Cú Đấm Của Một Đứa Con Gái!

Chương 17: Cai “nghiện” đi …

CheeryChip

06/08/2013

Gần 12h đêm , tiếng nhạc tin nhắn vang lên phá bĩnh giấc ngủ của nó , giật mình tỉnh giậy , cố gắng oằn mình với lấy cái điện thoại bị vứt lăn lóc ở phía cuối giường , nó mở ra đọc tin nhắn . Giật mình với 15 cuộc gọi nhỡ và tin nhắn này đã là tin nhắn thứ 6 kể từ lúc nó ngủ say .

“ Cái quái gì mà nhắn lắm thế ! “

…………

Tin nhắn thứ nhất .

“ Online chưa ? “

“ Cô đâu rồi ? “

“ Sao gọi mà không trả lời “

“ Lại có chuyện gì thế ? “

“ Nếu giận thì cũng phải cho tôi biết lý do chứ ? “

“ Thôi được rồi ! Dù không biết là chuyện gì … nhưng chắc tất cả là lỗi tại tôi ! Tôi xin lỗi nhé ! Làm ơn online đi mà ! Tôi cần gặp cô để nói chuyện ! “

……………………….

“ Chuyện gì cơ chứ ?! Tôi với anh thì làm gì còn có chuyện gì để nói ? Mà anh cũng khéo nịnh thật đấy ! Không biết tôi là người thứ mấy được anh giở cái bài này rồi ?! “ – Cheer khẽ cười nhạt , nhưng rồi nghĩ kỹ lại , nó vẫn online , dù sao bản thân nó cũng có chuyện muốn nói .

Đăng nhập yahoo vào lúc hơn 12 giờ đêm , nó cũng ngại vì máy tính nhà ngoại để ở phòng khách , nếu có ai đi qua mà phát hiện giờ này con bé còn chưa đi ngủ thì chỉ có nước … xác định !

Cố gắng đánh máy thật nhẹ nhàng , Cheer hồi hộp vào nick . Vừa mới thấy nick nó online , Chan đã vội vàng buzz !

…………

- Cô đây rồi !

- Ừ ! Rồi sao?

- Làm gì mà lạnh lùng thế ?

- Thế tôi phải “ấm áp” với anh à ?

- Không … tôi không có ý đó …

- Vậy sao ? Gọi tôi online có chuyện gì ?

Sau câu hỏi của cái Cheer , thằng Chan có vẻ mất khá nhiều thời gian để nghĩ ngợi .Đoán được điều đó là bởi Cheery cứ nhìn thấy dòng chữ ” Chó ghẻ đầu đang trả lời …” cứ hiện lên nửa chừng rồi lại vụt tắt suốt . Bực mình ! Cò quay ! Mât thời gian ! Nó liền mở lời nói trước.

- Khó nói đến thế cơ à ?

- Ừm ….

- Không nói được thì tôi out luôn đây! – Cheery dứt khoát lạnh lùng , thực chất , bởi bản thân nó đoán trước được những gì Chan đang sắp nói , nên nó lại càng không muốn nghe . Cảm giác nôn nao khó chịu trong người đang giày vò nó đến quay quắt . Nó chỉ muốn được dập tắt ngay tức khắc.

- Nhi nói…muốn quay lại với tôi …

Sững người !

Nó biết !

Kết cục này nó biết !

Đã đoán trước…



Đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi mà…

Sao vẫn còn thấy tim đau như thế này …

Từng nhịp một…

Dường như trùng hẳn xuống…

Co bóp…

Như muốn thắt chặt mọi cảm giác của nó lại…

Để biến con bé trở thành đứa vô hồn ấy !

Cố gắng gượng cười , nó nói tiếp .

- Thế thì tốt rồi ! Chúc mừng anh !

- Chúc mừng cái gì mà chúc mừng ? Cô không giận tôi sao ! – Mặc dù là người chủ động nói ra những lời này , nhưng Cheer không biết…đối với Chan là rất khó . Đứng giữa hai sự lựa chọn , một – quá khứ tình đầu , một – tương lai mờ nhạt chưa xác định . Chan vẫn đang bấp bênh giữa hai đáp án thì Cheer lại đột nhiên ban tặng cho hắn câu trả lời vô cùng dứt khoát và bất ngờ . Nhưng không hiểu sao… khi nghe thấy câu chúc mừng đi cùng thái độ vô cùng thản nhiên của con bé , Chan lại thấy ” đắng ” đến thế !

- Tôi có quyền giận à ? Chúng ta có là cái gì của nhau đâu ? – Cheer nhếch môi cười nhạt .Thầm nghĩ trong đầu … chi bằng những lời này… Chan đừng cố nói ra với nó thì mới phải . Biết rằng giữa hai bọn nó luôn chân thật và không tồn tại những giấu giếm…nhưng… có những sự thật còn đau đớn hơn cả lời nói dối ấy chứ ! Chả nhẽ… hắn không thể nói dối được sao???

Cheer càng phũ , Chan lại càng thấy thất vọng .

Vậy đấy ! Kể ra câu chuyện này , đâu phải hắn muốn thấy kết cục mau chóng như thế này ? Hắn mong nó níu kéo hắn . Mà như lời thằng Yon nói , thì đây cũng là một dạng phép thử tình cảm … Và đáp án … thì bây giờ hắn đã thấy rõ rồi đây !

- Vậy còn ba điều kiện thì sao ? – Cố gắng tìm thêm lý do , Chan muốn ràng buộc Cheer bằng những lời hứa .

” Hừ ! Bây giờ lại còn đem điều kiện ra mặc cả với mình được nữa sao ? Điều kiện ? Nực cười ! Tôi thèm vào đấy ! ” .Thầm cười khẩy trong đầu , rồi nó lại nhanh chóng chat . Chẳng hiểu sao ngày hôm nay nó lại ” lướt ” nhanh đến thế . Từng dòng suy nghĩ cứ được tuôn ra không ngần ngại . Cũng có lẽ là do… nó đã chuẩn bị tinh thần trước cả rồi !

- Tôi trả tự do cho anh đó !

- Nhưng tôi không muốn ! – Chan cố cãi cùn , mà cũng chẳng hiểu sao tự dưng mình lại cùn đến thế .

- Một mình anh muốn mà được sao ? Ngay từ khi bắt đầu thì đây đã chỉ là trò chơi rồi ! Mà trò chơi thì muốn kết thúc lúc nào chẳng được . Sao anh lại phải bận tâm ?

- Vì tôi ” nghiện ” nó mất rồi ! – Không kìm lòng được nữa , Chan đành xuống nước nói ra điều bứt rứt trong lòng mình .

Nghiện rồi à ? Vậy thì sao chứ ? Chẳng phải trước khi ” nghiện ” tôi , anh cũng đã từng ” phê hết mình ” trong một loại ” thuốc ” khác rồi đấy thôi ? Dẫu sao tôi cũng chỉ là vật thay thế . Ý nghĩa gì ?

- Vậy cai nghiện đi ! – Cheer lạnh lùng .

Đuối lý ! Từng lời Cheer ban ra đều sắc hơn gai góc … Giống như cố tình muốn đâm thẳng vào tim hắn , giày vò , muốn xé toạc nó ra mà không cần đếm xỉa đến việc nạn nhân sẽ đau đớn như thế nào vậy ! Thật sự thất vọng … Mà vốn cũng chẳng có gì để mà hy vọng… Hắn đành buông tay trong sự bất lực không đáng có !

- Tốt thôi ! Vậy chúc cô vui !

- Cảm ơn ! Xa anh , tôi nhất định sẽ vui !

Nói ra lời này , thật sự , cả hai đều cảm thấy ĐẮNG !

………..

Sau khi nhìn thấy dòng status :” Sao cổ họng lại nghẹn đắng thế này ? ” của thằng Chan , Cheer khẽ thở dài , rồi không muốn lưu luyến thêm nữa . Nó vội vàng out nick . Ném mình lên chiếc giường rồi co tròn vào một góc , cố gắng ôm lấy bé mèo , nhắm chặt mắt ngủ . Nhưng không hiểu sao , càng cố ngủ , lại càng giống như ép mình phải thức . Từng dòng ký ức cứ ồ ạt ùa về khiến cho nó không sao chợp mắt được … bất giác …cảm thấy vị mặn nơi đầu môi …

……………..

Chan vẫn lặng yên , gần như chết sững trước màn hình , hắn ngồi nhìn chằm chằm vào cái nick của con bé đã trở màu xám xịt … y như tâm trạng hỗn loạn của mình lúc này vậy . Thẫn thờ , không cảm giác , cũng không biết phải nói thêm điều gì . Vì tất cả đều là vô nghĩa . Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột , lệch hẳn ra khỏi quỹ đạo mà hắn sắp sẵn … khiến Chan choáng váng vô cùng . Lặng … cổ họng nghẹn đắng !



…………………………

Sáng hôm sau , cố giữ tâm trạng bình tĩnh đi học , thể hiện bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra. Thật lạ là khi buồn nó lại đạt được tốc độ nhanh hơn mình muốn :” 6 phút rồi ! Quá tuyệt ! ” .

Khẽ mỉm cười hài lòng khi nhìn vào chiếc đồng hồ bấm giờ , Cheer ung dung đi vào lớp .

Con bé đang định tiến về phía bàn của mình thì Ben đã đột ngột kéo phắt nó lại , mặt hình sự mếu máo .

- Mày ơi …

- Sao ?

- Tuần sau là sinh nhật cái Mie rồi … – Giọng Ben mệt mỏi .

- Ủ uôi ! Thế à ? Hôm nào ! Mày định làm gì cho nó ? – Mắt Cheer sáng lên vẻ thích thú , quay ngoắt cả người sang phía hắn để nói .

- Thì đấy ! Nhưng mà tháng này tao chưa nhận được lương , chưa biết phải mua cho nó cái gì thì hợp lý đây … – Ben khẽ thở dài phườn phượt .

- Ừ nhờ… cũng khó ! Thế bây giờ mày định thế nào ?

Nghe Cheer hỏi , thằng Ben bỗng cúi mặt xuống một lát , suy nghĩ có vẻ ngập ngừng , rồi lại hớn hở ngước mắt lên kể lể , vẻ hào hứng .

- Như này ! Thật ra tao đã có kế hoạch rồi …

- Như nào ???

………….

Thằng Ben bắt đầu kể lể về việc vài hôm trước nó lên một forum sex và gặp lại người tình cũ của mình . Hai đứa nói chuyện với nhau ban đầu còn bình thường , nhưng càng về sau thì lại càng đi về chiều hướng kích dục . Mà thằng Ben thì quá giỏi trong việc ” have sex ” , thế nên chỉ với vài câu đưa đẩy đã khiến con bé kia phải rạo rực đến phát điên !

- Cuối cùng … ? – Dường như đoán trước được kết cục , mắt Cheer tròn ra lo lắng .

- Nó hẹn tao thứ 5 này sang nhà … giao lưu !!! – Nói đến đây , mặt thằng Ben chợt đỏ bừng lên , nhưng vẫn cười nhe nhởn .

- Cái gì cơ ??? Mày định “giao lưu” với nó á ??? – Thằng Ben vừa dứt lời , con Cheer liền hét toáng lên , hoảng hốt ! Quá ư là sock !

Vội vàng bịt chặt mồm nó lại , Ben chau mày kèo nhèo .

- Im mồm ! Im mồm ! Mày định giết tao đấy à ! Nhỡ có ai nghe thấy thì sao ???

- Thì chết m. mày đi ! – Con Cheer vẫn cố giãy giụa , nó vừa lườm vừa lẩm bẩm . Tội nghiệp cho cái Mie .

- Nhưng nếu không làm thế thì tao sẽ không có tiền làm sinh nhật cho vợ mất . Nó trả tao 5 triệu cho một lần quan hệ đấy !

- Cái gì cơ ??? Mày là “phèo” à ??? – Vội cậy tung cả tay thằng Ben ra , con Cheer hét to tướng .

Đỏ lựng hết cả mặt , thằng Ben tức tối , không thèm nói nữa . Nó lườm con bé với ánh mắt hình viên đạn như để dành cho một kẻ phản bội , rồi quay đi , úp mặt vào góc tường . Thấy bạn giận , Cheer liền ngồi xán lại , rồi xun xoe …

- Thôi mà … nhưng mà mày điên à ! Biết làm thế là vì cái Mie , nhưng mày không nghĩ nếu nó biết thì nó sẽ rất thất vọng à ? – Thậm chí chẳng có đứa con gái nào muốn người yêu làm như thế vì mình cả . Cheer thầm nghĩ .

Cúi gục mặt xuống bàn , đăm chiêu suy nghĩ một hồi , rồi hắn lại đột ngột quay tay chống cằm quay sang nhìn con bé , ánh mắt vô cùng nguy hiểm .

- Chỉ có tao biết , mày biết . Thì nó không thể biết được ! Đúng không ?

Hiểu ý Ben rồi … Chưa gì đã buông lời đe dọa cơ đấy ! Ghê gớm thật !

Mặc dù rất không đồng tình với cách làm này , nhưng Cheer vẫn phải gật đầu chấp thuận . Dù sao thì nó vẫn cứ là bạn mình !

- Tao hiểu rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cú Đấm Của Một Đứa Con Gái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook