Cục Cưng Đến Rồi: Daddy, Mami Là Của Con

Chương 4: Chị Gái Xinh Đẹp

Bán Thành Yên Hỏa

21/02/2021

Giản Dịch Nhiên gật đầu như một vị lãnh đạo: “Chú yên tâm đi, cháu sẽ cân nhắc việc giữ bí mật giúp chú, nhất định sẽ không cho chị ấy biết chị ấy là một trong số một trăm lẻ một người bị hại!”

Vừa dứt câu, Thư ký Lý bỗng cảm thấy có một cơn gió lạnh thổi qua, người đi đường càng nhìn cậu ta bằng ánh mắt khinh bỉ hơn.

“Cậu... cậu chủ, thế này nhé, tháng sau chú đi công tác ở châu Âu, đến lúc đó chú sẽ mua cho cháu mô hình xe đua bản giới hạn mới nhất! Nhé!” Trái tim của cậu ta như rỉ máu, ví cậu ta lại sắp rỗng rồi.

Đôi mắt Giản Dịch Nhiên rực sáng, cậu nhóc nở ra nụ cười ngọt ngào: “Cháu biết chú Lý tốt với cháu nhất mà!”

“…” Thư ký Lý lặng người.

“Chú Lý ơi, chị gái xinh đẹp mà chú đang ôm là ai vậy ạ?”

“Chú không biết, bị chủ tịch làm ngất xỉu đó.” Thư ký Lý nhún vai.

À! Hóa ra là bị người bố máu lạnh của cậu làm ngất xỉu, chị ấy thật đáng thương mà.

Ý, không đúng, chẳng phải mọi phụ nữ thấy bố cậu đều như mèo thấy mỡ, hận không thể vồ lấy hay sao? Sao có thể bị ông bố máu lạnh này của cậu làm cho ngất xỉu được chứ? Vậy chắc chắn chị gái xinh đẹp này chính là định mệnh mà ông trời sắp đặt cho bố cậu rồi!

Vừa nghĩ đến đây, Giản Dịch Nhiên bèn xách chiếc ba lô đi theo thư ký Lý vào phòng bệnh, đôi mắt to chớp chớp nhìn Đường Thi không rời mắt: “Chị gái xinh đẹp này tên là gì vậy ạ? Chị ấy có người yêu chưa ta? Không biết chị ấy có nghĩ tới tình yêu chị - em không nhỉ?”

Thư ký Lý sầm mặt: “Cậu chủ nhỏ, tuổi của cháu nên chú ý học hành!”

Chủ tịch là nam thần không bao giờ gần phụ nữ, ngay cả khi gặp khách hàng là nữ thì cái bắt tay cũng là điều cấm kị, không biết cậu chủ mới năm tuổi này được chủ tịch sinh ra với ai đây?



“Xí! Chú Lý, sao chú lại cổ hủ như thế chứ! Có điều, chị gái xinh đẹp này không bị lão Giản Minh Huy mê hoặc, vậy chắc chắn chị ấy chính là định mệnh của cháu rồi.” Giản Dịch Nhiên bĩu môi vỗ ngực tỏ vẻ.

Thư ký Lý thật sự cạn lời.

Một cậu nhóc mới chưa đầy năm tuổi lại dám nói cậu ta cổ hủ, lại còn biết thế nào là định mệnh nữa chứ, đúng thật là!

“Được rồi chú Lý, chú đi đi, có cháu ở đây là được rồi, chú đừng ở đây làm bóng đèn ảnh hướng cháu và chị gái xinh đẹp vun đắp tình cảm!” Giản Dịch Nhiên nói.

Hả… cậu nhóc này thật sự chỉ mới năm tuổi thôi sao?

Thấy thư ký Lý đứng im, Giản Dịch Nhiên bèn thúc giục cái bóng đèn to đúng này ra khỏi phòng bệnh, sau đó chống cằm nhìn cô gái đang nằm trên giường, càng nhìn cậu càng thấy thích.

Nửa ngày sau, sức khỏe của Đường Thi tốt lên, cô từ từ mở mắt. Thứ đầu tiên đập vào mắt cô chính là một đôi mắt to lấp lánh. Thấy cô tỉnh lại, cậu nhóc lập tức nở nụ cười để lộ ra hàm răng trắng tinh: “Chị gái xinh đẹp, chị tỉnh rồi à?”

Vừa mới tỉnh dậy, Đường Thi đã vô cùng tò mò về cậu nhóc mặt búng ra sữa này. Cô vốn là người thích trẻ con, nhìn thấy đứa trẻ dễ thương như búp bê sứ này, cô dịu dàng hỏi: “Em là con nhà ai thế?”

Giản Dịch Nhiên chớp chớp đôi mắt to tròn trong veo, cậu nhảy từ trên ghế xuống đất rồi cúi người về phía Đường Thi, tỏ vẻ cực kỳ lịch thiệp: “Xin chào chị gái xinh đẹp, bây giờ em xin tự giới thiệu một chút, em chính là chồng tương lai của chị, em tên là Giản Dịch Nhiên. Vừa nhìn thấy chị em đã thích chị rồi, em tin rằng chị cũng thích em!”

Mặc dù năm năm qua, Đường Thi rất hiếm khi cười một cách thoải mái nhưng lúc này này, cô không nhịn được mà bật cười, càng nhìn càng cảm thấy cậu bé trước mặt thật hoạt bát đáng yêu.

“Ha ha, cảm ơn em, nhưng chị đã có chồng sắp cưới rồi, không thể làm vợ của em được đâu!” Đường Thi không nhịn được mà đưa tay ra nhéo đôi má hồng hào của cậu nhóc.

Cho dù La Văn Hạo chỉ coi cô như cặn bã, như rác rưởi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Đến Rồi: Daddy, Mami Là Của Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook