Cống Phẩm Tiên Cơ Bổn Vương Ăn Sạch Nàng

Quyển 1 - Chương 120

Cổ Tâm

07/04/2014

Khuynh Anh suýt chút nữa bị “Thương yêu” ngất đi

Kinh qua một phen lăn qua lăn lại, hai người đều xem như là bình an vô sự, mặc dù Lam Tranh hai tròng mắt vẫn như cũ đỏ rực, hắn lại nói mình không có chuyện, ý nghĩ thanh tỉnh, không có vào ma chướng. Chỉ là có đôi mắt này, sợ rằng liền lại không cách nào trở lại phương đông thần tộc, cũng sẽ không lại là thần tộc hoàng tử thân phận.

Khuynh Anh bản không để ý thân phận của hắn, chỉ cảm thấy vây khốn Mộc Hi, cách trở về ngày lại gần, ngày sau dù cho vẫn chưa lấy lại bình tĩnh giới, làm cho hắn theo mình đi thế gian, cũng rất tốt. Nếu có thể ở mấy ngày này thuyết phục Mộc Hi, cởi ra nàng cùng Họa Long trong lúc đó hiểu lầm, vậy sẽ càng được rồi. Nghĩ như vậy, tâm tình liền càng phát ra sung sướng, ép buộc bỏ đi Lam Tranh y phục, dùng của chân mình khí cho hắn chữa thương.

Vẻ mặt của Lam Tranh lại rất khổ sở, hắn nhẫn phi thường khó chịu, kia tay nhỏ bé mỗi phất quá một chỗ, tựa như mèo bắt bình thường quấy nhiễu hắn toàn thân tê dại. Sợi tóc của nàng ở trước mặt của hắn hoảng, hỗn loạn một cỗ yếu ớt mùi thơm của cơ thể lý, làm người ta toàn thân khí huyết sôi trào.

“Được rồi!” Khuynh Anh thật vất vả đưa hắn nửa người trên vết thương đều bổ lên, mệt đầu đầy mồ hôi, đang muốn cởi ra hắn lưng quần mang xem hắn trên đùi có hay không thương, lại bị hắn ôm đồm ở. Vừa ngẩng đầu, liền thấy Lam Tranh mặt cũng tràn đầy bệnh thấp, tinh tế dày đặc mồ hôi hột ở trán của hắn lăn, sắc mặt tái nhợt trung còn lăn lộn một chút ửng hồng. Nàng vội vàng xoa trên trán của hắn, mày nhăn lại: “Ngươi ra thật nhiều mồ hôi, chỗ nào không thoải mái sao?”

Lam Tranh thật sâu hô một hơi, lắc lắc đầu, lại có một chút cười như không cười: “Ngươi khi nào trở nên nhiệt tình như vậy, nam tử quần tại sao có thể nói thoát liền thoát?”

Khuynh Anh ngây cả người, mặt nhất thời trở nên đỏ bừng.

Hắn nàng đẩy ra thật xa, nói: “Ta không sao, chỉ nghĩ nghỉ ngơi thật tốt một chút, ngươi đứng xa một chút, đừng đến phiền ta…”

Khuynh Anh quả thực nghe lời đứng xa một chút, Lam Tranh vừa mới nhả ra khí, lại thấy nàng đứng ở cách đó không xa bắt đầu cởi quần áo.

Đỏ thẫm hỉ phục cởi, lộ ra bên trong trắng tinh áo sơ mi, nàng cởi một tầng, lại vẫn muốn thoát mặt khác một tầng, Lam Tranh tại sao có thể bình tĩnh được hạ, chợt đứng dậy, tật đi vài bước kéo cánh tay của nàng, hét lớn: “Ngươi làm cái gì?!”



Khuynh Anh bị rống dọa ở, vừa ngẩng đầu, kia xiêm y bán thốn, xương quai xanh nửa che nửa đậy, Lam Tranh chỉ cảm thấy một cỗ máu xông thẳng đỉnh đầu, kiềm chế chân khí khẽ động, càng thêm khó nhịn, hắn thấp giọng ám câm nói: “Vì sao phải thoát?”

Khuynh Anh thấy hắn vẻ mặt túc mục, nhất thời có chút khẩn trương nói: “Ta, ta chỉ là muốn cho ngươi băng bó, kia áo khoác làm dơ, chỉ có bên trong cái này sạch sẽ một chút… Đãi sẽ xé thành đường, tạm thời dùng làm vải xô, phòng ngừa bị nhiễm…”

Lam Tranh trong đầu chỉ nghe vào kia “Xé” tự.

Mảnh khảnh cánh tay nắm ở trong tay, hương mềm ôn ngọc đều ở gang tấc, hắn chỉ muốn đem này che lấp vật đều xé thành mảnh nhỏ, nhưng lúc này nếu xúc động, hắn sợ rằng sẽ làm bị thương nàng.

Lam Tranh cố gắng bình phục kia một hơi, muốn nàng ném rất xa, nhưng càng là nghĩ như vậy, niết ở nàng trên cánh tay lực lại càng là tùng không dưới.

Khuynh Anh bị niết có chút đau, chỉ cảm thấy hắn không thích hợp, lại duỗi thân tay đi uất thiếp trán của hắn: “Ngươi không có việc gì sao…”

Một đôi môi liền là đè ép xuống.

Ngậm hương thơm cái miệng nhỏ nhắn, lại cũng không cách nào nhẫn nại, bàn tay to ôm nàng lên đến, làm mấy kết ấn, liền đem xung quanh nghiêm nghiêm mật mật dùng kết giới phong ấn, ai cũng đừng nghĩ nhìn lén cùng quấy rầy.

Khuynh Anh còn chưa có kịp phản ứng, Lam Tranh đã cắn nàng môi dưới đưa tay đầu dò xét đi vào, kia đã lâu ngọn lửa đỏ tạc nứt ra tràn đầy, liền nàng cũng mau bị kia cuộn trào mãnh liệt hôn cấp kích thích toàn thân chước nóng, trong đầu một hồi chỗ trống, một hồi sáng lạn, rậm rạp gặm cắn không nặng không nhẹ thiếp đến, hắn điên cuồng mà vừa vội xúc, câu nàng ấm áp trơn trượt đinh hương một trận cuồng mút, vừa mới vừa để xuống khai, cho nàng vài hớp để thở cơ hội, vừa nặng nặng hôn xuống.

Khuynh Anh xoay động một cái, đầu gối bởi vì tê dại trở nên mềm mại, đứng bất ổn, đành phải toàn bộ đều bị hắn nắm giữ ở trong lòng, mà nàng bản thân chính là vậy nhẹ, Lam Tranh dễ dàng liền nàng ôm qua đỉnh đầu, dọc theo kia tinh mịn cổ một đường đi xuống thân. Một đường thân một đường đem này triền người y phục cấp đã đánh mất khai, đương kia nhuyễn ngọc bàn thân thể không hề trở ngại nở rộ ở trước mặt của hắn, hắn sớm đã hai tròng mắt bốc hỏa, ý chí lực hoàn toàn không có.

Tại nơi trong phòng thời gian, trong lòng hắn dùng chấp niệm vẫn chịu đựng, sớm tựa như tưới đầy dầu củi lửa, một điểm hoa lửa cũng có thể nhuộm, bây giờ rào rạt ngọn lửa đỏ đập vào mặt, hắn chỉ phải đốt người bàn nhảy vào đi, cái gì cũng không kịp.



“Ân…” Khuynh Anh hung tiền đỉnh bị cắn khó nhịn, từng ngụm từng ngụm hô hấp cũng không có đổi lấy bất luận cái gì có thể cho mình làm lạnh cơ hội, đành phải ôm chặt lấy vai hắn, ngượng ngùng đem đầu giống đà điểu như nhau vùi vào hắn bên tai phát, thiếp hợp này lỗ tai của hắn, nhẹ nhàng cọ.

Lam Tranh bị cọ phát điên, bàn tay chuyển

dời đến nàng hạ trắc, dùng hết mình cuối cùng một điểm lý trí đi làm chuyện này tiền chuẩn bị, chẳng sợ mình nơi đó trướng phát đau, cũng không muốn vậy lỗ mãng làm bị thương nàng.

Một ngón tay dò xét đi vào, ướt sũng nhị hoa sớm đã nở rộ, cấp bách hút vào hắn nhiệt độ, nhuộm ướt hắn giữa ngón tay. Hắn nhẫn nại tham nhập đệ nhị chỉ, nàng tựa như con mèo nhỏ bình thường cung đứng lên tử, hai chân không chỗ nhưng phóng, quấn ở cái hông của hắn giãy dụa, ngâm khẽ, nàng làn da như là từng mảnh từng mảnh trắng noãn cánh hoa, ở bàn tay của hắn lý bắt đầu biến thành màu hồng phấn.

Hắn đặt ở nàng bên hông lực nhẹ nhàng một tống, mặt của nàng liền rơi xuống trước mặt của hắn, Khuynh Anh vẻ mặt ửng hồng, trong suốt mắt to hơi nước mờ mịt, thoạt nhìn vô tội lại linh động. Nàng cẩn thận từng li từng tí phàn ở đầu vai hắn, dùng mê loạn không ngớt giọng nhẹ nhàng gọi tên của hắn: “Lam Tranh… Tranh…”

Cuối cùng một chữ dường như mật đường bàn bị diệt nam nhân trong lòng kia cuối cùng một tia dừng lại, Lam Tranh máu sôi trào dâng về phía trước, sớm đã đánh tơi bời.

“Ngươi này tiểu yêu tinh!” Hắn cúi đầu cắn nàng sưng đỏ cái miệng nhỏ nhắn, cả người đi lên nhắc tới, vốn định theo ôn nhu nhất lực đem mình bỏ vào, mới hảo hảo thương yêu cùng nàng, làm cho nàng lần đầu mây mưa thất thường không có vậy đau đớn, cẩn thận một ít, lại phóng chậm một chút, thẳng đến nàng có thể thích ứng mới thôi ——

Thế nhưng… Đó là không có khả năng.

Đương kích tình hồng thủy tịch cuốn tới, kia chặt dồn khoái cảm hít thở không thông như nhau ùn ùn kéo đến bàn hạ xuống, rong ruổi con ngựa sao có thể lại dừng lại được hạ.

Thế là, ngày đó, Khuynh Anh suýt chút nữa bị “Thương yêu” ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cống Phẩm Tiên Cơ Bổn Vương Ăn Sạch Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook