Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Chương 20

GINLE

16/06/2015

[ Rầm]

Cánh cửa bar bật tung,tất cả mọi hoạt động dừng hẳn.

- Đứa nào

Trong bang không ai biết tụi nó,vì tụi nó  lúc nào cũng đeo mặt nạ. Mọi ánh mắt nhìn tụi nó,tập trung lại một chỗ. Một lúc sau,Ran hớt hải chạy ra,quỳ thụp xuống: 

- Bang chủ

Rồi tất cả trong bang quỳ xuống,đồng thanh

- Kính chào bang chủ

Nó nhìn một loạt rồi nói:



- Sau này không cần  như vậy. Mọi người tíêp tục đi.

Tất cả tíêp tuc cuộc vui của mình. Cả bọn tiến vào trong phòng vip,đó cũng là một căn  vô cùng xa hoa và lộng lẫy.Đó như một cái bar mini nhưng từ nội thất,nguyên liệu,ruợư, nước uống...tất cả đều sang trọng hơn bar ở ngoài.

Cánh cửa lại phải đau đớn nằm dưới chân người  không bíêt thuông hoa tíêt ngọc. Nó tíên lại gần sofa ngồi phịch xuống,rồi lần lược từng người .Ran lam nươc cho cả bọn rồi rời đi vì anh phải quảng lí bar còn làm nhìêu chuỵên khác nữa .

Uống tới say là ngà cả bọn lết về nhà để mai còn đi hoc.

[Sandy ơi thức đi. Trễ học rồi kià]

 Đó là tíêng của Kelly thu âm lại để gọi nó dậy. Chỉ có Kelly là gọi nó dậy ngoài bamẹ nó thôi. Ngay cả REN và Jun củng không xê xích gì. 

Nó cưa mình,lê bước vào  VSCN. Nó bước xuống vẫn đồng phục hằng ngày. Đồng phục trường này rất đẹp, nữ yếm váy màu đỏ,trong măc áo sơ mi trắng dài tay có cái túi ở trước cái yếm. Nam: quần dài đen,áo sơ mi trắng dài tay,cà vạt đỏ giống màu váy đồng phục nữ. Ren,mandy,candy,jun đã ngồi vào bàn ăn.Ăn xong tụi nó rủ nhau đến trường

MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM CHO EM DẠO NÀY KỈÊM TRA HƠI NHÌÊU NÊN EM KHÔNG CÓ THỜI GIAN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook