Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Chương 54

GINLE

28/05/2016

Bên ngoài trời đã mưa rất to, căn phòng sang trọng chỉ với một ánh đèn nhỏ, người phụ nữ điêu ngoa cùng với một nụ cười nhếch mép khinh bỉ, bà thầm nghĩ.

‘’ kết thúc rồi , giải quyết xong một đứa, tiếp theo sẽ đến mày thiếu gia nhà họ Trần- Trần Gia Kì’’

Cạch một tiếng cánh cửa phòng bật ra, hai người đàn ông ướt sũng hớt hải chạy vào.

Thưa bà con nhỏ đó chạy mất rồi.

Cái gì?

Dạ…dạ là lúc tụi em định quăng xuống biển thì nó chạy mất rồi.

Chết tiệt, có bao nhiêu làm cũng không xong nữa. lũ vô dụng. Còn không nhanh gọi người tìm kiếm, để nó thoát tụi bây cũng đừng hòng đc sống. Tìm đc người giết ngay tại chỗ.

Dạ tụi em đi liền.

Cút đi. Hừ

Ly rượu đỏ trên tay bà ta vỡ tan tành. Cùng lúc đó bên ngoài có tiếng sấm rất to có thể làm người khác giật mình ‘’ trời mưa thế này chắc gì mày đã chạy đc xa’’ Bà ta nghĩ.

Bên trong căn biệt thự đầy vẻ lộng lẫy, chưa bao giờ lại thấy bừa bộn như thế này. Từng tiếng va chạm thủy tinh vang lên cùng với tiếng nói đầy vẻ đau thương.-Ken đừng uống nữa cậu đã uống một đêm rồi đó. Gin với tay lấy lại chai rượu hắn đang uống dỡ nhưng nhanh chóng bị hắn lấy lại.-Cậu thì biết gì chứ, nếu không uống thì tôi làm gì bây giờ. Hắn cuối gầm mặt nhưng tiếng nói vẫn phát ra.-Tại sao cậu không biết dùng sức của mình để tìm Sandy mà lại ở đây uống rượu như vậy, làm sao sau này tôi có thể giao Sandy lại cho cậu đây. Thật vô dụng.Hắn đứng lên người loạng choạng tiếng lại gần Gin, nắm lấy cổ áo của Gin.-Cậu nên nhớ cô ấy là vợ chưa cưới của tôi. Cho dù cậu có cho phép hay không tôi vẫn sẽ lấy cô ấy. tôi sẽ bảo vệ yêu thương cô ấy cả đời.Gin gạt tay hắn ra khỏi cổ áo của mình.-Bảo vệ gì chứ bây giờ cậu còn không có thể đứng vững nói chi là bảo vệ Sandy.Từ bên ngoài Candy, Mandy, Kelly cùng với Kun, Ren,Jun vào cản hai người để tránh cãi vã. Vừa lúc đó hắn ngất xỉu và nhập viện trong tình trạng kiệt sức nặng.Bên ngoài phòng hồi sức.



-Jun bên em vừa thông báo nếu dựa theo con chip định vị thì tìm đc ở ngôi nhà hoang sợi dây chuyền của Sandy ngoài ra còn có rất nhiều vết máu. Kelly nói cho Jun nghe thông tin mình vừa mới nhận đc từ bên tổ chức.

Vừa lúc đó, Mandy và Ren cũng vừa về đến cửa.

-Anh hai, tụi em thao dõi Lý Hoàng My vẫn không có tình trạng gì khả nghi, bà ta suốt ngày đều trong Bar. Ren ( anh ba nó- em của Jun) nói.

-còn tụi em theo phía bên cảnh sát họ đang quy động lực lượng,tìm kiếm kết quả chỉ thấy hiện trường và không có người. Candy cùng với Kun ngồi xuống sofa đối diện Jun.

Gin day day hai nguyệt thái dương của mình , hiện giờ tâm trạng anh đang rối bời, ngẩng đầu lên chậm rãi mở miệng.

-Tôi nghĩ không nên để ba mẹ biết để tránh ba mẹ lo lắng.

-Được.Jun.

Tại một nơi nào đó trong khu rừng,nó được một bà cụ đi tìm thảo dược cứu đem về với tình trạng bê bết máu.

Mở mắt ra khi nhìn thấy mình trong ngôi nhà hoang sơ gần như sụp đổ, quang sát thấy ở đây phơi rất nhiều lá cây khô, và nó nghĩ có lẽ là thuốc.

-Ai đó cho tôi miếng nước đi. Giọng nó thèo thào môi hiện đang khô khốc, cổ họng rát khiến cho giọng nói có chút đứt quãng.

-Cháu từ từ thôi, tại sao cháu lại trong rừng vậy.



-Cháu bị người ta đuổi giết bà ơi cháu đang ở đâu vậy bà?

-Đây là nhà bà ở tỉnh XX.

- Cháu không biết nhưng mà xin bà hãy giữ bí mật giùm con.

- được cháu nghĩ ngơi đi bà không làm phiền. Rồi bà ra ngoài.

Nếu vậy có khĩ là nó có hi vọng trở về rồi, hiện giờ nó đang rất nhớ gia đình, bạn bè và đang rất nhớ hắn.

-Ken à chỉ có em biết bây giờ em phải làm sao đây. Nó đặt tay lên ngực trái nơi đang ấp ủ trái tim của mình.

Tại nơi của tụi hắn đang lật tung cả thành phố lên đi tìm nó. Còn bà ta Lý Hoàng My mặc dù rất nghi ngờ nhưng lại không có cách tố cáo.

Còn hắn từ khi hắn tỉnh lại đã trở lại thành con người như xưa, lạnh lung tàn khốc vùi đầu vào công việc. Nhưng đâu đó vẫn còn tồn tại con người cô độc và yếu đuối, nhất là lúc về đêm hắn không thể nào quên hình ảnh của nó đc, Và có lẽ hình ảnh này đã khắc sâu trong tâm trí.

Ba mẹ của tất cả tụ nó và tụi hắn cũng đã biết mọi chuyện, ba nó thì kích động đến mức ngất xỉu, còn mẹ nó bà cũng chỉ biết khóc, ai cũng nghĩ nó đã chết, chỉ còn riêng hắn dũ là một chút hi vọng hắn cũng mong nó trở về dù là có mơ mộng cỡ nào.

TEN TEN CHAP SAU NỮA LÀ END RỒI NHA CÁC BẠN, SAU ĐÓ MÌNH SẼ VIẾT NGOẠI TRUYỆN, CUỐI CÙNG CŨNG SẮP KẾT THÚC RỒI CẢM GIÁC THẬT KHÔNG NỠ LÃNG QUÊN CHÚT NÀO NHƯNG MÌNH ĐANG DỰ ĐỊNH SẼ VIẾT THÊM TRUYỆN NỮA. ĐÂY LÀ TRUYỆN ĐẦU NÊN CÓ HƠI CHÚT CỨNG NGẮT HY VONG LÀ TRUYỆN SAU SẼ HAY HƠN. CẢM ƠN CÁC BẠN TRONG THỜI GIAN QUA ĐÃ ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA MÌNH.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook