Crush!?

Chương 2

Thanh Nhã

11/04/2018

#1 Câu chuyện về bạn tổ trưởng đáng thương được tiếp tục :v

- Như mọi người đã biết hoặc là chưa biết thì bây giờ sẽ biết, là nên cấp 2 sẽ có chuyện thu tiền quĩ ấy :33 Tiền quĩ dùng để trích ra đóng cái này đóng cái kia, ăn liền hoan... nên chuyện đóng tiền quĩ là chuyên bắt cmn buộc -,- Và với thận phận là 1 con tổ trưởng, tôi đây méo được quịch tiền quĩ bao giờ. Vì sao a? Tổ trưởng thì phải làm gương cho các bạn, tổ trưởng không đóng thì tổ viến sao chịu... - this is lời nói của giáo viên chủ nhiệm :v

- Như thường lệ thì sáng thứ 2 sẽ thu tiền quĩ, và trong mỗi tổ sẽ xuất hiện dăm ba người không đóng nha!? Tổ tôi thì khá 'ngoan hiền' nên sau 1 hồi cầu xin, ăn vạ thì tôi cũng đòi được hết, ngoại trừ cậu ấy ra.

- Vì sao vậy crush? Mày phải để cho những độc giả có ấn tượng tốt về mày chứ? Là chính mày tự phá huỷ hình tượng ấy nhé? Méo phải tao đâu -,- Và như được nhắc ở gạch đầu dòng thứ 1, tôi lại tiếp tục với thân phận tổ trưởng lẽo đẽo đi đòi tiền cậu ấy.

- Việc này cũng có chút hạnh phúc và đau khổ a~ Hạnh phúc là khi tôi được đi theo cậu ấy đi khắp muôn nơi, trừ WC, được nói chuyện, nhìn mặt, cãi nhau với cậu ấy. Đau khổ là khi, méo đòi được tiền bị thằng lớp trưởng trời đánh và bà cô chủ nhiệm thân thương hợp sức lại chửi cho 1 trận..

#Dù vậy tôi cũng rất hạnh phúc a~

#Lí do crush quịch tiền quĩ: ' Mày biết không, cái cảm giác quịch được 5k còn sướng hơn trúng vé số nữa đấy :v' - lí do củ chuối bỏ mẹ ra ấy chúng mày ạ-,-

#Crush à, mày cứ tiếp tục quịch tiền quĩ đi, cả thế giới tao cân giúp mày :v Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook