Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 13

Tân Y

07/08/2019

Buổi tối, sau khi nhận được điện thoại của Ngô Lan. Lưu Ly cô là lên phòng chuẩn bị. Một lát sau, bước xuống nhà, báo cáo tối nay về trễ. Sau đó lên xe moto phóng một mạch đến Bar KV. Cô hôm nay, chẳng còn là hot girl nhu mì nết na nom vẻ yếu đuối nữa. Sau cái vỏ bọc đó. Đây mới thực sự là con người thật của cô. Ngang tàn, bá đạo.

Vừa bước vào Bar, tất cả mọi ánh mắt đổ dồn vào cô. Sexy, nóng bỏng đặc biệt là gương mặt được makeup đậm hơn một chút nhìn lại thêm phần sắc sảo. Khiến cho người người mê mẩn.

Lưu Ly đảo mắt qua một lượt, nhìn chính xác vị trí của cô bạn thân sau đó tiến lại, bỏ qua mọi ánh mắt thèm khát của lũ đàn ông rẻ mạt kia.

Bước chân cô bỗng khựng lại khi nhìn thấy một người, cái người mà cô không ngờ tới _Trầm Bắc. Trông anh thật khác với bộ dạng thầy giáo thường ngày. Thật là khiến cô đây mở mang tầm mắt. Nở một nụ cười tỏa nắng. Người đàn ông này, ngay từ đầu cô đã biết không hề đơn giản. Chỉ là hiện tại, thấy vậy, lại khiến cô thêm hứng thú với anh. Người này, cô phải có được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook