Cực Hạn Thôi Miên

Chương 120: Diệt vong!!!

Hyuuuu

16/02/2020

Kể từ khi 2 đại quái thú chui vào biển Lam Tinh thì nhân loại liền đặt mức báo động lên mức cao nhất. Tất cả quân đội của các nước đều được phái đi trấn giữa ở các vùng bờ biển. Toàn bộ nhân loại đều ở mức căng thẳng. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này thì các đại gia tộc trên thế giới liền nhận được một tin dữ, đó là Lâm gia sẽ không tham gia chiến đấu. Khi nhận được tin này thì Lâm gia đều bị người dân trên thế giới chửi bới là đồ nhát gan. Nhưng mà Lâm gia vẫn không đáp lại. Mọi người chỉ đành có thể nuốt cơn giận vào mà tiếp tục đề phòng 2 đại quái vật.

Mặc dù vậy nhưng đã 2 tuần trôi qua nhưng vẫn không thấy tung tích của 2 đại quái thú đâu cả. Các cường quốc cũng cho người đi tìm kiếm tung tích của cả 2 nhưng vẫn không thấy.

Vào một ngày!

Lúc này Lâm Tiêu đang đứng trên một chiếc bè gỗ tại giữa biển. Hắn đưa tay tạo thành một ấn pháp sau đó trong miệng liền đọc lên!

O θεοί θάλασσας του χάους, ξυπνήστε και φέρετε την καταστροφή στην ανθρωπότητα.

Khi hắn vừa đọc xong thì trên bầu liền xuất hiện mây đen và sấm chớp.

Hống!!

Một tiếng rống cực lớn vang lên. Sau đó từ dưới mặt biển liền trồi lên 2 cột nước lớn, 2 quái vật khổng lồ liền xuất hiện, nhưng lúc này 2 quái vật đã tiến hóa thành Kraken và Leviathan. Cả đều nhìn về phía Lâm Tiêu, Lâm Tiêu thấy vậy thì nhếch mép cười sau đó nói:

“πηγαίνετε κυνήγι!”

Hống!

Lập tức cả 2 liền hống lên một tiếng sau đó cùng nhau lao về phía đất liền. Lâm Tiêu đứng yên trên chiếc bè nhìn một màn này thì mỉm cười.

2 đại quái vật khi tến đến gần bờ thì liền tách nhau ra. Leviathan thì tiến về phía Hàn Băng Lục Địa còn Kraken thì tiến về phía Thương Lục Địa.

Khi cả 2 còn cách bờ 10km thì liền đã bị phát hiện, các quân đội đóng quân tại bờ biển liền được lệnh chuẩn bị. Riêng Hàn Băng Lục Địa thì không có người phòng thủ vì các chuyên gia đã dự đoán rằng 2 đại quái thú sẽ không tiến công nơi khắc nghiệt như Hàn Băng Lục Địa. Cho nên nơi này không được chú ý.

Khi Leviathan tiến đến gần Hàn Băng Lục Địa thì nó liền vẩy mình, một cơn sóng cao đến tận trời liền xuất hiện. Cơn sóng cao đến mức che cả mặt trời khiến Hàn Băng Lục Địa rơi vào một mảnh tăm tối.

Leviathan thì bơi lội bên trong cơn sóng, có thể thấy được ánh mắt phát sáng đỏ của nó bên trong cơn sóng.

Hàng vạn các cao thủ thuộc Hàn Băng Lục Địa đã thi nhau thi triển màn chắn bao phủ toàn bộ Hàn Băng Lục Địa.

Ầm!!

Cơn sóng liền đánh vào lớp màn chắn, lớp màn chắn vô cùng cứng cáp nên nhất thời cơn sóng không thể đánh sập được nó.



Hống!!

Ngay khi các tu sĩ mừng thầm thì một tiếng rống vang lên, Leviathan bơi về phía màn chắn với tốc độ cực nhanh. Xung quanh nó liền có một dòng năng lượng màu xanh bao phủ.

Phanh!!

Leviathan đụng thẳng vào lớp màng chắn khiến nó vở trong tích tắc. Toàn bộ nước biển liền tràn vào. Hàn Băng Lục Địa liền bị nhấn chìm, khắp nơi là tiếng kêu gào của tu sĩ và người dân. Leviathan bơi đến giữa Hàn Băng Lục Địa sau đó tung mình nhảy lên cao.

Trong miệng của nó liền tích tụ một quả cầu năng lượng!

Đùng!!

Leviathan liền phun ra một cột năng lượng màu xanh khổng lồ về phía Hàn Băng Lục Địa.

ẦM!!!!!

Một vụ nổ kinh thiên chấn động toàn bộ Lam Tinh. Một cột lửa bốc lên cao và có thể được nhìn thấy từ những lục địa khác.

Leviathan rơi xuống biển, nó quay lại nhìn thì chỉ thấy một chiếc hố to và nước biển đang tràn vào, từ nơi đó liền có các linh hồn bay lên và dung nhập vào trong cơ thể của Leviathan.

Hống!

Leviathan kêu lên một tiếng đầy thoải mái, sau đó nó liền di chuyển về phía Thái Bình Lục Địa!

Bên này khi Kraken đến gần Thương Lục Địa thì nó liền bị các loại vũ khí oanh pháo. Nhưng mà tất cả đều vô hiệu. Bỗng nhiên từ xa có một quả tên lửa khổng lồ bay đến, trên quả tên lửa có ký hiệu hạt nhân.

ẦM!!!

Một vụ nổ hình cây nấm liền xuất hiện, sóng xung kích từ vụ nổ liền bị các tu sĩ cản lại. Sau một lúc khói bụi biến mất và mọi người đều nín thở xem kết quả, cuối cùng họ liền trợn mắt khi nhìn thấy Kraken không một vết thương, xung quanh thân thể nó được một nguồn năng lượng màu lục bảo vệ.

Hống!!

Kraken hống lên một tiếng, tiếng hống của nó tạo ra một luồn sóng xung kích phá hủy toàn lớp màn chắn của các tu sĩ.

Dưới thân Kraken liền xuất hiện một dòng nước đen, dóng nước đen này liền lao về phía bờ biển với tốc độ cực nhanh. Khi đến gần bờ biển thì dòng nước đen liền trồi lên khỏi mặt nước và hình thành các sinh vật kỳ dị hình người và cầm vũ khí.

Các tu sĩ và quân đội nhìn thấy đám sinh vật đó thì liền lao vào chiến đấu, mới đầu họ còn cảm thấy đơn giản khi những sinh vật đó rất dễ bị đánh nát, nhưng sau đó họ liền tuyệt vọng vì những sinh vật đó có khả năng tái tạo với tốc độ đáng sợ và mỗi lần tái tạo lại thì bọn chúng lại càng mạnh hơn gấp 100 lần.



Rất nhanh những sinh vật đó liền đẩy lùi các tu sĩ và quân đội, lúc này Kraken cũng đã đến gần bờ biển, 8 chiếc xúc tu của nó liền hợp lại và hình thành 2 chân giúp nó đi trên mặt đất.

Kraken há miệng ra, trong miệng nó liền có năng lượng tụ lại!

Xíu!

Kraken bắn ra một tia sáng cắt ngang toàn bộ Thương Lục Địa!

Ầm!!

Một vệt lửa màu đỏ liền xuất hiện chia cắt Thương Lục Địa ra 2 phần. Sau đó trên đầu Kraken liền xuất hiện một ma pháp trận màu xanh lá, ma pháp trận này liền bắn ra một vệt sóng lên vũ trụ.

Lúc này xuất hiện mấy tu sĩ với ý đồ tiếp cận Kraken, nhưng bọn chúng liền bị đám sinh vật do Kraken tạo ra cản lại.

Bỗng nhiên bầu trời liền sáng lên, mọi người liền nhìn về phía đó, lập tức có thể nhìn thấy được sự tuyệt vọng bên trong ánh mắt của mỗi người.

Lúc này trên trời có 1 viên thiên thạch với kích thước bằng một nữa Thương Lục Địa đang rơi xuống với tốc độ cực nhanh.

ẦM!!!

Viên thiên thạch rơi xuống tạo nên vụ nổ cực lớn, vụ nổ này hoàn toàn vượt xa vụ nổ nguyên tử. Toàn bộ mặt đất của Thương Lục Địa liền nứt ra sau đó hàng loạt cột lửa liền bốc lên. Toàn bộ các công trình kiến trúc đều bị phá hủy. Một lúc toàn bộ Thương Lục Địa đều đã biến thành đống hoang tàn.

Hàng ngàn vạn linh hồn liền bay lên sau đó bay vào cơ thể của Kraken. Kraken liền bước xuống biển và hướng về phía lục địa tiếp theo là Vũ Lục Địa.

Tại lúc này Leviathan cũng xử lí xong Thái Bình Lục Địa và đang tiến về phía Á Lục Địa, nhưng nó lại ngừng lại các bờ biển 15km.

Lúc này toàn bộ người dân trên Á Lục Địa đều lâm vào sợ hãi tột độ, bởi vì tin tức những lục địa còn lại đã bị đồ sát nên họ đều lo sợ tiếp theo đây sẽ đến lượt họ. Người dân muốn trốn cũng không được vì lúc này đã không còn chỗ để đi.

Một lúc lâu sau tin tức Vũ Lục Địa bị phá hủy càng khiến cho mọi người tuyệt vọng. Lúc này Leviathan và Kraken đang cùng nhau tiến về Á Lục Địa. Mỗi một con tiến về Á Lục Địa từ một phía.

Leviathan thì mang theo sóng thần còn Kraken thì mang theo đội quân sinh vật kỳ dị. Lần này cả 2 lại tốn nhiều thời gian hơn vì cả 2 đều không sử dụng đại chiêu.

Khoảng vài giờ sau thì người dân cuối cùng cũng ngã xuống. Toàn bộ linh hồn đều chia ra phân biệt được Leviathan và Kraken hấp thụ vào.

Sau đó cả liền hướng về toàn nhà cao nhất thành phố đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook