Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Chương 22: Bạn trai tôi

Chưa Ăn Cơm

13/07/2017

Hôm nay Minh Tiên có hẹn với mẹ nên không thể đến cùng với Phàn Minh Hoa. Cho nên hôm nay cô đành đến buổi lễ đính hôn một mình.

"Tiểu thư." Quản gia thấy cô đến vội cúi chào cô.

"Ừ." Cô gật đầu nhẹ rồi đi vào nhà. Buỗi lễ tổ chức tại khuôn viên sau nhà, nên Phàn Minh Hoa không ra thẳng buổi lễ nhàm chán đó mà đi thẳng lên lầu về phòng mình.

"Ui, hôm nay Vy By của chúng ta thật xinh đẹp."

"Lâm thiếu chắc sẽ si mê cậu mất thôi."

Lúc đi ngang qua phòng Phàn Minh Vy, những lời nịnh bợ, khen ngợi Phàn Minh Vy như có cánh bay vào tai cô. Cô chắc chắn cô không thích cái tên Lâm Phong này tẹo nào, nhưng cô không thể chắc chắn cái thân thể này lại không để ý đến người tên Lâm Phong kia. Nên khi nghe những lời đo thân thể bất giác không nghe lời cô run lên giận dữ.

"các cậu cứ nói quá cơ." Phàn Minh Vy thẹn thùng trả lời đám bạn mình.

"Nói quá đâu, mà nói quá chứ."

"Đúng đấy, cậu lớn lên xinh đẹp thế này mà.."

Đám bạn cô ta biết ý càng khen lấy khen để mong lấy lòng cô ta.

"Thật là... Ơ Hoa Hoa em về rồi sao?" Đang nói chuyện, Phàn Minh Vy nhìn người bên ngoài cửa đang cả người đang run lên thầm đắc ý.

"Cha... À không Chủ tịch Phàn gọi tôi, mặc dù không muốn nhưng đánh chó cũng phải xem mặt chủ chứ."

Phàn Minh Hoa một thân nữ trang đứng tựa vào cửa lên tiếng chào hỏi.



"Em đừng có quá đáng, chị biết chị cướp hôn phu của em. Nhưng chúng chị đây là anh tình tôi nguyện, không phải là..." Phàn Minh Vy nghe cô nói giọng trở nên ấm ức định phản bác lại thì Phàn Minh Hoa đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng.

"Alo." Cô đưa tay cầm chiếc điện thoại đang reo, vừa nhìn vào thì thấy số lạ nhưng không hiểu tại sao cô lại bắt máy.

"Đúng, tôi chính là Phàn Minh Hoa." Cô trả lời câu hỏi của đầu dây bên kia.

"Hả, bạn trai tôi? Được rồi tôi đến ngay." Cô nghe thấy đầu đây bên kia nói bạn trai cô bị tai nạn xe nên hơ ngạc nhiên. Cô có bạn trai? Khi nào? Sao cô không biết nhỉ. Chẳng lẽ cái tên Tần Mặc tự luyến luôn nhận làm bạn trai cô. Nhưng dù sao đây cũng là lí do tốt để cô rời khỏi bữa tiệc hôm nay.

Thấy cô nhận điện thoại rồi xoay người rời đi Phàn Minh Vy có sự ngoài ý muốn. Bạn trai? Chẳng lẽ Phàn Minh Hoa có bạn trai sao? Nực cười chắc lại là chiêu trò gì đó để khỏi mất mặt với cô ta đây mà.

----------

Tại viện X

Vì muốn xác nhận người đó có phải là Tần Mặc không, nên khi rời khỏi nhà cô chạy đến bệnh viện. Nhưng cô không ngờ bạn trai cô lại là người nên có mặt trong bữa tiệc đinh hôn kia Lâm Phong. Thấy người rồi, nên cô cũng chẳng nói gì chỉ quay đầu rời đi.

"Hoa Hoa." Lâm Phong thấy cô rời đi vội kêu lên/

"Lâm Thiếu anh không ở lễ đính hôn mà lại nằm đây để làm gì thế." Cô ngao ngán xoay người nhìn anh.

Nhìn ánh mắt không liên quan gì của cô lòng anh khẽ lạnh. Anh nhớ lúc trước, khi anh bị ốm cô là người đầu tiên lo cho anh, mặc dù căn bệnh ấy có thể truyền nhiễm. Nhưng bây giờ thì sao, ánh mắt ấy khiến anh khó chịu. "Anh gặp phải tai nạn."

"Nôn đến lễ đính hôn vậy à? Nếu vậy có cần tôi gọi cho Vy Vy như nhược hiền lành của anh không." Vừa nói cô vừa cầm điện thoại lên định gọi.

"Không cần." Anh vội đứng dậy giật lấy chiếc điện thoại trong tay cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook