Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 28

Tân Y

07/08/2019

Lưu Ly đang nằm xem lại các chương trình nhà BTS thì dì Lan gõ cửa gọi cô xuống ăn cơm .

Hít sâu một hơi, chuẩn bị sẵn tâm lí, cô xuống lầu.

Chào đón cô là một nụ cười đậm chất giả tạo của bà chị gái. Liếc sang bố mẹ thì chả đoái hoài gì đến cô. "Người thừa "chính là biệt danh của cô. Họ ghẻ lạnh vì nghĩ cô mang lại điều đen đủi,,, Cô cũng quen rồi.

Nở một nụ cười tự an ủi bản thân mình rồi ngồi vào bàn ăn. Thật ra thì, bữa ăn này, cô nuốt không trôi, nước mắt cứ trực trào. Từ đầu đến cuối, họ xem cô như người vô hình.

Chán chường tiến về phòng ngủ Lưu Ly nhắn tin rủ Ngô Lan đi bar, cũng đã rất lâu, cô không đi đến mấy chỗ như vậy. Vừa hay, tâm trạng hôm nay không tốt, cần giải tỏa, biết đâu đến đó, lại gặp được "người yêu"

Suốt một tuần cô ở nhà anh. Anh đã không ra ngoài vào buổi tối xử lí công việc rồi!!!!

Soạn sửa một chút, lựa chọn một bồ đồ thiếu vải, lại còn make rất đậm đà. Nhìn cô thật sắc xảo.



Xong xuôi, Lưu Ly tiến thẳng ra cổng chính. Mặc những lời nói không hay từ chính bố mẹ của mình

"Tôi không biết nó có phải con cái nhà này không. Ăn bận thật như đầu đường xó chợ, chẳng bù cho Tiểu Giai ngoan hiền lễ phép"

"Sắp tới nó cũng chuẩn bị gả đi rồi. Bà nên nhớ, nó vẫn còn có ích, gia đình chồng tương lai của nó có địa vị. Giúp ích được nhiều cho chúng ta"

Ồ, cô cười ra nước mắt, thì ra là,,....bán con gái sao. Thì ra, vì muốn đem lại lợi ích cho gia đình, nên gả cô đi. Giờ thì cô hiểu, vì sao không phải Lưu Giai mà là cô"

*****

Bar KV••••••

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook