Angon khẽ cục cựa xoay mình. Mũi hắn động đậy, mắt vẫn nhắm nghiền, y như con chó con mới sinh mà vươn tay mò mẫm đến vạt áo Ragashu . Y chưa kịp ngạc nhiên thì hắn đã nhấc vai, xê đầu, gối lên đùi y cọ cọ vài cái. Nếu không phải xác định hắn đang ngủ thật, Ragashu thập phần nghĩ Angon đang câu dẫn mình. Có điều, tuy là không cố ý, song mặt hắn quay vào bụng y, chóp mũi phả ra hơi nóng nhè nhẹ, làm cho phía dưới Ragashu nóng bừng đột ngột ở dưới .

_ “ Ân….ưm …… Ragashu …. ! “

_ “ Angon …“ Ragashu ôn nhu phủ vài sợi tóc xoăn trước trán . “ …. Đến giờ uống thuốc rồi ! “

_ “ Ưm … ta không muốn uống để ta ngủ chút đi …. ! “ Angon nũng nịu chùi chùi mặt vào vạt áo y, ngáp dài. Hắn vốn không nhận thức bản thân mình đang thử thách lí trí của Ragashu như thế nào. Y thoáng cái hít sâu một hơi, kéo hắn ngồi dậy nghiêm mặt.

_ “ Còn ngủ nữa ? Ngươi thật tình là …. dậy ngay cho ta ! “

_ “ Ưm lạnh …. ! “

Đi ngủ hiển nhiên không mặc ngoại bào lẫn trung y, Ragashu chỉ kéo một cái nhẹ là tầng lụa mỏng hé lộ làn da trắng như tuyết đọng. Dưới xương quai xanh quyến rũ, hai đóa thù du hồng ửng gặp lạnh lập tức dựng đứng lên. Hắn rùng mình, tự động nhích lại gần Ragashu như đi tìm cái ấm lô để sưởi, nhãn thần mông lung. Nhìn cảnh tượng mê hồn đó , Ragashu Cả người khô nóng, hạ thân căng thẳng đến phát đau, khó chịu dựa tòan bộ sức nặng vào người Angon , Thấy hắn hai mắt phủ một tầng lệ mờ mịt, Angon nâng lấy mặt hắn. Tình sắc làm cả mặt nhuộm một màu hồng kiều diễm liêu nhân, môi đỏ mọng ướt át chủ động dâng lên trước mặt y. Cả hai đều thấy đầu lưỡi khô nóng, Ragashu đã định bụng đợi cho Angon hòan toàn bình phục mới “khai tiệc.” Thế nhưng hiện tại, hiện tại chướng khí đang ào ạt đến ,khiến cho Ragashu không tự chủ được .

_ “ Ragashu …. Ta muốn …… ! “

Angon rốt cuộc nhịn không được nỉ non phát ra thanh âm tràn đầy dục vọng . Thanh âm của hắn đuổi tia lí trí cuối cùng ra khỏi não Ragshu . Y gần như cuồng dã hôn lên đôi môi xinh đẹp, tận lực dùng lưỡi trực tiếp thâm nhập khám phá. Lưỡi y cuốn lấy cái lưỡi ngọt ngào của hắn không cho chạy trốn. Khoang miệng hắn hãy còn vương một chút mùi rượu nho , càng khiến y sục sạo tất cả ngóc ngách, từng chút một mút cho kì hết. Cái tay cũng không rảnh rỗi, thoát đi lớp áo ngủ bằng lụa đến tận eo. Khi nụ hôn kết thúc, Angon gần như vô lực ngã xuống giường thở dốc. Tóc đen xoăn xõa tung tràn ngập mủi oải hương, môi sương đỏ, cả người áo quần không tề chỉnh, phía dưới thắt lưng hồng sắc ẩn hiện mê người. Bộ dạng yếu đuối bày ra cứ như mặc người ta xâu xé.

_ “ Angon ngoan, khó chịu ở chỗ này?”, Ragashu cười nhạo , bàn tay thô ráp tìm đến địa phương mẫn cảm kia một đường ấn xuống.

_ “A… a…”,

Thân thể đã lâu chưa từng tiếp xúc thân mật, lập tức sinh phản ứng. Côn thịt nãy giờ đã ngóc cao đầu được bao bọc trong bàn tay to, vừa nhu vừa cương thuần thục vuốt ve, đỉnh đầu hồng nhạt đã khẽ tiết vài giọt dịch thể trong suốt. Ragshu không ngừng hôn hắn. Y vừa hôn vừa cắn. Hồng ngân xanh tím rơi đầy cổ và xương quai xanh. Nhũ thủ bị người ta dùng lưỡi và răng cắn mút trêu đùa đến chuyển màu hồng sậm. Bàn tay tốc độ ma sát cành nhanh, nhu lộng một lúc thì côn thịt của Angon phóng ra đầy tay y. Angon vẫn còn chưa thõa mãn , hắn vặn vẹo thắt lưng, hai chân tự động dang ra bài khai kiều đồn xinh đẹp. Nơi tư mật lập tức bại lộ tòan bộ trước mắt Ragashu , “tiểu huynh đệ” nhà y cũng ngẩng lên hưng khí bừng bừng. Ragshu hận không thể nuốt luôn hắn vào bụng. Đây chính là diễm cảnh bậc nhất a! Y nén lòng, thận trọng đưa ngón tay vào trong dò xét, tránh gây thương tổn. Nhờ có trọc dịch, di chuyển cũng dễ dàng hơn.Cảm giác ngón tay đưa vào bên trong rất kì lạ thình lình làm Angon mấy phần thanh tỉnh. Hậu huyệt đột ngột co rúm lại, tựa hồ tham lam muốn nuốt hai ngón tay của Ragashu . Bên trong vách nội bích non rất nóng rất mềm.



_“ Angon , ngươi thư giãn một chút, tin tưởng ta.”

Y ôn nhu dỗ dành. Tiểu huyệt ẩm ướt nới lỏng ra một chút, tiết ra thêm vài giọt trong suốt. Y lấy một chút dược cao ban nãy, bôi một ít lên ngón tay, tiếp tục vẽ lọan bên trong Bách Hạ. Dược cao mát lạnh bất giác khiến Angon rùng mình. Hắn lại cảm nhận được giữa hai đùi có một thỏi sắt vừa nóng vừa cứng, liền sợ đến toàn thân căng cứng, tay nắm chặt góc chăn. Cảm giác trống rỗng khi hai ngón tay rút ra càng tê dại và ngưa ngứa, ham muốn được lấp đầy.

“ Ngoan nào Angon ! Ta cần ngươi ….. ! ”

Liền sau đó trực tiếp đi lên.

“A a a…”

Angon kêu thảm một tiếng. Có cảm giác trước mắt đom đóm nổ tung tóe, đau đến cơ hồ không thở được. Hoa cúc của hắn ngay lập tức ôm trọn ngọc hành kẻ kia, hòng đuổi dị vật xâm lấn ra bên ngoài, gắt gao bao trụ không còn chỗ hở. Ragashu thấy hắn trợn mắt muốn nói gì nhưng chỉ có thể ngửa miệng hớp từng hớp không khí. Y lập tức nâng thắt lưng Angon lên cao, đẩy đầu gối sát vào ngực mình, triền miên dây dưa hôn lên môi cố gắng làm hắn thả lỏng một chút. Mồ hôi y từng giọt nhỏ xuống bụng hắn, hòa với mồ hôi hắn cả người vốn đã ướt đẫm.

_ “Phối hợp với ta”, y thấp giọng, thanh âm khàn khàn đầy tình dục.

Nói rồi thóang một cái đẩy đến nơi sâu kín nhất.

_ “A… a… ân…ngô.”

Tòan thân Angon run lên lợi hại. Biết đã đến đúng địa phương, y càng chuyên tâm luật động, mỗi lần tiến vào đều đến chỗ sâu nhất. Angon rất nhanh cảm thấy khi nương theo “tiết tấu” của y sẽ đỡ đau hơn rất nhiều. Thắt lưng cũng bắt đầu làm quen, hai chân mở một góc gần như không thể mà quắp chặt lấy thắt lưng hắn.

“ Ragashu , chậm một chút… ta chịu không nổi.”

“Ngoan , lát nữa sẽ thoải mái.”

Đau đớn và khóai cảm quyện vào nhau từng đợt xông lên não như muốn đốt cháy Angon . Một tay hắn vô thức ôm lấy bản lưng rắn chắc của y mà lọan cào cấu, để lại mấy vệt dài trên màu da đồng, càng kích thích nhuốm màu tình sắc.

“ Ragashu ……. A… a…ân…”

“ Đúng là kêu tên ta như vậy. Lớn hơn một chút, tiếng của ngươi hảo mê người… Nói ngươi yêu ta.”

“Ngô… ân, ta, ta, ta yêu ngươi. Ta phi thường yêu ngươi.”

“ Angon …… ta yêu ngươi …… “

Ragashu nỉ non bên tai Angon những gì hắn cũng không nghe rõ. Giờ đây hắn chỉ thấy cóRagashu và hắn chìm vào trong ái ân vô tận. Bản thân hắn cũng không biết bao lâu, chỉ nghe tiếng kêu xấu hổ của bản thân ngân dài mang theo mị ý tiêu hồn, dần chìm vào hôn mê. Ragashu cuối cùng cũng xuất ra bên trong hắn. Trọc dịch tràn ứ qua hậu huyệt trải qua dày vò mà sưng đỏ, chảy dọc theo ngọc thôi (cẳng chân trắng mịn). Mùi vị dâm mĩ tràn ngập khắp phòng của cả hai người !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Asisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook