Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 2

Tân Y

03/08/2019

"Dạ thưa thầy, có em",cô đứng dậy.

"Tôi nghe thầy Vương nói rằng em học rất yếu môn này, đã vậy còn không chăm chú nghe giảng, từ giờ đến cuối kì, tôi sẽ để mắt đến em nhiều"

Tiêu cô rồi, ông thầy hói chết tiệt, đã đi rồi mà còn để lại dư âm. Sao ông ta ghét cô vậy chứ. Aida, thật là, mất điểm quá, bị crush nhắc nhở, chê bai về chuyện học tập. Thật là mất mặt quá đi. Nghĩ vậy, cô lên tiếng

" Thưa thầy, em đã học kém như thế, vậy thầy có thể bớt chút thời gian kèm thêm cho em được không? ",cô nở nụ cười đẹp mê mẩn lòng người, đã vậy, cô phải tranh thủ ở bên thầy chứ nhỉ?

"Tôi sẽ theo dõi em một thời gian, nếu yếu quá, tôi sẽ kèm lại em, tất cả các môn khác em đều học giỏi, tôi không muốn vì môn này mà em trật học bổng. Thôi, cả lớp bắt đầu lấy sách vở ra học bài. Hôm nay buổi đâu, thầy miễn điểm danh. Từ hôm sau, ai vắng học trừ một điểm, vắng quá ba buổi, mời em kì sau học lại"

" Ôi mẹ ơi, hầy đẹp trai mà sao khó tính vậy trời. Tưởng thoát khỏi thầy Vương rồi chứ, ai ngờ". Cả lớp bàn tán xôn xao.

Cả buổi học, Lưu Ly chỉ có một công việc " ngắm thầy". Yah, thầy quả thực rất đẹp, ngắm thầy thật là bổ mắt, giúp tâm trạng cực kì thoải mái. Haha.

"Lưu Ly, bài giảng không ở trên người thầy, đề nghị em chú ý".

Chú ý á, còn lâu, cô còn muốn được thầy phụ đạo . Nghĩ vậy, cô không khỏi vui mừng.



Chuông reo báo hiệu hết tiết, tại sao hôm nay hết tiết sớm vậy. Đây là lần đầu tiên, cô cảm thấy tiết học này qua nhanh đến vậy.

Trầm Bắc bước ra ngoài lớp, thấy vậy, cô chạy vọt theo sau, đuổi kịp thầy.

"Thầy Trầm"

Nghe tiếng cô gọi, anh dừng bước, nhếch miệng cười, sau đó, quay đầu lại nhìn cô :" Sao vậy? "

"Em muốn hỏi là, thầy có bạn gái chưa? "

Anh nheo mắt lại, lúc sau trả lời : " Tôi không có nghĩa vụ trả lời câu hỏi của em". Nói xong, bước đi.

Để lại Lưu Ly đứng đơ ở đó. Thật là tức mà. Ở cái trường này, không đứa con trai nào không muốn cô là bạn gái mình. Vậy mà thầy, lại lạnh lùng đến vậy. Còn không thèm nhìn cô lâu thêm 1 giây.

Mang tâm trạng tức giận bỏ về. Đúng! Là cô cúp học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook