Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Chương 4: Leblanc kẻ lừa đảo và tổ chức hoa hồng đen

Meo xinh đẹp

02/05/2017

Trở lại thời điểm trước khi thành lập Liên Minh Huyền Thoại, khi Alistar vừa bị bắt về Noxus; Leblanc đã nhận ra ngay cơ hội để biến Alistar thành một chiến binh tuyệt vời cho Hoa Hồng Đen . Lợi dụng những mối quan hệ, Leblanc giúp Alistar không bị xử tử và đưa hắn vào trong đấu trường, biến hắn thành một võ sĩ giác đấu . Bỏ Alistar lại đó trong nhiều năm, để hắn mất đi niềm tin và hi vọng, quên đi quê hương trước kia, mất dần lý trí, ..... để trong hắn chỉ còn lại hận thù; khi đó, Leblanc sẽ đưa hắn ra và biến hắn thành một con rối trong tay mình . Nhưng một biến cố lớn đã xảy, Liên Minh được thành lập; nó làm thay đổi nhiều thứ và thay đổi cả kế hoạch mà Leblanc dành cho Alistar . Leblanc hiểu rằng một vị tướng ở Liên Minh thì tốt hơn một thằng **** chỉ biết phá hoại, và một kế hoạch mới đã được phác thảo để đưa Alistar thành một vị tướng ở Liên Minh và khống chế hắn,...... . Ayelia, cánh tay phải đắc lực của Leblanc, trong trang phục một cô hầu gái của Noxus thường tới trò chuyện với Alistar sau mỗi trận chiến, làm bạn với hắn; với Alistar lúc này, Ayelia là tất cả, cô đã cứu rỗi linh hồn hắn, khi hắn gần như đã mất đi tất cả thì cô xuất hiện và đem lại cho hắn hi vọng và thứ có lẽ là tình yêu, ...... . Rồi Ayelia đã tạo cơ hội giúp hắn trốn thoát; lúc này cô không chỉ cứu rỗi linh hồn mà còn cứu rỗi cả cuộc đời hắn . Nhưng Alistar đâu hiểu rằng tất cả đã nằm trong kế hoạch của Leblanc, biến hắn thành một vị tướng ở Liên Minh . Ayelia biến mất ngay sau khi Alistar được tự do, khiến Alistar không thể quên cái tên Ayelia, mong muốn gặp lại cô; để một ngày nào đó, khi thời cơ đến Ayelia sẽ trở lại và biến Alistar thành một phần của Hoa Hồng Đen trong kế hoạch thống trị cả Valoran của Leblanc .

"Bây giờ hãy cứ để con bò *** ngốc đó được tự do; nhưng tương lai có lẽ sẽ không như vậy .", Leblanc .

.......

Cassiopeia, sau khi biến thành con quái vật nửa người nửa rắn cô đành gia nhập Liên Minh và phục vụ cho Noxus trên Chiến Trường Công Lí . Tuy nhiên, Cassiopeia vẫn mong muốn được trở lại như xưa, khi mà cô là một cô gái xinh đẹp được mọi người vây quanh và tán thưởng; còn giờ đây, họ xa lánh cô, chỉ có hai người vẫn quan tâm đặc biệt tới Cassiopeia là chị gái Katarina và người cha đáng kính của cô, Thống đốc De Couteau . Cha cô mất, cô rất buồn, và giờ đây thì còn cô độc nữa; Katarina không còn tới thăm cô thường xuyên vì phải làm thay những công việc mà cha cô vẫn làm khi còn sống, gánh nặng công việc khiến Katarina không còn nhiều thời gian để quan tâm tới Cassiopeia nữa . Lúc này Cassiopeia mong muốn được trở lại làm người hơn bao giờ hết . Nắm bắt được tâm lý này của Cassi

(từ giờ viết ngắn gọn là Cassi thôi nha)

, Leblanc chủ động tiếp cận và gợi ý về việc Leblanc có thể giúp Cassi trở lại như xưa, một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn . Tuy biết rằng cái gì cũng có giá của nó và cái giá Leblanc đưa ra có lẽ sẽ không hề rẻ chút nào, nhưng viễn cảnh tươi đẹp mà Leblanc cho Cassi thấy khi cô trở lại là một cô gái xinh đẹp khiến Cassi như mụ mị đi, dù Cassi có là một cô gái thông minh lắm mưu nhiều kế nhưng trước Leblanc-Kẻ dối lừa thì cô chỉ như đứa trẻ lên ba so với người trưởng thành . Cassi đã không thể cưỡng lại mong muốn trở lại làm người và đã đồng ý với Leblanc dù biết rằng cái giá phải trả vô cùng đắt .

"Làm gián điệp cho ta và ta sẽ giúp ngươi trở lại là nàng tiên xinh đẹp quyến rũ như xưa !", Leblanc dụ dỗ Cassiopeia .

........

Để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, Leblanc đã lôi kéo nhiều anh hùng của Liên Minh, nhưng như vậy chưa đủ, vẫn còn một bộ phận lớn không chịu sự khống chế của Hoa Hồng Đen . Quyết định sẽ đi tìm thêm những kẻ có thể giúp Hoa Hồng Đen trong cuộc chiến sau này và đưa chúng vào Liên Minh; nhưng không thể thu hút sự chú ý quá mức tù Demacia và Noxus, Leblanc tìm tới Vùng đất chết . Lang thang trong đó nhiều ngày nhưng không tìm được gì hữu ích, khi Leblanc sắp quay về thì ả trông thấy Zyra



(giờ vẫn còn là cái cây)

, cảm nhận được tiềm năng phép thuật ẩn trong đó, nhưng không thể vác nó về Liên Minh, Leblanc nghĩ ra một cách khác : tạo ra một thể thân có mang sức mạnh phép thuật nhưng không có linh hồn, và giúp Zyra chuyển linh hồn cũng như sức mạnh của cô sang thể thân đó; cùng với đó Leblanc sử dụng phép thuật để ám ảnh ý thức của Zyra, dẫn dụ cô tới Liên Minh và dần dần sẽ khống chế hoàn toàn Zyra, sử dụng cô như một tay sai đắc lực của mình .

"Một cái cây làm sao có thể thắng con người trong trò chơi trí tuệ .", Leblanc, sau khi khống chế thành công Zyra.

Hiện tại, trong một căn hầm bí mật của nhà De Couteau, Talon nói với Katarina : "Mọi manh mối đều dẫn tới Hoa Hồng Đen, nhưng có một cái gì đó không đúng, mọi thứ có vẻ quá dễ dàng." . "Không cần suy nghĩ nhiều như vậy ! Chúng sẽ phải trả giá vì cái chết của cha ta !", Katarina nói đầy căm phẫn và bắt đầu suy nghĩ kế hoạch trả thù . Còn Darius, đứng ngoài của và nghe hết tất cả, nở một nụ cười bí hiểm trước khi bước vào .

........

Trong phòng làm việc của Swain, bay giờ còn có một người nữa, mặc áo choàng đên bên ngoài và che kín hết khuông mặt . "Ngươi tới đây làm gì ?", Swain lạnh lùng hỏi . "Tới gặp ông thôi . Không được sao ?", người kia hỏi lại giọng trào phúng, và hình như là phụ nữ . "Ngươi nên cẩn thận, Darius không phải một kẻ tầm thường . Mà cũng đừng mong ta giúp đỡ, ta chỉ làm tất cả vì lợi ích của Noxus .", Swain nói . "Ông quan tâm tới ta như vậy sao ? Ta rất bất ngờ đấy !", giọng đầy giễu cợt như đang muốn chọc tức Swain . Có vẻ như không mong muốn người này có mặt ở đây, Swain :"Nếu không còn việc gì khác thì ngươi về đi . Nhớ chú ý đừng làm nó tổn thương thêm nữa ." . Có lẽ khá bất ngờ khi Swain nhắc đến "nó", với giọng đầy chua chát, người áo đen nói :" Ta biết rồi !"; quay lại nhìn Swain như hi vọng điều gì đó nhưng Swain chỉ ngồi đó và tiếp tục làm việc, ông ta coi như người kia đã rời đi . Cất tiếng thở dài, người đó rời phòng làm việc của Swain và nhanh chóng biến mất vào bóng đêm sâu thẳm . Còn Swain, ông vẫn ngồi một mình trong phòng và suy nghĩ "miên man", ........ .

........

Tại Viện Chiến Tranh, một đêm mưa gió, Riven ngồi trong phòng của mình và nhớ lại những hình ảnh tươi đẹp khi cô còn nhỏ, khi cô được mẹ của mình yêu thương và chăm sóc, ....... . Lúc này, cô ước gì thời gian quay ngược, để khi đó cô sẽ nghe lời mẹ và sự kiện đó sẽ không xảy ra, cô sẽ không trở thành một chiến binh như bây giờ mà sẽ được sống hạnh phúc như bao cô gái bình thường khác, ........ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook