Công Lược Tính Phúc

Chương 8: Bác sĩ trúc mã (7) (H nhẹ)

Đang cập nhật

10/02/2017

Diệu Vi xấu hổ và giận dữ muốn chết, chưa bao giờ bị người khác sờ vào ngực, vậy mà hôm nay lại bị người đàn ông này tùy ý đùa bỡn.

Cô bối rối vươn tay ngăn cản Quý Hàn, lại bị cánh tay cường tráng chế trụ lại áp lên đỉnh đầu. Quý Hàn hôn đầy xâm chiếm thô bạo, hắn giống như muốn đem sự tức giận trong lòng hắn bộc phát ra ngoài, thẳng đến lúc Diệu Vi bị hôn không thở nổi mới buông tha cho cô.

Diệu Vi hô hấp từng ngụm từng ngụm, cô giống như con cá nhỏ bị đem ra khỏi nước, thiếu nước mà chết.

Quý Hàn ánh mắt u ám nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Diệu Vi, ánh mắt mê ly ngập nước, đôi môi đỏ mọng ướt át kiều diễm, còn có bộ ngực đầy đặn vun cao không ngừng phập phồng. Hô Hấp của hắn dần dần khó khăn, bàn tay dùng sức thô bạo cởi áo khoắc màu đen của Diệu Vi, áo sơ mi trắng bên trong cũng bị tháo ra vài cúc áo, triệt để lộ ra áo lót màu đen, hai quả vú đầy đặn cùng khe vú mê người.

Quý Hàn thanh âm ấm ách vô cùng:"Không nghĩ tới ngực của Vi Vi thật lớn, cũng không biết có bao nhiêu đàn ông đã chơi qua..." Nói, bàn tay đẩy áo lót lên trên, hai bầu vú nhảy ra, núm vú lay động đẹp mắt cực kỳ mê người.

Quý Hàn híp mắt, có chút tò mò vươn tay kéo kéo núm vú. Hành động của Quý Hàn làm cho Diệu Vi căm tức kêu lên, ngón tay có chứa vết chai, sờ vào chỗ mẫn cảm của chính mình, làm sao cô không tức giận.Nhưng ánh mắt giận dữ, gò má vì xấu hổ mà đỏ ửng cũng chẳng uy hiếp được gì hắn, ngược lại càng làm cho người ta muốn hung hăng chà đạp cô.

Quý Hàn trực tiếp cúi đầu ngậm lấy tiểu anh đào vừa vân vê, đầu lưỡi không ngừng liếm láp, cắn mút.

"A..." Diệu Vi toàn thân cứng đờ, nhịn không được kẹp chặt hai chân, cảm giác tê dại do nụ hoa truyền khắp thân thể, cô cuộn mình, cả người run rẩy, tiếng khóc nức nở nghẹn ngào:"Không cần...Không cần...như vậy..."

Quý Hàn từ chối không nghe, chuyên tâm thưởng thức tiểu anh đào, thỉnh thoảng dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn. Bàn tay hắn đùa bỡn bộ ngực còn lại, không ngừng vuốt ve.

Khi hắn chịu tha cho thì hai quả bồng đào cũng đã trở nên vừa cứng vừa lớn, còn bị nước bọt làm cho ướt sũng, bộ ngực trắng nõn giờ đã đầy những dấu hồng ngân.

"Còn ở dưới, muốn hay không để Quý ca ca cũng liếm?" Đầu sát bên tai Diệu Vi, hơi thở cực nóng phun trên cái cổ trắng nõn.



Thấy cô không nói lời nào, Quý Hàn ngậm lấy vành tai tinh tế của Diệu Vi, không có gì bất ngờ xảy ra, nữ nhân dưới thân lại một hồi run rẩy.

" Ân..." Diệu Vi rốt cuộc khó nhịn phát ra một tiếng rên rỉ, cô cảm giác được toàn thân rất nóng, dưới dự trêu chọc của Quý Hàn, quần lót của cô sớm ướt đẫm.

Quý Hàn dần dần lướt xuống cái cổ trắng nõn, bàn tay to không ngừng di chuyển xuống phía dưới, đi vào bên trong váy dò xét.

"Anh đừng..." Diệu Vi kinh hoảng một hồi, sợ hắn biết được mình đã sớm ướt đẫm, hai chân cuống quít kẹp lại. Nhưng giờ phút này cô toàn thân vô lực, làm sao ngăn cản được Quý Hàn?

Ngón tay thô ráp đụng đến quần lót trần ngập ẩm ướt, Diệu Vi nhắm chặt mắt lại, thân thể mẫn cảm bị người khác sờ vào liền run rẩy cùng tê dại.

Bên tai truyền đến tiếng cười trầm thấp, lại tràn đầy nồng đậm ác ý: " Mới hôn vài cái liền ướt? Thân thể này thật là đủ dâm đãng... Vi Vi có phải hay không sớm mong tôi làm như vậy? Cho nên mỗi ngày đưa bữa sáng, là hi vọng tôi thao sao?" Nói xong, ngón tay Quý Hàn dùng sức đè lại hoa hạch mẫn cảm ướt át.

"Ân a...Quý...Quý Hàn...Anh khốn khiếp..." Diệu Vi nức nở nghẹn ngào lên tiếng, cả người run rẩy không thôi.

" A? Tôi khốn khiếp?" Ánh mắt Quý Hàn trở nên vô cùng đáng sợ, hắn lạnh lùng nói: " Xem ra cô chưa thấy quan tài chưa đổ lệ."

Hắn mạnh mẽ đứng dậy, dùng sức đem bộ váy của Diệu Vi cởi ra, Diệu Vi chỉ mặc một cái quần lót ren màu đen cùng cái eo thon với đôi chân thon dài.

"Anh làm cái gì vậy?!" Diệu Vi rất nhanh cảm thấy được dưới thân mát lạnh, nguyên lai là Quý Hàn đem quần lót kéo xuống, mơ hồ có thể thấy được tơ bạc bị kéo đứt.

Quý Hàn dưới thân đã sớm cứng rắn, nhìn thấy một màn dâm đãng như vậy, thứ gì đó càng phồng lớn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tính Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook