Công Tử Trẻ Con Và Cô Nàng Con Nít

Chương 10: Tất Cả Chấm Hết

Gió phá cách

25/07/2016

Tom đưa tay lên và bàn tay của Tom ko phải là chạm lên da Ngọc mà là 1 ng khác, 1 ng con gái có nét đẹp dịu dàng, đôi mắt hiền từ, bàn tay của cô ý đang giữ chặt lấy tay của Tom, đôi môi anh đào đc vẽ lên 1 đường cong của nụ cười tươi, nụ cười ấy đc tăng thêm vẻ đẹp bởi 2 lúm đồng tiền ở 2 má. Cô gái ý mang 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại có nét bí ẩn, ng con gái đấy tết tóc đuôi sam, thật tuyệt khi cô gái đấy lại là 1 cô gái tốt hay là 1 cô gái tinh nghịch thì đó ko quan trọng. Quan trọng là cô gái ấy là ai mà dám xen ngang vô chuyện của 2 ae kết nghĩa này ???? Tom quay sang nhìn cô nàng ấy 1 cách tức giận mồm ngoác to hết cỡ :" who dares to interrupt my conversation multitude ? "

Cô gái đó nhìn Tom, nụ cười khinh bỉ :" Only 6 years of training I went alone he dared slap Jun huh? I delivered to him what his duties would dare behave that ? "

Tom vẫn cao ngạo nhìn cô nàng đó :" You is someone I do not care but I advised her to turn away if they do not want to meet early ancestors "

Cô gái đó nhìn Tom 1 cách khinh bỉ :" You also forgetful person , right? Well, you remember Mr. DD , right ?Tom vẫn cố gắng trừng mắt nhìn cô nàng đó :" I know. So that would relate to her ? "Cô nàng nhìn Tom miệng nhếc mép phát, nhưng nó chỉ là sự thoáng qua :" Rosy " Tom trận tròn mắt lên nhìn khi từ đó được thốt ra :" Ms. Rosy? I am sorry lot " Tom hạ tay xuống, Ngọc nhìn cô nàng đó cố gắng lục lại tủ kỉ niệm, Ngọc ngẩng mặt lên, ôm lấy Rosy :" I miss you " Rosy mỉm cười :" I miss you, too " Ngọc buông Rosy ra khi nhìn thấy Nhi và Hà, cô định chạy đến nhưng mọi thứ đã đc ngăn lại kịp thời bởi ánh mắt của My, Rosy như phát hiện ra điều gì đó liền kéo Ngọc đi, trước khi đi Rosy quay lại nói :" Lend me a slice Jun "" OK " nói rồi Rosy vs Ngọc rời khỏi đó, MVũ định chào LVũ vs Đạt nhưng thứ đó đc ngăn cản lại khi MVũ thấy Tuấn đi cùng, cậu rút đt ra để nhắn tin, rồi cậu vs Chiến rời khỏi đó. My lên lớp, Nhi, Hà xuống canteen

Ở sân thượng của trường

Rosy đứng đó nhìn Ngọc. Ngọc định mở miệng hỏi thì Rosy đã lên tiếng trước :

- Chuyện j đang xảy ra vs 4 đứa ?

- Ko j cả

- Đừng có nói dối chị khi chị đã nhìn thấy tất cả sự việc sáng nay của 4 đứa

- E nói rồi, chuyện này là ko có j cả và nó cx ko hề liên quan j đến chị. Chị chỉ cần biết 1 điều là e đã đính hôn nên chị đừng nghĩ là em đã nghe theo lời sắp đặt của mọi người. Em đã có con đường riêng của e nên chị đừng nghĩ đến việc đấy nữa. Nếu như chị ko chấp nhận thì e cx có thể rời khỏi tổ chức ngay lúc này mà ko cần hỏi ý kiến của chị- e nói đủ chưa hả ? Bộ e nghĩ Mvũ là thật lòng vs e ? Nếu vật thì e hãy xem cuộn băng này _ Rosy chìa ra trước mặt Ngọc 1 chiếc điện thoại. Ngọc cầm lên và xem. Hình ảnh đầu tiên Ngọc nhận được chính là quán bar nhưng sao lại có hình ảnh của MVũ đang hôn 1 cô gái và nói những lời về NGọc như vậy ? Rosy nhìn Ngọc :

- e hiểu r chứ ?



- Đã hiểu _ dứt lời Ngọc chạy xuống ngay chỗ MVũ đang đứng, nhưng khi đến nơi thì thứ Ngọc nhìn thấy chính là MVũ đang ôm 1 ng con gái . Canh đó khiến tim Ngọc như bị thắt lại. Ngọc lấy heét can đảm đi ại chỗ đấy và nhìn Ngọc xoay ng cco gái ấy lại và ko ai khác chính là Mai Anh, ko ai xa lạ hết. Ngọc nhìn vào điẹn thoại và thấy cô gái Mvũ đang ôm hôn rất giống Mai Anh. Ngọc nhìn MVũ, đôi mắt mất hồn, băng giá nhìn :

- Giải thích tất cả _ MVũ cx nhìn, xa xa kia là Phi Anh đang yêu ng khác, cô gái đấy hình như tên Diệp

- Tôi ko yêu cô nữa _ Mvũ đáp lại vs những thứ ko có j là 1 anh chàng ấm áp của mọi khi

- Đồ tối. Nếu đã ko yêu tôi thì anh còn đính hôn vs tôi làm cái của nợ j ? _ Rosy đưa Ngọc 1 tờ giấy. Trên đó đề chữ : Đơn Xin Ly Hôn

- Chả vì lý do j ?

- Nếu vậy thì anh hãy kí vào tờ giấy này _ Ngọc chìa ra cho MVũ cầm. MVũ ko ngần ngại mà kí vào tờ giấy rồi đưa lại cho Ngọc :

- H thì chấm hết _ MVũ kéo tay Mai Anh rời khỏi đó. Chỉ để lại Ngọc vs con tim vụn vỡ sau khi đã dùng cả trái tim để yêu 1 ng mà bây h cô lại bị chính ng đó bóp tan trái tim đây. My, Nhi, Hà lại gần và kéo Ngọc đi đến phòng hiệu trường. Rosy cx đi đến chỗ Tom.

Tại phòng hiệu trường thì cả 4 ng xin nghỉ học và ngay lập tức đi về nhà, 4 ng 4 chiếc xe mô tô. Ngọc như chẳng biết j nữa, cứ thế mà phóng hết tốc độ mà ko quan tâm đến những thứ đằng trước. Khi Ngọc về tới nơi, cô ngay lập tức đi lên phòng, xếp hết quần áo vào vali và bước đến máy bay trực thăng mà ko nói cho ai biết, con chip của tổ chức đã bị Ngọc vứt lại. Ngọc bây h ko muốn 1 ai có thể biết đc chỗ của Ngọc định sẽ đi. Ngọc đã lên cầm lái và nơi cô sẽ đến chính là Tp.HCM

Chỗ Róy vs Tom thì đang bàn 1 số thứ thật bí mật và khi tất cả mọi ng về nhà đã ko thấy chiếc trực thăng, con chip thì tìm thấy dưới đáy biển. H thì chả ai biết Ngọc đang ở đâu và sẽ đi đâu trừ Nhi, cô biết Ngọc đi đâu và cô cx định sẽ đến đó trong vòng 1 tuần nữa

-----------------------------------------------------

chương sau tôi sẽ cho các bạn biết rõ hơn về sự việc này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Tử Trẻ Con Và Cô Nàng Con Nít

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook