Crush....là Thầy Giáo!!

Chương 12

Tân Y

07/08/2019

Vừa vào cửa lớp, Lưu Ly đã thấy cô bạn Ngô Lan trực chờ ở đấy. Không cần nói cũng biết, là cô bạn hỏi chuyện gì

" Mình với hắn ta chẳng có gì cả"

"Vậy tại sao hai người lại đi học cùng nhau"

" Không biết. Chắc mọi người bị ảo giác"

Nói đến đây, chưa kịp để cô bạn thân của mình tiêu hoá từ ngữ. Cô đã bị một ai đó luồn tay qua eo, lôi về phía họ. Phản xạ của cô chậm hơn lực tay người kia một nhịp.

Ngoái đầu qua nhìn mới biết là Trầm Lương, trên môi còn chưng ra một nụ cười mê mẩn lòng người. Vâng, đó là đối với người khác. Riêng cô cảm thấy chán ghét vô cùng.

Liếc nhìn rồi thoát ra khỏi người hắn. Trước khi bỏ đi không quên để lại một câu.

" Xin cậu hãy tự trọng. Tôi là hoa đã có chủ"

Cô cũng chỉ là bất đắc dĩ phải nói vậy. Mong rằng vị thầy giáo kia sẽ Không hiểu nhầm.

Về phía Trầm Lương, mặt không đổi sắc, vẫn trưng ra nụ cười đó. Nụ cười "chết chóc". Hắn ta là muốn chinh phục được Lưu Ly, một phần vì hứng thú, phần còn lại quan trọng hơn đó là cướp đi thứ mà Trầm Bắc muốn có. Từ bé, hắn đã không được bố yêu thương, cũng bởi vì mẹ hắn dùng kế để leo lên giường với Trầm Niên_ bố hắn. Để hắn sinh ra, bị người ta khinh bỉ, cho rằng hắn mang một dòng máu không trong sạch. Hắn không được bố yêu thương, không được mọi người tôn trọng. Tất cả mọi thứ hắn đang có cũng chỉ vì là mang danh con trai Trầm Gia. Hắn ghét Trầm Bắc. đúng vậy, hận không thể giết chết Trầm Bắc. Dựa vào đâu, anh dựa vào đâu mà có được mọi thứ. Ngay cả gia sản sớm muộn cũng rơi vào tay anh ta. Hắn cũng là con trai, thiếu gia nhà họ Trầm kia mà? Hắn không phục, hắn sẽ tìm đủ mọi cách để lấy lại những thứ thuộc về mình, hắn muốn nhìn Trầm Bắc đau khổ.

Theo như hắn theo dõi, tức trước đến nay, Trầm Bắc không tiếp xúc với ngươi phụ nữ nào. Thậm chí còn có tin đồn bị GAY,vậy mà giờ đây lại thân với cậu ta như vậy, còn đi shopping cùng nhau. Vậy nên, mục tiêu của Trầm Lương hắn sẽ là cô bạn Lưu Ly_ hot girl khoa Kinh tế này.

Tiết toán cao cấp đã đến. Nó kéo dài trong vòng 3 tiếng. Cô thực rất mong ngóng nó kéo dài ngày này qua ngày khác, thắng này qua tháng khác. Mà đúng hơn làm đem thầy giáo về nhà nuôi ^^



Vừa bước vào lớp. Lưu Ly đã đểu ý thấy hôm nay, sắc mặt của Trầm Bắc không tốt lắm. Chưa bao giờ có cô lại mong hết tiết môn học này như vậy. Chờ chuông hết giờ vừa reo lên. Cô đã thu dọn sách vở xong xuôi, cáo từ cô bạn thân rồi một mạch chạy lên phòng giảng viên Toán cao cấp kia.

Một lát sau, Trầm Bắc bước vào. Cô đã nhào vào lòng anh. Ngậm lấy cánh môi anh mà mân mê, cô là đang dụ dỗ anh lấn sâu vào nụ hôn này. Chuyển từ thế bị động sang chủ động, Ép sát cô vào tường, hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng đó. Nụ hôn triền miên kéo dài hơn hai phút. Chỉ khi căn phòng tràn ngập mùi dục vọng. Trầm Bắc mới buông ra.

" Em và cậu ta...."

"Không có gì"

Biết được anh hỏi chuyện gì nên chữ để anh nói hết câu cô đã trả lời.

"Thầy thấy em dễ thay đổi lắm sao?"

" Tôi không có ý đó"

"Rõ ràng là có. Để chuộc lỗi thầy nên đưa em về đúng chứ!"

Anh bất đắc dĩ phải hộ tống cô về

Cười khổ, thầm nghĩ cô bé này thật phiền phức..

Nhưng mà rất đáng yêu....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush....là Thầy Giáo!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook