Cục Cưng Ngốc Nghếch Của Tinh Ca Lạnh Lùng

Chương 1: Sói Hoang Phúc Hắc

Mạch Lạc Khê

20/06/2020

- Hàn Nhuận Triết, rốt cuộc anh muốn làm gì? Anh tốt nhất thả em ra, anh còn như vậy em nhất định sẽ gọi Lý Ân Tinh đến!

Hàn Nhuận Triết vẫn không tỏ ra lo lắng gì, ngồi trên giường, chăm chú nhìn Tiểu Như, tùy ý đung đưa ly rượu vang nặng mùi, khóe môi tạo thành một đường cong hoàn hảo.

Nha đầu này cư nhiên xinh đẹp như vậy, ngay cả khi tức giận cũng vô cùng thu hút, khó trách tất cả bọn họ đều muốn có được nó.

Tiểu Như không nhận được đáp án, hai tay bị trói vào thành giường, tình thế ngàn cân treo sợi tóc, vô cùng ủy khuất, nói:

- Hàn Nhuận Triết, em cảnh cáo anh, nếu anh làm hại em, em nhất định sẽ liều mạng với anh!

Hàn Nhuận Triết diện vô biểu tình, uống sạch ly rượu vang trên tay, xong, rướn người, áp khuôn mặt anh tuấn đến gần khuôn mặt xinh đẹp trắng như tuyết.

Càng nhìn, hầu kết lại không ngừng dịch chuyển lên xuống.

Bảo bối còn quá nhỏ, anh trước đó cũng đã hứa không ra tay, bây giờ đương nhiên chỉ có thể kiềm chế.

Rốt cuộc, cười một cái.

- Tiểu Như ngoan, còn không mau nghe lời anh ở lại đây, em còn bướng bỉnh, anh nhất định sẽ mất kiên nhẫn đấy!



Huỳnh Tiểu Như liếc xéo Hàn Nhuận Triết.

- Vô sỉ, anh đã hứa với em là sẽ xem em như em gái của mình kia mà, sao bây giờ anh lại dùng thủ đoạn này để bắt em về đây chứ? Anh là người lớn mà không giữ lời hứa của mình, em thật sự xem thường anh.

*Bốp*

*Xoảng*

- Ah!

Huỳnh Tiểu Như nhăn mặt, cả người lần lượt cảm nhận một luồng khí lạnh chạy dọc theo sống lưng, ly thủy tinh vừa rồi cũng đã vỡ từng mảnh vụn dưới sàn gỗ.

Đứa trẻ này thật sự không ngoan, nhưng mà tại sao anh lại thích nó đến chết đi sống lại kia chứ? Còn nhà họ Lý nữa, họ chính là nguyên nhân khiến nó trở nên vô nguyên tắc như ngày hôm nay sao?

Anh, không cam tâm!

***

Tại trường Sky.

- Bây giờ tính sao đây Nhã Hân? Sao bây giờ mà Tiểu Như cùng cái tên gì đó vẫn chưa quay lại nữa chứ? Có khi nào nó bị tên đó bắt đi mất rồi không? Như vậy chúng ta có cần thông báo cho nhà họ Lý hay thầy Đặng Vũ biết trước một tiếng không hả? À không đúng, hay là báo cho cảnh sát đi. Sao hả Nhã Hân, ý kiến này có được không?



Lâm Tuyết Nhi sốt ruột, từ sau khi Tiểu Như cùng nam nhân lạ mặt rời khỏi, cả hai đều đứng trước cửa lớp như vậy, mục đích chính muốn chờ Huỳnh Tiểu Như quay lại.

Đề nghị của Tuyết Nhi là báo với cảnh sát, Nhã Hân lại thấy không khả thi, hơn nữa chưa qua 24 giờ làm sao có thể báo cảnh sát được chứ, chưa kể là bạn cô tự đi theo anh ta, có thể nói anh ta không có tội.

Riêng phần nhà họ Lý thì khỏi nói, ngoài Young ra cô đều không biết ai, Đặng Vũ thì càng không nên nói đến lúc này, cho dù Tiểu Như có khuyên anh ở lại, anh cũng không quan tâm, sao có thể lo lắng tìm Tiểu Như?

Để xem, hình như vẫn còn...

- Ha, đúng rồi!

Bạch Nhã Hân hét lớn, Lâm Tuyết Nhi lại vô cùng khẩn trương:

- Báo cảnh sát sao?

Bạch Nhã Hân nhìn Tuyết Nhi, cô lắc đầu:

- Không phải, nhưng mà tao đã biết bước tiếp theo mình nên làm cái gì rồi. Mau lên, tao với mày đi trước rồi hẵng nói.

Dứt lời, nắm lấy tay Tuyết Nhi, kéo đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Ngốc Nghếch Của Tinh Ca Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook