Cực Hạn Thôi Miên

Chương 194: Giao đấu!!!

Hyuuuu

21/09/2020

Trong chớp mắt 2 trong Thất Luyện Ngục của Grimoire Heart liền bị xử lí! Bây giờ chỉ còn lại 5 người, dĩ nhiên Hades liền cảm nhận được điều đó.

Chuyện này liền khiến cho hắn có cảm giác không ổn. Hắn trước giờ vô cùng tự tin với các thành viên trong hội của mình nhưng mà bây giờ chỉ mới bao nhiêu thời gian mà đã bị hạ gục hết 2 người rồi.

Bản thân hắn lúc này vẫn đang bị Lâm Tiêu cuốn lấy nên không thể thoát ra được.

“2 tên bị loại rồi nhỉ? À không, là 3 tên mới đúng!” Lâm Tiêu cười lạnh nói.

Hades nghe vậy thì nhíu mày, bởi vì hắn không biết kẻ thứ 3 bị hạ là ai cả.

“Linh Lung Thập Tự Trảm!”

Chỉ thấy trên trời là một hình dấu cộng lớn màu đỏ sau đó giáng xuống phía của Hades. Hắn cũng liền phóng ra một tia sáng màu tím đánh trả.

Ầm!!

2 bên va chạm thì phát sinh một vụ nổ lớn.

Bừng! Bừng!

Chỉ thấy một âm thanh lạ vang lên, Hades nhìn về phía Lâm Tiêu thì liền thấy lúc này phía sau lưng hắn liền xuất một ma pháp trận khổng lồ màu vàng sau đó là một vị phật nghìn tay liền xuất hiện.

“Chân Quang Ma Pháp - Thiên Thủ Bồ Tát!”

Hình thể của Thiên Thủ Bồ Tát lớn đến nổi che khuất cả hòn đảo. Đám người Fairy Tail nhìn thấy một màn này thì không nói gì nhưng mà đám người Grimoire Heart thì khác.

“Hắn....hắn là quái vật!” một tên run rẩy nói.

Những kẻ khác cũng như vậy, dù sao tuy rằng bọn họ là thành viên của hắc hội mạnh nhất nhưng mà bọn họ chưa bao giờ chứng kiến một loại ma pháp lớn mạnh đến vậy.

Khi Hades chứng khiến chuyện này thì thay vì sợ hãi thì hắn liền một mặt hưng phấn sau đó đặt 2 tay đối diện với nhau. Động tác này đối với Lâm Tiêu vô cùng quen thuộc.

Sau đó chỉ thấy giữa 2 tay của hắn liền xuất hiện một luồn năng lượng hắc ám màu tím.

“Grimoire Law!”

Lâm Tiêu nhẹ nhàng ngồi xếp bằng trên không sau đó hắn đưa tay theo đường vòng cung, một tay đưa xuống và một tay đưa lên.



Lập tức một ngàn cánh tay khổng lồ phía sau cũng liền xuất hiện động tác riêng của mỗi bàn tay. Mỗi một bàn tay đều có một cái ma pháp trận màu trắng.

“1!” Hades bắt đầu đếm.

Lâm Tiêu chậm rãi hướng 2 tay đặt vào nhau!

“2!”

Cánh tay của Lâm Tiêu càng lúc càng gần nhau!

“3!! Grimoire Law!!”

“Lời răn của vùng đất Niết Bàn!”

1 ngàn cánh tay hình thành một khối cầu ma pháp ánh sáng giam giữ lại Hades bên trong. Hades cũng kích hoạt Grimoire Law khiến cho năng lượng tràn ra dữ dội.

Chân Ma Pháp vs Ma Pháp Truyền Thuyết! Quang Minh vs Hắc Ám!

Ầm! Ầm! Ầm!

2 bên va chạm vào nhau khiến cho liên tiếp các vụ nổ lớn nhỏ sinh ra. Thậm chí không gian xung quanh cũng bắt đầu rung động dữ dội.

Sự đối nghịch ma pháp đang điên cuồng khiến cho các hạt Ethernano xung quanh bị phá hủy dần dần xuất hiện phản hứng dây chuyền.

Rầm! Rầm! Rầm!

Vô số tia sét màu đen xuất hiện trên trời đánh xuống biển và cả hòn đảo.

Xíu!!

Bỗng nhiên lúc này ngay tại Fairy Tail khu nhà hội liền xuất hiện một tia sáng ma pháp màu vàng phóng thẳng lên cao khiến cho người dân trong Magnolia đều chú ý đến. Trong khi đó tại trên đảo Tenrou lại xuất hiện một tia năng lượng hắc ám với màu đen thuần khiết.

Nhưng mà lúc này Lâm Tiêu chỉ lo tập trung vào cuộc chiến nên không để ý thấy những điều này. Nhưng một số người hay một số ‘sinh vật’ lại không có nghĩa là không nhìn thấy.

Một lúc sau 2 cột năng lượng cùng lúc biến mất. Tại trên đảo Tenrou lúc này Ultear đang đối mặt với người thanh niên tóc đen lúc trước đối mặt với Lâm Tiêu.

Chỉ là lúc này Ultear lại không thể động đậy thân thể của mình vì sức mạnh khủng bố trước mặt. Chỉ thấy người thanh niên kia trước mặt đang xuất hiện một cái lưỡi kiếm của một thanh katana nào đó.

“Có vẻ như thời gian của ta ở lại đây đã hết rồi. Acnologia đã đánh hơi được cậy ấy. Mong rằng ‘cô ta’ có thể gặp được cậu ấy kịp lúc.” người thanh niên kia hướng về Ultear cười nói.



Sau đó Ultear chỉ nhìn thấy được một luồn ma thuật hắc ám hướng về bản thân phóng tới. Ultear liền nhanh chóng xuất ra viên thủy tinh cầu trong tay sau đó hấp thụ toàn bộ năng lượng hắc ám.

Khi năng lượng hắc ám biến mất thì người thanh niên kia cũng biến mất theo.

“Đáng ghét! Để cho hắn thoát rồi! Hắc pháp sư Zeref! Một này nào đó ta sẽ lần nữa tìm ra ngươi.” Ultear khó chịu nói.

Ultear không có vẻ gì là điên cuồng cả mà chỉ là một chút khó chịu mà thôi. Dù sao việc cô tham gia vào Grimoire Heart và truy tìm Zeref đều do Lâm Tiêu an bài cả.

“Đúng rồi, hình như mình quên mất việc gửi hình ảnh của Zeref cho hắn nhỉ? Mà thôi không sao, cứ nói là mình chưa gặp Zeref là được.” Ultear vừa cười vừa nói sau đó liền xoay người rời đi.

Mãi một lúc lâu sau năng lượng ma pháp của Lâm Tiêu và Hades mới biến mất. Lâm Tiêu quần áo rách nát nhưng toàn thân không một vết thương vì hắn đã dùng thuật chữa thương chữa lành mọi vết thương trên cơ thể rồi.

Còn Hades thì toàn thân bị thương nhưng mà không có vết thương nào là chí mạng cả.

“Như vậy vẫn chưa chết, hắc thuật quả nhiên đáng ghét mà!” Lâm Tiêu khó chịu nói.

Hắn lần nữa nhất tay lên.

Ầm!!!

Bỗng nhiên thân thể Lâm Tiêu liền cứng đờ lại. Nói đúng hơn là trọng lực xung quanh Lâm Tiêu tăng mạnh lên gấp nhiều lầm. Lâm Tiêu hướng về một bên thì liền thấy một người đàn ông đang đi đến.

Khiến Lâm Tiêu muốn phì cười chính là người đàn ông này có gương mặt giống như một con khỉ vậy. Một điều khác khiến Lâm Tiêu chú ý chính là xung quanh người đàn ông đó trọng lực đè mạnh vượt xa khu vực xung quanh.

“Ma pháp trọng lực sao? Thật thú vị.” Lâm Tiêu nhếch mép nói.

“Stinger ngươi đến rồi sao.” Hades hướng về hắn nói.

“Hắn chính là Đệ Nhất Pháp Sư, kẻ sở hữu hơn ngàn loại ma pháp sao?” Stinger hướng về Lâm Tiêu nói.

Biểu cảm của hắn dường như chẳng để Lâm Tiêu vào trong mắt vậy.

“Đúng vậy, ngươi có thể giải quyết được hắn sao?” Hades hỏi.

“Cho ta 30s giây. Ta sẽ giải quyết hắn trong 30s!” Stinger lạnh nhạt nói.

Sau đó hắn chậm rãi đi về phía Lâm Tiêu. Chỉ thấy lúc này Lâm Tiêu đang trợn tròn mắt dường như vô cùng kinh hãi nhìn về phía Stinger!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook