Cực Hạn Thôi Miên

Chương 206: Đại Hội Phép Thuật!!!(6)

Hyuuuu

12/01/2021

Khắp bầu trời khu đấu trường tràn ngập ma pháp trận màu trắng. Còn phía dưới mặt đất thì có vô số các ma pháp trận mà nâu vàng.

Xíu! Xíu! Xíu!

Ầm! Ầm! Ầm!

2 bên tấn công lẫn nhau túi bụi. Lâm Tiêu lúc này liên tục né tránh các viên đá của Jura còn Jura thì liên tục phòng thủ các đòn tấng công của Lâm Tiêu. Các khán giả lúc này đều đang nín thở quan sát trận chiến này.

Thậm chí những người chưa từng chứng kiến sức mạnh của Lâm Tiêu như nhóm người Sabertooth và Mermaid Heel thì kinh ngạc không thôi.

“Đây chính là sức mạnh của Đệ Nhất Pháp Sư Kẻ Ăn Mày của Fairy Tail sao?!” Sting nuốt một ngụm nước bọt nói.

Tuy rằng cậu ta tự tin nhưng không ngu ngốc đến mức cho rằng bản thân là vô địch thiên hạ!

Uông!!!!

Trước người Lâm Tiêu liền xuất hiện 1 cái ma pháp trận màu đen!

“Ma Pháp Thứ Nhất trong Hắc Ám Chi Thư!

Vô Ngã Ma Pháp - Ám!”

Lâm Tiêu hô lớn lên! Chỉ thấy một cái đầu lâu màu đen từ ma pháp trận liền xuất hiện sau đó chiếc đầu lâu đó liền há miệng ra rồi bắn ra một tia năng lượng màu đen.

Jura liền dùng một bức từng đất chắn lại trước mặt!

Ầm!!

Nhưng mà tia năng lượng kia liền xuyên qua lớp tường đá tấn công thẳng vào Jura! Một vụ nổ liền phát sinh!

“Khụ!!” Lâm Tiêu liền che miệng lại ho liên hồi.

“Quả nhiên với thân thể hiện tại của mình thì còn lâu mới có thể sử dụng hòa chỉnh sức mạnh của Hắc Thiên Thư! Bây giờ chỉ mới sử dụng có 0,5% của chiêu đầu tiên đã hoàn toàn chịu không nổi!” Lâm Tiêu ho khan nói.



Lúc này cân bằng đã bị chiêu thức vừa rồi của Lâm Tiêu phá đi. Tuy vậy vừa rồi Lâm Tiêu chỉ mang ý tưởng thử nghiệm cho nên hắn không hề lường trước được bản thân sẽ kiệt sức đến vậy.

Khói bụi dần dần biến mất hết để lộ ra Jura lúc này đã hoàn toàn bất tỉnh. Điều này khiến cho Lâm Tiêu liền thở phào nhẹ nhõm. Tuy rằng hắn chỉ sử dụng ko đến 1% sức mạnh nhưng nên biết Thần Thuật trong Hắc Thiên Thư là thuộc đẳng cấp %@& (Bí mật) của Thượng Giới!

Cho nên chỉ một phần nhỏ thôi cũng đủ để một người bình thường như Jura cũng chịu không nổi nữa.

“Jura của Lamia Scale đã bất tỉnh! Người chiến thắng là Hayase của Fairy Tail team B!”

Rola lớn tiếng tuyên bố!

“Hay lắm!!” Natsu hưng phấn nói.

Còn những người khác thì chỉ mỉm cười vui vẻ. Dù sao ở đây ai cũng tin chắc rằng Lâm Tiêu sẽ là người chiến thắng. Lâm Tiêu chậm rãi đi về phía phòng chờ.

“Ngày thứ 1 đến đây là kết thúc! Ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục các vòng thi! Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt nhá!” Rola hướng về mọi người nói.

Lâm Tiêu lúc này khi đi vào trong thì thân thể liền mất cân bằng sau đó liền ngã về phía trước.

Bặp!

Bỗng nhiên một cánh tay liền đưa ra đở lấy Lâm Tiêu. Lâm Tiêu nhìn lên thì thấy đó là Elsa đang mỉm cười nhìn hắn. Lâm Tiêu cũng gật đầu cười cười. 2 người liền quay trở lại bên trong.

Ngày thứ nhất kết thúc với cả 2 đội Fairy Tail toàn thắng. Vòng thứ nhất bởi vì điểm số của Elsa quá cao nên ban trọng tài quyết định cho Elsa 20 điểm, còn Gray thì được 7 điểm. Cộng với 2 chiến thắng thì hiện nay cả 2 đội Fairy Tail đều đang dẫn đầu.

Tối đến!!

Lúc này cả hội đang tụ tập ở trong một quán bar ăn nhậu. Dĩ nhiên mọi người đều đập phá một trận do vui mừng. Vì biết trước nên ngay từ ban đầu Lâm Tiêu đã dẫn mọi người vào sản nghiệp của hắn kinh doanh tại đây.

Nhờ vậy mà mấy người Fairy Tail có thể đập phá thoải mái không lo gì cả, dù sao Lâm Tiêu cũng không quan tâm đến chuyện tiền bạc.

“Ây chachacha! Nhẹ tay chút nào.” Lâm Tiêu hướng về phía Mira đang giúp hắn xoa bóp cười khổ nói.

Do di chứng của lúc sáng nên lúc này toàn thân hắn đau đớn vô cùng. Mira nghe Lâm Tiêu kêu đau thì vừa đau lòng vừa buồn cười.

“Ai bảo anh bốc đồng như vậy, dù sao đây cũng chỉ là thi đấu bình thường mà thôi chứ có phải là chém giết đâu mà anh lại dùng ma pháp cở đó.” Mira trách mắng.



Bên cạnh Elsa thấy vậy thì lắc đầu cười khổ sau đó nói:

“Thứ khủng khiếp đó mà anh dám thi triển ở đây, em đúng là không biết nói gì cho phải.”

Lâm Tiêu nghe vậy thì gãi đầu cười ngây ngô. Bởi vì Elsa nắm giữ năng lượng đặc thù nên một số chuyện cô ấy vẫn biết được.

“Anh vẫn chỉ thử nghiệm chút thôi.” Lâm Tiêu nói.

Elsa nghe vậy thì cũng không nói gì mà chỉ thở dài một hơi. Sau đó Elsa bỗng nhiên nói tiếp:

“Anh đã có chút manh mối nào về ‘thứ đó’ chưa?”

‘Thứ đó’ ở đây chính là Quỷ Tâm của Lâm Tiêu. Lâm Tiêu nghe vậy thì liền hướng ánh mắt về phía Mavis đang ở cách đó không xa chơi đùa cùng Yui và Yue rồi nói:

“Hiện nay anh chỉ mới biết được ngài Đệ Nhất có liên quan đến Yamato mà thôi. Còn về thứ kia thì anh cho rằng có thể tìm được câu trả lời trên người của một vị hắc pháp sư gọi là Zeref!”

Elsa nghe vậy thì cũng nhìn về phía Mavis một chút. Ánh mắt của cô liền xuất hiện một tia sáng trong nháy mắt rồi biến mất. Elsa bỗng nhịn không được cảm thán nói:

“Sát Lực Chi Khí thật là nặng, thậm chí có thể cô đặc nhân hình. Thứ đó thậm chí còn vượt qua cả Băng Ấn Kiếm.”

“Vốn dĩ là nó đã tiến hóa lên thành Tử Diện Lưỡi Hái! Nhưng mà không biết vì sao bây giờ nó lại trở lại hình dáng ban đầu.” Lâm Tiêu nói.

“Có lẽ nó đã bị mất một nửa chăng?” Elsa nói.

“Cũng có thể là vậy, nhưng mà anh lại hoàn toàn không có chút thông tin gì về một nửa còn lại của nó......!” Lâm Tiêu nói một nửa bỗng nhiên dừng lại.

“Có chuyện gì sao?” Elsa thấy vậy thì liền hỏi.

“Hình như anh có chút manh mối rồi.” Lâm Tiêu nói.

Không hiểu vì sao lúc này trong đầu của hắn lại xuất hiện câu nói của Mavis và người đàn ông kia!

“Khi Âm và Dương, mặt trái và phải cùng kết hợp thì cánh cổng dẫn đến câu trả lời sẽ được mở ra”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Thôi Miên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook