Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Chương 44: Trao đổi vật phẩm

Bỉ Ngạn Hoa Sát

29/03/2018

Mười một người tiến đến sau đó ngồi xuống, hiện tại đã tới thời gian cho bữa tối, rất nhanh có binh sĩ bưng lên một cái mâm cơm trắng lớn cùng một mâm khoai tây xào lớn,Vương Thần mặc dù có kỹ năng triệu hoán đồ ăn, nhưng dù sao bánh cũng không thể so với hương vị của cơm trắng? Hắn vội vàng cầm một cái chén bới đầy cơm rồi bắt đầu ăn.

"Bởi vì hiện tại chỉ có 12 vạn nhân khẩu, cho nên lương thực dự trữ cũng đủ ăn, nhưng bất quá đây cũng không phải là sự tình, chỉ cần còn có quái vật, thì không có cách nào khôi phục được nông nghiệp sản xuất, mà lương thực tồn kho thì một ngày nào đó cũng sẽ hết." Ngô Hòa thoáng ăn được một chén cơm, tựa hồ cũng không cảm thấy thèm ăn, thở dài đem chén buông xuống.

Lúc này Tiêu Cường trầm mặc cười lạnh hướng Quách Chấn nói ra: "Ngươi không phải theo sau bộ đội chuyên môn hộ vệ những lãnh đạo sao? Tại sao không có cùng những lãnh đạo này bỏ trốn, mà ngược lại ở tại chỗ này? Phải biết rằng, hiện ở bên ngoài nhiều quái vật như vậy thì cũng không phải là ngươi cứ phun mấy ngụm lửa có thể thiêu đốt hết ."

Trong mắt Quách Chấn tràn đầy mỏi mệt cùng tơ máu, hắn lạnh lùng nói: "Loại tình huống đó nếu không đi theo bộ đội rời đi mà cứ tiếp tục ở lại trong học viện thì chính là muốn chết. Ngươi ngược lại lưu lại, nhưng cũng không có gặp được dân chúng còn sống sót. Nếu không phải có người nguyện ý thu dụng ngươi cho làm tùy tùng thì chỉ sợ hiện tại cũng không biết ngươi đã ở trong bụng con quái vật nào rồi, hoặc là đã bị tiêu hóa, biến thành một đống vật bài tiết đi à nha."

"Ngươi!" Tiêu Cường đứng lên, mặt mũi đỏ gay, gân xanh trên cổ đều phồng lên, chộp vào cánh tay trên mặt bàn, có chút run rẩy.

"Quách Chấn!" Ngô Hòa nộ quát một tiếng, "Bây giờ không phải là thời điểm để các ngươi nói cái gì ân oán cá nhân, với tư cáchlà một quân nhân, dưới tình hình như thế còn miệng lưỡi bén nhọn cãi lộn để làm gì!"

Ngô Hòa một đầu hoa râm tóc ngắn chuẩn bị dựng đứng, khuôn mặt kiên nghị, thanh âm tuy không lớn, lại mang theo một loại uy nghiêm, Quách Chấn bị hắn răn dạy, vội vàng cúi đầu xuống lớn tiếng nói: "Lão thủ trưởng đã giáo huấn, ta về sau nhất định sẽ ghi nhớ trong lòng."

Vương Thần cũng vụng trộm kéo Tiêu Cường một chút, đem hắn ngồi xuống. Lúc này Ngô Hòa đối với Vương Thần nói ra: "Vì hai ngày hành động tác chiến về sau, ngươi có thể nói cho chúng ta biết năng lực của các ngươi như thế nào không?"

Vương Thần đang muốn trả lời, không nghĩ tới Tiêu Cường vượt lên trước một bước, hắn nói ra: "Trên người của ta có vũ khí cưa điện giết người hai sao★, áo hai dây[bối tâm] phòng ngự phòng ngừa bạo lực một sao★, còn có một sử ma, chính là thiết trảo lôi ưng mà các ngươi đã nhìn qua. Vương Thần rút ra chính là kỹ năng bất tử điểu đấu khí bốn sao ★, vũ khí là một thanh nguyên tố kiếm bốn sao ★, mặc trên người chính là sáo trang [đồ bộ] của tiểu đội chiến thuật S. T. A. R. S bốn sao ★. Đổng Thanh trên người có vũ khí vô hạn đạn dược Desert Eagle hai sao★, đạo cụ phòng hộ -màn sáng phòng ngự tráo bốn sao ★, mặc trên người chính là Mies ở phía trong áo giáp ba sao★, còn có trên tay đeo chính là chiếc nhẫn thiêu đốt hai sao★."

Vương Thần cùng Đổng Thanh nhìn một cái, Tiêu Cường nói ra trang bị trên người bọn họ, nhưng lại đem huyết thống cùng cơ hồ tất cả kỹ năng đều che dấu lại, bất quá biết rõ Tiêu Cường cũng không có khả năng đối với bọn họ có chỗ bất lợi, cho nên hai người tự nhiên sẽ không nói cái gì.

Tiêu cường vừa dứt lời, chung quanh liền truyền đến một hồi thanh âm lúc hít vào. Ngô Hòa tuy có thể cảm giác được ba người trước mắt rất mạnh, nhưng mà không nghĩ tới bọn họ rõ ràng lại mạnh đến như thế! Vương Thần có kỹ năng bốn sao ★ cộng thêm đồ phòng ngự bốn sao ★ và vũ khí bốn sao ★, thân là tùy tùng mà Đổng Thanh cũng có được nhiều trang bị như vậy, trong đó còn có đạo cụ phòng hộ đánh giá bốn sao ★! Mà Tiêu Cường tuy giả vờ như đẳng cấp không cao, nhưng mà sử ma của hắn -thiết trảo lôi ưng ít nhất cũng có đánh giá bốn sao ★!

Những thứ khác thì trong ánh mắt của vài tên người thừa kế đã sắp mang lên kinh nghi, hiện tại khắp nơi đều là quái vật, dù cho người thừa kế rút ra đến vũ khí hay kỹ năng cao cấp thì cũng không dám đi săn bắn quái vật cấp độ BOSS, đánh thắng được mà đánh không lại thì không nói, chính là bị đám quái vật cấp thấp vây quanh thì cũng có khả năng rơi vào con đường chết! Huống hồ không phải tất cả người thừa kế đều có dũng khí đi tìm quái vật đã đấu ! Cho nên vật phẩm phổ biến trên người của người thừa kế cũng không nhiều, đại đa số chính là do lúc trước rút ra đến ban thưởng, kỹ năng cộng thêm trang bị thì một gã người thừa kế trên người có ba kiện cũng đã rất tốt, Vương Thần tính luôn cả tùy tùng của hắn rõ ràng tổng cộng có 10 kiện, hơn nữa còn có nhiều vật phẩm được đánh giá bốn sao ★ như vậy!

Bọn người Ngô Hòa cơ hồ đồng thời trong lòng hiện ra một cái tên: "Thợ săn" .



“Thợ săn” là chỉ những người thừa kế chuyên môn đánh lén những người thừa kế khác để cướp lấy trang bị của họ, cũng chỉ có thợ săn mới có thể ở trong thời gian ngắn ngủn chỉ một tuần sau khi quái vật xuất hiện có thể tìm được nhiều trang bị như vậy!

Tiêu Cường tựa hồ là cảm thấy tâm tư của bọn hắn, vội vàng giải thích lai lịch những vật phẩm này, đương nhiên hai kiện vật phẩm như khẩu Desert Eagle cùng màn sáng phòng ngự tráo này cũng giải thích rõ ràng nguyên nhân, lúc này mới bỏ đi được nghi ngờ của bọn hắn.

Ngô Hòa lắc đầu, cười khổ nói: "Thật sự là bội phục, rõ ràng có nhiều quái vật cường đại như vậy chết ở trong tay của ngươi, trách không được thực lực của các ngươi có thể thông qua được sự phong tỏa của tánh mạng Bacteria -mẫu thể, mà ngay cả thiết trảo lôi ưng cường đại cũng bị các ngươi thu phục được rồi! Chúng ta tại đây đã từng có vài trăm tên người thừa kế, nhưng số lượng người thừa kế có được sử ma cũng không nhiều, hơn nữa cơ hồ toàn bộ đều là do rút ra mà có, chỉ có rất ít nhân tài thu phục chiếm được sử ma, nhưng mà đẳng cấp cũng không cao, xa xa vô pháp cùng lôi ưng của các ngươi so sánh."

"Chúng ta tại thành phố Hợp Phì đợi mấy ngày nay, đã giết chết không biết bao nhiêu con quái vật Bacteria tử thể, tế bào xoay tròn thì giết một con chỉ có 1 điểm năng lượng, tế bào Hải Tinh thì là 5 điểm, tế bào ốc nước ngọt thì là 10 điểm, sinh thể năng lượng đều có không ít, nhưng mà giết chết những quái vật này cũng chỉ có thể tìm được một loại gọi là bao con nhộng năng lượng màu đỏ kỳ quái, nói là có thể cho máy bay sinh hóa Salaman xà sử dụng, nhưng căn bản không biết đó là loại máy bay nào nữa..."

Trung niên đeo mắt kiếng -Từ Quân cảm thán nói ra, trong giọng nói tràn đầy hâm mộ đối với bọn người Vương Thần.

Ngô Hòa trầm mặc một hồi, đột nhiên nói ra: "Cái đạo cụ phòng hộ màn sáng phòng ngự tráo kia của các ngươi có thể hay không trao đổi?"

"Trao đổi?" Vương Thần có chút ngạc nhiên, cái phòng ngự tráo này vẫn là cho Đổng Thanh sử dụng, trước đây trong chiến đấu cũng phát huy không ít công dụng, đạo cụ giống như vậy đúng vậy tại trong chiến đấu có thể cam đoan tánh mạng, đương nhiên không có khả năng trao đổi.

Nghe được Vương Thần cự tuyệt, Ngô Hòa thở dài nói ra: "Ta muốn trao đổi cái đạo cụ này là cho Hạ Bọt sử dụng, Hạ Bọt rút ra được huyết thống có đẳng cấp cao nhất năm sao★, hơn nữa lại còn là huyết thống mục sư vô cùng trân quý! kỹ năng Mục sư mọi người cũng đã biết, thời điểm cùng quái vật chiến đấu, nếu có một gã mục sư hậu thuẫn ở phía sau, đối với người thừa kế chúng ta mà nói chính là bảo đảm tánh mạng lớn nhất! Đáng tiếc nàng hiện tại vẫn còn con nít, cho nên tinh thần lực rất thấp, ngoại trừ một cái {trị liệu thuật} có đẳng cấp thấp nhất còn lại thì ngay cả trị số thân thể thậm chí so ra kém một người bình thường. Có thể có một kiện đạo cụ phòng hộ bốn sao ★ bảo vệ nàng, như vậy nàng khả năng sống sót sẽ lớn lên rất nhiều! Nếu người có huyết thống mục sư năm sao★ như nàng chết đi rồi, sẽ là một tổn thất lớn..."

Nghe xong lời của Ngô Hòa nói, Đổng Thanh một mực một bên lẳng lặng ngồi nói ra: "Nếu như nguyện ý trao đổi mà nói thì ngươi chuẩn bị xuất ra cái dạng vật phẩm gì để trao đổi?"

Vương Thần kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Đổng Thanh, còn nàng thì cứ vẻ mặt bình tĩnh: "Có Mies ở phía trong áo giáp bảo vệ ba sao★, hơn nữa còn có chiếc nhẫn thiêu đốt, ta có phương thức tác chiến ở viễn trình là sử dụng khẩu Desert Eagle để xạ kích, cái màn sáng phòng ngự tráo này đối với ta hiện tại đã có ý nghĩa không tính quá lớn, lại để cho các ngươi cũng không phải là không thể được, nhưng bất quá cái màn sáng phòng ngự tráo này mặc dù chỉ là trang bị bốn sao ★ , nhưng mà tác dụng của nó tối thiểu so ra vượt cả trang bị năm sao★, dù sao tánh mạng là trọng yếu nhất, ngươi muốn trao đổi thì tự nhiên phải xuất ra vật phẩm tương đồng giá trị."

"Trước đây trong bạo loạn cùng quái vật công kích, đã có không ít người thừa kế chết đi, vật phẩm trên người bọn họ rớt ra, bất quá những vật phẩm này ước chừng trải qua một giờ sẽ biến mất, ta đã mệnh lệnh các binh sĩ gặp phải vật phẩm gì rớt xuống thì phải lập tức thu thập giao cho ta, hiện ở chỗ này của ta có mười ba kiện vật phẩm, đại bộ phận đều là một sao★ cùng hai sao★, ba sao★ chỉ có bốn kiện, không biết ngươi có thể vừa ý cái kiện nào không."

Nghe được lời của Ngô Hòa nói..., bảy tên người thừa kế khác đều làm ra vẻ mặt kinh ngạc, bọn hắn còn không biết lão nhân này rõ ràng góp nhặt được nhiều vật phẩm như vậy, hơn nữa vẫn đối với bọn hắn giữ bí mật.

Ngô Hòa từ trong tạo hóa đồng hồ lấy ra bốn kiện vật phẩm đặt ở trên mặt bàn: một khối bảo thạch chỉ lớn cỡ móng tay, đang hướng trong không khí tản ra khói đen nồng đậm; một thanh trường kiếm giống như được dùng kim cương chế tạo mà thành, tại dưới ánh đèn lóe ra hào quang sáng lạn; một bộ bao tay màu do sợi tơ ngân bạch bện mà thành; còn có một thanh đại đao cán dài, trên mình đao có đồ án Thanh Long xoay quanh.[/]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook