Crystal Heart

Chương 4

Silver Pen Authors

19/05/2015

Hôm nay rất nhiều người nổi tiếng được mời đến cung những ông chủ tập đoàn lớn, ca sĩ, diễn viên,... Họ được mời đến để tham dự bữa tiệc chào mừng sự ra đời của nó-công chúa Nguyễn Hoàng Thiên Băng. Và họ đều là  Vampire, họ dùng các tập đoàn của mình, những công việc với mức lương cực khủng để che đi sự giàu có của họ. Sống trên đời hàng ngàn năm số của cải của họ không phải ít. Và gia đình nó cũng vậy.

Một tay ông nội nó đã xây dựng lên một đế chế hùng mạnh-tập đoàn RP. Tập đoàn RP đầu tiên chỉ là một công ty nhỏ chuyên về xây dựng mà giờ đây nó đã trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới, có mặt trong mọi lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, bất động sản,...

Căn phòng để tổ chức tiệc là sảnh chính. Đằng sau cách cửa gỗ được nạm đá là đại sảnh nguy nga. Để xứng tầm cho sự kiện này, tất cả đồ đạc đều là những thứ đắt tiền nhất, sang trọng nhất. Giữa trần nhà là chùm đèn pha lê tinh xảo trên từng góc cạnh. Một bữa tiệc hoàn hảo dành cho một công chúa hoàn hảo.

Nữ hoàng Như Yến bế nó trên tay bước xuống cầu thang cũng được chạm khắc bằng pha lê. Bên dưới cầu thang lãnh chúa và hai vị hoàng tử đang đợi bà. Mọi người bắt đầu nhập tiệc chỉ riêng nữ hoàng Thanh Hoài chưa xuất hiện. Người hầu báo rằng nữ hoàng đang mệt và không thể ra tiếp khách.

Trong phòng bếp Mai Thanh trên tay cầm một gói thuốc nhỏ. Đứng trước phần ăn được chuẩn bị sẵn cho công chúa. Ả ta đã....

Trở lại bữa tiệc, trong đám khách ấy có một người hết sức đặc biệt. Nữ hoàng ôm công chúa, cùng lãnh chúa và hai vị hoàng tử tiến lại gần người đàn ông trung niên tay dắt theo một cậu bé.

-  Minh Trí, lâu quá không gặp.

Lãnh chúa nói với ông ta. Người đó là Âu Dương Minh Trí, chủ tịch tập đoàn KQ nổi tiếng, và cũng là một người đàn ông vô cùng bí ẩn với nụ cười dường như chỉ để che giấu những điều chẳng tốt đẹp gì. Đến bữa tiệc hôm nay, ông ta vận một bộ trang phục gần như đen hoàn toàn từ bộ lễ phục may vừa vặn đến chiếc nơ cài cổ và đôi giày bóng bẩy, duy chỉ có chiếc sơ mi màu trắng và chiếc đồng hồ mạ vàng cao cấp là không được cùng màu thôi.

-  Ông bạn già! Lâu năm nay làm gì mà ông không liên lạc với tôi! Tận 2 năm liền không tin tức gì từ ông, chắc ông bận lắm nhỉ!



Ông ta cười, rồi quay sang nữ hoàng Như Yến.

-  Như Yến! Lâu rồi không gặp, em càng đẹp ra đấy! Còn đây chắc hẳn là Thiên Băng, nhân vật chính của buổi gặp mặt hôm nay phải không?

-  Cảm ơn anh._ Nữ hoàng trả lời nhỏ nhẹ.

-  Vâng, còn đây là…_ Bà nở một nụ cười hiền hậu với cậu bé đứng bên.

-  À, giới thiệu với hai người, đây là Hàn Phong, con trai anh. Năm nay nó lên 4._ Minh Trí trả lời.

-  Thật sao? Thế là cùng tuổi với Hoàng Long, con trai thứ của tôi đây. Anh nó, Hoàng Quân, năm nay lên 5. _ Lãnh chúa vui vẻ nói.

Trong khi người lớn nói chuyện, Quân và Long đã thuyết phục được nữ hoàng, và giờ đây đã trốn ra vườn cùng với Phong và cô em gái của mình. Con bé giờ đã thức dậy, và thích thú cười với 3 đứa con trai, một nụ cười thật đẹp, không chút lo toan, phiền muộn, một nụ cười chân thành và trong sáng. Và dần, tiếng cười của bốn đứa trẻ phủ khắp khu vườn rộng lớn. Đây có thể gọi là tình bạn không?

Đã đi thì cũng sẽ có lúc phải về. Tiếng chuông vang lên, và những đứa trẻ cùng nhau trở lại bữa tiệc, và ngồi vào bàn ăn. Người hầu ai cũng bưng trên khay những chiếc đĩa vàng với món ăn hảo hạng nhất đổi với một vampire: máu tươi. Thiên Băng, được mẹ xúc từng thìa, ăn hết đến giọt cuối cùng rồi lại lăn ra ngủ, không hề biết trong cái phần ăn đó có chứa những gì. Cũng phải thôi, nó chỉ là một đứa trẻ con…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crystal Heart

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook