Cool Boy Và Đầu Gấu

Chương 5: Đừng chọc cool boy nổi giận !

Bút Chì Màu

13/09/2013

Đừng chọc cool boy nổi giận !

Lúc này,ở quán bar Darknight

-Hey! Bà hai!-Thằng Thiện quơ quơ tay,chào đón nó từ xa.

Quán bar ồn nào ầm ĩ,những ánh đèn nhiều màu sắc pha trộn vào nhau tạo nên thứ ánh sáng vô cùng kì quái,tiếng nhạc sôi động cuốn theo nhịp điệu nonstop,bọn họ-nam có nữ có,say sưa nhảy múa hò hét càng làm tăng thêm không khí náo nhiệt ở nơi này.

Nó bước vào,khẽ đưa tay che mắt để tránh cái ánh sáng chói lòa đang lia qua lia lại,sau đó ngồi xuống bàn cùng 3 đứa tiểu yêu.Tuấn An mở đầu câu chuyện bằng một lời bình luận về anh chàng Vũ Khánh:

-Bà hai nè,dạo này Vũ Khánh nó khủng khiếp quá !

-Đúng rồi đó!-Thiện nhảy vào tiếp lời-Tui thấy ổng bóp cổ con nhỏ Trà My lớp 12 á,mặt ổng thì đằng đằng sát khí như muốn giết chết người ta vậy….

Anh Nghi ngồi chống cằm nghe tiếp câu chuyện.Kêu ra đây chơi hay kêu ra đây để ngồi mắng vốn vậy trời ???

-Ừ!Mới lúc sáng này nè,Khánh trừng mắt nhìn tui,giọng nói thì lạnh như đá cục vậy,lúc đó tui sợ điếng người luôn,tui tưởng đâu nó nhớ lại ngày xưa ấy mà dộng tui một dộng thì tui amen luôn ….-Thằng Khang lắc lắc ly rượu,vẻ mặt có phần sợ sợ.

Anh Nghi trưng cái bản mặt bất lực ra nhìn tụi nó.

-Gọi ra đây là để mắng vốn về nhỏ ngốc hả?3 đứa thật là…..

Và thằng Thiện chuyển chủ đề ngay tức khắc.Thiện không hỏi về vụ đó nữa mà là hỏi về việc tình cảm của Nghi.Anh chàng hồn nhiên tung ra 1 câu:

-Nó thích bà hai phải hôn ?

Hai thằng còn lại nghe như sét đánh bên tai……Vũ Khánh thích Anh Nghi???Đại ác ma băng giá thích con ma nữ siêu cấp?????Thôi rồi,đời em đến đây là tàn,hai người này mà hợp lại thì banh luôn cả trái đất mất thôi! Đáng sợ!Đúng là đáng sợ mà!!! Vậy là sau này không ăn được bánh của mama Anh Nghi làm nữa rồi,lạng quạng bị Nghi méc với Vũ Khánh một cái chắc hắn đem chôn sống 3 tên tiểu yêu ngây thơ này luôn quá….Tuấn An và Minh Khang nhà mình đang chìm trong mớ suy nghĩ đầy khủng khiếp và chúng đang tưởng tượng ra cái tương lai đầy đau khổ sắp diễn ra trước mắt…

-Ông nhiều chuyện quá đó!-nghi trừng mắt nhìn con cừu bé bỏng.

Hai nhân sự kia bắt đầu nhao nhao lên:

-Phải đó!Bà hai nói rõ xem chuyện giữa bà và Vũ Khánh là như thế nào?!Nói đi,nói…

-Nín!-Anh Nghi gắt lên.

………………….Im lặng sau 30 giây……..

-Không nín ! Không nín!-3 đứa thi nhau chống đối-Nói rõ đi!!!!

-Thì……

Nó đang không biết làm thế nào thì bỗng dưng một vị cứu tinh xuất hiện,không ai khác đó chính là Nhã Linh-cô bạn mà nó giải phóng khỏi bọn giang hồ lẻ lúc ở trên sân thượng của trường.

-Chào Nghi!-Nhã Linh cười hiền-Không phiền nếu mình ngồi ở đây chứ?

-Ơ bạn là…..-Nó ngạc nhiên nhìn Nhã Linh,vì căn bản là nó không nhớ mình đã gặp Nhã Linh từ lúc nào,nhưng dù vậy Anh Nghi vẫn có cảm giác cô bạn này quen quen.

-Mình gặp bạn trên sân thượng đấy!

Thằng Khang,Tuấn An và thằng Thiện ồ lên một lượt,vì tụi nó đang thắc mắc việc Nghi lôi ở đâu ra một con nhỏ dễ chịu thế này ~

-Ơ không phiền đâu…..Nhã Linh ngồi đi…-Thằng Khang nhanh nhảu mời mọc.Căn bản là Khang thấy hơi thinh thích Nhã Linh ngay từ lần đầu gặp mặt.Khang bị ấn tượng bởi cái vẻ dịu dàng của Nhã Linh.Tuấn An thúc vào sườn thằng Khang một cú đau điếng,giọng rù rì:

-Mày chỉ được nước thấy gái là tươm tướp à!

-Sao bà lụm được con nhỏ xinh đáo để vậy?-Minh Thiện cười gian,thì thầm to nhỏ với nó.

-Vặt vô trong mả nó đi Tuấn An-Anh Nghi phất tay ra lệnh.

Nhã Linh nhíu mày khó hiểu:

-Vặt vô trong mả là gì?

Chát!!

Tuấn An bộp tai thằng Thiện bằng một thái độ vô cùng sung sướng.Minh Thiện trợn mắt nhìn Tuấn An,lòng đầy ấm ức.

-Là vả vô trong mặt.

Lúc này cơ mặt Nhã Linh mới dãn ra,cô bật cười hồn nhiên.Nụ cười này làm cho tim Hoàng Khang vô tình đập loạn xạ.Người đâu mà……dễ thương quá vậy nè?Dù Nhã Linh không xinh đẹp như Anh Nghi nhưng….thằng Khang vẫn thấy Nhã Linh có nét gì đó dịu dàng sâu lắng,chậc,đây có thể gọi là tình yêu sét đánh không ta?



Anh Nghi lôi hộp sữa vinamilk ra uống.Căn bản nó không thích vị đắng,chát,cay nồng và ngọt lợ của rượu,tuy nhiên tửu lượng của nó không hề tệ,người ta uống rượu thì mặt mày đỏ ửng lên,ăn nói lung tung,còn riêng nó dù uống nhiều nhưng rất ít khi say,có lần nó uống liền 4 chai mà da dẻ chỉ hơi tái xanh còn tâm hồn thì hoàn toàn tỉnh táo.Bọn tiểu yêu phục Anh Nghi là ở chỗ đó.Sáng suốt,quyết đoán,mạnh mẽ và xinh đẹp đã làm nên một con người ngông cuồng như nó.

-Nhã Linh vào đây một mình à?-Nó hỏi,ánh mắt mơ hồ nhìn Nhã Linh.

-Mình đi cùng với mấy người bạn,hôm nay thấy bạn ngồi ở đây nên mình qua tìm bạn để nói chuyện thôi!

-Nhã Linh học lớp nào vậy?-Hoàng Khang chớp ngay cơ hội,tiếp cận cô nàng trong vòng 3 nốt nhạc.

-Mình học lớp 11B5

-Tôi có thể làm bạn với Nhã Linh được không?

Nhã Linh gật đầu:

-Được chứ !

Anh Nghi,Tuấn An và Minh Thiện ngồi đơ mặt nhìn thằng Khang tán gái.Ngó cái bộ dạng là biết thằng này kết mô đen Nhã Linh mất rồi,hôm nay xôn xao tươi cười nói năng như hoa nở ,đúng là vì gái mà quên hết anh em,lát về phải cho mày một trận nên thân mới được-Cả 3 nhếch mép cười gian xảo,đầu óc giờ này chỉ nghĩ đến phương pháp trừng phạt nào thê thảm nhất để huấn luyện lại cái tính háo sắc của con cừu non bé bỏng Hoàng Khang.

Đang vui vẻ như thế thì có 4 tên lạ mặt từ xa xa đi lại,tên cầm đầu giọng vênh váo:

-3 thằng nhãi tụi bây biến đi,anh cần nói chuyện với 2 em gái này!

P/s: nhớ cm cho Bút Chì Màu,nếu bữa nay quỡn quỡn có thể tối nay up thêm 1 chap nữa hen

Mấy tên còn lại bật cười thích thú.Một tên đưa tay nâng cằm Anh Nghi lên và phun ra 1 câu vô cùng khiếm nhã:

-Tối nay ngủ với bọn anh đi!

Anh Nghi không nói không gằn,nhẹ nhàng kéo tên đó lại sát người mình và….

”Choang”

Mảnh vỡ của chai rượu văng tung tóe,rượu và máu hòa lẫn vào nhau tạo nên thứ dung dịch hỗn hợp trông thật bắt mắt,thứ dung dịch ấy chậm rãi lăn xuống mặt,cổ áo rồi tới bả vai.Nó dùng ánh mắt mơ hồ pha chút ngông cuồng nhìn gã đó,nó đưa tay lau mặt,một chút máu dơ bẩn đã bắn vào mặt nó.Gã đó ôm đầu quằn quại dưới sàn,máu cứ thế chảy ra,những dòng máu đỏ tươi mờ mờ ảo ảo dưới ngọn đèn làm nó rất vui,đôi môi khẽ nhếch lên và bật cười giòn một tiếng.Dân chơi thể hiện ở hành động chứ không phải chỉ bằng lời nói vô dụng.Lúc này,nó mới thật sự trở về đúng nguyên mẫu từ siêu cấp ma nữ-lạnh lùng,tàn nhẫn và có chút ngang tàng quyến rũ.

-Mày chọc tới ma nữ rồi đó!-Thằng Khang cười lạnh,phun ra 1 câu nhàn nhạt.

Cả vũ trường lúc này nhốn nháo hết cả lên,đám đông túm tụm lại xì xào bàn tán,căn bản mà nói những vụ đánh nhau như thế này xảy ra như cơm bữa,không ai lạ gì.

-Con này láo!Đập nó cho tao!!!!

Tên cầm đầu hô lên và lôi ra cây ống tuýp bằng sắt,cứ thế quất tới tấp về hướng nó,nhưng xin lỗi,đó chỉ là trò mèo của kẻ đã mất bình tĩnh,không trúng một cái nào.Nó hất tung cái bàn,ly tách đổ ầm xuống đất,những mảnh thủy tinh lấp lánh vỡ tung,nhanh như chớp,Anh Nghi chụp lấy cây ống tuýp và lao đến lên gối vào bụng gã một cú.Bôn đàn em thấy vậy liền xông vào,tên khác rút cây dao ra định sát thương Anh Nghi,Tuấn An nhảy vào,và…..

Xoẹt!

Tọc tọc……Tiếng máu nhiễu xuống sàn,máu loang ra cả cánh tay,ướt đẫm áo.Anh Nghi đã đẩy Tuấn An vào và hứng trọn nhát dao đó,không sâu,chỉ ghim ở ngoài thôi nhưng máu vẫn chảy mãnh liệt.Mùi máu tanh nồng xộc vào mũi….đây thật sự là một cuộc hỗn chiến….

Một bóng người bước vào quán bar.Bằng một giọng nói lạnh lẽo,Vũ Khánh nghiến răng:

-Tụi bây dám đụng đến vợ của tao ư?

Hắn tiến đến gần bọn chúng,và đột nhiên tăng tốc độ lao đến tên đang cầm con dao,tên đó hoảng loạn dùng con dao đâm loạn xạ một cách vô thức,Vũ Khánh né qua một bên,lấy đà chụp đầu tên đó và lên cho một gối vào mặt.Máu tuôn ra…..gã nằm ôm mặt rên rỉ….

-Lại còn làm tổn thương vợ tao nữa hả?-Hắn cười lạnh,và tống vào bụng gã một đòn chí mạng làm gã đang lăn lộn dưới đất cũng phải văng xa và ngã ầm vào đống bàn ghế đổ nát.Như vẫn còn điên tiết,hắn đi lại chỗ gã và chụp lấy cổ áo đấm thêm một đấm vào thẳng mặt……tay hắn nhuốm đầy máu….Anh Nghi hoảng hốt,nếu Vũ Khánh cứ như thế này thì tên kia sẽ chết mất thôi!

-Khánh !Thôi đi!!!!!-Nó hét lên

Nhưng hắn vẫn chưa có gì gọi là nghe giọng nó cả.Hắn đang điên,hắn đang mất kiềm chế,thật sự là mất kiềm chế rồi,không thể tha thứ cho kẻ nào đã làm tổn thương nó !Không thể…..

-Khánh!!!!!!!!!!!

Nó ôm chầm lấy hắn,vì hiện giờ nó chưa nghĩ ra được cách nào hay ho cả.Hắn dừng lại ngay lập tức,Vũ Khánh như đã lấy lại được bình tĩnh rồi……Nhưng tay hắn vẫn túm lấy áo gã,chưa chịu buông tha mặc dù gã đó nằm xụi lơ như cái xác không hồn,mặt gã cắt không còn hột máu…..đây …liệu đây có phải là con người không vậy?…Hay là một quái vật…..?-Trong cơn mê man,gã tự hỏi thầm,lòng vẫn đang nơm nớp lo sợ….

-Chúng ta về thôi!Vũ Khánh!-Nghi đứng dậy,đưa tay ra chờ hắn nắm.

Vũ Khánh nhìn thấy cánh tay đang nhuộm màu máu của Anh Nghi thì cơn thịnh nộ lại chực bùng lên.Dám làm tổn thương vợ yêu của hắn thật là một việc làm không thể tha thứ,hắn muốn kẻ đó phải trả giá,trả giá bằng mạng sống……Vũ Khánh trừng mắt nhìn Hoàng Khang:

-Tôi sẽ giết chết cậu nếu như cậu dám đẩy VỢ TÔI vào tình thế nguy hiểm thêm một lần nào nữa.Tôi nhắc lại tuyệt đối không có lần sau!

Nói rồi hắn nắm tay Anh Nghi kéo ra khỏi quán,điều cần làm lúc này là đưa nó đến bệnh viện.

Nhã Linh điếng hồn nhìn theo bóng dáng của Vũ Khánh.Con người này quả thật rất đáng sợ….nhưng mà……Anh Nghi gọi hắn ta là gì nhỉ?Vũ Khánh à?Cái tên quen thuộc này…chẳng phải chị Nhã Lệ hay nhắc đến với mình sao?…..Rắc rối thật,vả lại chị cũng sắp về Việt Nam rồi,lúc đó mình sẽ hỏi rõ vậy..!-Cô lẩm bẩm trong suy nghĩ,mặt có chút đắn đo.Thằng Khang nhìn Nhã Linh và mỉm cười trấn an:

-Linh đừng sợ,Linh đợi Khang giải quyết hậu quả sau cuộc chiến rồi Khang đưa Linh về hen!



-Cám ơn….cám ơn bạn-Nhã Linh lí nhí đáp lại.

Lúc này,tại bệnh viện…..

Hai con người xinh đẹp đang bước vào trong với bộ dạng thấm khá là nhiều máu.Vũ Khánh lên tiếng:

-Cô ơi,cô ấy bị….

Chưa nói dứt câu thì bà bác sĩ đã đẩy Anh Nghi qua một bên cho y tá xử lí vết thương,còn bà thì quát lên căm phẫn:

-Thằng ********,mày đánh con nhỏ ra nông nỗi này vậy hả?Đồ đốn mạt…tao ..tao..

-Cô ơi ,đó là vợ của con,vợ con bị…

-Thằng mấy dạy này,vợ mày mà mày dám hành hạ nó như thế à?-Bà bác sĩ vừa gào lên vừa lao đến Vũ Khánh đấm cho mấy đấm vào lưng-Mày …..mày có phải là đàn ông không??mày…

Vũ Khánh bực dọc trả lời:

-Trời ơi!Không phải con,mà là….

Chưa nói hết câu thì bà ấy lại gào lên tiếp:

-Mày mướn người đánh vợ mày hả?Quân đê tiện….tao…tao phải đạp chết mày….!!!Thằng ôn dịch,mày…

-Thôi đi bà kiểm!!!!!-Hắn quát lên-Bà để yên cho tôi giải thích không thì bảo???

Thấy hắn làm dữ quá nên bác sĩ cũng có phần dịu lại,bà kìm lại cơn xúc động mãnh liệt và hỏi hắn:

-Vậy ra không phải con làm à?

Hắn vừa định phân trần thì bên kia Anh Nghi khẽ kêu đau một tiếng,nó cắn chặt môi lại để giảm bớt cái rát ở da thịt trong lúc cô y tá dùng bông gòn tẩm oxy già để tẩy trùng vết thương.Hắn buông gọn một câu:

-Chuyện đó để sau hẵng nói!

Vũ Khánh bước đến chỗ Anh Nghi,nhẹ nhàng kề sát mặt nó và đặt vào môi nó một nụ hôn.Hắn không thích cái kiểu Anh Nghi tự cắn môi như thế này,hắn ghét việc Anh Nghi phải chịu đau và hắn nghĩ việc làm này có thể sẽ…..làm hồn Anh Nghi bay về nơi khác và giảm được cái cảm giác khó chịu đó.Mà cũng đúng thật,nó ngồi đó đơ mặt,tay chân không cử động luôn,đầu óc nó giờ đây hoàn toàn trống rỗng…….Lòng đang tự hỏi Vũ Khánh đã làm cái gì với nó thế không biết?!

10:00PM

-Cũng may là vết thương không sâu,10 ngày sau chắc nó sẽ lành lại thôi!-Vũ Khánh xoa xoa đầu nó,lên giọng trách móc-Mà Nghi cũng thật là,con gái mà anh hùng vậy đó hả?

-Ai ya,chuyện qua rồi thì thôi,với lại cũng đâu có đau lắm -Nó biện minh cho hành động của mình.

-Còn không nữa hả?-Hắn cốc lên đầu nó-Mai mốt đi đâu phải có tôi nghe chưa?Nghi không được lặp lại tình trạng này thêm một lần nào nữa đó!

Nó nhăn nhó nhìn hắn,giọng nhừa nhựa :

-Rồi…rồi…!Biết rồi!

Gió thổi nhè nhẹ,con đường vắng chỉ còn có hai người,ánh đèn đường vàng nhờ nhợ phủ lên mặt đất càng làm cho không gian lúc này trở nên lung linh huyền ảo.Nó im lặng không nói gì thêm nữa,căn bản là nó đang mải mê đưa ánh mắt long lanh ngắm nhìn những vì sao đêm trên bầu trời đang tỏa sáng,hắn khẽ nhìn nó và mỉm cười,sau đó đưa tay quàng vai nó,giọng nhỏ nhẹ:

-Tôi đố Nghi,có 2 con mèo,một con tên anh yêu em,một con tên em yêu anh,rồi con anh yêu em đi mất,hỏi còn lại con nào?

-Em yêu anh!-Nó vừa bước đi vừa trả lời,ánh mắt vẫn không nhìn qua Vũ Khánh.

Hắn kề môi vào sát tai nó:

-Chắc không?

-Chắc!

-Thật không?-Hắn hỏi tiếp.

-Thật!-Anh Nghi trả lời,nó cảm thấy Vũ Khánh hơi bị kì quái.Câu đố dễ thế này mà cứ hỏi vòng vo hoài,làm như nó là con nít lên ba chắc !

-Anh cũng yêu em!

Vũ Khánh mỉm cười và (lại) hôn trộm nó một cái….Lúc này nó mới biết,mình đã bị ăn một quả lừa ngọt xớt,thiệt tức chết mà!

-Vũ Khánh,bạn đúng là một đại ác ma!!!!-Nó hét lên vào tai hắn.

Hắn nhìn nó cười cười,đầu hắn thì ong ong sau tiếng hét động trời của nó,hai nhân ảnh cứ thế bước đi ….Đêm vẫn tiếp diễn…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cool Boy Và Đầu Gấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook