Cực Hạn Thôi Miên

Chương 192: Ngọn lửa của cảm xúc!!!

Hyuuuu

18/09/2020

Lâm Tiêu bay đến lơ lững trước mặt Hades sau đó nhếch mép nói:

“Ngươi có vẻ như rất tự tin vào thực lực của thành viên trong hội của mình nhỉ?”

“Bọn họ là do đích thân ta đã lựa chọn trong vô số các pháp sư mạnh nhất mà ta từng gặp được. Ngươi nghỉ cái hội nhỏ bé như Fairy Tail có thể chống lại sao?” Hades lạnh lùng nói.

Ầm!!!

Răng rắc!!

Một cột lửa và một lột băng liền xuất hiện. Lâm Tiêu liền không quay đầu lại nói:

“Có vẻ như bọn họ đã bắt đầu rồi, vậy ta cũng nên bắt đầu thôi! Hãy để cho ta xem thực lực của kẻ được xem như là lãnh đạo của Hắc Hội đi!”

Nói xong trên tay Lâm Tiêu liền xuất hiện một viên thủy tinh hình thoi màu trắng. Hades thấy Lâm Tiêu chuẩn bị thì hắn cũng liền chuẩn bị chiến đấu.

Trong khi đó tại trong rừng thì diễn ra vô số trận chiến.

“Ngươi chính là kẻ được đồn đại là Salamander sao? Pháp sư hệ hỏa mạnh nhất của Fairy Tail.” một tên tóc xù vàng dài hướng về Natsu trước mặt nói.

Lúc nãy Natsu nghe nói có người xâm nhập thì liền lập tức chạy đi xem tình hình nhưng giữa đường lại phát hiện một đám người lạ.

Natsu liền cho rằng đây là kẻ xâm nhập nên trong chốc lát liền hạ gục ngay. Sau khi hạ gục đám người lạ mặt đó thì tên này liền xuất hiện.

“Ngươi là ai?” Natsu hướng về tên đó hỏi.

“Ta là Zancrow! Một trong Thất Luyện Ngục của Grimoire Heart!” tên kia tự giới thiệu bản thân.

Sau đó trên tay hắn liền xuất hiện một ngọn lửa màu tím đen.

“Đó là lửa sao?” Natsu kinh ngạc nói.

“Ta sử dụng một loại ma pháp vô cùng đặc biệt đã thất lạc từ lâu. Diệt Thần Ma Pháp! Nó cũng giống như Diệt Long Ma Pháp của ngươi vậy nhưng lại ở một đẳng cấp cao hơn!” Zancrow kiêu ngạo nói.

“Vậy sao? Vậy thì để ta xem thử cái nào mới là mạnh hơn đây!” Natsu lúc này đã nổi giận.

Đối với Natsu thì Diệt Long Ma Pháp không chỉ là thứ cậu yêu thích nhất mà nó còn là ma pháp do chính cha của cậu là Igneel dạy cho cậu nên Natsu vô cùng ghét những kẻ khinh thường Diệt Long Ma Pháp.

Trên nắm đấu của Natsu liền xuất hiện một ngọn lửa dữ đỏ rực.

Phanh!!

Natsu liền lao về phía Zancrow sau đó đấm mạnh tới. Zancrow không hề né tránh mà là trực tiếp đánh trả, nắm đấm của hắn cũng được một ngọn lửa bao phủ xung quanh.



Ầm!!!

2 nắm đấm va chạm vào nhau thì phát sinh vụ nổ lớn. Cả 2 liền tách ra, lúc này Natsu liền hít vào một hơi.

“Hỏa Long Gầm!!”

Natsu liền phun ra một ngọn lửa với nhiệt độ cực cao. Lần này Zancrow không đánh trả lại mà hắn liền há miệng ra sau đó nuốt trọn toàn bộ ngọn lửa.

“Cái gì?!” Natsu liền kinh ngạc!

“Trả lại cho ngươi này!”

Tiếng Rống Của Hỏa Thần!!!

Zancrow liền phun ra một hỏa cầu khổng lồ về phía Natsu.

Ầm!!

Lập tức Natsu liền bị thiêu cháy, khiến Natsu kinh ngạc là cơ thể hoàn toàn miễn nhiễm với lửa của Natsu lại cảm thấy nóng rát. Natsu liền nhanh chóng há miệng ra hấp thụ lấy ngọn lửa đó nhưng lập tức một cơn đau rát liền ập tới trong miệng.

“Há há há! Ngươi có bị ngu không, lửa của Thần và của Rồng là không cùng một đẳng cấp. Hấp thụ lửa của Thần sẽ chỉ khiến ngươi bị thiêu rụi từ bên trong mà thôi!” Zancrow điên cuồng cười nói.

Natsu liền cắn răng sau đó nhảy lên thoát khỏi ngọn lửa. Sau đó Natsu liền tạo ra một vụ nổ dưới chân để làm bàn đạp lao về phía Zancrow.

Phanh! Phanh! Phanh!

2 bên liền lao vào đánh nhau dữ dội nhưng mà lửa của Natsu lại có vẻ chẳng thể hề hấn gì tới Zancrow nhưng ngược lại lửa của Zancrow lại gây sát thương lên Natsu.

“Há há há! Ngọn lửa của Thần đại diện cho sự phẫn nộ! Nó sẵn sàng tiêu hủy toàn bộ mọi thứ cản đường của nó! Ngọn lửa rồng quèn của ngươi thì làm sao mà có thể so được với ngọn lửa của thần!”

“Ngọn lửa đại diện cho sự phẫn nộ sao? Ngươi hiểu lầm chỗ nào đó rồi thì phải!”

Phanh!!

Bỗng nhiên chân của Natsu liền đạp vào phần bụng của Zancrow khiến hắn văng ra một khoảng cách xa! Khiến Zancrow kinh ngạc là lần này hắn lại cảm thấy đau đớn. Vốn dĩ một tên điên loạn như Zancrow thì đau đớn là thứ vốn không tồn tại đối với hắn.

Zancrow nhìn lại phần bụng của mình thì thấy một ngọn lửa đang rực cháy tại nơi đó rất nhanh thì biến mất.

“Không thể nào, đáng lẽ ngọn lửa của ngươi không thể ảnh hưởng đến ta được.” Zancrow khó tin nói.

“Vì đó chính là ngọn lửa của cảm xúc!”



Zancrow nhìn về phía trước thì liền thấy Natsu lúc này đứng vững tại nơi đó, xung quanh của Natsu đều được một ngọn lửa đỏ rực bao phủ.

“Ngươi đã bao giờ nghe đến một ngọn lửa còn lạnh hơn cả hàn băng chưa? Hay là ngọn lửa khiến người ta tê liệt toàn thân khi chạm vào?”

“Hả? Ngươi đang nói cái quái gì vậy?” Zancrow khó hiểu nói.

“Dĩ nhiên ngươi sẽ không bao giờ thấy được những ngọn lửa đó vì ngọn lửa của ngươi chỉ có điên loạn mà thôi. Ta có thể cảm nhận được sự hỗn loạn bên trong ngọn lửa của ngươi. Không có gì khác mà chỉ là hỗn loạn và không có trật tự.” Natsu chậm rãi nói.

Sau đó Natsu liền giang 2 chân ra, nắm đấm của cậu của nắm chặt lại. Ngọn lửa trên người Natsu càng thêm bùng cháy.

“Hiện giờ ta đang rất là bực mình đây! Ta bực đến nổi thậm chí có thể thiêu cháy cả biển khơi. Và ngươi chính là kẻ khiến ta bực đến như vậy!!!!!!” Natsu rống giận nói!

Hống!!!

Một tiếng rồng ngâm liền vang lên! Natsu liền ngửa đầu ra sau và hút lấy toàn bộ ngọn lửa xung quanh người. Lúc này thân thể Natsu bắt đầu nóng lên với tốc độ cực nhanh và mặt đất dưới chân Natsu đều xuất hiện một mảnh cháy đen.

Tại một nơi khác Gray đang chiến đấu bỗng nhiên dừng lại.

“Có tên điên nào chọc hắn sao? Đã lâu rồi chưa thấy nhiệt độ của tên đó cao đến vậy.” Gray nhìn về một hướng cười nói.

Những người khác trên đảo đềm cảm nhận được nhiệt độ không khí xung quanh đang nóng lên rất nhanh.

Trong khi đó tại chỗ của Natsu thì nhiệt độ càng thêm kinh khủng. Toàn bộ cây cối đều héo tàn do bị rút sạch hơi nước. Lúc này Natsu chậm rãi lên tiếng.

“Ta....Hỏa Long của sự phẫn nộ! Ta thiêu rụi mọi thứ! Đốt cháy cả thiên đường, hỏa thiêu toàn bộ địa ngục. Mình ta tồn tại giữ đống tro tàn...

Thiên Ngã - Hỏa Long Gầm!”

HỐNG!!!!!

Một tiếng gầm cực lớn vang lên sau đó một ngọn lửa màu trắng liền từ miệng Natsu phun ra phóng về phía Zancrow. Một ngọn lửa khi đạt đến trạng thái đốt cháy khí hoàn toàn sẽ chuyển sang màu xanh. Và khi một ngọn lửa đốt cháy cả không gian thì nó sẽ chuyển sang mày trắng.

Khi ngọn lửa đến gần thì thân thể của Zancrow đã bắt đầu bốc khói và nứt ra.

Ầm!!!

Ngọn lửa trực tiếp nuốt chửng lấy Zancrow, hắn không hề có khả năng hấp thụ lấy ngọn lửa này. Ngọn lửa của Natsu tiếp tục lao về phía biển cả vào tạo thành một đường dài. Trên đường đi của ngọn lửa thì toàn bộ nước biển đều bốc hơi.

Trong khi đó Lâm Tiêu và Hades đang chiến đấu cũng nhìn thấy ngọn lửa của Natsu.

“Có vẻ như một tên đã ra đi rồi nhỉ?” Lâm Tiêu trêu chọc nói.

Hades nghe vậy thì liền một mặt thâm trầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook