Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 6

Tân Y

07/08/2019

hôm nay!!!!

chủ nhật

nằm ườn trên chiếc nệm thơm phức đầy hình ảnh của các anh nhà bang tan. vâng. cô là một fan trung thành của các chàng trai chống đạn cũng đã gần 3 năm. những bài hát cô thường nghe hay list nhạc cô down về đại đa số là nhạc của họ. nào là DNA, FAKE LOVE... Cảm giác của cô khi nghe các anh nhà hát,phải nói thế nào nhỉ.ưm....nghiền. mọi buồn phiền đều tan biến hết. đặc biệt cô cũng rất thích chàng trai đẹp chuẩn sách giáo khoa. mạng thương hiệu đẹp trai nhất nhì thế giới. với một vẻ đẹp chuẩn soái ca, hệt như nhân vật nam chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình: đẹp tiêu soái. lạnh lùng và cũng vô cùng nhắng nhít,trẻ con. chắc hẳn ai hâm mộ bangtan sẽ đều nhận ra người này, con người với biểu tưởng của sự chiến thắng VICTORY (đoán đi nào các mem hâm mộ BTS, ai không hâm mộ cũng đừng gạch đá tiểu y nha ^^).

Nghĩ đến đây,cô không khỏi phấn khích, mặc dù đang ngái ngủ,vẫn cố lần mò chiếc điện thoại,trượt vào list nhạc dừng lại ở bài idol và bắt dầu thưởng thức. great!!!!

Được một lúc say sưa,Lưu Ly cô đã nghĩ ra được một ý định hay ho. chồm lấy điện thoại. mở tin nhắn và án vào nick của Trầm Bắc, bắt đầu soạn tin..... Bây giờ chỉ còn chờ kết quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook