Công Ty Giải Trí Tiên Phàm

Chương 11

Tín Dụng Tạp

20/03/2021

Lý Tiểu Tiểu nói đến chính là tiết mục gameshow 《 điên cuồng khiêu chiến 》của tỉnh Đông Nhật, tiết mục này phát sóng đã nhiều năm, ngay từ thời điểm đầu, vì các người chơi không quen thuộc với các thử thách vượt ải, cho nên sai lầm liên tục, số lượng người chơi có thể thuận lợi qua cửa là cực nhỏ, đa số đều nửa đường gãy gánh vì vô số các loại sai lầm rồi chìm vào trong nước, mang tới cho người xem một trận cười ầm.

Sau này, loại tiết mục thế này càng ngày càng nhiều, các gameshow trong các đài truyền hình khác phát ra lại thường xuyên cải tiến, mà truyền hình tỉnh Đông Nhật chẳng những không có gì biến hóa, ngay cả tên của những người tham gia tiết mục cũng dần dần cố định thành một nhóm người, tiết mục càng ngày càng không có điểm nhấn hay điểm thu hút nào.

Mắt thấy các đài truyền hình khác làm loại tiết mục này càng ngày càng nổi tiếng, ngay cả MC chương trình cũng là người nổi tiếng muốn hơn cả minh tinh, còn chương trình nhà mình đừng nói đến MC là minh tinh, bỏ ra đi lang thang trên đường cái của tỉnh cũng không phải ai cũng nhận ra. Quan trọng nhất chính là, ratings của các loại tiết mục rớt tới mức thấp nhất trong cả nước, thảm đến mức làm người không nỡ nhìn thẳng.

Lãnh đạo nói, cần phải tiến hành cải cách triệt để, đao to búa lớn một chút, nếu không sẽ lập tức xoá sổ tiết mục này.

Vừa nói đến sẽ bị xoá sổ, lãnh đạo phụ trách tiết mục sốt ruột, gấp rút thay đổi đạo diễn cho chương trình, thay đổi kế hoạch, địa điểm quay chụp cũng tiến hành cải tạo lớn. Sau khi bận rộn suốt một tháng thì mọi việc cũng xong, nhưng phải mời khách tham gia nào trong kỳ đầu tiên này lại gây khó khăn cho bọn họ. Nếu như muốn làm tiết mục ngay từ lần đầu đã thành công, mời minh tinh fans khủng là lựa chọn tốt nhất, bọn họ sẽ tự kéo fans, tổ tiết mục chỉ cần tốn chút tâm tư tuyên truyền, tuyệt đối có thể có ratings không tồi.

Nhưng vấn đề là, bọn họ không có nhiều tiền như vậy! Nói gì thì nói, quảng cáo thuốc trị vô sinh có thể kiếm được bao nhiêu đâu.

Ngay khi chuyện khách mời cho kỳ đầu tiên đang làm cả tổ tiết mục sầu trọc đầu, thì thực tập sinh mới đến Tiếu Hân Cổ đã mạnh dạn đề cử công ty giải trí Tiên Phàm.

Tuy nghệ sĩ của công ty giải trí Tiên Phàm thuần đều là người mới, chưa từng quay tác phẩm nào hay tham gia chương trình nào, nhưng được một chỗ là cả nhóm người này đều nhan sắc thượng thừa, chỉ dựa vào ảnh chụp và video thôi là có thể có vài vạn fans, xem như là người mới nổi nhất trong đám người mới rồi.

Mấu chốt chính là, hiện tại mời bọn họ thì giá cả phỏng chừng còn chưa đắt, còn có thể mang theo một ít ratings, đối với tổ tiết mục mà nói, đây là lợi nhất rồi.

Tổ tiết mục《 điên cuồng khiêu chiến 》 lập tức đi xem Weibo của công ty giải trí Tiên Phàm, cảm thấy nghệ sĩ công ty này tuy rằng fans không phải quá nhiều, độ nổi tiếng cũng chưa mấy ai biết, nhưng nếu lấy giá cả có thể của bọn họ mà nói, xem như là lựa chọn không. Nhưng mà có vẻ định vị nghệ sĩ của công ty giải trí Tiên Phàm tựa hồ dã tâm không nhỏ, tổ tiết mục ngược lại có chút lo lắng rằng mấy đồng tiền trinh trong miếu nhỏ không mấy danh tiếng nhà mình không thể đả động công ty này.

Tổ tiết mục tổ thử thăm dò hệ công ty giải trí Tiên Phàm, không nghĩ tới đối phương mau chóng trả lời lại, hai bên lại trực tiếp thoả thuận giá cả. Càng làm cho tổ tiết mục 《 điên cuồng khiêu chiến 》kinh hỉ chính là, công ty giải trí Tiên Phàm giải trí vậy mà để cho Huyền Phinh nhan sắc tối cao tới tham gia tiết mục, đồng thời còn mang thêm một người là Ngưu Hồng Hải.

Thời gian Huyền Phinh xuất hiện trên màn hình phát sóng trực tiếp tuy rằng rất ngắn, nhưng lại làm rất nhiều cư dân mạng khắc sâu ấn tượng. Lúc sau này khi kênh chính thức của công ty giải trí Tiên Phàm đăng ảnh chụp thì càng có rất nhiều bình luận muốn liếm màn hình, tùy tiện một tấm ảnh chụp bằng di động thôi cũng đẹp đến mức làm người ta kinh tâm động phách. Tuy rằng điều kiện phụ của công ty giải trí Tiên Phàm là phải được mang nghệ sĩ Ngưu Hồng Hải năm tuổi cùng tham gia tiết mục, nhưng tổ tiết mục thương lượng một chút rồi cuối cùng cũng đồng ý.

Còn không phải chỉ là một đứa trẻ thôi sao, cho theo chơi cùng một lát bị loại trừ là được rồi, chỉ cần Huyền Phinh có thể tới là được. . Google ngay trang { T rumTruyen. COM }

Đối với công ty giải trí Tiên Phàm mà nói, tuy rằng đây chỉ là gameshow của đài truyền hình tỉnh không mấy ratings, nhưng một tiết mục mới vừa được chỉnh sửa kịch bản vẫn có thể trông cậy vào một chút, nếu như nhân cái tiết mục này mà thu hút được một lượng fans lớn, về sau tài nguyên cũng sẽ càng tốt hơn nữa.

Công ty giải trí Tiên Phàm tuy dựa vào phát sóng trực tiếp kiếm được hơn mười vạn, nhưng mà chút tiền ấy đối với một công ty giải trí thì thật là như muối bỏ biển, Lý Tiểu Tiểu ngoại trừ bỏ tiền ra mua thêm ít quần áo cho nhóm nghệ sĩ thì cái gì cũng không dám mua, ngay cả đến tham gia tiết mục đều phải kêu xe bằng app, ăn uống thì gọi cơm phần bên ngoài.

Lý Tiểu Tiểu cảm thấy, công ty giải trí Tiên Phàm có thể xem là công ty giải trí keo kiệt nhất cả nước rồi.

***

Huyền Phinh cùng Ngưu Hồng Hải lần đầu tiên lên tiết mục, Lý Tiểu Tiểu tự mình dẫn đội, thân kiêm người đại diện kiêm trợ lý, chủ yếu phụ trách kéo rương hành lý theo.

Trong kỳ đầu tiên sau khi chỉnh sửa kịch bản của game show《 điên cuồng khiêu chiến 》, ngoài công ty giải trí Tiên Phàm, tổ tiết mục còn mời bốn vị khách quý, là nữ diễn viên Viên Tương Phàm từng diễn mấy bộ phim web drama, ca sĩ Đường Hách Nhiên mới được tuyển chọn từ tiết mục tuyển tú, diễn viên Trần Nguyên Sinh mới xuất đạo cùng diễn viên Tạ Thành Minh đóng vai phụ không hot cho mấy bộ phim hot.

Trong kỳ đầu tiên này, độ nổi tiếng của các vị khách mời hầu như đều tương đương nhau, tuy mỗi người cũng có số lượng fans riêng của mình, nhưng Tạ Thành Minh ở chỗ này còn được tính là bị minh tinh tiền bối nhất.

Sáu vị khách mời này trước khi tham gia tiết mục thì không ai quen biết ai, nhưng trong lòng nhiều ít gì cũng có vài phần so đo cao thấp. Tại loại chương trình thế này, ai biểu hiện tốt ai thu hút được đề tài thì sẽ được xuất hiện trên màn ảnh nhiều một chút; nếu như ai không tích cực, sau khi biên tập cắt nối hậu kỳ xong, có khả năng không có bao nhiêu thời gian xuất hiện.

Viên Tương Phàm cùng Đường Hách Nhiên đều là những cô gái trẻ, hai người tất nhiên chú ý nhất là Huyền Phinh.

Nói về Huyền Phinh, Viên Tương Phàm trước khi gặp người thật đã không mấy có hảo cảm.



Cũng cùng là nghệ sĩ đi trên con đường diễn viên, Huyền Phinh chỉ dựa vào ảnh chụp cùng video liền có không ít fans, mà cô nàng diễn bảy tám bộ web drama, nhân vật cao nhất là nữ số 3, nhiều lắm cũng chỉ quen mặt được với khán giả hay xem web thôi, số lượng fans thực sự đúng là không được bao nhiêu.

Cô nàng cảm thấy Huyền Phinh khẳng định cũng giống như cô nàng mà thôi, chủ yếu là thuê thuỷ quân trên Weibo chứ fans thật sự thì có được bao nhiêu.

Đối với chuyện cư dân mạng đang thổi phồng Huyền Phinh đẹp như thiên tiên, Viên Tương Phàm càng khịt mũi coi thường. Cái gì nhan sắc mặt mộc thanh khiết này nọ cũng là lừa gạt mấy đứa ngốc chưa hiểu việc đời mà thôi, hiện tại có cô gái nào đưa mặt lên chương trình phát sóng trực tiếp mà không phải thông qua cả lớp trang điểm và một đống phần mềm chỉnh sửa chứ, ảnh chụp càng hận không thể bóp cột điện tử thành dây điện luôn, nói là nhan sắc mặt mộc gì chứ, ai mà tin được.

Còn về Đường Hách Nhiên, Viên Tương Phàm cảm thấy mình có thể mượn sức một chút, tuy rằng trong chương trình tuyển tú Đường Hách Nhiên chỉ được hạng tư, nhưng bởi vì có chất giọng đặc thù cùng hình tượng cá tính lãnh đạm, nên vẫn có không ít fans. Còn nữa, con đường phát triển của hai người không giống nhau, mình không cần đắc tội cô ta.

Mà hai nam khách mời này cũng không thể đắc tội, ở mấy chương trình gameshow thử thách như thế này, bất kể là thể lực hay sức chịu đựng thì mình cũng kém người ta một bậc, nếu muốn xuất hiện nhiều trên màn ảnh một chút thì còn phải dựa vào sự hỗ trợ của nam khách mời.

Suy xét đến ngoại hình cùng thực lực của hai vị nam khách mời, Viên Tương Phàm quyết định vẫn nên ôm chặt đùi Tạ Thành Minh. Nói gì thì nói, người ta cũng từng chính thức diễn phim truyền hình, Trần Nguyên Sinh bất quá chỉ là một nghệ sĩ nhỏ mới xuất đạo, tài nguyên còn chưa bằng mình đâu, khẳng định sẽ không được xuất hiện nhiều trên màn ảnh.

Trong lòng Viên Tương Phàm đánh bàn tính như ý lộp bộp, khóe miệng mang theo nụ cười nhất định phải được đi vào tỏi tiết mục, nhìn thấy nhân viên công tác ra đón, làm ra vẻ vô tình hỏi: "Mấy khách mời khác đều tới rồi sao?"

Nhân viên công tác vừa dẫn Viên Tương Phàm đến phòng nghỉ, vừa trả lời một câu: "Huyền Phinh cùng Ngưu Hồng Hải đang trên đường tới, tình cờ lọt vào điểm kẹt xe, Viên tiểu ở nơi này nghỉ ngơi một chút đã."

Viên Tương Phàm liếc mắt một cái liền thấy được Tạ Thành Minh đang ngồi cắm cúi xem di động trên băng ghế phòng nghỉ, cố ý cười khẽ một tiếng, hơi tăng cao âm lượng: "Nghe nói Huyền Phinh là đại mỹ nữ nha, quả nhiên đại mỹ nữ đều thích đến trễ gây chú ý."

Nhân viên công tác nhìn đồng hồ cười nói: "Kỳ thật cũng không tính là đến trễ, hai mươi phút nữa chúng ta mới bắt đầu hội ý. Mời các vị nghệ sĩ ăn chút trái cây rồi nghỉ ngơi một lát."

Viên Tương Phàm mím mím miệng không phản ứng lại nhân viên công tác, mà đi thẳng vào phòng nghỉ chào hỏi Tạ Thành Minh: "Tạ sư huynh, trước kia thường xuyên xem ngài diễn, không nghĩ tới may mắn có thể cùng sư huynh tham gia tiết mục."

Tạ Thành Minh ngẩng đầu lên nhìn cô nàng một cái, trên mặt cũng thêm vài phần tươi cười: "Cô cũng tốt nghiệp trường Hoa Ảnh?"

Viên Tương Phàm ân cần gật gật đầu: "Đúng vậy, em mới tốt nghiệp năm trước, chủ nhiệm lớp của em là cô Trần Tú Mai."

Nụ cười của Tạ Thành Minh càng thêm vài phần thiệt tình: "Vậy thật đúng thật là sư muội rồi, cô Trần cũng là người đã dạy tôi biểu diễn."

Viên Tương Phàm lập tức nói: "Em biết mà, cô giáo Trần cho chúng em xem một đoạn ngắn của sư huynh biểu diễn, còn khen sư huynh quá trời."

Tạ Thành Minh sờ sờ đầu, có chút xấu hổ mà nói: "Nhiều năm như vậy cũng không có được tác phẩm nổi tiếng nào, thật làm cho cô giáo mất mặt rồi."

Viên Tương Phàm chỉ ngắn ngủn nói mấy câu liền kéo gần khoảng cách với Tạ Thành Minh, không được bao lâu đã cùng nhau trò chuyện vui vẻ như bạn cũ lâu năm gặp lại.

Trần Nguyên Sinh ngồi bên cạnh cũng muốn gia nhập nói chuyện phiếm, nhưng mà vài lần có ý chen vào nói cũng chưa chen vào được, Viên Tương Phàm ngược lại thì thỉnh thoảng kéo câu chuyện về phía Đường Hách Nhiên, nghiễm nhiên đã thành trung tâm đề tài của phòng nghỉ.

Ngay khi trong phòng nghỉ đang nói chuyện khí thế ngất trời, ngoài cửa truyền đến một tiếng nhân viên công tác kinh hô: "Huyền Phinh tới rồi."

Khoé miệng mỉm cười của Viên Tương Phàm hơi kéo cao một bên, tựa hồ như có chút bất mãn đối với nhân viên công tác nhân viên la lên như vậy.

Thực mau bên ngoài liền an tĩnh lại, chỉ nghe thấy một trận tiếng bước chân thanh thúy, ngay sau đó cửa phòng nghỉ đẩy ra, một nhân viên công tác thanh âm run lên mà nói: "Huyền...... Huyền tiểu thư, mời cô trước tiên nghỉ ở nơi này một chút, cuộc hội ý sắp bắt đầu rồi."

Huyền Phinh đi đến, mấy người đang ngồi trong phòng nghỉ ngước đầu nhìn hai người vừa mới tiến vào, tất cả đều ngây dại.

Người thật Huyền Phinh cư nhiên còn xinh đẹp hơn cả trong video thì thôi đi, nhưng mà thằng nhóc Ngưu Hồng Hải này như thế nào lại mặc yếm đỏ quần xà lỏn tới đây chứ, đây là cái tạo hình phim mới nào vậy?



Lý Tiểu Tiểu kéo hành lý từ phía sau tiến vào, nhìn mọi người bên trong người tươi cười đầy mặt, chào hỏi: "Ngại quá, chúng tôi đã tới chậm."

Viên Tương Phàm nhìn Lý Tiểu Tiểu liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt dịch tới trên khuôn mặt tuyệt thế xuất trần của Huyền Phinh kia, trái tim trong lòng trực tiếp rơi xuống đáy cốc. Huyền Phinh này đời trước là cứu vớt hệ Ngân Hà sao? Đẹp như vậy thì kêu người khác sống thế nào chứ!

Lúc trước còn nghĩ tranh xuất hiện trên màn ảnh, hiện tại vừa thấy, tất cả những cân nhắc tính toán vừa rồi đều tan thành mây khói. Chỉ dựa vào gương mặt này, cô ta cho dù không làm gì chỉ đứng không một chỗ phỏng chừng người quay phim cũng vui vẻ chỉ quay một mình cô ta.

Đầu mình thật là vô nước rồi mới đi nhận lời tham gia cái tiết mục này, nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, ai có thể nghĩ đến Huyền Phinh thật sự không cần photoshop chỉnh sửa cũng có thể đẹp đến như vậy chứ!!!

***

Sau cuộc họp hội ý ngắn ngủi họp, tiết mục bắt đầu quay rồi.

Kịch sản sau khi sửa của gameshow 《 điên cuồng khiêu chiến 》 là kết hợp thử thách ở trong phim trường cùng ngoài trời, thời gian tăng dài từ 40 phút lúc trước thành một tiếng rưỡi.

Giai đoạn quay đầu tiên là phân đoạn thử thách trong phim trường, sáu vị khách mời phải tiến hành thi đấu qua cửa, cần chia làm hai tổ, mỗi tổ ba người xong liền tiến hành thi đấu, lại chọn ra hạng nhất, nhì, ba.

Chuyện này liền ý nghĩa cho đôi thắng lợi sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh nhiều hơn đội thua cuộc khá nhiều, sáu người này nhìn thoáng qua lẫn nhau, trong lòng đều có bàn tính nhỏ của chính mình.

Ngay lúc này, MC chương trình cười tủm tỉm tuyên bố: "Phân tổ là do quyết định của khách mời, mọi người tự do chọn lựa, tổ tiết mục sẽ không can thiệp."

Khi giọng nói của MC rơi xuống, tầm mắt của mấy vị khách mời đều dừng lại trên người nhóc con Ngưu Hồng Hải, trên mặt lộ ra nụ cười xấu hổ. Lúc họp hội ý lúc nãy, tổ tiết mục đã giới thiệu cho mọi người trước về nội dung các hạng mục thi đấu, mấy cửa ải ban đầu còn hơi đơn giản một chút, nhưng mấy cái sau trên cơ bản đều dựa vào thể lực, sức chịu đựng cùng tốc độ mới có thể hoàn thành được.

Nói trắng ra, mấy hạng mục đó ngay cả cô gái trẻ trưởng thành cũng quá sức chịu đựng, chỉ có thể xem hai người đàn ông Tạ Thành Minh cùng Trần Nguyên Sinh ai thể lực tốt hơn ai thôi.

Còn Ngưu Hồng Hải, phỏng chừng ngay cửa thứ nhất liền không qua nổi.

Viên Tương Phàm lập tức đi đến bên cạnh Tạ Thành Minh, cười ngâm ngâm nói: "Tạ sư huynh, chúng ta tốt nghiệp cùng một trường, em và anh một tổ đi."

Tạ Thành Minh không sao cả gật gật đầu, ánh mắt xẹt qua mấy người còn dư lại, cuối cùng dừng lại trên người Huyền Phinh: "Chúng ta còn phải tìm một đội viên nữa."

Huyền Phinh làm lơ ám chỉ của Tạ Thành Minh, đưa tay đặt lên vai Ngưu Hồng Hải: "Tôi cùng Hồng Hài Nhi nhà tôi một tổ."

MC lập tức cười nói: "Ây, cái tên Hồng Hài Nhi này vậy mà có vẻ rất phù hợp với tạo hình của Ngưu Hồng Hải nha, phấn điêu ngọc trác nhìn quá đáng yêu. Vậy hai vị khách mời còn lại muốn vào đội nào đây?"

Trần Nguyên Sinh nhìn nhìn Ngưu Hồng Hải, khẽ thở dài nhỏ đến không thể phát hiện, chủ động giơ tay lên: "Tôi cùng Huyền Phinh, Hồng Hải một tổ."

Hồng Hài Nhi ngửa đầu nhìn Trần Nguyên Sinh liếc mắt một cái, duỗi tay vỗ vỗ cánh tay Trần Nguyên Sinh: "Anh thật tinh mắt nha! Chọn tổ chúng ta là anh chọn đúng rồi, lát nữa lấy vị trí hạng ba trở về."

MC hết sức vui mừng hỏi: "Vậy quán quân là ai nhỉ?"

Hồng Hài Nhi đưa một lóng tay chỉ Huyền Phinh: "Quán quân tất nhiên là Huyền tỷ tỷ, ta chính là á quân."

Viên Tương Phàm nghe vậy nhịn không được che miệng cười khẽ: "Người không lớn nhưng khẩu khí thật ra không nhỏ nha, một lát bị đào thải đừng khóc nước mắt nước mũi tùm lum là được."

Khoé miệng Hồng Hài Nhi nhếch lên: "Chị cũng vậy nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Ty Giải Trí Tiên Phàm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook