Cống Phẩm Tiên Cơ Bổn Vương Ăn Sạch Nàng

Quyển 1 - Chương 118: Đánh cuộc

Cổ Tâm

07/04/2014

“Tộc Tu La tội nhân a, gì đến can đảm lại bước vào ta thần thái dương tộc địa vực…” Đột nhiên, một đạo yếu ớt cô gái có tiếng từ phía sau truyền đến, như là trân châu một viên một viên rơi tại nơi ngọc trên bàn.

Lam Tranh chợt quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một cô gái tĩnh tĩnh đứng ở cách đó không xa, mặt mày hàm chứa không chân thực sương mù, lại nhìn kỹ hoặc như là một tầng trong sạch, tương màu châu la quần tĩnh tĩnh thùy thuận ở trong gió nhẹ, như một đóa yên tĩnh nở rộ thúy diên, mờ ảo xa xưa.

“Công chúa Mộc Hi?” Lam Tranh khẽ nhíu mày.

Cô gái có cùng Mộc Hi bình thường đồng dạng mỹ lệ khuôn mặt, lại cùng cái kia ở thần thái dương điện cùng ánh sáng mặt trời bình thường xán lạn cô gái có cực đại khác nhau. Đồng dạng mặt, tuyệt nhiên tương phản khí chất, cùng với nói trước gặp phải đều là hư ảo, như vậy, lần này, ngược lại là chân thực.

Thiên tìm vạn tìm, Mộc Hi nguyên thần lại chủ động hiện thân. Có thể hay không tha thứ chính là, nàng lại như vậy bắt đi hắn người quan trọng.

“Khuynh Anh ở nơi nào?!” Lam Tranh híp mắt nhìn nàng.

“Kia cùng ta bình thường đáng thương cô gái a, ta sẽ đem mang nàng đi, rời xa trần thế, rời xa thống khổ, cũng rời xa ngươi…” Mộc Hi nhẹ nhàng nói chuyện, giống phong như nhau tan ở lá rụng lý.

“Nàng trả lại cho ta.” Lam Tranh dài nhỏ trong con ngươi chớp động sắc bén sát khí, bởi vì phẫn nộ, kia trong con ngươi toàn khởi một tia trầm trọng hồng.

“Ngươi còn chưa thức tỉnh?” Mộc Hi lại trước hỏi lại, tươi cười châm chọc: “Lại cùng hắn như nhau.”

Cái kia hắn tự nhiên chỉ chính là Họa Long.

Lam Tranh chân mày túc sâu hơn một chút, ngữ mang uấn giận: “Hắn là hắn, ta là ta, Khuynh Anh không phải ngươi, ngươi cũng không quyền lợi thay nàng quyết định.”

“Đây là thế giới của ta, ngươi đáng chết, nàng nhưng sống, Tộc Tu La phải làm bị diệt, liền không nên tồn tại.”

“Nếu nàng có thể sống, ngươi liền tống nàng trở lại thế gian, mà ta nhưng mặc cho ngươi xử trí.”

Mộc Hi hơi sững sờ, chợt cười lạnh: “Giả tâm giả ý, hà tất như vậy?”

“Có hay không thật tình, ta hiển nhiên bạch, không nên ngươi thừa nhận.”



“Tu La không có thật tình.”

“Cho dù có, ngươi cũng không cách nào nhìn không thấy.”

“Giết ta tộc nhân, hủy ta thành trì…” Mộc Hi giọng sương sũng nước đến tận xương tủy: “Ta thấy được, chỉ có hắn từng đao từng đao đem con dân của ta lăng trì…”

Vô tình tàn sát, huyết tẩy thành trì, hủy diệt thần linh chi tháp. Này bị khắc vào trong đầu ký ức, lúc này càng lộ vẻ thâm trầm cùng lạnh lẽo.

Lam Tranh thùy mày liễm mục, chậm rãi nói: “Công chúa điện hạ, Tu La máu thức tỉnh lúc, cũng không phải là thực sự sẽ như vậy thô bạo, chỉ cần ở khi đó tế trên một chén máu tươi, liền có thể ngừng cái loại này cuồng bạo chi tính, Họa Long tàn sát hoàng thành, định là có người hãm hại…”

“Ha ha ha!” Mộc Hi lại trước âm thanh sắc nhọn cười lên: “Rất cái hãm hại! Ngươi thật ra nói, ai đuổi hãm hại cùng quái vật kia!”

Lam Tranh giơ lên mi mắt, nhàn nhạt nói: “Năm đó thần ma đại chiến, Tu La là chiến thần bộ tộc, lên trời vì sáng tạo ra hoàn mỹ vũ khí, đoạt đi thất tình lục dục, hạ nguyền rủa, nếu Tu La có tình cảm, kia tại thân thể trung Tu La máu sẽ gặp như nguyền rủa bàn mọc rễ nảy mầm, nếu động tình, kia máu sẽ gặp như lửa bình thường chích nướng mình, tình dục càng sâu, ý chí lực liền càng là bạc nhược, việt là không thể khống chế mình… Nếu kia một ngày, Tu La máu vừa vặn thức tỉnh, rồi hướng cái nào cô gái tưởng niệm sâu vô cùng, lại vừa mới lại bị đối phương vứt bỏ, kia hủy thiên diệt địa chuyện như vậy, cũng không làm không được…”

Bầu trời chợt quát nổi lên thật lớn phong, lá cây sàn sạt thanh đem Giọng của Lam Tranh đắp đi xuống rất nhiều, Mộc Hi gấm la quần cao cao phiêu trên không trung, mặt nàng dung tảng lớn tảng lớn chôn ở bóng mờ lý, nhìn chẳng phải rõ ràng.

“Chẳng lẽ nên là cô gái phản bội cùng hắn sao? Chẳng lẽ cũng chỉ có cô gái kia vứt bỏ hắn sao?” Giọng của nàng cũng giống bao phủ ở kia trong tiếng gió, mà kia tiếng gió, lại càng phát ra kịch liệt: “Tu La chẳng lẽ liền vậy si tình, vì thế, tất cả đều là cô gái kia sai sao?”

Lam Tranh sửng sốt, Mộc Hi đã ngẩng đầu, kia ngạch giữa lại có một đạo biến thành màu đen ấn ký, nàng toàn bộ bao phủ.

“Ngươi yêu thích cô gái này?” Nàng giơ tay lên, Khuynh Anh thân thể lại như thế xuất hiện ở không trung, nàng đã mê man, mất đi tri giác.

Lam Tranh lập tức muốn xông lên nàng đoạt lại, Mộc Hi lại phút chốc vỗ một đạo thật lớn cái chắn đưa hắn ngăn cản. Nàng cũng di động đến không trung, đem Khuynh Anh ôm vào trong ngực, cao cao mắt nhìn xuống dưới nam nhân: “Chúng ta đi đánh cuộc, đổ ngươi sẽ trước phản bội nàng, được không?”

“Không tốt!” Lam Tranh cả giận nói.

“Trong thân thể ngươi chảy chính là kia người phản bội máu, cái gọi là Tu La máu, chính là ích kỷ mà dơ bẩn huyết mạch, nó sẽ làm ngươi phản bội đứa bé này, tùy dục vọng của ngươi, trước vứt bỏ nàng…”

“Không có khả năng!”



“Nếu ngươi thắng, ta liền nàng trả lại cho ngươi, tha các ngươi đi… Nếu ngươi thua, đứa bé này linh hồn liền về ta, vĩnh viễn, các ngươi lại không cách nào gặp lại…”

“Không được!”

Mộc Hi nhẹ nhàng cười, nụ cười kia dường như ở cười nhạo, vô thanh vô tức buộc vòng quanh “Ngươi không có cự tuyệt quyền lợi” bình thường, làm cho người ta oán hận xem thường độc đoán. Màu đen ánh sáng nàng cùng Khuynh Anh đều bao quanh, các nàng dần dần liền muốn biến mất ở tia sáng kia trung, Lam Tranh vội vã liều lĩnh xông lên, thật lớn linh lực xông tới làm cho cả rừng rậm đều vì chi rung động, nhưng kia vẫn như cũ không ngăn cản được Khuynh Anh liền như vậy biến mất ở trước mắt hắn, kia không hề hay biết khuôn mặt như một phen cái kìm nhéo tâm, buồn đau sắp phát cuồng. Hắn như dã thú bàn đục lỗ kia đạo kết giới, bàn tay trần dùng sức chủy đi xuống ——

Đột nhiên.

Hình ảnh trong nháy mắt vừa chuyển.

Kia rừng rậm thình lình biến thành một gian hỉ phòng, nến đỏ tĩnh tĩnh ở giá cắm nến trên thiêu đốt, trên cửa sổ đều dán đầy lên chữ hỷ, trên cái bàn tròn còn bày đặt kỷ đĩa ăn sáng, một bình tiểu rượu, hai uyên ương hồ điệp chén.

Lam Tranh kén khởi nắm tay còn chưa buông, liền thấy cổ tay áo biến thành đỏ thẫm sắc áo choàng, cúi đầu vừa nhìn, của mình mặc đã biến thành một cái đỏ thẫm tân lang trang, tương viền vàng, thêu song hỉ hoa. Hắn vi lăng, chỉ liếc mắt nhìn, liền cảm thấy đầu váng mắt hoa.

Kia toàn bộ trong phòng, tràn đầy đều là màu đỏ, màu đỏ, màu đỏ, trước mắt đỏ tươi như máu bình thường kích thích này hắn, hắn chỉ cảm thấy trong đầu gân xanh như dây cung bình thường bị hung hăng giật lại, lại hung hăng đạn trở lại, nặng nề đánh vào mi tâm, đau đớn cắn nuốt bình tĩnh, làm cho người ta cảm thấy vạn phần luống cuống.

Hắn quay đầu lại muốn đá văng ra hỉ phòng cửa, cửa kia lại giống như bị làm ma chướng bình thường không cách nào mở ra, mỗi đá một cước, kia chỉnh gian phòng tử liền càng là đỏ lên.

Lam Tranh có chút phát đau xoa xoa trán, hít một hơi thật sâu, đem vừa Mộc Hi nói phản nhiều lần phục nhấm nuốt ở trong lòng.

Phản bội…

Phản bội?

Kia vạn năm trước cố sự đã theo lịch sử tan nát, hắn có thể đoán được cái gì? Thả kia Mộc Hi cùng Họa Long việc, lại cùng hắn có quan hệ gì đâu? Tu La máu thì thế nào? Trong thân thể chảy là như thế nào huyết mạch thì thế nào?! Này há là hắn có khả năng lựa chọn?!

Chỉ là, kia dùng Khuynh Anh tiền đặt cược làm cho hắn giống con kiến bình thường bị gặm cắn, hắn vì sao phải đổ, vẫn là, sợ mình thua không dậy nổi?

Lam Tranh cố gắng đè nặng mình kia không lộn xộn khí tức, nghe thấy phía sau có nhè nhẹ động tĩnh, lại quay đầu quá khứ thời gian, liền thấy kia hỉ trên giường, hơn một tân nương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cống Phẩm Tiên Cơ Bổn Vương Ăn Sạch Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook