Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Chương 2: Bí mật trận chiến Noxus và Inoia

Meo xinh đẹp

02/05/2017

Hội Kinkou hay còn được biết dưới cái tên "hội kín" là một lực lượng quan trọng giúp Ionia giành chiến thắng trong cuộc chiến với Noxus nhưng họ không được nhắc tới trong bất kỳ báo cáo công khai nào . Họ có mạng lưới tình báo trải rộng khắp Valoran và thâm nhập vào sâu bên trong các lực lượng lớn như Demacia hay Noxus .

Trở lại thời điểm trước chiến tranh, sau khi Bộ tối cao Noxus có quyết định xâm lược Ionia, thì thông tin đã được báo về hội Kinkou một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, dù Ionia đã có chuẩn bị trước thì cũng không thể bù đắp sự chênh lệch quá lớn về lực lượng quân sự; và tất nhiên Noxus hoàn toàn áp đảo trên chiến trường . Thời khắc mà cả Ionia đã chìm trong tuyệt vọng thì Leesin xuất hiện, hành động của anh đã thắp lên một tia hy vọng nhỏ nhoi cho Ionia . Nhưng những người lãnh đạo Ionia và hội Kinkou hiểu như vậy là chưa đủ, họ cần tạo thêm xích mích trong nội bộ Noxus cũng như kêu gọi ủng hộ từ các cường quốc như Demacia nếu muốn Noxus chấp nhận dừng tấn công và tiến hành một trận chiến tại Liên Minh . Mất vài ngày suy nghĩ, cuối cùng họ cũng vạch ra được một kế hoạch, một kế hoạch tuy rằng phải trả giá khá đắt nhưng sẽ đưa Ionia tới chiến thắng .

.......

Trong khi đó, sau một trận chiến lớn vừa xảy ra giữa Ionia và Noxus trên chiến trường, cả hai bên đều chịu thiệt hại nặng và chẳng bên nào có đủ nhân lực để dọn dẹp những thứ còn lại sau trận chiến . Ẩn hiện trên bãi chiến trường đó là một con hồ ly . Nó di chuyển rất nhanh về phía một người đàn ông mặc áo choàng đanh hấp hối trong một trường ma thuật. Nó tiến lại gần và lập tức một thứ gì đó bên trong nó được kích hoạt, vươn tới người đàn ông theo một phương thức mà nó không tài nào hiểu nổi. Sự sống của ông ta trút dần sang người con hồ ly qua những liên kết phép thuật vô hình. Những liên kết phép thuật bao phủ xung quanh họ và che dấu tất cả những thứ đang xảy ra bên trong . Khi mọi thứ qua đi, hình dáng của con hồly đã thay đổi. Bộ lông trắng mượt của

"nàng hồ ly"

đã biến mất, giờ cô mang dáng dấp của con người cùng 9 cái đuôi trắng mượt . Bị hấp dẫn bởi cái vòng cổ của người đàn ông đó, cô lấy nó đeo vào cổ mình và nhanh chóng rời đi .

(tiểu sử ahri thẳng tiến và từ đây ta sẽ gọi là Ahri nha)

.......

Tại chiến tuyến phía Noxus, tướng tiên phong là Riven đang rất phẫn nộ vì hành vi tàn sát thường dân Ionia của quân đội Noxus . Nó đi ngược lại với tinh thần Noxus nguyên bản mà cô hằng tin tưởng nhưng thiên chức của một người lính không cho phép cô chống lại mệnh lệnh của cấp trên . Cô vẫn chiến đấu, vẫn tiêu diệt thứ mà cấp trên cho là kẻ thù nhưng càng giết nhiều người Ionia thì Riven càng cảm thấy trống rỗng và mệt mỏi; đây không phải cuộc chiến vinh quang mà cô mong muốn, đây là một cuộc tàn sát không hơn không kém, ...... . Và rồi trong một trận chiến mà Riven thưc sự coi đó là một trận chiến, cô và đơn vị của mình bị bao vây bởi lực lượng Ionia . Lập tức gọi viện trợ ngay khi đối phương áp sát nhưng tất cả những gì cô và đơn vị của mình nhận được chỉ là "lời đề nghị giải ngũ" từ Signed; Riven lặng người đứng đó nhìn những người xung quanh cô, cả Ionia cũng như Noxus, lần lượt ngã quỵ xuống đón nhận một cái chết đau đớn khôn cùng . Đúng lúc đó, một bóng trắng xuất hiện và mang Riven về từ bàn tay của tử thần . Đó là Ahri, vì sao Ahri lại làm vậy, vì thứ mà cô cho là "lòng nhân ái" hay là do thanh kiếm của Riven hấp dẫn cô . Mang một người mất sức chiến đấu ra khỏi những hóa chất khủng khiếp của Signed cũng khiến Ahri chịu những tổn thương nghiêm trọng; và giờ đây, khi Signed đang tiến lại gần, cả Riven và Ahri đều hiểu rằng hắn không có ý tốt gì nhưng họ đâu còn đủ sức để mà chạy trốn . Khi họ đã tuyệt vọng thì một bóng đen xuất hiện, anh ta lao vào tấn công Signed và rất nhanh sau đó một màn sương mù kéo tới bao phủ chiến trường . Như hiểu được điều gì đó, Signed bỏ chạy, ....... . Cả Ahri và Riven ngất đi ngay sau đó, họ được Shen và Akali đưa về căn cứ của hội KinKou .



.......

Trước khi Riven tỉnh lại, những người lãnh đạo hội Kinkou đã bàn luận rất lâu xem làm sao để có được thông tin về Noxus . Cuộc tranh luận rất gay gắt, cuối cùng họ quyết định sẽ thuyết phục Riven tự nguyện nói ra thông qua Ahri; với một chiến binh kiên cường như Riven thì "tra tấn và hỏi cung" rõ ràng là một phương án không khả thi mà còn có thể đem lại nhiều hậu quả không mong muốn . Shen được cử đi để thuyết phục Ahri giúp đỡ vì Ahri rất có cảm tình với anh; dù Ahri là một con cáo tinh ranh nhưng cô chỉ vừa mới được làm người, cô vẫn còn rất ngây thơ và chỉ có một suy nghĩ đơn giản là :"Anh ấy đã giúp mình, mình cũng nên giúp anh ấy . " . Riven là một chiến binh, cô sẽ không từ chối yêu cầu của người đã cứu mạng mình là Ahri và Shen; dù sao, Noxus cũng đã bỏ rơi cô, phản bội cô, chẳng còn gì níu giữ cô lại Noxus cả .

.......

Với những thông tin từ Riven, hội Kinkou đã khiến Bộ tối cao Noxus phải lao đao khi nhiếu thành viên bị ám sát bới Akali . Ahri cũng giúp đỡ Ionia bằng cách động viên binh lính hay thuyết phục các quốc gia khác giúp đỡ Ionia; Ahri là một nhà ngoại giao tài ba, cô đã thuyết phục được Demacia và tộc Barbarian lên tiếng ủng hộ Ionia . Ngoài ra thông tin về việc Riven, một trong hai cô gái đáng để Noxus tự hào bị giết bởi độc của Signed khiến quân đội Noxus mất lòng tin vào các tướng lĩnh chỉ huy, có khi nào rồi họ sẽ bị bỏ rơi như Riven, ... (Tất nhiên Noxus sẽ không thừa nhận việc Ionia đã cứu Riven cũng như Ionia sẽ không công bố thông tin này .)

. Những khó khăn chồng chất khiến Noxus như rơi vào vũng lầy trong cuộc chiến với Ionia, họ muốn rút quân nhưng tinh thần Noxus không cho phép họ làm một việc mất danh dự có thể bị coi là "bỏ chạy" như vậy . Đúng lúc đó phe Ionia đề nghị một trận chiến ở Liên Minh và Bộ tối cao Noxus cũng không mong Ionia đưa ra đề nghị nào tốt hơn, họ đành chấp thuận đề nghị đó . Trận đấu đó, Noxus đã thua vì kém may mắn hơn, họ rút quân trong danh dự : Noxus sẽ không thua trên chiến trường

Bonus

Sau trận chiến, khi Ahri đang ngồi tâm sự với Akali về những chuyện đã xảy ra, Akali vô tình thấy chiếc vòng cổ của Ahri . Akali rất sửng sốt, nó giống với chiếc vòng mà mẹ cô đeo và mẹ bảo trên thế giới này chỉ có hai chiếc như vậy; một chiếc của mẹ và chiếc còn lại là của ba cô . Sau khi ba Akali hi sinh trên chiến trường, xác ông được đưa về nhưng chiếc vòng đã biến mất . Ngay lập tức, nhanh tới độ Ahri phải sửng sốt; Akali hỏi Ahri xem cô lấy cái vòng cổ ở đâu . Coi Akali là bạn, Ahri không giấu giếm bất cứ điều gì . Nghe xong, Akali đã vô cùng tức giận và phẫn nộ; lúc này trong đầu Akali chỉ có một suy nghĩ :" Ahri đã giết cha ... ! Ahri đã giết cha ... ! Phải báo thù ! Phải báo thù ........ " . Không nói lời nào Akali xông vào tấn công Ahri, Ahri không hề đề phòng lên chịu một đòn chí mạng ngay lập tức, khi cái chết đã gần kề Ahri vẫn không hiểu vì sao Akali lại làm như vậy . Nhưng thật may mắn Riven đang ở gần đó và đã kịp thời lao vào cản Akali lại . Shen cũng tới đó rất nhanh và áp chế Akali trước khi có thêm người bị thương . Còn Akali chỉ gào lên :" Cô ta đã giết cha ! Cô ta đã giết cha ! " và khóc, ba người còn lại ngỡ ngàng khó hiểu .

.......

Sau khi mọi việc sáng tỏ, Ahri chỉ bị buộc phải rời khỏi Ionia, cả Riven nữa, dù sao cô cũng từng là chiến binh của Noxus, người Ionia sẽ không chấp nhận cô, cô phải rời đi trước khi người dân và binh lính phát hiện ra . Trước khi đi, Ahri đã suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ xem mình sẽ đi đâu, và suy nghĩ về Shen . Với Ahri, Shen rất khác những người khác : anh đã cứu mạng cô; và cô không thể quyến rũ anh như tất cả đàn ông khác, cô không thể biết những suy nghĩ đằng sau đôi mắt xa xăm của anh . Giờ đây, khi sắp phải rời xa Ionia, rời xa Shen, Ahri thấy buồn man mác . Ngay trước khi rời đi, Ahri tới gặp Shen và nói ba từ đơn giản :" Em yêu anh !" , ..... . Bóng lưng Riven và Ahri đã khuất dần, Shen vẫn đứng đó, không biểu hiện bất cứ một cảm xúc gì nhưng điều bất thường là anh vẫn đứng đó, nhìn theo bóng lưng Ahri đang khuất dần phía xa, ..... .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook