Công Lược Tính Phúc

Chương 1

Đang cập nhật

01/02/2017

Mẫn Dao chết, chết vì một cuộc tai nạn giao thông. Lúc cô chết mới 30 tuổi, cũng là lúc cô được làm ảnh hậu.

Mẫn Dao trầm mặc nhìn thi thể của mình nằm trên vũng máu, gương mặt xinh đẹp cô suốt ngày bảo dưỡng thì sau tai nạn xe cộ giống như quỷ vậy. Nhưng mà bây cô đã chết nên cô cũng chẳng lo lắng khi phải đối mặt với dung mạo bị hủy kia.

" Cô muốn sống sao?" Một thanh âm trầm thấp lạnh nhạt vang lên.

Mẫn Dao nghi ngờ ngắm nhìn bốn phía cũng không phát hiện được được giọng nói đó phát ra từ đâu.

"Cô không cần tìm, cô chỉ cần nói cho tôi biết, cô có muốn sống sao?" Đạo thanh âm kia lại vang lên.

Mẫn Dao rốt cục mở miệng : " Ai? Là thần chết sao?"

"Tất nhiên là không phải, cô có thể gọi tôi là hệ thống. Chính xác mà nói cô bây giờ đã chết, linh hồn của cô sau 24h sẽ biến mất nhưng một khi cô kí bản khế ước, tôi sẽ giữ linh hồn của cô."

Mấn Dao trầm mặc, môi đỏ mọng chậm rãi khẽ mở: " Mỗi người sau khi chết, linh hồn cũng sẽ biến mất sao? Nếu kí kết khế ước tôi phải làm việc?" Trên đời này không bao giờ có bữa trưa miễn phí, đạo thanh âm này nếu có thể cho linh hồn cô không không biến mất, chắc chắn muốn cô làm một việc quan trọng.

Thanh âm lạnh nhạt giải thích : " Đúng vậy, mỗi người sau khi chết sẽ được hệ thống chọn lựa thu về, ý thức cũng sẽ biến mất không còn một mống. Cô và tôi kí khế ước, cần tiến vào thời không để làm nhiệm vụ"

Cô gật đầu một cái, bày tỏ hiểu ý, Mẫn Dao lại hỏi:



"Nhưng bây giờ tôi đang ở trạng thái linh hồn, sao có thể hoàn thành nhiệm vụ? Còn ư, vì sao lại chọn tôi?" Đây chính là điều mà Mẫn Dao đang nghi ngờ nhất, mỗi ngày số người tử vong rất nhiều, vì sao nhất thiết phải chọn cô?

" Linh hồn của cô đặc thù, cơ thể thích ứng các loại mục tiêu nhân vật, hơn nữa nghề nghiệp của cô có thể giúp cô hoàn thành nhiệm vụ" Thanh âm lạnh nhạt giải thích : " Dĩ nhiên, nếu cô cự tuyệt tôi không thể làm gì khác hơn là đi tìm một người khác thích hợp với khế ước"

Cô thích diễn trò, thích cảm giác lúc diễn, Mẫn Dao đem diễn trò trở thành điều quan trọng thứ hai của đời mình.Suy nghĩ chốc lát, Mấn Dao liền quyết định đáp ứng hệ thống.

" Hảo! Tôi đáp ứng kí khế ước?" Lới vừa thốt ra, Mẫn Dao cảm giác được một hào quang bao bọc cô, một trận thiên toàn địa chuyện kàm theo một giọng nói lạnh như băng: " Kí kết khế ước hoàn thành!"

Mấn Dao gật đầu, cô mở miệng hỏi:"Tôi cần làm nhiệm vụ như thế nào?"

"Làm cho mục tiêu nhân vật đạt được 'tính phúc'"

Mẫn Dao cả kinh, cô không có mục đích như vậy!

" Là quan hệ tình dục sao?"

" Đúng vậy, cô phải làm cho mục tiêu nhân vật hạnh phúc, quan hệ tình dục cũng phải hạnh phúc, hai phương diện này cô phải làm " Lãnh đạm thanh âm lại nói:" Hỏi xong rồi vậy cô bắt đầu nhiệm vị đi!"

Mẫn Dao còn chưa gật đầu đã bị đưa vào vòng tròn màu trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tính Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook