Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 5

Tân Y

07/08/2019

Sáng sớm hôm nay thời tiết thật là trong lành. Hít hà không khí thoang thoảng mùi hoa anh đào của tiết trời tháng hai. Lưu Ly cảm thấy tâm tình của mình thật thoải mái. Hy vọng ngày hôm nay cũng sẽ trải qua một cách tốt đẹp. Cũng không hẳn. Cô hy vọng vậy cũng chỉ vì hôm nay chẳng có tiết toán nào, liệu có được gặp crush hay không?

Vừa bước vào cổng trường . Đã thấy ồn ào náo nhiệt. Với tính tò mò bẩm sinh, Lưu Ly mon men tiến lại gần, dò hỏi vài người gần đó mơi biết có sinh viên mới du học trở về chuyển đến trường cô. Gia cảnh không bình thường, phải gọi là quyền thế. Mặt nhỏ môi hồng sắc nét. Cũng được xếp ở vị trí nhất nhì cái trường đại học C này. Dự là về đây cũng sẽ làm mưa làm gió, hại chết bao nhiêu trái tim thiếu nữ non nớt. May thay, cô lại chẳng hứng thú. Vì cô,,... Chắc không nói cũng biết rồi nhở!

Lạ một điều, tại sao cậu chàng này lại có họ trùng với thầy giáo nhà cô? _Trầm Lương. Hai người này có quan hệ gì không ta!! Đều có một vẻ đẹp hút hồn như vậy. Tuy Trầm Bắc không rầm rộ về gia thế của mình như Trầm Lương. Tuy nhiên, cô cũng có thể khẳng định rằng. Gia đình thấy Trầm cũng chẳng phải dạng vừa

Tiếng chuông reo lên cắt đứt suy nghĩ của Lưu Ly. Bước vào lớp cố nhồi nhét kiến thức học hành.

Trở về nhà sau một buổi học vô cùng chán nản. Thì cũng bởi vì hôm nay chẳng được gặp ai kia. Cô thấy hơi thiếu thiếu. Còn nữa, giờ ra chơi, cái bạn học Trầm Lương kia còn trả tiền cho quà vặt mà cô xuống căn tin mua. Thiệt là, cậu ta có bị gì không. Cô lại chẳng muốn người người nhà nhà nhìn cô bằng ánh mắt đó, ánh mắt như muốn đem cô nhai vụn ư ư ....

Lại cũng chẳng muốn người nào đó xen vào khiến cô khó gần với Trầm Bắc hơn,

Nằm nhoài lên giường. Phải đến thứ hai cô mới được găp anh. Làm sao cô sống sót nổi qua ngày mai, cái ngày chủ nhật mà ai cũng ước ao một tuần đều là chủ nhật?!! !! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook