Cực Ác Tử Kỵ

Chương 1

Phong Dạ Hân

11/11/2016

CHƯƠNG 1

 

Đêm khuya, tại tầng ba biệt thự, đèn đuốc sáng trưng, chính là vì nơi này đang cử hành vũ hội một cách náo nhiệt .

 

Mỗi năm một lần lễ hội Halloween có lẽ đã là tiết mục cố định. Trong đại sảnh rộng rãi, được trang trí các loại vật phẩm, trang sức phù hợp với hoàn cảnh, chỉ có điều tất cả đều là những quả bí đỏ lớn nhỏ, còn có vài người , cả trai lẫn gái ăn mặc thành các loại yêu ma quỷ quái cùng kỵ sĩ pháp sư, đứng thành tốp năm tốp ba với nhau trêu ghẹo vui đùa ầm ĩ, qua một hồi lâu, không khí cũng càng ngày càng nóng lên.

 

Ở trong đám người đó, có một nam nhân ngồi một mình ở trong góc, uống rượu liền có vẻ như có điểm bất ngờ .

Hắn mặc áo sơ mi trắng cùng quần bò bình thường, trên chân mang giày chơi bóng màu trắng , mặc dù là hàng hiệu, lại bởi vì mang thật lâu mà có chút ố vàng. Trừ lần đó ra, hắn không hề hoá trang, cũng không có mặc vào áo quần lố lăng, ở trong đám người đó, có thể nói là bình thường nhất, nhưng cũng có thể nói là người không bình thường nhất.

Hà Trị Lãng ngay từ đầu liền đối với cái gì lễ hội không có hứng thú.

 

Này biệt thự là nhà của bạn học hắn, gia cảnh có phần giàu có , nên bạn hắn thỉnh thoảng tổ chức các loại vũ hội lớn nhỏ mời mọi người tham gia. Còn hơn những hoặt động này, hắn càng ưa thích ở trong trường học chơi bóng rỗ, cho nên đại đa số đều luôn cự tuyệt, nhưng mà một lần, hai lần có thể tìm đến lý do, số lần càng nhiều, liền không tốt thể lại chối từ.

 

Vì thế, lần này được dịp nghỉ học, Hà Trị Lãng không thể không nhận lời mời, đi theo một đám người tới đây, mà theo nội thành lại đây mất mấy giờ đi đường xe, thật sự là  ko thoải mái, cho nên vì điều này,hắn mới hết sức ăn đồ ăn,toàn những món ăn khoái khẩu, để khôi phục tinh thần.

 

Hà Trị Lãng là thành viên bóng rổ năm thứ hai, là một trong những đội viên làm chủ lực, dáng người cao lớn cùng tướng mạo anh tuấn làm cho hắn vẫn được phái nữ ưu ái, nhưng từ khi hắn nhập học đến nay vẫn là một người cô đơn.

 

Bởi vì Hà Trị Lãng trong đầu chỉ có bóng rổ, đối những thứ khác hứng thú đã ít lại càng thêm ít, cùng các cô gái lại ít có đề tài, hơn nữa hắn có điểm chất phác, không thoát khỏi được cô đơn. Nhưng về phương diện khác mà nói, với tính cách cũng hấp dẫn rất nhiều nữ sinh.

 

“Hạ đồng học, theo chúng ta cùng đi ca hát thôi ~ “

 

Đột nhiên, trước mắt hắn xuất hiện một người mặc chiếc váy cổ điển, để lộ ra bộ ngực lớn của một phụ nữ xinh đẹp.. Đối phương lôi kéo cánh tay hắn, nũng nịu nói, tóc dài xoăn nhẹ cùng sự tinh xảo trong cách trang điểm thì nhìn ra được đã trải qua cách ăn mặc cẩn thận, chỉ nhìn một cách đơn thuần về bề ngoài, cũng coi là cái nữ nhân xinh đẹp.

 

 

Chính là Hà Trị Lãng nhìn kỹ mặt của nàng, lại đưa mắt xuống nhìn nhìn ngực của nàng sau, xác định mình không biết nàng, đại khái là hệ khác.

 

 

“Thật có lỗi, ta không biết ca hát.” Hắn lễ phép cự tuyệt, nhưng không có một chút cứu vãn đường sống, mỉm cười lúc sau, càng tập trung chú ý đồ ăn ở trong tay. Giống như đồ ăn này hấp dẫn hơn so với người trước mắt.

 

Đối phương tức giận quay đi rồi, nhưng Hà Trị Lãng ko chút nào cảm thấy được đáng tiếc, nhưng vì không hề bị quấy rầy, hắn liên tiếp uống tiếp mấy ly rượu mùi vị không tệ, vừa giống như nước ép trái cây, vừa giống như rượu vang, lúc sau liền bưng đĩa đựng thức ăn  ra đại sảnh.

 

Trong ngôi nhà đặc biệt náo nhiệt, nhưng bên ngoài thì ngược lại.. Lúc này, ngọn núi đã là một mảnh yên lặng, không khí dị thường ẩm ướt, vốn có thể nghe được chim hót côn trùng kêu vang, lại bị trong biệt thự ồn ào đích âm nhạc phá vỡ sự yên lặng, cảm giác cũng không tốt.

————————–

 

Đi bộ đến một khu vườn nhỏ gần biệt thự, hắn đến gần rừng cây,thấy dưới cây có bày một bàn và hai ghế, có lẽ vì ở bên ngoài quá lâu nên cái bàn ghế sắt đã phai mờ, đã chuyển sang màu nâu đỏ, nhưng Hà Trị Lãng cũng không ngại.

 

 

Bốn phía mặc dù không có đèn, nhưng không sao cả, hắn ngồi vào ghế trên, thích thú ngồi  hưởng thụ hơi lạnh của gió đêm, và ợ lên một cái.

 

 

Hắn thích sự im lặng, khi chơi thể thao có chảy mồ hôi cùng hăng hái sôi nổi, mặc dù cũng là hắn yêu thích, nhưng đây chẳng qua là một phần, chỉ có sự yên lặng mới là hắn thích nhất, hơn nữa hiện tại “Cơm nước no nê”, làm cho hắn bắt đầu cảm thấy được vũ hội lần này có vẻ không nhàm chán như vậy .

 

Chính là không bao lâu, uống một vài ly rượu trước đó sẽ làm cho hắn cảm giác có điểm vựng. Những loại rượu kia tuy rằng thoạt nhìn cùng nước trái cây uống vào đều không có gì khác nhau , nhưng dù sao cũng là rượu, hiện tại lạnh gió thổi qua, tác dụng chậm liền lên đây.

 

“Rượu này khá là mạnh ——” Hà Trị Lãng đỡ cái trán, cảm thấy được cả người như muốn bay.

 

 

Bất quá hắn không có quá nhiều tâm tư để ý tới nó, bởi vì hiện tại hắn nghĩ muốn đi giải quyết một chút sinh lý cá nhân.

 

 

Vốn là tính toán quay về biệt thự đi WC, nhưng là vừa mới quay lại, phía sau những bụi cây truyền đến âm thanh xào xạc, tiếp theo là truyền đến tiếng nói chuyện của hai hay nhiều hơn nam nhân.

 

 

Hà Trị Lãng cau mày. Nếu là đã có người mở ở bên ngoài trước, vậy hắn cũng không cần khách khí , dù sao thật sự hắn có điểm không chờ được, vì thế hắn quay người lại, đi theo hướng rừng cây phương hướng đi tới.

 

Ở sâu trong rừng cây, sau mấy cây nguyệt quế, có hai thân ảnh cao lớn giống như ma quỷ bình thường di động qua lại .

 

“Úc ~ thượng đế, đây là tháng này lần thứ mười hai đi?”

 

 

“Hẳn là lần thứ mười ba —— “

 

“Trời! Cứ tiếp tục như vậy, ta thật lo lắng bá tước sẽ tàn lụi mất!” Trong đó một cái cả người đều đen, xem ra giống như là trong phim ảnh phương Tây ở thế kỷ mười tám, một nam nhân mặc y phục quản gia ôm đầu, thống khổ địa kêu lên.

 

Nam nhân ước chừng hơn – ba mươi tuổi, với một mái tóc hơi xoăn, màu xám đen

 

“Có lẽ, bá tước cần thay đổi khẩu vị ——” một người nam nhân khác xoa xoa cằm suy nghĩ sâu xa.

 



 

Hắn mặc một bộ trang phục tương tự như của chiếc áo choàng lụa, một đầu tóc dài màu đen đơn giản buộc ở sau ót, mềm mại bay trong gió. Tuy rằng nam nhân ăn mặc từ đầu đến chân là phong cách phương Đông, nhưng mặt thì không.

 

“Đổi khẩu vị? Còn có thể đổi khẩu vị gì?” nam nhân tóc màu xám kêu lên, “Lại đổi cũng rốt cuộc là động vật ! Úc ~ không!” Nam nhân xoay người, dồn sức rung cây nguyệt quế.

 

“Ngươi bình tĩnh một chút —— “

 

 

“Bình tĩnh? Ta đã muốn mấy trăm năm không có biện pháp tỉnh táo lại !”

 

 

 

Vũ nhi đang ở giằng co, thanh âm lá cây bị kích thích đột nhiên vang lên.

 

Là tiếng bước chân người—— Vũ nhi quay đầu, nhíu mày nhìn nhau.

 

Này trong rừng cây rậm rạp luôn luôn có rất ít người, huống chi là ở lúc này.

 

Sau một lát, cây cối động hai cái, một cái đầu người chui ra.

 

“Ân?” Hạ Trị Lãng đang ở nghi hoặc vì cái gì sau khi giải quyết xong, đi lâu như vậy nhưng vẫn là không thấy được biệt thự, nhìn hai nam nhân đứng dưới tàng cây, kinh ngạc cùng bọn họ nhìn vài giây, đánh giá một chút y phục của hai người, hắn lộ ra mỉm cười.

 

“Hai vị đồng học là ở ban nào?”

 

 

 

Hai nam nhân lại lẫn nhau nhìn thoáng qua, vẫn là không nói chuyện.

 

 

“Cái kia… Có thể hay không chỉ  ta trở về biệt thự a?” Hạ Trị Lãng lung la lung lay địa theo trong bụi cây đi ra, mang trên mặt hàm hậu đích tươi cười. Xem ra hắn là lạc đường, thực sự có chút ngượng ngùng, cư nhiên  phải phiền toái người khác đưa hắn trở về.

 

 

Đợi hắn tới gần, hai nam nhân mới phát hiện người trước mắt bộ dạng coi như không tồi, tuy rằng không phải làm cho người ta vừa nhìn đã thấy kinh diễm, nhưng lại rất hấp dẫn. Hơn nữa người tới thân hình cao lớn, tay chân cao thanh mảnh, hẳn là có thói quen vận động, đường cong thắt lưng tuy rằng không tính là tinh tế, nhưng là cũng tuyệt đối không phải lưng hùm vai gấu.

 

“Đồng học?” Lúc này Hạ Trị Lãng chạy tới trước mặt hai người, bởi vì bóng đêm cùng cảm giác say, hắn không có phát hiện trước mắt hai người giống như sinh viên tựa hồ có điểm già.

 

“Xin hỏi —— ngượng ngùng, có thể đưa ta quay về biệt thự sao?” Hắn cười ha hả lại nhờ vả, hé ra chân thành lại cười ngây ngô đích mặt vừa nhìn có vài phần đáng yêu, như là con chó nhỏ chờ người đưa về nhà.

 

Vì thế hai nam nhân lại bốn mắt nhìn nhau, nhưng lúc này suy nghĩ trong mắt hai người vừa xem vào mắt đối phương là đã hiểu ngay, phải mất hàng trăm năm để đạt được tới ăn ý, đêm nay xem như biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

 

“Đương nhiên, đương nhiên có thể, chúng ta bây giờ trở về biệt thự, vũ hội long trọng lập tức sẽ bắt đầu rồi! Mau, mau.” nam nhân tóc xám nhiệt tình kéo lấy Hạ Trị Lãng bước đi, chính là đi phương hướng, cùng Hạ Trị Lãng đồng học ở biệt thự hoàn toàn khac nhau.

 

———————————-

 

Nghe thấy vũ hội, Hạ Trị Lãng phản ứng trì độn suy nghĩ vòng vo, hoài nghi hỏi: “Ách — ta như thế nào cảm thấy được giống như ta đã muốn tham gia xong vũ hội —— “

 

“Không, ngươi không có.” Nam tử tóc đen nhanh chóng nắm hắn tay kia, biểu tình cùng lời nói thực nghiêm túc, không làm cho người nào có thể hoài nghi lời nói của hắn.

 

“Là thật sao…” Hạ Trị Lãng vẫn cảm thấy có điểm không đúng, nhưng lại không biết là không đúng chỗ nào, chỉ có thể ngơ ngác làm cho hai người một trái một phải kéo đi, giống như là bị áp giải, nhanh chóng biến mất ở sâu trong rừng cây.

 

Trong lâu đài cũ kĩ, tối nay phi thường náo nhiệt. lễ hội Halloween đối với mọi người nơi này mà nói là ngày vui mừng nhất, tại một giới hạn nào đó trong cuộc sống ban đêm, chỉ có đêm nay có thể vì bọn họ mang đến một chút hạnh phúc vui vẻ.

 

 

Trong đại sảnh sáng sủa và rộng rãi, đèn thủy tinh phát sáng làm cho bốn phía cùng ban ngày giống nhau, trong đó những đôi trai giá ăn mặc áo quần quái dị, còn hơn tiệc tối cao quý, nơi này càng thêm thoải mái và tự do, bạn có thể nhìn thấy người đàn ông mạnh mẽ ôm nữ nhân xinh đẹp, quyến rũ không kiềm chế được tiếng cười, hơn nữa chúng ta có thể nhìn thấy đến nam nhân ôm nam nhân, hoặc là nữ nhân ôm nữ nhân cùng cùng một chỗ hôn môi âu yếm.

__________________

Không phải là sa đọa, chính là ở trong này, mọi thứ đều không bị cấm cản.

Trong đại sảnh , trên đài cao, một người đàn ông thân hình cao lớn thanh mảnh bán nằm trên một chiếc ghế mềm mại , không quá để ý , với cái nhìn lướt qua đám người bên dưới, trên khuôn mặt anh tuấn không có bất kỳ biểu tình gì , giống như hắn chỉ là người ngoaì cuộc.

Hắn mặc một chiếc áo choàng bằng lụa đen, đai lưng tinh mỹ lỏng loẹt suy sụp khoát ở bên hông, để lộ gần như toàn bộ ngực gợi cảm, hai chân thon dài ở trong chiếc áo choàng mơ hồ có thể thấy được.

Nổi bật nhất, là cần cổ của hắn có một ít kinh văn, lộ ra một hình xăm màu xanh đen sáng bóng, tương ứng với với một mái tóc màu đỏ lửa, lộn xộn , rơi tự do ở khuôn mặt, cổ, mặt và xung quanh, như đốt cháy ngọn lửa .

Hắn là đế vương của nơi này, là chủ nhân của lễ hội này, rồi lại đối tất cả  không chút để ý, thỉnh thoảng ngẩng đầu lên uống một hớp rượu, ngay cả tầm mắt đều là lười biếng.

Không cách nào khác, hắn đã sống quá lâu, đối tất cả cái gọi là sự vật mới mẻ cũng đã mất đi sự hứng thú, vũ hội Halloween cũng chỉ là nhất thời hứng khởi mới tổ chức, chính là làm lâu như vậy, nội dung vẫn là không thay đổi.

Nhàm chán, phi thường nhàm chán.

Tối nay đích rượu tựa hồ rất ngon, là Ái Đức Hoa cùng Húc Dương từ  xa xôi tìm đến cho hắn, chính là hương vị rượu cùng tâm tình người uống rượu có một quan hệ lớn , nếu người uống rượu không có hưng trí, thì dù cho rượu hương thơm đến đâu cũng chỉ là nước mà thôi.

Lôi Tát liếm liếm môi, có loại cảm giác giống như vừa say vừa không say.

“Bá tước, còn muốn rượu sao?”  Thanh âm dễ nghe đột nhiên vang lên.

Hắn quay đầu, chỉ thấy dưới bậc thang có một nữ nhân quần áo hở hang, giống như  tư thế cúng bái nằm ở trên cầu thang, nàng có bọ ngực đầy đặn,vòng eo mảnh khảnh, cùng với đôi chân thon dài, cùng với làn da trắng noản cơ hồ có thể thấy được màu xanh nhạt của mạch máu, xinh đẹp lại mang một cỗ đẹp đẻ.

Nhìn nàng vài giây, Lôi Tát mặt không chút thay đổi chậm rãi vươn tay, giống đùa sủng vật giống nhau sờ sờ cằm nữ nhân, vừa mừng vừa lo, nàng vội vàng tiến lên trước, trong miệng phát ra tiêng rên quyến rũ gợi cảm.



Làn da của nữ nhân thực bóng loáng, và  mềm mại, nhưng lại là một mảnh lạnh lẻo, tuy rằng có thể cảm giác được mạch máu đang nhảy lên, nhưng chậm và yếu.

Lôi Tát có cảm giác mình đang vuốt ve vảy trắng mịn của một con rắn .

“A —— “

Nữ nhân thở dốc một tiếng, vừa định cúi đầu đi hôn tay hắn, Lôi Tát lại buông nàng ra.

“Bá tước?” Nữ nhân thanh âm lý tràn đầy khó hiểu cùng không cam lòng.

Lôi tát hơi hơi giơ giơ lên khóe miệng, đem chén rượu trong tay mình phóng tới một bên rồi đứng lên, không hề liếc mắt xem nữ nhân một cái, xoay người rời đi.

“Bá tước ——” nữ nhân sợ , vội vươn tay nghĩ muốn giữ chặt góc áo của hắn, nhưng lại ngay cả chạm cũng không đụng tới.

Đêm nay , nàng là nữ nhân thứ sáu đi lên hướng hắn cầu tình, kết quả lại cùng mấy người trước giống nhau. Người nam nhân này, nhìn như ôn hòa, cũng trước sau như một đích lãnh khốc.

Trên cơ bản, Tôi Tát thích một nữ nhân nhiệt tình , nhưng không chỉ là cảm giác trên  cơ thể đích. Tình dục chỉ là một loại hưởng thụ, sự hài hòa là niềm vui, bất quá, hắn đã muốn thật lâu không có thể nghiệm chúng, cùng trạng huống thân thể không có gì để làm , chính là mệt mỏi, cuộc sống trải qua thời gian dài và yên tĩnh.Cho dù đã quen , nhưng về tinh thần và thể chất vẫn là kiệt sức.

Xuyên qua hành lang thật dài, Lôi Tát đi vào cuối hành lang, không cần tốn nhiều sức đẩy ra cửa phòng, nhìn như rất nặng có khắc hoa , trở lại trong  phòng, nhắm lại mắt để xua đi cảm giác hơi say , hắn đi chân trần trên mặt thảm dẫm tuyệt xảo , chậm rãi đi đến bức tranh  treo trên tường.

Đó là một bức tranh sơn dầu rất lớn , bởi vì qua nhiều năm, đã muốn phai màu, chỉ có thể nhìn tren bức tranh là hai người, trong đó một người có một mái tóc đen dài, đã khó có thể thấy rõ khuôn mặt , duy nhất có thể thấy rõ ràng chỉ còn khóe miệng mỉm cười.

Lôi tát chuyên chú nhìn , im lặng cười.

Hắn đều không thích cái gì gọi là duyên phận, theo người Châu Á gọi là nhân duyên, nhưng là việc này cũng không gây trở ngại hắn yêu một người mỹ nhân phương đông.

Có chút trí nhớ, hội sẽ theo thời gian quên dần đi, hoặc trong thời gian ngắn, sẽ có một giới hạn , chính là hắn đã không có phát hiện giới hạn của mình ở nơi nào , nếu không sẽ không tìm kiếm lâu như vậy , này ấn tượng lại vẫn tồn tại mãi.

Đó là mái tóc đen, thân thể mỏng manh, làn da mềm mại trơn bong , đặc biệt còn có một đôi mắt sáng màu đen , mỗi khi xuất hiện bộ dáng nước mắt không thể chịu đựng đươc trong niềm đam mê, quả thực làm cho người ta điên cuồng, thật lâu không thể quên đi.

Đó là lý do vì sao,. hắn đối phương đông mỹ nhân có điểm chú ý , ngay cả vượt qua đại dương để đến trong núi sâu, nhưng ở đây là rất là tốt, rất yên tĩnh, khí hậu cũng rất tốt, một năm bốn mùa đều xem được cây cối xanh tươi, giống như là cuộc sống “Dưỡng lão” bình thường, hắn cũng dần dần quen thuộc.

Bây giờ ngoài loại trà bánh hắn thích –  đại cát lĩnh hồng trà, còn có mùi thơm ngát thanh nhã của bích loa xuân, chân chính đạt tới sự kết hợp của  Trung Quốc và Phương Tây

Đột nhiên vang lên đích tiếng đập cửa đánh tan suy nghĩ của hắn, Lôi Tát miễn cưỡng xoay người, hướng cách đó không xa ghế nằm đi đến.

Còn hơn sô pha hoặc là giường, hắn càng thiên vị thoải mái đích ghế nằm.

“Bá tước? Ngài có ở bên trong không?”

“Ái đức hoa, ta nói rồi hôm nay không có hưng trí.” Thân thủ cầm lấy ly rượu đã sớm đặt ở trên bàn , Lôi Tát nâng lên một chân đặt ở trên lan can ghế nằm.

Hắn biết hai vị quản gia của mình đang lo lắng cái gì, nếu không tính hôm nay, tháng nầy hắn đã muốn cự tuyệt mười mấy người cầu hoan . Tuy rằng gần đây dục vọng của hắn đuổi dần dần mờ nhạt , nhưng vẫn chưa dạt tới trình độ của bọn họ .

“Ngươi yên tâm, vật quý của ta sẽ không héo rút.” Hắn vừa cười vừa nói,sự hài hước hắn cũng chỉ có hai cái quản gia bên người được chứng kiến.

Người đứng ngoài cửa khóe miệng run rẩy hai cái, nhưng vẫn nhưng không có rời đi.

“Bá tước, lần này không giống với —— “

Lôi tát nhíu lông mày một chút. Với hắn mà nói, cái gì là không giống , cũng đơn giản là khác biệt giữa nam hoặc là nữ mà thôi. Bất quá… quản gia hết sức có trách nhiệm  của nói, liền thật sự nhất định sẽ không giống nhau.

“Vào đi.”

Được đến đáp ứng lúc sau, cửa chậm rãi được đẩy ra, nam nhân tóc màu xám cung kính địa đứng ở cửa khom người chào : “Bá tước.”

“Ái Đức Hoa, ta nhớ suốt cả đêm hôm nay dường như cũng không thấy ngươi cùng Húc Dương, các ngươi đi nơi nào ?” cầm ly rượu uống, Lôi Tát không để ý hỏi.

Ái đức hoa cười ha hả, nhìn thẳng trong mắt Lôi Tát, “Ta nói , ta giúp ngài tìm tới một người không giống trước đây !” Làm xong lễ nghi lúc sau, thái độ hắn đối Lôi Tát ko còn là chủ tớ mà càng giống tình  bằng hữu.

Lôi tát nằm nghiêng , một bàn tay chóng tại trên mặt, hứng thú nhìn thấy hắn, “Ái đức hoa, các ngươi sẽ không phải tìm trở về cho ta một đầu sư tử hoặc lão hổ đi?”

Mặc dù biết là nói đùa, nhưng là Ái đức hoa vẫn nổi lên một trận ác hàn.

“Nếu ngài thật sự cần… Chúng ta sẽ cố hết sức.”  Hắn là một quản gia có trách nhiệm, ước muốn của chủ nhân chính là mục tiêu phấn đấu của hắn.

Lôi tát liếc mắt nhìn hắn, Ái đức hoa ngây ngô cười hai tiếng mới đi đến trước mặt hắn, hưng phấn đích nói: “Bá tước, tin tưởng ta, khuya hôm nay ngài tuyệt đối sẽ có một đêm khó quên! Ngài biết chúng ta tìm được cái gì sao?”

Lôi tát nhếch miệng, “Cái gì?”

Ái đức hoa tuy rằng đối với nụ cười chết người của chủ nhân mình đã muốn miễn dịch, nhưng vẫn là thưởng thức vài giây , mới nhếch môi, lộ ra một hàm răng trắng noãn chỉnh tề , trịnh trọng tuyên cáo, “Nhân loại! Một nhân loại!”

Lôi tát nhảy lên lông mày. Nhân loại?

“Đúng! Một người tuổi còn trẻ, cao lớn, cường tráng, rồi lại có tay chân thon dài!” Hắn tại từ điển của chính mình tìm kiếm lấy từ ngữ có thể hình dung một người nam nhân.

“đợi một chút ——” lôi tát thân thủ dùng ngón trỏ đè cái trán, “Như thế nào nghe giống như con khỉ đột?”

“Tin tưởng ta, hắn tuyệt đối so với khỉ đột đẹp hơn!”

Dù vậy, nó cũng không thú vị đến mức làm cho con người ta hưng phấn đi? Chẳng lẻ nhân loại kia có cái gì đặc biệt?

“Là nam nhân?” Lôi tát hỏi.

“Đúng vậy, là nam.” Nếu như là nữ, thì hình dung vừa rồi tuyệt đối là cái bi kịch.

Lôi tát vẫn đang trì thái độ hoài nghi, ” từ đâu các ngươi tìm được hắn?”

“Cái này cũng không quan trọng, bá tước. Tóm lại, không phải trộm cũng không phải đoạt, tuyệt đối không có bất kỳ hành vi ‘Làm xằng làm bậy’ nào.” Ái đức hoa cúi người, đem tay phải phóng tới vai trái, “Ngài nhất định sẽ vừa lòng lễ vật đêm nay!”

Cam đoan của hắn không khỏi làm Lôi Tát có điểm tò mò rốt cuộc bọn họ mang ai về.

Sống lâu như vậy, chuyện thú vị gì hay là trân quý gì đó, có lẽ đều trở thành cái dung để tiêu khiển giết thời gian, dù sao đêm nay hắn cũng ngủ không được.

Nghĩ đến đây, Lôi tát liền thẳng lên thân, ở Ái đức hoa ánh mắt mong chờ hỏi: “Người đâu?”

“Ách —— húc dương dẫn hắn đi tắm rửa.” áiu đức hoa bất đắc dĩ địa gãi gãi hai má, “Hắn uống rượu , ói ra trên người chính mình…” Còn có tấm thảm làm bằng tay rất giá trị đặt trên mặt đất trong phòng khách riêng

Lôi tát hưng thú nhất thời giảm vài phần.

Dù xinh đẹp thế nào, đối một con quỷ say thật sự rất khó có thể trông cậy vào, diễn viên trong điện ảnh hay trong tiểu thuyết uống rượu vào sau thạt phong tình vạn chủng chính tưởng tượng , một người uống đến ói, còn có thể có cái gì phong tình?

Tựa hồ nhìn ra chủ nhân do dự, Aí đức hoa vội vàng giải thích, “Ói ra sau hắn liền tốt hơn nhiều, hơn nữa Húc Dương cho hắn uống canh giải rượu, cho nên bá tước xin yên tâm đi, tuyệt đối sẽ không ở thời khắc mấu chốt xảy ra vấn đề.” Nói xong còn giơ tay lên thề.

Khe khẽ thở dài, lôi tát hai tay khoanh ở trước ngực, buồn cười nhìn hắn, “Ái đức hoa, ta không thể không nói, ngươi cùng húc dương thật sự là đối với ta rất trung thành .” Vô luận là ăn, mặc, ở, đi lại, các loại chi tiết cơ hồ đều bị chuẩn bị đến hoàn mỹ.

Ái đức hoa mỉm cười, hiện trên mặt anh tuấn tất cả đều là tự hào cùng đắc ý.

“Đương nhiên, chúng ta đi theo ngài mấy trăm năm , ngài từ trong ra ngoài, thậm chí trạng huống mỗi một sợi tóc chúng ta đều rành mạch.”

Nói xong, hắn liền dẫn lôi tát đi một gian phòng khác . Đi vào cửa phòng, thấy húc dương đã canh giữ ở ngoài cửa phòng , nhìn  lôi tát đến hơi hơi một vuốt cằm, tóc đen thuận thế trợt xuống bả vai.

Ái đức hoa chế nhạo mở miệng hỏi: “Thế nào? Giúp người tắm rửa không tồi đi?”

Biểu tình nghiêm túc nhìn hắn một cái, húc dương bình tĩnh trả lời: “Tắm là chính hắn tắm, tuy rằng say, nhưng là hắn vẫn có năng lực tự gánh vác.”

Lôi tát nghe xong liền mỉm cười, bây giờ tâm tình hắn có điều so sánh như là ở cùng hai cái tiểu bằng hữu đùa , mặc dù không có cái gì hưng trí đến tình cảm mãnh liệt, nhưng là yêu cầu nho nhỏ của hai người hắn vẫn nguyện ý thực hiện, coi như là không lãng phí bọn họ vất vả đem người mang về.

“Tốt lắm, ta tự đi vào, các ngươi đi nghỉ ngơi đi.” Hắn hướng hai người khoát tay.

Vì thế hai người thức thời lui ra, chính là trước khi đi, Ái đức hoa lại hảo tâm nhắc nhở, “Hắn có điểm… Cường tráng, cho nên, ngài tốt nhất nên cẩn thận một chút.” Người nam nhân kia có cơ thể rắn chắc, tuyệt đối không giống lúc trước trai lẫn gái cùng bá tước giống nhau .

Hắn nói như vậy, lôi tát thật sự có điểm cảm thấy hứng thú .

Chính là khi hắn vào phòng, đi đến giường lớn đủ có thể chứa năm người song song nằm xuống, theo ngọn đèn vàng nhạt bên giường mông lung nhìn đến mép giường kia đôi chân thon dài rắn chắc, vẫn là thoáng sửng sốt một chút.

Trên giường, Hà Trị lãng mặc một bộ áo ngủ mỏng như cánh ve sầu, không chút che dấu được đường cong thân thể, vạt áo rộng mở cơ hồ có thể nhìn đến cả trong ngực, hiện ra cơ thể cũng không quá mức khoa trương, tràn ngập mùi nam tính .

“Ngô ——” Hà Trị lãng đang ngủ say , đột nhiên không hình tượng gãi gãi ngực, còn động vài cái đầu lưỡi, hoàn toàn không có ý thức đến mình giống một miếng thịt bị nhìn chòng chọc.

Bởi vì giường khá lớn, hắn cơ hồ ngủ thành hình chữ đại – hình người nằm dang dang tay , cũng làm cho Lôi Tát dễ dàng xem hắn phong cảnh dưới áo choàng.

Tựa hồ, làm cho người ta vừa lòng lễ vật. Lôi tát tà khí nở nụ  cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Ác Tử Kỵ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook