Crush, Tớ Luôn Mơ Về Cậu!

Chương 1: Anh ấy yêu ai đó

Bạch Quân

14/07/2018

Dương Uyển Nhi là một tiểu thư con nhà danh gia vọng tộc. Nói cho sang vậy thôi nhưng thực sự công ty của gia đình cô buôn bán làm ăn dưới quyền áp bức của nhiều tập đoàn lớn, làm ăn luôn thua lỗ nhưng nhờ nâng đỡ của những tập đoàn kia mà vẫn còn trụ lại, trở thành một bộ phận thông qua của nhiều tập đoàn lớn, cũng có thể nói có chút danh tiếng. Cô là con gái duy nhất của gia đình, hiện tại đang gánh một trọng trách rất lớn trên vai.

Cô năm nay mười bảy tuổi, sở hữu khuôn mặt cùng thân hình của thiểu nữ mới lớn, trổ mã vô cùng xinh đẹp. Khuôn mặt nhỏ nhắn cùng nước da trắng hồng dịu dàng, đôi mắt to tròn linh lợi tràn đầy sức sống, cánh mũi nhỏ xinh thẳng tắp cùng đôi môi hồng nhuận dễ thương vô cùng. Tuy vậy thân hình cô có chút không phát dục, lùn vẫn cứ lùn, chỉ khi người ta nhìn vào đôi bồng đào xinh xắn kia thì mới có thể tạm thời coi cô như thiếu nữ.

Tuy cô là con nhà gia thế nhưng không phải khác người đâu nhé, cô rất năng động, rất yêu đời, ngoài ra cô có rất nhiều bí mật mà tuổi thiếu nữ nên có.

Hạ Hàn, lớp A cao 1m8 đẹp trai, học giỏi. Đôi mắt của anh như hoa đào quyến rũ. Đôi môi của anh mỏng mà tinh tế, xinh đẹp. Ừm lông mi của anh, tóc của anh, xương quai xanh, cánh tay,...

Tất cả mọi thứ của Hạ Hàn đều làm cô mê mẩn từng chút một. Tuy vậy anh rất ăn chơi, coi thường người khác. Tình sử của anh có thể để cả đám fangirl tụ lại kể đến ba ngày sau cũng chưa hết.

Nhưng chẳng hiểu sao đám con gái trong trường và cả cô vẫn mê anh như điếu đổ. Theo như ngôn ngữ mạng thì đó gọi là "crush" đúng không?!

Dương Uyển Nhi mơ màng, trong đầu cô là từng cử chỉ của anh từ chăm chú học tập, cợt nhả coi thường đến bộ dạng anh năng nổ tập tành thể thao.

"Uyển Nhi!"

Này, mấy người có tưởng tượng được không khi Hạ Hàn ôm cô trong lòng, xấu xa trêu chọc?

"Uyển Nhi!?"

Mấy người tưởng tượng được không bộ dạng si tình của anh khi thực sự yêu một người? Hình ảnh anh mặc bộ vest tuấn khí đứng cạnh cô hỏi "Làm vợ anh nhé!"



"Dương Uyển Nhi!!!" Cô giáo Trần hết sức chịu đựng đi xuống bàn của cô, tay cầm cây thước gỗ đập một phát vang dội vào mặt bàn.

"Em đồng ý!" Dương Uyển Nhi giật mình đứng dậy, chân tay nghiêm trang đứng thẳng người.

Đầu cô giáo Trần bốc hoả.

Đầu cả lớp đầy vạch đen. Cho cậu chết Uyển Nhi ạ, cái tội mơ màng có chết cũng không chừa!

Đầu Uyển Nhi cũng đầy vạch đen, nhìn cô Trần lấy lòng "Cô Trần yêu dấu, cô tìm em có việc gì ạ?"

Mặt cô Trần đen thui, tay cầm thước lại gõ một cái rõ vang lên bàn "Em hả? Tôi tìm em làm cái gì? Em mau tìm lại mình đi! Tôi mới không tìm nổi em!"

Cả lớp cười sặc sụa, rõ ràng cô Trần đang mắng chửi người. Cô Trần luôn luôn dịu hiền hoà ái lại đang mắng cô nàng Uyển Nhi mất hồn kia.

Khuôn mặt Uyển Nhi thoắt đen, lại xanh, cuối cùng đỏ bừng lên. Cái bộ dạng này mấy người biết lấy từ đâu ra không? Từ rất nhiều lần chai mặt khác...

***

Ngày hôm nay là một ngày rất trọng đại! Cô muốn hô thật to "Hôm nay là một ngày rất trọng đại!!!". Nhưng không phải là đám cưới cô đâu. Thực ra là hôm nay là ngày Bạch Kỳ Ninh cùng Mạnh Khải trở về trường dạy học.

Hừm, Mạnh Khải và Bạch Kỳ Ninh là ai à? Là hai vị học trưởng tài giỏi, cao cao tại thượng, đại danh đỉnh đỉnh của trường cấp hai X mà. Mà Mạnh Khải kia còn là chú nuôi của cô nữa chứ, không kể đến Bạch Kỳ Ninh kia còn là người yêu của Mạnh Khải đấy! Nói xem có phải trọng đại không? Một lần liền liên tiếp có ba tin vui đấy!

Uyển Nhi cao hứng vô cùng. Chỉ là, cô cũng bắt gặp tình cảnh rất éo le vào ngay lúc ấy...



Hạ Hàn một thân quần áo xộc xệch ôm quyền lao về phía một người đàn ông cao to. Mà người đàn ông cao to kia không ai khác lại là chú nuôi của cô: Mạnh Khải!

Anh giánh xuống một đấm, chú cô lại tránh được ôm lấy người anh vật xuống đất.

Uyển Nhi kinh hoàng, vừa rồi cô đang xem phim chưởng à?

"Dừng lại, chú ơi!" Uyển Nhi bất chấp lao đến ôm cứng lấy Mạnh Khải, đây là hai người rất quan trọng với cô, dù xung đột có vì chuyện gì cũng không thể đấm đá máu me như thế được!

Hạ Hàn đứng dậy, liếc mắt nhìn cô cùng Mạnh Khải đầy khinh bỉ "Mạnh Khải, anh cũng có quá nhiều cái đuôi rồi, đừng trở thành đuôi bám theo Bạch Kỳ Ninh nữa!"

Bạch Kỳ Ninh? Không phải là người yêu của chú cô sao?

"Theo như tôi biết tình sử của cậu ba ngày ba đêm cũng không kể hết!" Mạnh Khải vỗ vỗ tay cô ý bảo cô yên tâm, lời nói ra khiến cô khâm phục.

Chú à, chú ở Nhật mà vẫn biết được tình sử của anh ta, chứng tỏ anh ta rất nổi tiếng đi!?

"Hạ Hàn, tôi thực sự nghiêm túc, cậu là em trai cô ấy nên tôi sẽ không nói gì về vấn đề này cả. Cậu từ bỏ ý định bẩn thỉu đấy đi!" Mạnh Khải phủi quần áo, đút tay vào túi quần rồi kéo Uyển Nhi vẫn còn đang mơ màng rời đi.

Đi xa được một đoạn cô mới giật mình khựng lại. Oé, Hạ Hàn thế mà yêu rồi, lại còn đi yêu chị gái mình là người đã có người yêu!!!

Mà hơn thế rõ ràng trận đánh kia là đánh ghen!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush, Tớ Luôn Mơ Về Cậu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook