Crystal Heart

Chương 5

Silver Pen Authors

19/05/2015

Tại nơi ở của người hầu, Mai Thanh nhanh hết sức thu dọn đồ đạc. Nhưng vừa ra đến cửa liền bị hai tên áo đen bịt miệng đưa đến cung của nữ hoàng Thanh Hoài. Nữ hoàng Thanh Hoài ngồi trên chiếc ghế mạ vàng được chạm trổ tinh xảo, Mai Thanh quỳ ở dưới, như một kẻ tội đồ không ngừng run sợ. Nhẹ nhàng bước xuống ghế, từ từ chầm rãi bước về phía Mai Thanh. Cộp...cộp...cộp tiếng giày va xuống sàn nhà như một tiếng chuông báo cảnh báo mối nguy hiểm đang đến gần. Cúi người nhẹ nhàng nâng khuôn mặt trắng bệch của nữ quan hầu cận mình suốt bao năm qua lên đối diện với khuôn mặt đang cười của mình, Thanh Hoài nói:

- Có chuyện gì vậy Mai Thanh yêu quý của ta? Ngươi đang run sợ sao?_ Nụ cười trên môi tắt lịm thay vào đó là khuôn mặt lạnh băng nhưng cũng chứa đầy tà khí_ Ngươi có biết cái giá của sự phản bội là gì không? Theo ta lâu như vậy ngươi hẳn phải biết.

- Nữ hoàng...nữ hoàng người nói gì vậy? Có ai dám...dám phản bội người sao?_ Mai Thanh dùng giọng bình tĩnh nhất của mình để hỏi nhưng cũng không thể che đi nỗi sợ hãi đang dấy lên trong lòng cô.

Chát...chát...chát ba cái tát giáng xuống thẳng mặt Mai Thanh, khoé môi cô chảy máu, người ngã quỵ xuống sàn. Nhưng Thanh Hoài liền túm tác cô giật ngược lại.

- Con ả khốn nạn, ngươi còn dám nói. Đừng tưởng ta không biết chuyện ngươi bán đứng ta. Uổng công ta tin ngươi._ không thể chịu nổi nữa cơn giận dữ của bà ta đạt đến cực điểm. 

- Hahahahaha... tin tưởng sao? Thật là nực cười. Bà cũng biết tin tưởng là gì sao? Đúng đó như bà đã biết tôi đã phản bội bà, tôi đã tin theo nữ hoàng Như Yến._ Mai Thanh phá lên cười, phi lao rồi thì phải theo lao thôi. Đây đã là con đường cùng rồi.

Phụt. Luỡi kiếm kim loại sắc nhọn và lạnh giá đâm ngay qua cổ Mai Thanh. Máu bắn tung toé lên sàn nhà tao thành một bức tranh quỉ dị lạ thường. Mắt cô trợn thẳng về phía bà ta, ánh nhìn đầy căm hận. Cái viễn cảnh này cô cũng đã nghĩ qua nên không có gì phải hối hận cả. Một dòng máu từ mắt chảy ra, thi thể cô ngã xuống sàn. Trên cửa sổ một bóng đen xuất hiện. Thanh Hoài ra lệnh:

- Vứt cái xác này đi cho ta. Phải làm cho tốt nếu không số phận của ngươi cũng sẽ kết thúc như vậy.



Tên lính mặc áo đem chậm rãi vâng một tiếng rồi gói xác Mai Thanh vào túi khoá chặt đem đi thủ tiêu. Hành động thuần thục như tên đó đã làm việc này rất nhiều lần. Nguời hầu đem đồ ăn cho bà ta bước vào căn phòng kinh hãi vì cảnh vật trước mắt. Máu bắn tung toé, thanh kiếm còn dính đầy máu nằm trên sàn. Ngước lên cô nguời hầu còn thấy cảnh man rọ hơn cả. Vị nũ hoàng mà cô luôn kính trọng tay dính máu đưa chiếc cốc nạm đá quý lên môi, thản nhiên uống máu từ vũng máu trên sàn. Như hiểu được chuyện gì xảy ra, cô ta cứ đứng ở cửa như chú cừu non đang đứng trước sói xám. Run sợ.

- Còn không mau dọn dẹp cho ta._ bà ta tức giận quát lấy ta lau vết máu trên môi.

Cô hầu gái đáng thương chỉ biết gật đầu lia lịa lấy khăn hì hục lau hết máu trên sàn. Khi cô hầu gái bước ra khỏi phòng người đàn ông hôm trước lại xuất hiện.

- Có chuyện gì mà là cho cô của ta tức giận vậy? À chắc là chuyện về cô công chúa nhỏ mới chào đời, đúng chứ?_ người đàn ông nói với giọng châm chọc

- Vĩnh Khoa cháu..._ nữ hoàng Thanh Hoài không thể nói được nữa vì điều đó hoàn toàn đúng_ Đúng đó con nhỏ Thiên Băng đó ngày nào còn sống  thì ngày đó Long sẽ không thể lên ngôi được. Không được, chuyện này ta không bao giờ chấp nhận.

Người đàn ông phía sau bất giác nở nụ cười khinh bỉ. Vĩnh Khoa là cháu trai của Thanh Hoài, là con của anh trai bà ta. Anh ta chán ghét phải phục vụ một con người ghê tởm như bà ta. Nhưng anh không thể nào làm trái lời trăn chối của người cha đã khuất.

" Vĩnh Khoa thay ta chăm sóc cô của con. Nó là một đứa trẻ tội nghiệp. Hãy theo nó đến cuối cùng dù có chuyện gì chăng nữa. Ta xin con."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crystal Heart

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook