Công Ty Cho Thuê Quỷ

Quyển 3 - Chương 11: Chiến đấu tại phòng thi!

Khản Không

10/09/2013

Khí tức ưu oán mãnh liệt như phong ba cuộn trào tuân ra.

Cảm giác băng lãnh tà ác khiến người ta khó chịu lặng yên bò lên trong lòng mọi người.

Ngư Thuần Băng từ trong tay nải móc ra hai quả phá pháp lựu đạn, ném ra, liền nghe rầm rầm hai tiếng nổ vang, bạch quang lóa sáng khắp nơi, chợt nghe có người giận lên nói:”Ngư Thuần Băng, không lo thi cho tốt, tùy tiện ném đồ gì vậy!”

Hắc ám như thùy triều rút lại, trước mắt một phiến quang minh.

Phòng học, bàn học, mở ra hộp văn phòng phẩm, còn có một phần bài thi.

Người giám thị xụ mặt trên bục giảng, tức giận nhìn xuống, trên trán cón có một khổi sưng đỏ.

“Thế nào lại thi rồi.”

Ngư Thuần Băng mơ mơ màng màng cầm bút bắt đầu giải bài thi.

Đây là một bài thi toán sơ trung, nếu cho nàng xem sách giáo khoa đối chiếu những ví dụ công thức số học để làm, thì rất nhẹ nhàng giải đáp, nhưng vấn đề là năm đó sơ trung nàng sớm tốt nghiệp sau đó liền đem những định lý công thức liên quan quên không còn một mảnh, bây giờ cho dù là cơ bản đều đáp không ra.

Mô hôi đầm đìa rơi xuống.

『trong học bàn có sách a, chép lại một chút a, chỉ cần lấy ra lật một chút liền rất nhẹ nhàng làm xong đáp án.

Một thanh âm tà ác trong đáy lòng nhẹ nhàng vang lên.

Đáy lòng Ngư Thuần Băng tranh đấu:”không được, không thể chép, bị bắt liền xong rồi.”

Ngư Thuần Băng lặng lẽ quay đầu nhìn xung quanh, các học sinh đều chuyên chú cuối đầu giải đáp, giám thị lão sư tựa như quên đi vừa rồi ném sai món đồ gì, đang cầm cuốn tiểu thuyết dày cộm trên bục nhìn, rất vui vẻ mà cười, thỉnh thoảng mới ngẩng đầu thờ ơ nhìn một cái.

Chỉ xem một lát, sẽ không bị bắt đâu.

Tay Ngư Thuần Băng không nghe sai xử, từ từ vươn tay hướng quyển sách trong bàn học, trong lòng niệm mãi”chỉ xem một chút thôi”, từ từ rút ra sách giáo khoa, nhẹ nhàng mở ra trang thứ nhất.

Nhưng bài thứ nhất không có bài học, chỉ có một hàng chữ lớn vặn vẹo:”ngươi xong rồi!”chữ đó vẫn còn nhãy lắc lư, giống như đang cười, tà ác vặn vẹo, tràn đầy sự giễu cợt.

『Ngư Thuần Băng em đang làm gì? Tràn đầy thanh âm đe dọa ác ý từ trên đỉnh đầu vang lên.

Nàng bỗng nhiên ngẩn đầu, phát hiện lão giám thị không biết lúc nào đứng ở bên cạnh bàn.

『lấy tay ra!”

Thanh âm lão giám thị tựa như có một loại ma lực vô hình, khiến cho nàng không tự chủ đem tay rút ra bàn học, trên tay vẩn còn đang lật cuốn sách, chữ lớn trên sách giáo khoa phát ra thanh âm ríu rít.

Tấc cả học sinh đều ngần đầu nhìn nàng, phát ra trận trận cười vang.

-mau nhìn, thiên tài nhảy lớp học sinh đang quay cóp a.”

-cái gì thiên tài a, là quay cóp thiên tài thì có.”

-dực vào quay cóp cũng nhảy lớp?ngày mai ta cũng quay cóp, làm một cái thiên tài chơi thử.”

-Ngư muội muội thiên tài, dạy chúng tôi làm sao quay cóp để nhảy lớp với.”



-ha ha ha, quay cóp thiên tài!”

Tiếng cười nhạo chua ngoa như rắn độc từ trong lỗ tai đi vào, đi thẳng vào trong tim nàng, khiến cho nàng nhịn không được cả người run rẩy, một câu cũng nói không ra.

-thiên tài, ngươi xong rồi, thừa nhận đi!từ hôm nay bắt đầu, người sẽ không có tương lai nữa rồi!”

Giám thị lão sư phát ra tiếng cười cổ quái, mặt từ từ biến trắng, cuối cùng cả người biến thành một cuốn bài thi, trên bài thi còn có một bộ miệng rộng đầy răng, cái lưỡi đỏ tươi từ trong miệng nhổ ra.

Lớp học đột nhiên biến mất không thấy, liệt diễm cả người cháy mạnh lên, cả thế giới đều biến thanh biển lửa, những học sinh cười nhạo nàng đều biến thanh cuộn bài thi, trong biển lửa quay cuồng thét lên chói tai, mỗi cuộn bài thi đều có một khuôn mặt thống khổ vặn vẹo.

-hoan nghênh tới cuộc thi địa ngục!”

Lão giám thị biến thành cuộn bài thi trên đầu dài ra hai sừng phía sau mọc ra cái đuôi, tiểu hắc thủ nhỏ nhỏ giơ giơ cầm cái nĩa chĩa hướng Ngư Thuần Băng.

Cái nĩa đó cư nhiên là do một đề toán từ mấy bài hợp lại.

Cía nĩa càng ngày càng gần, Ngư Thuần Băng đột nhiên kêu lớn:”đề này ta biết làm!”

-không kịp rồi!” cuộn bài thi hung ác cuồng tiếu, đem cái nĩa trực hướng đầu Ngư Thuần Băng.

Gần như khi cuộn bài thi từ trong tủ bay ra đồng thời, Khắc Lý Tư Đinh cảm thấy một loại tà ác mãnh liệt, loại tà ác cường đại như vậy, khiến cho nàng nhịn không được cả người đều run rẩy.

Lấy nàng tổ truyền gần ba ngàn năm trừ ma đại đại tương truyền thế gia kinh nghiệm phát thệ, cường đại tà ác tuyệt đối không thể là ma quỷ phổ thông ở nhân gian có thể sản sinh được, chỉ có thể ở tận sâu trong địa ngục chỗ sâu tụ tập vô số oán niệm cùng ác độc cùng với ác ma nhất thể mới có thể mang đến cảm giác tà ác mãnh liệt như vậy. Đậy không chỉ là cảm giác bình thường, càng là lĩnh vực của ác ma, ác ma ở cực sâu trong địa ngục vì oán niệm mãnh liệt của nhân gian mà đản sinh, sinh ra thì gồm đủ lĩnh vực tương quan cùng oán niệm, khi ác ma xuất hiện thì nó mang người nhập vào lĩnh vực huyễn cảnh, một khi bị huyễn cảnh mê hoặc, lĩnh vực liền mở ra thông đạo, mang người nhập vào địa ngục vô đáy, từ đó vĩnh viễn không có ngày giải thoát.

Quỷ ở Đông Tây phương đều có, nhưng ác ma loại đồ này là đặc sản của Tây phương, Đông phương chỉ có Yêu quái, tên gọi không giống nhau, nội hàm(ý nghĩa) cũng không quá giống nhau, cho nên để đối phó ác ma, các pháp sư Đông phương xa không bằng các pháp sư Tây phương lành nghề.

Khắc Lý Tư Đinh xuất thân trừ ma sư thế gia ở cổ lão Âu lục, cả chuỗi tên đó thì có thể thể hiện được lịch sử cùng vinh quang của gia tộc đó, đó là lịch sử ba trăm năm mà đại vật khổng lồ không sụp đổ, âm thầm khống chế cả hiệp hội pháp sư nước Pháp, nếu nàng không có xuất thân cao quý này, lần này đến Xuân Thành là có chuyện quan trọng cần liên hệ trao đổi, cũng sẽ không đến phiên nàng cái pháp sư trẻ tuổi thực lực không đủ. Tuy nhiên chỉ là bàng chi xa xôi, nhưng Khắc Lý Tư Đinh tại học thức trừ ma cũng tuyệt đối không phải là trừ ma sư bình thường có thể so sánh, càng không phải như Ung Bác Văn cái đạo sĩ chuyên tróc quỷ trừ ma hoặc chỉ thích kỹ xảo Ngư Thuần Băng có thể so sánh được.

Cho nên, cảm giác được cái tà ác đó phun ra mà trong nháy mắt xuất ra, nàng lập tức niệm động chú ngữ, huy vũ ma bổng trên không trung vạch ra hư vô ma pháp trận, đây là pháp trận thông dụng đối kháng ác quỷ, dù cho không thể chính xác cũng có khả năng chống đỡ một chút, tạo cho nàng tỉ mĩ bày ra cơ hội đối phó.

Sau đó, nàng phát hiện bản thân ngồi trên trường thi.

Đây là huyễn cảnh, cái ác ma này mê hoặc người nhập vào trong cạm bẫy.

Khắc Lý Tư Đinh trong lòng lớn tiếng đối với bản thân la lên, nhưng vẫn không tự chủ cầm bút bắt đầu mở giải bài thi.

Giải bài là then chốt! Chỉ cần đáp án ra, liền có cơ hội giải thoát huyễn cảnh!

Huyễn cảnh của ác ma cũng phải tuân thủ quy tắc cơ bản, nếu cái huyễn cảnh này là tại một phòng học công cộng, hơn nữa tuổi các học sinh thi đều không lớn, liền cho thấy cuộn bài thi này sẽ không quá khó khăn so với vấn đề đi giải ca đức Ba Hách (Babylon) đoán chừng sẽ làm cho người thổ huyết.

Khắc Lý Tư Đinh không tính là thiên tài, nhưng từ nhỏ đến lớn đều là học sinh giỏi chăm chỉ, xuất thân từ một bàng chi đại gia tộc lịch sử lâu dài, thì định trước nàng so với người bình thường phải cố gắng gấp ngàn vạn lần mới có thể thu được thành công, nếu không vận mệnh của nàng có lẽ còn kém không bằng đứa bé vũn bùn ở khu dân nghèo nữa.

Cuộc thi tương ứng một bước một cái dấu chân đi đến hôm nay bước này của Khắc Lý Tư Đinh tuyệt không phải chuyện khó khăn gì!

Ta không thể thất bại, lần này chỉ cần trở lại, tà liền có thể gia nhập vòng tròn hạch tâm gia tộc, chân chính trở thành một phần tử gia tộc Bối A, trở thành một trong những tồn tại cả giới pháp sư nước Pháp đều phải kính ngưỡng.

Khắc Lý Tư Đinh la lên, cho bản thân thêm khí, đem trạng thái đều chỉnh tới tốt nhất, trầm tĩnh để ánh mắt rơi xuống bài thi, sau đó mồ hôi đổ như mưa.

Đây là một bài thi ngữ văn lớp ba rõ ràng, toàn in bằng tiếng hoa, quy cách tên hiệu, dấu ngắt rõ ràng.

Đương nhiên quan trọng nhất cũng là không cần phải nhắc tới, đó là một bài thi tiếng hoa.



Một người Pháp chính tông không xa vạn dặm khoảng cách chạy tới Trung Quốc tới giải một bài ngữ văn tiếng hoa của ác mà đưa ra, đây thật sự khiến cho tâm tình người ta phải làm sao nữa.

Giám thị lão sư trên bục mang theo âm hiểm cười tà ác nhìn khuôn mặt biến thành tuyệt vọng của Khắc Lý Tư Đinh, từ từ biến bằng biến mỏng, lộ ra góc sừng và đuôi của ác ma.

Liệt diễm địa ngục nhảy lên, Đường Thi hợp thành cái nĩa màu đen chậm rãi vươn tới.

May là, trong cuộc thi huyễn cảnh ác ma này, còn có người thứ ba, Ung Bác Văn.

Đây là việc rất bình thường, đây là ác ma hiển nhiên là loại ham muốn tình dục, nếu không trường thi xuất hiện ảo giác sẽ không thuần khiết, mà là các động tác siêu kích ái tình rồi. Tự nhiên sẽ không đem hai vị mỹ nữ đi vào mà đơn giản bỏ qua chàng đẹp trai.

Cho nên, Ung Bác Văn cũng cơ hồ cùng lúc ngồi xuống trên trường thi.

Cùng Khắc Lý Tư Đinh bất đồng, hắn tài ban đầu không có phản ứng đối với ác ma quấy phá, nhưng sau khi tiến vào trường thi, hắn vẫn ý thức tại huyễn cảnh này. Dù sao hắn từng trải qua cực lạc kim cương ảo cảnh, đối với việc này còn có chút tâm đắc.

Thông thường mà nói, những huyễn cảnh này chỉ cần ý chí kiên định, liền dễ dàng thoát khỏi.

Hắn không có giải bài thi, ma lặng lẽ thủ bản tâm, ngắt pháp quyết, niện chú ngữ, định tâm thần, giận mắt quát lớn:”phá!”

Tấc cả khảo sinh đều ngẩng đầu quét qua một cái, trợn mắt há mồn mà vây xem Ung đại thiên sư từ chỗ ngồi mà nhảy lên, chân đạp thất tinh bộ, đảo nhấc kim cương chùy, niện niệm từ, thỉnh thoảng hét ra từng tiếng”phá”.

Giám thị lão sư phẫn nộ từ trên bục đi xuống, một phát nắm cổ áo Ung Bác Văn, phẫn nộ quát:”Ung Bác Văn, ngươi lại quấy rối trường thi, ta liền đem ngươi đuổi ra ngoài liền!”

『đây tấc cả đều là ảo ngươi dọa không được ta!”

Ung Bác văn gầm lên một tiếng, ngẩng đầu nhìn thẳng giám thị lảo sư huyễn hóa ra, ngắt ngũ lôi hộ thân phù, liền muốn đánh ra, nhưng vừa nhìn kỹ dáng giám thị lão sư, nhất thời cực kỳ hoảng sợ, khí thí bỗng nhiên biến mất.

“Giải lão sư”

Giải lão sư người thế nào cũng?

Đó là chủ nhiệm lúc sơ trung của Ung Bác Văn, trước giờ đều lấy dạy học chất lượng tốt mà nổi danh địa phương, đương nhiên trong các học sinh càng được biết nhiều là người nổi danh thủ đoạn được âm thầm truyền tụng là “Giải diêm vương”!

Nhớ năm đó Ung Bác Văn lên sơ trung, chính vào lúc thời kỳ thanh xuân phản nghịch, không muốn học, một lòng một dạ muốn làm chức đạo sĩ bắt quỷ trừ tà, phụ mẫu hắn sớm thệ(chết), lại không có gì thân thích, Ngã gia phu phụ tuy rằng nuôi dưỡng hắn, có chút phương diện dù dao cũng không bằng thân sinh phụ mẫu dễ nói dễ dạy, mắt thấy Ung Bác Văn còn trẻ liền nghĩ trở thành chuyên chức thần côn, hắn sớm sớm bắt đầu chuyên tâm thống khổ chờ đợi quỷ xuất hiện trong cuộc sống rồi, may là trong thời khắc nguy cấp, giải lão sư vì tinh thần trách nhiệm của bản thân giải cứu học sinh bị sa ngã, mang Ung đại thiên sư tương lại bắt trở lại trường học, đầu tiên là một trận đòn , sau khi lấy bạo lực áp bách hắn khuất phục, lại cùng Ngã gia phu phụ đề cập ý kiến, đem Ung bác Văn trở lại nhà mình từ bắt đầu cuộc sống đến học bài đi thi, cả ngày một bước không rời nhìn hắn, cứng rắng mang Ung Bác Văn từ mê lộ kéo trở về, thành công mang quan niệm còn trẻ học tập đệ nhất quán chú vào trong nảo của hắn, thành công mang kiếp sống chuyên chức thần côn Ung Bác Văn kéo dài đến sau khi tốt nghiệp đại học.

Đây là trong trí nhớ Ung Thiên Sư vừa kinh vừa sợ, kính nhiều sợ cho nhân vật siêu cấp BOSS .

Đây là một cái hộ thân lôi, Ung Bác Văn đánh không ra nổi.

Người chính là như thề kỳ quái, có lúc biết rõ là ảo giác, đó là giả, nhưng mãnh liệt ý niệm trong tiềm thức ngược lại vẫn cản trở động tác chính xác của hắn.

Chỉ là như thế chần chừ, hắn liền thâm nhập vào trong huyễn cảnh.

Dưới áp chế của “giải lảo sư” ngoan ngoãn ngồi xuống giải đáp án.

Nhưng huyễn cảnh này, chỉ cần người giải một cái, vậy liền rơi nhập vào cái bẫy của ác ma!

Trên Thế giớ này không có ngươi thích thi, nhưng thi ngược lại không chỗ nào không có, đây mới là nơi chân chính giày vò người ta.

Cho nên bất kể người nào đều cũng đối với thi đều tràn đầy oán niệm, đây là nơi phát ra lực lượng của ác ma

Rơi vào huyễn cảnh, bắt đầu giải đề, liền sẽ tự nhiên mà sản sinh oán niệm khiến cho lực lượng của ác ma biến cường, biến càng nhiều dư thừa, chỉ cần có một đề giải không ra liền rơi vào địa ngục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Ty Cho Thuê Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook