Crystal Heart

Chương 6

Silver Pen Authors

19/05/2015

Trong phòng nữ hoàng Như Yến đang cùng lãnh chúa uống trà. Bữa tiệc đã kết thúc và không ai biết chuyện về gói thuốc độc cùng cô người hầu xấu số kia chỉ trừ hai người. Một không khí im lặng bao trùm cả căn phòng. Nữ hoàng Như Yến lên tiếng phá tan bầu không khí vốn có.

- Thằng bé có đôi mắt rất giống em ấy

- Hả? Nàng nói đến Đình Phong sao? 

- Không người nghĩ thần thiếp còn nói đến ai. Chẳng lẽ người còn có người nào khác ở bên ngoài?_ nữ hoàng Như Yến nói giọng đầy oán trách.

Năm xưa bà đã không để ý đến lãnh chúa kết quả là một ngày ông ta dẫn về một người đàn bà khác cùng với đứa con đang mang trong bụng. Từ đó trong cung có một con hồ ly tinh xuất hiện gây ra bao chuyện.

- Ta nào có_ lãnh chúa hiểu vợ mình đang nói gì. Quả thật năm đó ông đã sai, chỉ vì một phút lầm lỡ mà gây ra bao chuyện.   Ông biết vợ mình dù bề ngoài nhẫn nhịn, ôn nhu nhưng thực ra trong lòng thì đã đầy phiền muộn từ bao giờ. Chia sẻ người mình yêu với người khác, cảm giác ấy đau đớn đến nhường nào.

- Người nghĩ sao về thằng bé Phong đó? Thần thiếp nghĩ nên tác hợp cho Hải Băng và thằng bé. Chưa kể khi nó lớn lên sẽ trở thành một người xuất chúng.

- Ta không muốn bó buộc chúng trong một cuộc hôn nhân sắp đặt. Thời gian sẽ cho ta câu trả lời: Liệu bọn chúng sẽ bên nhau hay sẽ chĩa lưỡi kiếm về nhau?

- Vậy ít nhất chúng ta hãy chăm sóc Phong. Cho thằng bé vào cung ở với Quân và Long.

- Nàng thật sự muốn vậy sao?

- Chúng ta nợ họ rất nhiều có dùng cả đời cũng không trả hết được. Vì vậy hãy coi đây là một bù đắp nhỏ cho bọn họ và cho cả lương tâm chúng ta.

______________________________________________________________________________________________________________________________



3 năm sau...

- Chạy nhanh lên ông ta sắp bắt được chúng ta rồi._ tiếng của một cậu bé vang lên

- Các hoàng tử xin người hãy dừng bước ._ ông thầy giáo đang chạy đuổi theo ba cậu học trò trốn học của mình

Bọn hắn bây giờ đã lớn. Quân năm nay 8 tuổi vẫn giữ vững chủ trương:" chơi là chính" của mình, tuy là một đứa trẻ nhưng với gương mặt cực kì baby đã khiến bao nhiêu tiểu thư danh giá phải xiêu lòng, được các tiểu thư tặng cho danh hiệu "người mà họ muốn đem về nhà cưng chiều nhất". Long và Phong thì 7 tuổi. Long sở hữu một gương mặt thờ ơ, lạnh lùng lúc nào cũng kè kè cuốn sách bên mình làm tăng thêm vẻ thư sinh của cậu, được bầu làm "người mà họ muốn ngủ cùng nhất". Và Long luôn mang dáng vẻ cô đơn có thể tưởng tượng như một chú mèo con bị bỏ rơi dưới mưa ai nhìn cũng yêu nhưng không thể chạm vào được nếu chạm cẩn thận không bị thương., được bầu là "người mà họ muốn đem đi trưng bày nhất".

Ông thầy giáo cố gắng đuổi theo nhưng tuổi già sức yếu nên đã mất dấu bọn hắn đành lủi thủi quay về lớp học thì lại thấy Long đang ở đó.

- Hoàng tử Long người vẫn còn nghĩ đến già này.

- Ta còn ở đây không có nghĩa là ta không đi._nói rồi Long cầm cặp ngang nhien đi qua trước mặt ông thầy không quên bỏ lại một câu_ Bài ông dạy thật chả ra gì.

- Hahahaha... ông thầy đó mắc cười quá_ Quân vừa cười vừa nói.

- Trốn học là không được đâu_ Long từ đâu đi đến nói

- Xì em cũng trốn đó thôi

- Hình như chúng ta quên một thứ. Phong đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crystal Heart

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook