Công Tử Hào Hoa Và Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 24: Óc Khỉ Ăn Cám ^^

Đà Anh

20/12/2015

Chap 24 :-

" Sao cô/anh cứ bám tui hoài vậy "_nó và hắn đồng thanh

Cả lớp bây giờ quay lại nhìn nó và hắn . Hắn thì phủi người đứng dậy ngước mặt nhìn nó và cứ nhíu mắt tiến lại gần nó , hắn nhích từ từ lại nó.

"cái tên chết tiệc này "_suy nghĩ của nó

Và cuối cùng là nó giơ 2 tay ra thành nắm đấm chân phải bước lùi lại và thủ thế chuẩn bị nộ long cước hắn @@

"Này này cô định làm gì ?"_hắn nói

"Anh"...

"Anh"...

"_ _ "

" - - YAAAAAAAAAA - - " _và thế là xoay chân

. . . . . . .. . . . . .

Thiết xa chưởng từ chân nó xoay vòng và rồi chân phải đá vô bản mặt hot boy của hắn , hắn bị đánh và rồi lại té tiếp xuống đất nữa , hắn bị troll khá nặng cơ đấy ^^

Hắn đứng dậy thì thấy nó thản nhiên ngồi bấm điện thoại ngon lành , người thông minh như hắn cũng đã nhìn ra là nó học ở lớp này , hắn nhăn mặt và ngồi vào bàn

"Này vịt"_hắn đẩy đẩy vai nó

Vẫn là sự im lặng khó hiểu

"Xì"_hắn trề môi

Nó biết hắn kiêu mình đấy chứ nhưng nó vốn đã không ưa hắn mà nên không thèm nói chuyện với hắn làm gì , nó vẫn thản nhiên ngồi chơi game pikachu trên điện thoại mình ( vãi cả pikachu ^^) .

Hắn thì úp mặt xuống bàn ngủ nói là ngủ chứ thật ra nằm suy nghĩ về nó . Hắn nghĩ nó sao không thèm chú ý gì tới hắn , thông thường đối với một chàng cool boy như hắn thì cả tá đống con gái bu quanh còn đằng này nó lại khác . Phải nói nó là người đặc biệt đầu tiên hắn thấy , nó là người đầu tiên ghét hắn , đánh hắn , dám chửi hắn làm hắn quê cả chục lần . Nó đúng là một người đặc biệt .

Cuối cùng cũng đã tới giờ ra chơi

"Ê ê con quỷ đi căn teen "_cô quay qua chỗ nó

Nó cất điện thoại vào túi áo khoát không nói gì đứng lên đi theo cô . Hắn sau khi thấy vậy rồi cũng đi theo luôn . Tụi anh Vũ khi xuống căn teen thì đã là tâm điểm cho cả căn teen rồi . Ai nấy đều trố mắt nhìn . Họ chọn đại chiếc bàn ngay giữa căn teen ngồi luôn . Xung quanh gái thì chảy nước miếng vì trai còn trai thì thèm thuồng nhìn các cô gái . Thế là anh Vũ thấy chướng mắt đập tay xuống bàn và rồi tất cả xung quanh nghĩ nhìn luôn ^^ . Đúng là siêu phàm .

"Bảo đi lấy gì cho chị nhé "_cô nháy mắt với Bảo



Và rồi Bảo chiều lòng nhị tỷ mình đi lại quầy lấy đồ ăn . Mấy chàng trai thấy vậy cũng đi theo lấy đồ ăn riêng có một người ở lại đó chính là hắn , nó thì đi tolet , còn cô Vy My và hắn ngồi đó .

Bỗng từ xa đâu chui ra ba ả đi lại phía hắn đang ngồi bấm điện thoại

"Anh Hàn ơiiiiiiiiiiiiiiiii"_Ả Diệu đi lại nói với giọng con két làm cả đám sởn da gà

Cô và Vy thấy vậy liền ra sức

"Ọe ọe ọe "_cả 2 người đưa tay lên cổ mình giả bộ chọc quê ả ta

Nhỏ thấy vậy tức xầm mặt , đúng lúc đó các chàng trai ta cũng quay lại

"Á anh Kiệt kìa "_Nhỏ Mai lại choàng vai Kiệt

Thế là Vy nổi con thịnh nộ đùng đùng luôn

"Này này , tôi có vợ rồi nhá"_Kiệt thấy vậy chạy lại qua chổ Vy choàng vai Vy . Vy nhà ta cóc sợ lên mặt với nhỏ Mai và rồi làm ả Mai dậm chân một cái luôn.

"Phiền phức"_hắn bỗng buông điện thoại ra miệng thốt ra hai từ

Và rồi làm 3 ả nhà ta quê một cục chà bá lửa luôn . Bỗng lúc đó nó từ trong bước ra bỗng khựng lại đứng nhìn , nó nhăn mặt với 3 ả ta thế rồi nó nghĩ ra một cách chơi mấy nhỏ .

"Trò chơi bắt đầu "_lẩm bẩm

Nó đi lại quầy căn teen cầm ngay khay bánh có một chiếc bánh gato to đùng mới được đem ra chưa kịp để đầu bếp cắt ra thì nó lại cầm đi luôn . Sau khi 3 ả bị đuổi như đuổi tà vậy quê quá vội đi chỗ khác . Đi được giữa căn teen thì đúng lúc không lo chú ý phía trước ,

Nó vừa đi lên thì vội lấy chân mình đá một lon coca rỗng đang nằm dưới đất , đá vào phía 3 ả , thế là 3 ả bị trúng chân rồi thất thế đẩy ôm nhau té nhà xuống nền .

Ha .........ha ........ha Cả căn teen bụm miệng cười

Nhưng thời cơ đã đến nó giả bộ cầm khay bánh đi lại và rồi

"Úi úi DZaaaaaaaa"_nó giả bộ trượt chân và rồi sẵn tiện hất luôn nguyên mâm bánh vào đầu 3 ả ta luôn

Ha ha ha ha

ha ha ha ha ha ......

Bấy giờ cả căn teen không ai nhịn cười được với 3 ả ta luôn , 3 ả thì ăn trọn vẹn nguyên cái bánh gato luôn trên đầu , nào là tèm lem kem , rồi dâu tây vương vãi khắp nơi , làm trò hề cho cả căn teen cười sản luôn

Nó thấy vậy nhếch môi một cái phủi 2 tay mình đi lại phía bàn cô . Nó đi ngang ba ả ta ra vẻ khinh bỉ

Huh...



Nó đi lại bàn cô , lúc này cô cùng mọi người đang cười muốn tét cái họng luôn

"Mày.......mày ....tuyệt .lắm "_cô vừa cười vừa nói với nó

Nó cũng bó tay với cô luôn . Nó vẫn giữ nét mặt lạnh lùng ấy không cười không nói chi ngồi xuống bàn , bản thân nó chỉ giỏi là có mấy trò đó , nét mặt lạnh lùng không cảm xúc . Lúc chưa có hắn thì nó vẫn nói chuyện như thường , sau khi hắn xuất hiện thì nó trở nên khép kín hơn dường như nó không thích tỏ vẻ trước mặt hắn , nó thản nhiên cầm ly nước ép cam lên uống .

Riêng hắn thì ngồi nhìn nó chằm chằm ., nó biết là hắn đang nhìn nó đấy chứ nhưng nó không để ý làm gì

"Cô ta không phải là người đơn giản"_suy nghĩ của hắn

Ăn uống xong thì chuông báo hết giờ ra chơi thế là tụi hắn đi lên lớp riêng nó thì đi lên sân thượng hong gió ( cúp tiết thì có ^^) . Nó đi lên sân thượng hóng gió và suy nghĩ một số chuyện

"Sắp tới ngày đó rồi"_suy nghĩ của nó

Gió hiu hắt cứ lùa vào tóc nó , từng làn gió cứ thổi mạnh dần , nó cảm thấy hóng gió đủ rồi nên nó đi xuống , nó men theo lối hành lang rẽ qua lớp học , nó vừa đi xuống cầu thang thì gặp ả Diệu đi lên cầu thang , và rồi hai địch thủ gặp nhau , nó thì chẳng ưa gì ả ta và rồi nó cũng đi luôn nhưng lại bị ả Diệu chặn lại

Huh_nó hừ lạnh một cái

Cơ mà ả ta cứ chặn đầu không cho nó đi xuống lầu , nó trừng mắt lên nhìn nhỏ

"Tao cấm mày không được đụng tới anh Hàn"_Nhỏ nói

Nó không nói gì liền cười khinh bỉ nhỏ và đi xuống nhưng bị nhỏ cứ nắm lấy tay nó lại

"Mày đứng lại"Nhỏ nắm lấy cổ tay nó kéo lại

Nó thì cố thoát khỏi tay ả và rồi nó giựt mạnh tay ra và rồi nhỏ thất thế trượt chân té ngửa lăn xuống cầu thang

"Rầm

"Rầm

"Rầm"

Nó thấy vậy để mặc cho ả ta té luôn đỡ làm gì tốn sức mình , khuôn mặt vẫn không có cảm xúc nào thản nhiên đứng nhìn nhỏ lăn lốc vậy , nó vẫn thản nhiên đứng nhìn cảnh tượng như vậy mãi . Nó đang muốn chơi ả ta cơ mà , nó đứng xem coi nhỏ diễn kịch như thế nào ! Tự bản thân mình kiếm chuyện rồi tự bản thân mình chuốc hậu quả . Những điều như vậy càng làm nó khinh bỉ nhỏ ta hơn . Chỉ vì một đứa con trai thôi mà , nó cũng đủ thông mình để biết vì sao nhỏ Diệu cứ kiếm chuyện với nó hoài . Nó nhìn nhỏ chỉ bằng một sự khinh bỉ , nó đã không muốn ra tay mà nhỏ cứ kiếm chuyện như vầy , buộc nó đành phải chơi trò chơi này với nhỏ thôi !

Ả Diệu lăn xuống cầu thang , đúng lúc đó lăn té trúng chân một người con trai ,

Nhỏ ngước mặt lên nhìn người con trai đó

______

" Là hắn DƯƠNG NHẤT HÀN . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Tử Hào Hoa Và Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook