Công Tử Nhà Giàu Lấy Kiều Lang

Chương 5: Đêm động phòng (trung)

Linh Thủy

03/10/2016

Đối với phản ứng của Bạch Tấn Vân,Thái Sinh thật không ngờ ,“Ta thật là nam nhân!”

“Tại sao có thể nói mình là nam nhân để tránh viên phòng với ta?” Bạch Tấn Vân đột nhiên cảm thấy được đêm tân hôn này trải qia thật có ý tứ .

“Là thật !” Thái Sinh thấy Bạch Tấn Vân không tin,liền đưa tay cởi bỏ hai nút áo ngay cổ, giơ cổ lên cho Bạch Tấn Vân xem,“Không tin ngươi xem……”

Mục đích của Thái Sinh là để cho Bạch Tấn Vân nhìn thấy hầu kết của hắn nhưng mà Bạch Tấn Vân hiểu lầm, hắn nghĩ Thái Sinh dùng phương thức này đến câu dẫn hắn.

Hừ, thật sự là cách rất thú vị.

Bạch Tấn Vân thừa lúc Thái Sinh không chuẩn bị đưa tay ôm Thái Sinh vào trong ngực, cúi đầu hôn lên cổ hắn,vừa hôn vừa thì thào nói:“Nàng đã khát vọng như vậy, ta đây liền thỏa mãn nàng……”

“A……” Thình Lình bị người ta hôn làm cho tim củaThái Sinh đập thật là mạnh, nam nhân này đem hắn gắt gao ôm vào trong ngực, trên người tản ra một loại mùi nồng đậm, là loại ham muốn mãnh liệt của dã thú.

“Ngươi hãy nghe ta nói…… Ta thật là nam nhân……” Thái Sinh vừa tránh né Bạch Tấn Vân hôn môi, vừa lấy tay đẩy hắn, ngón tay mảnh khảnh ở trên lòng ngực của hắn không có nửa điểm tác dụng.

“Được được được, nàng là nam nhân!” Bạch Tấn Vân đây chỉ là một phương thức tán tỉnh, hắn mạnh mẽ ôm lấy hắn, thuận thế áp hắn lên trên giường, tiếp theo hắn liền chèn ép lên.

Bạch Tấn Vân giống con sói đói khát cắn xé người dưới thân, mạnh mẽ kéo y phục hắn,trong lúc giãy dụa, Thái Sinh nhìn thấy tảng lớn da thịt trước ngực lộ ra.

Thái Sinh giãy dụa lấy tay che ở trước ngực, hắn nghĩ tới rất nhiều kết quả mình được gả đến đây như là bị loạn côn đánh chết, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới cục diện hiện tại này, hắn giống như càng nói chính mình là nam nhân,Bạch Tấn Vân lại càng hưng phấn.

“Bạch thiếu gia, ta thật là nam nhân……” Dù sao Thái Sinh cũng còn nhỏ tuổi, thân mình đơn bạc,sức lực lại không đủ chống đỡ Bạch Tấn Vân, hắn dung cánh tay nhỏ nhắn che góc áo trước ngực, cúi đầu xuống bộ dáng thập phần đáng thương.

Nhìn mặt người dưới thân ửng đỏ, da thịt nõn nà như tuyết,dục vọng nguyên thủy trong người Bạch Tấn Vân bị kích phát ra,“Nàng biết không, bộ dáng hiện tại của nàng, ta thật sự muốn một ngụm ăn sạch nàng!”



Bạch Tấn vân một tay giữ chặt cổ tay Thái Sinh, đưa hai tay hắn giam cầm ở trên đầu,còn tay khác không hề thương hại kéo y phục trước ngực Thái Sinh.

Tuy rằng dáng người tiểu mỹ nhân này tốt lắm, nhưng mà ngực của nàng bằng phẳng, hai tiểu hồng đậu lẻ loi đứng ở nơi đó, giống như chờ có người đến ngắt lấy.

“Ách…… Không thể trách nàng vì sao nói mình là nam nhân, ngực thật sự bằng phẳng nha……” Bạch Tấn Vân nhìn Thái Vân tà mị cười, hắn chính là thích nói chuyện với người không có sức phản kháng, nàng càng như vậy, hắn càng thích.

Hắn cúi đầu bắt lấy đôi môi đỏ mọng kiều mỵ của nàng, dùng sức XR , hương thơm trong miệng nàng toàn bộ đều thuộc về hắn .

“Ưm a ưm……” Thái sinh giãy dụa , phản kháng , đổi lấy người kia càng thêm điên cuồng.

Thời điểm Thái Sinh bị hôn đầu óc hắn trống rỗng, Bạch Tấn Vân buông môi hắn ra, ngược lại một đường hôn xuống phía dưới.

Lúc hôn đến tiểu hồng đậu, buộc chặt hàm răng, dùng sức cắn xuống.

“A……” Thái Sinh thở nhẹ, đồng thời thân mình hơi hơi cong lên……

“Thật sự là mỹ nhân làm cho người ta mất hồn……” Dục vọng của Bạch Tấn Vân đã muốn đạt tới trình độ nhất định, hắn đưa tay vào nội y mỹ nhân, một đường trượt……

Khi hắn ngón tay lướt xuống giữa hai chân, thực ngoài ý muốn hắn đụng phải một vật cứng!

Tất cả động tác đều đình chỉ.

Bạch Tấn Vân ngơ ngác nhìn người dưới thân, người dưới thân cũng đang muốn khóc.

Bạch Tấn Vân xoay người ngồi dậy nhìn người đối diện, sau một lúc lâu mới thì thào nói:“Ngươi thật đúng là nam nhân!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Tử Nhà Giàu Lấy Kiều Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook