Công Chúa Thay Đổi

Chương 64: Tu La Vương

Bố Đinh Lưu Ly

04/08/2015



Quân Mẫn Tâm mới đăng ngôi vị Hoàng đế, cả ngày chỉnh lý quốc sự không xong, mỗi ngày phê duyệt một đống tấu chương như ngọn núi nhỏ, thức đêm là chuyện cơm bữa. Tân hôn của nàng và Trần Tịch vốn phải là thời điểm như keo như sơn lại cố tình không có cách phân thân, ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng là cực ít.

Trần Tịch nhàn rỗi vô sự, bình thường chỉ đọc sách trong điện Triêu Dương, luyện võ phía sau vườn. L(Q)Đ Trong lòng Quân Mẫn Tâm có thẹn, bèn sai người chuyển tấu chương đến tẩm điện, đương nhiên là ở cùng trượng phu.

“Thẩm Lương Ca dâng sổ con, nói muốn đính chính luật pháp triều ta lần nữa.” Một tay Quân Mẫn Tâm cầm bút chu sa, một tay đưa sổ con cho Trần Tịch: “Trước giờ triều ta nam nữ đều có thể làm quan, Lương Ca lo lắng giữa quan viên nam nữ sẽ kết bè kết cánh, nên đề nghề nghị quan viên cửu phẩm trở lên không thể kết thân với cửu phẩm. A Tịch thấy như thế nào?”

Đối diện án kỷ, Trần Tịch ngẩng đầu lên từ trong binh thư. Hắn nhận sổ con nhìn lướt qua nhưng không đưa ra bình luận gì, chỉ nhìn Quan Mẫn Tâm mỉm cười, nói: “Trừ binh bộ ra, những chuyện còn lại không thuộc quyền quản lý của ta. L>Q#đ Bệ hạ lại đưa sổ con của Lại bộ cho thần xem, sẽ không cảm thấy thần đi quá giới hạn sao?”

Trần Tịch luôn công tư rõ ràng, cho nên khi nói quốc sự luôn tuân thủ nghiêm ngặt quân thần chi lễ. Quân Mẫn Tâm xoa chóp mũi, hơi tực trách, thấp giọng nói: “Ta tự nhiên hiểu rõ chuyện này. Nhưng chàng là trượng phu của ta, khoảng thời gian này bận bịu, ta sợ lạnh nhạt chàng…”



Sao Trần Tịch có thể không rõ chút tâm tư nho nhỏ này của nàng? Nhất thời trong lòng vừa ngọt ngào vừa đau lòng, hắn nghiêng người hôn lên khoé môi nàng, cười nói: “Bệ hạ bớt buồn, những thứ như độ lượng thần vẫn phải có.”

Ngày bình thản quá hai tháng. Khai xuân, đương lúc đào mận thơm tho, Thái thượng hoàng Quân Tuyết Lâu đến cáo biệt con gái mình, một mình bắt đầu cuộc sóng ẩn cư tiêu diêu tự tại. Nam nhân ngây người suốt bốn mươi năm trong cung cuối cùng cũng chiếm được ước mơ tự do. L?q@Đ Quân Mẫn Tâm nhìn bóng lưng cô đơn mà thẳng tắp của phụ thân, khoé môi khẽ cong lên cười, song sống mũi lại chua sót.

Tháng tư, một chiến báo đánh vỡ yên bình ngắn ngủi.

Hai năm qua Tĩnh quốc và người Hồ Tây Vực đình chiến, nhưng rối loạn quy mô nhỏ vẫn có. Mùa đông người Hồ thiếu thốn lương thảo, thời tiết đông, xuân dù sao cũng sẽ vượt biên cướp chút lương thực, nếu đặt ở ngày xưa thì cũng không có gì, chỉ cần không làm quá phận, Quân Mẫn Tâm bình thường đều mở một mắt nhắm một mắt, coi như đáp tạ Tây Vực Vương “chăm sóc” bản thân ba năm này.

Nhưng ai biết từ sau khi Cơ Linh trấn thủ Tắc Bắc, phàm thấy người Hồ làm loạn luôn một mạch giết chết. Giết hết vẫn chưa giải hận, thậm chí Cơ Linh bắt giữ một vài vợ con Hồ tộc vô tộc, chôn giết những nữ nhân và đứa bé dị tộc đó! L&q

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook