Công Lược Tính Phúc

Chương 2: Bác sĩ trúc mã

Đang cập nhật

01/02/2017

Trong đầu một đống hỗn loạn, Mẫn Dao cố nén lại cảm giác hôn mê, bắt đầu tiếp thu trí nhớ của nguyên chủ.

Nguyên chủ tên là Diệu Vi, là một cô gái dung mạo tài hoa, cha mẹ đều là giáo sư đại học đã nghỉ hưu, Diệu Vi từ nhỏ lớn lên đều được cha mẹ giáo dục nghiêm khắc và có một trúc mã vừa đẹp trai vừa có trình độ học vấn , nhân phẩm tốt -- Quý Hàn. Nhưng thật xui xẻo khi 18 tuổi Diệu Vi đi nước ngoài du học, 5 năm sau trở lại mới phát hiện Quý Hàn bị một tiểu y tá câu mất trái tim.

Diệu Vi không cam lòng, muốn đoạt lại Quý Hàn. Chính vì vậy mà Diệu Vi đã cho Quý Hàn uống thuốc kích dục. Mặc dù thành công nhưng lại làm cho Quý Hàn chán ghét.

Vì trách nhiệm mà Quý Hàn cưới Diệu Vi nhưng cũng không động đến cô ấy, bởi vì lòng Quý Hàng vẫn còn ở trên người tiểu y tá kia. Diệu Vi khó chịu nên đi tìm tiểu y tá gây phiền toái nhưng lại bị người theo đuổi thứ hai của tiểu y ta đó -- tổng giám đốc có thế lực làm cho cửa nát nhà tan. Quý Hàn cũng Diệu Vi ly hôn, một mình ra nước ngoài, không lập gia đình, cô độc quãng đời còn lại. Còn cha mẹ Diệu Vi bị xã hội chỉ trích không có mặt mũi nào mà ra ngoài, tuổi già cô cùng thê thảm. Mà cái tiểu y tá cùng tổng giám đốc happy ending.

Mẫn Dao kéo kéo khóe miệng, cái cô Diệu Vi này hết lần này đến lần khác đối với Quý Hàn thâm tình, đáng tiếc là mệnh nữ phụ. Còn cái tiểu y ts cùng tổng giám đốc chính là nam nữ nhân vật cHính. Chuyện xưa về bá đạo tổng giám đốc cùng tiểu y tá ngu xuẩn. Mà Quý Hàn chính là nam phụ bác sĩ và cũng là nhân vật công lược.

Thành thật mà nói, nội dung cẩu huyết như thế này, lúc cô mới xuất đạo, cũng từng diễn một , hai bộ phim về nữ chủ bạch ngọt nhưng lần này lại ngược lại thân phận là một nữ phụ đáng khiêu chiến.



Mẫn Dao xua tan trong lòng tạp niệm, mở mắt, chậm rãi đứng dậy, nhìn căn phòng bố trí ấm áp. Bây giờ, Diệu Vi mới 19 tuổi vừa ở nước ngoài được một năm, cô cần phải tốt nghiệp trước khi Quý Hàn gặp nữ chính.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

Ba năm sau, Diệu Vi rốt cục thành công lấy được thạc sĩ, buối tối hôm đó cô liền mua vé trở về nước, ngay cả buổi tiệc liên hoan cũng không tham gia. Bởi vì, còn 3 tháng nữa chính là lúc Quý Hàn cùng nữ chính lần đầu gặp mặt, vô luận như thế nào cô cũng phải lợi dụng ba tháng này.

Diệu Vi đột nhiên trở về nước làm cho cha mẹ vui mừng không kịp.

Ở nhà cha mẹ được hai ngày, cô liền lấy cớ dọn ra ngoài. Mà ở đâu? Tất nhiên là gần nhà Quý Hàn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tính Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook