Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Chương 16: Dạ hội- 2

Chưa Ăn Cơm

13/07/2017

"Khục, ha ha ha nhìn mặt bọn họ thật buồn cười." Minh Tiên vừa đi vào một đoạn khuất bọn họ không khách khí mà phì cười.

"Cậu vui là tốt rồi." Phàn Minh Hoa giọng sủng nịnh nhìn cô lên tiếng.

"Ui, cậu lại làm cho con tim bé nhỏ này của mình rung động đến chết rồi." Minh Tiên giả vờ tựa vào vai của Phàn Minh Hoa nũng nịu.

"Ngoan, lần sau không vậy nữa." Cô cười vui vẻ vuốt tóc Minh Tiên.

"..."

"..."

Sở Minh và Tần Mặc chính thức sa mạt lời.

________

Vì là vũ hội kỉ niệm thành lập trường nên rất nhiều nhà có tiếng trong giới kinh tế lẫn chính trị được mời đến nên bữa tiệc hôm nay phi thường hoành tráng.

Phụt

Bỗng nhiên đèn trong vũ hội đều tắt cả sau đó tất cả ánh đèn đều tập trung lên sân khấu.

"Xin chào mọi người, chúc mọi người buổi tối vui vẻ." Sau khi ánh đèn được tập trung trên sân khấu thì một chàng trai tầm 23 tuổi mặc một bộ vét trắng phi thường anh tuất xuất hiện.

"Oa đó không phải là Kai sao?"



"Trời ơi, anh ấy về nước rồi sao."

"..."

"..."

Vân Vân và mây mây những lời thầm thì đầy xúc động của đám tiểu thư quý tộc ở đây và không tránh khỏi Phàn Minh Vy kích động. Ở nước này ai mà không biết Kai ngôi sao nổi tiếng ở làng giải trí trong và ngoài nước chứ. Không những đẹp trai còn là con trai của Lục kỳ nhà quân sự cấp cao của đất nước những điểm này cộng lại anh đủ là người chồng kim cương rồi.

"Là Kai là Kai kìa. Oa anh ấy thật đẹp a. Mình muốn sách dép theo anh ấy mất." Minh Tiên đứng trong góc không khỏi kích động.

"Đẹp hơn anh sao?" Sở Minh đen mặt nhìn mỗ nữ nào đó đang kích động mà kéo kéo áo anh.

"Đương nhiên phi thường đẹp hơn anh rồi vậy mà cũng hỏi. thật kém cỏi a~~~" Minh Tiên Khinh bỉ.

"Em..." Sở Minh thật là không biết kiếp trước mình nợ cô nàng này bao nhiêu tiền nữa.

"Kai là ai vậy?" Nhìn hai người bên cạnh Phàn Minh Hoa không khỏi khẽ cười, cô nghiêng người nhìn Tần Mặc bên cạnh lên tiếng hỏi.

"Em thật không biết?" Anh nhìn cô nghi vấn, anh biết điều tra thân phận cô thì không tôn trọng cô nhưng anh không kiềm được muốn biết tất cả về cô. Nên anh cũng biết việc trước đây cô lẳng lơ không trai đẹp nào không biết. Và ngay cả việc cô cùng Lâm Phong đêm ấy... Nên khi nghe cô hoi anh vô cùng ngạc nhiên.

"Biết thì hỏi anh làm gì, có cơm ăn chắc?" Phàn Minh Hoa khinh bỉ liếc nhìn anh.

"Vậy không cần biết, em chỉ cần biết mình anh thì đủ rồi." Từ lúc anh khẳng định được tình cảm đặc biệt của bản thân với cô thì anh không cần quan tâm lúc trước cô bao nhiêu là lẳng lơ, bao nhiêu là tâm cơ anh chỉ cần biết người anh yêu hiện giờ là cô là con người hiện tại của cô chứ không phải cái quá khứ cô vứt bỏ kia. Nên anh không muốn cô qua tâm hay nhớ đến bất kì người đàn ông nào khác ngoài anh. Nhiều lúc anh thật hận vì mình không thể giết hết đàn ông trên thể giới này để cô chỉ có thể nhìn mỗi anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook