Cục Cưng Hàng Tỷ Và Người Mẹ Hắc Đạo

Chương 36: Tình yêu nồng đậm

Diêm Dúa Bướm Bướm

01/07/2015

“Tôi là ai cũng không quan trọng, quan trọng là Phạm Hiểu Hiểu chính là bươm bướm số một! Mà mục tiêu cuối cùng của bươm bướm số một chính là giết chết người tàng hình! Rất rõ rang nói cho các người biết, Hoắc Khải Địch chính là một trong những người tàng hình! Người tang hình là một đoàn đội, bươm bướm số một bởi vì muốn biết rõ rang người tàng hình trong đội rốt cuộc là ai, cho nên, cô ta đến nay mới phản đối gia tay với Hoắc Khải Địch! Nếu như các người không tin, tôi có thể ngay mặt cùng Phạm Hiểu Hiểu đối chất!” Mira nói đến cực kỳ khẳng định. Điều này làm cho trong lòng Hoắc phu nhân khẩn trương càng thêm căng thẳng.

Đúng, Hoắc Khải Địch là một trong những người tàng hình, Điểm này, trong lòng Hoắc phu nhân là vô cùng rõ ràng. Thời điểm năm tuổi, Hoắc phu nhân liền đưa Hoắc Khải Địch đi bái sư học nghệ, Hoắc Khải Địch khinh công vô cùng lợi hại, là truyền nhân phái ẩn hình!

Bươm bướm số một có thể đuổi giết người tàng hình, Hoắc phu nhân không cần hỏi cũng biết công phu của cô là phải vô cùng lợi hại đấy! Giờ phút này Hoắc phu nhân hiểu tại sao Phạm Hiểu Hiểu có thể chịu rét như thế, thì ra là cô ta là một sát thủ máu lạnh!

“Phu nhân, người đeo mặt nạ chính là chủ nhân của Phạm Hiểu Hiểu cũng chính là Chủ đảo đảo bươm bướm, người mang mặt nạ này huấn luyện đếm không hết bao nhiêu sát thủ máu lạnh, danh hiệu của bọn họ theo thứ tự là bươm bướm số một đến bươm bướm N số, người đeo mặt nạ là nhất định phải tiêu diệt đoàn đội người tàng hình. Người đeo mặt nạ phái bươm bướm số hai xâm nhập Hoắc Công quán, kết quả là không thu hoạch được gì. Nhưng là, bươm bướm số một lại sâu sâu đã đánh vào trái tim của Hoắc Khải Địch, hiện tại trong long Hoắc Khải Địch liền ở Phạm Hiểu Hiểu yêu nữ này, Khải Địch đối với chuyện công ty chẳng quan tâm, nghe nói đã hai ngày không có đi công ty, đều tại Phạm Hiểu Hiểu lại mang thai sanh đôi, khẳng định mỗi ngày Khải Địch nâng niu cô ta trong lòng bàn tay, phu nhân người mỗi ngày cũng là đem Phạm Hiểu Hiểu cung phụng như thần tiên…phu nhân là thích nhất đứa bé, điểm này tôi hiểu biết rõ. Phu nhân, ta hiện tại nhắc nhở ngươi, ở tại ngươi vui vẻ hỉ tư tư thời điểm, Hoắc thị kẻ địch lớn nhất đã bắt đầu khống chế các ngươi!” Mira kéo càng nói càng nguy hiểm, đôi con ngươi ở Hoắc phu nhân cùng Mike trên thân chạy qua lại, quan sát phản ứng của bọn họ.

Phản ứng của Hoắc thái thái cô ta rất hài lòng, nhưng, Mike giống như còn nghi ngờ.

“Mike biết tôi là học về cái gì sao?” Mira bình tĩnh hỏi, đôi con ngươi tỉnh táo nhìn chằm chằm Mike nghi ngờ nặng nề.

“Học về xương tủy, Mễ thị là một gia tộc tinh anh về xương tủy!” Điểm này Mike rất rõ ràng.

“Hiện tại trong cơ thể Hoắc Khải Địch trúng độc, cho nên, anh ấy cần tìm người phụ nữ thích hợp để XXOO, tôi nói chắc là không sai đi?”

“Đúng!” Mike nói thật, điểm này không thể gạt được Mira luôn.

“Nếu như Hoắc Khải Địch bị thương lần nữa. chính là xương tủy trong cơ thể Hoắc Thiên Lân cũng không thể cứu được anh ấy, tôi nói không sai đi?”

Mike thật to khiếp sợ! Hoắc phu nhân kinh ngạc được cơ hồ té xỉu! Chuyện cơ mật như vậy, thật không ngờ Mira lại rõ ràng như vậy! Cô ta rốt cuộc là ai?

“Cô cài đặt máy nghe lén ở phòng làm việc của tôi?!” Mike đột nhiên hiểu được.

“Mike, tôi làm như vậy là vì Khải Địch, tôi không hy vọng Khải Địch bị hủy diệt, tôi không hy vọng Hoắc thị rơi vào trên tay người đeo mặt nạ, Khải Địch đã bị Phạm Hiểu Hiểu yêu nữ kia mê hoặc, mà các người lại không thể không tỉnh táo a!” Mira thừa nhận mình đặt máy nghe lén ở phòng làm việc của Mike.

“Hèn hạ! Vô sỉ! Cút!” Mike hoàn toàn bị Mira chọc giận.

_ _ _

Thư ký chuyên dụng của tổng giám đốc tập đoàn Hoắc thị



Hoắc phu nhân mặt uy nghiêm ngồi ở văn phòng làm việc Mạch Gia Văn, Mạch Gia Văn rất cung kính đứng ở một bên, chờ câu hỏi của lão thái thái.

“Mạch thư ký, cô ở đây phục vụ Hoắc thị hơn hai mươi năm, chủ tịch khi còn tại thế cô chính là thư ký chuyên dụng của tổng giám đốc, tôi hi vọng cô có thể trung thành trả lời vấn đề của tôi.”

“Dạ! Phu nhân, mời ngài hỏi.”

“Tình trạng gần đây của Hoắc thị như thế nào?”

“Phu nhân, khách hàng lớn của Hoắc thị là tập đoàn Bàn Lon đột nhiên đổi chủ, bị một công ty mới mở là tập đoàn Điệp vương thu mua, tháng này đơn đặt hàng của Hoắc thị phần lớn chảy vào tập đoàn Điệp vương, tập đoàn Điệp vương cùng Hoắc thị kinh doanh hạn mục giống nhau như đúc, tôi đã báo cáo tổng giám đốc hai lần, chúng ta xuất hiện đối thủ cạnh tranh cường đại, mà Tổng tài đại nhân căn bản không ý định quản lý công ty…” Mạch Gia Văn nói thật tất cả. Coi như lão thái thái hôm nay không tìm đến cô, cô cũng sẽ đi tìm lão thái thái thương lượng.

Ở thời điểm Hoắc Khải Địch còn trẻ, Hoắc thị vẫn là Hoắc phu nhân xử lý. Thời điểm tổng tài đại nhân không nghe khuyến cáo, Mạch thư ký phải đi tìm Hoắc phu nhân.

Lời nói của Mira thì ra là thật! Trong đầu Hoắc phu nhân xuất hiện lời khuyên của Mira: thời điểm các người đang vui vẻ, thì kẻ địch lớn nhất của Hoắc thị đã bắt đầu khống chế ngươi.

Đột nhiên tập đoàn Điệp vương mới thành lập, đã bắt đầu khống chế công việc làm ăn của Hoắc thị, tập đoàn Điệp vương tập rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Mira rốt cuộc là ai?!

Tầng chót Hoắc thị

Thiên Lân cùng Thiên Kỳ ở đại sảnh chơi đùa đùa giỡn Hoắc Khải Địch cùng Phạm Hiểu Hiểu ngồi trên ghế sofa xem tivi, A Hương ở phòng bếp nấu cơm, trong nhà một mảnh vui vẻ hòa thuận.

Đây là Hoắc Khải Địch tha thiết ước mơ cảm giác gia đình, nhà ấm áp, người con gái anh yêu, anh yêu đứa bé, tất cả mọi người sinh hoạt chung một chỗ, dĩ nhiên, còn có mẹ Hoắc phu nhân.

Nhanh đến thời gian bữa ăn tối, mẹ còn chưa có trở lại, Hoắc Khải Địch gọi điện thoại di động cho mẹ, trạng thái tắt máy.

“Ăn cơm rồi_____” A Hương từ phòng bếp nhô đầu ra, hướng phòng khách hô to.

“Ư! Ăn cơm sao____” Thiên Lân cùng Thiên Kỳ hi hi ha ha chạy đi phòng ăn.

“Không cần chờ phu nhân trở lại sao?” Phạm Hiểu Hiểu gần đây cùng Hoắc phu nhân quan hệ tốt vô cùng, mọi người mỗi ngày đều ăn cơm chung.

“Không đợi, chớ đói tiểu BB nhà chúng ta” khuôn mặt Hoắc Khải Địch như ánh nắng mặt trời rực rỡ, rất tự nhiên dắt tay Hiểu Hiểu, đi tới phòng ăn.



“Cha, mẹ tiểu BB trong bụng bao giờ có thể đi ra ngoài chơi cùng chúng con?” Con ngươi Thiên Kỳ chớp như linh tinh hỏi, con bé chính là có mười phần tinh nghịch. Hoắc Khải Địch thường kêu trời công chúa tinh nghịch!

“Cha, mẹ tiểu BB là nam BB hay là nữ BB nha?” Thiên Lân tương đối quan tâm cái này.

“Vậy con thích nam bảo bảo còn là nữ bảo bảo?”

“Con thích có em trai, bởi vì đã có em gái, còn chưa có em trai đâu,” Thiên Lân nói xong hì hì cười, đôi con ngươi cùng Hoắc Khải Địch giống nhau như đúc ánh nắng mặt trời rực rỡ.

“Con cũng thích có em trai, không thích có em gái, nếu như mẹ không sin hem gái, con chính la công chúa duy nhất ở Hoắc thị, hì hì”

“Cha, sẽ là hai người em trai chứ?” Thiên Lân chớp con ngươi đen láy nghiêm túc hỏi

“Khẳng định là hai người em trai!” Giọng nói Hoắc Khải Địch cực kỳ khẳng định “Làm sao anh biết? Mới có hai tháng đâu, bác sĩ nói còn chưa xem được nha?” Hiểu Hiểu nghi hoặc hỏi.

“Anh có tâm linh cảm ứng! Tuyệt đối chính xác!” Hoắc Khải Địch còn là cực kỳ khẳng định.

“Ư! Hai người em trai ư! Ha ha ha…” Thiên Lân cùng Thiên Kỳ hung phấn cười đến ha ha.

Trong con ngươi Hiểu Hiểu nhộn nhạo sáng chói y hệt như đầu sâm, tâm tình cực kỳ tốt, tiếng cười vui vẻ của đứa bé, Hoắc Khải Địch yêu cô, để cho cô tạm thời quên mất Hồ Điệp Cốc, quên mất người đeo mặt nạ, quên mất mình là Sát thủ máu lạnh.

Hiểu Hiểu khát vọng, hi vọng bắt đầu từ bây giờ, cô có thể có cuộc sống cả đời ở trong nhà này, cô đã bắt đầu tiếp nhận Hoắc Khải Địch. Khuôn mặt anh y hệt như ánh mặt trời đã hòa tan máu lạnh trong cơ thể cô, Hiểu Hiểu đã thích không khí vui vẻ hòa thuận này------đây chính là nhà! Cô cảm thấy nha ấm áp cùng ấm áp! Cô cảm thấy Hoăc Khải Địch đối với cô là tình yên nồng đậm!

_____ _____

Hiểu Hiểu đã thành thói quen ngủ ở trong ngực to lớn của Hoắc Khải Địch cảm giác rất an toàn, không biết gặp cơn ác mộng. Nhắm mắt lại, một hồi buồn ngủ đánh tới, cô lại bắt đầu mệt rã rời rồi, vốn là muốn hỏi Hoắc phu nhân tại sao còn chưa có về nhà.

Trong ngực truyền đến đều đều tiếng hít thở, Hoắc Khải Địch biết Hiểu Hiểu ngủ thiếp đi. Cẩn thận đem cô đặt lên trên cái giường nằm xong, đắp kín chăn bông, hôn lại hôn một cái lên cái trán trắng nõn của cô, anh đi ra ngoài phòng ngủ.

Hiện tại thời gian là mười giờ tối, bọn nhỏ đã đi phòng trẻ ngủ, trong đại sảnh đặc biệt an tĩnh. Hôm nay Hoắc Khải Địch cảm nhận thấy nhịp tim có chút không ổn định, anh có dự cảm, mẹ bây giờ còn chưa có về nhà, phải là có chuyện gì!

Thời điểm mười hai giờ khuya, cửa mở ra, Hoắc phu nhân lãnh nhược bang sương đi vào đại sảnh…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Hàng Tỷ Và Người Mẹ Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook