Cục Cưng Ngốc Nghếch Của Tinh Ca Lạnh Lùng

Chương 7: Càng Không Có Được, Nhất Định Phải Chiếm Lấy

Mạch Lạc Khê

20/06/2020

- Đặng Vũ, anh có bị sao không?

Đặng Vũ ngã người ra sofa, trong mơ nhìn thấy bản thân cùng Tiểu Như bước vào trong lễ đường, vừa rồi lại nghe được giọng bảo bối gọi anh, theo quán tính mở mắt, một làn sương mờ len lỏi nhanh phủ lấy tầm mắt anh, không rõ rốt cuộc có phải đã điên rồi hay không, tại sao cả khi anh tỉnh cũng nhìn thấy con bé?

Tiểu Như đứng đối diện quan sát Đặng Vũ, ngược lại Đặng Vũ không hề phản ứng gì, chỉ nhìn nó bằng một khuôn mặt rất đau khổ, liền xoay lại, đối mặt Giản Mạnh Nghiên.

- Mạnh Nghiên, Đặng Vũ anh ấy làm sao vậy? Tại sao anh ấy lại như vậy?

Giản Mạnh Nghiên thở dài, anh chua xót bày tỏ:

- Tiểu thư, cô kỳ thật không nhìn ra hay là thật sự không muốn nhận biết đây? Thiếu gia của tôi từ sớm đã vô cùng thích cô, vì cô, anh ấy mới thành ra như vậy, cô còn không biết rõ bản thân mình sai ở đâu sao?

Tiểu Như vốn dĩ vô tội, nói:

- Tôi... Tôi thật sự không biết!

Giản Mạnh Nghiên lắc đầu, khóe miệng lộ ra nụ cười khổ, từ phía sau, Đặng Vũ ý thức được mỉm cười, nhận biết người đó kỳ thật là Tiểu Như, liền vươn tay, nắm lấy tay non nõn, kéo đem bảo bối ngã vào trong lòng mình, hai tay rắn chắc xiết chặt lấy hông nhỏ.

Toàn thân Tiểu Như truyền đến loạt cảm giác ớn lạnh, ngẩng lên nhìn Đặng Vũ, kinh hô:



- Đặng Vũ, anh rốt cuộc muốn làm gì?

Đặng Vũ không trả lời, sủng nịch đối mặt Huỳnh Tiểu Như, vui vẻ cười một tiếng, tay lớn tùy ý nắm lấy cằm nhỏ tiểu thiên hạ, hơi thở có phần không ổn định.

Từ sớm anh đã yêu Tiểu Như, yêu nó đến không còn đường lui, bất kể là chuyện gì anh cũng có thể làm được, không ngờ ngay cả một chút đồng cảm Tiểu Như cũng không dành cho anh, anh kỳ thật làm người rất thất bại.

Trong vòng tay Đặng Vũ, tinh tế cảm nhận được mùi rượu đọng lại trên người anh, còn có cả mùi thuốc, không tránh khỏi choáng ngợp.

Tiểu Như đặc biệt khó chịu với mùi rượu, mùi thuốc lá lại là thứ tối kỵ thứ hai của nó, không nghĩ bình thường Đặng Vũ ưu tú như vậy lại có thể sử dụng các chất nguy hại này, khó lòng diễn tả cảm xúc hiện tại.

Giản Mạnh Nghiên đối diện bất đắc dĩ chứng kiến, liền biết không nên quấy rầy đại thiếu gia, xoay người, đi ra cửa.

Thời điểm Giản Mạnh Nghiên vừa rời khỏi, Đặng Vũ cũng cũng cúi đầu, ngậm lấy đôi môi nhỏ xinh đẹp.

Khuấy đảo!

Liếm mút điên cuồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Ngốc Nghếch Của Tinh Ca Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook