Công Chúa Quỷ Dữ, Liệu Tôi Có Thể Yêu Em Lần Nữa?

Chương 82: Tao Giết Mày

Hoàng Lôi_handsome

25/04/2016

"Tất cả mau nhắm mắt lại nhanh lên !"

Y Tĩnh giật bắn giơ tay ra hiệu hét to nhưng tất cả đã quá muộn, một luồng sáng hàn quang kéo theo những cái chết bất ngờ nhắm tới phía đông người , xuyên thủng nhãn cầu của những người không kịp trở tay phản ứng.

Sự yên tĩnh quỷ dị bao trùm lên nơi không gian u ám.

Cơ thể rét run ớn lạnh bởi những âm thanh đổ xuống lần lượt.

Gin một tay che mắt, một tay ôm chặt Y Tĩnh vào lòng, cái sự im lặng đáng sợ này làm bọn họ rất khó chịu , chúng khiến bản thân họ không bao giờ muốn nhìn thấy thảm cảnh sau lớp bóng tối của mắt.

Đã kết thúc chưa !?

Âm thanh rùng rợn bên tai bắt đầu tan dần đi, kế tiếp là mùi máu quen thuộc thoảng thoảng xộc thẳng vào khoang mũi. Lông mày của tất cả đều nhíu lại, chút ánh sáng từ

khe mắt khẽ hở biến thành ánh nhìn trợn tròn, bàng hoàng khi thấy đồng đội mình nằm la liệt, hốc mắt sâu hoắm được bao phủ bởi huyết sắc đỏ thẫm kinh dị.

Bọn họ....mắt bọn họ......

Y Tĩnh bị dọa một trận khiếp đảm, toàn thân run lên. Cô chưa bao giờ gặp mấy cảnh máu me khủng khiếp như vậy, mặc dù đôi lúc cô có đi săn cùng với anh họ Sum nhưng những cái chết mà cô chứng kiến rất êm đềm , thí dụ là xuyên qua tim hoặc là bị thổ mạnh vào ngực, sặc máu chết chứ không đáng sợ như thế này.

Bây giờ cô hiểu rõ lời nói của Shin rồi.....Thế nhưng, có phải là quá muộn rồi không....

Nỗi ân hận muộn màng cào xé con tim, Y Tĩnh cố gắng nén không cho giọt nước mắt rơi xuống bởi vì có khóc lúc này cũng vô dụng.

Xin lỗi...

Thứ ánh sáng kinh khủng từ con ngươi của cô gái được thu lại, sát khí bao quanh thân hình xinh đẹp trở nên dày đặc hơn. Cô ta thuận tay bẻ ngoắc một cái dây leo gai, hơi nâng dây lên rồi dùng lực vung mạnh xuống thứ kết giới phiền phức. Tức khắc, một cơn động đất rung chuyển kèm theo bụi sáng bay xuống, tấm màng bảo vệ đổ vỡ trong phút chốc khiến cho ba người trợn mắt đờ đẫn, hoàn toàn bị lọt vào tình thế đường cùng.

Chết tiệt !

"Né ra mau !!!!!!!!!" - Shin gào lên .

Tất cả theo phản xạ né tránh thật nhanh, tâm trạng ai cũng mang theo một cơn kinh hoảng. Những cái xác nằm lì chỗ đó đã hóa thành vũng máu tan xương nát thịt, mà không riêng gì phe bọn họ , Ma Cà Rồng cũng bị biến thành bể máu xộc mùi chết chóc.

"Khốn nạn...!" - Tên thủ lĩnh tức giận gằn rít, cảm giác bất lực từ trong sự sỉ nhục khi thấy lực lượng của mình thiệt hại quá nhiều khiến hắn điên phẫn thét to.

"Tất cả mau giết cô ta !!!!!!!!"

Binh đoàn Vampire bị kích thích bởi giọng thét của thủ lĩnh lập tức như thiêu thân lao vào lửa , từng tế bào hiếu chiến trong cơ thể ma quỷ sôi một cách mãnh liệt. Tuy nhiên, phe đối địch như bọn họ lại không dại dột như vậy, tất cả nghe theo sự chỉ dẫn của phó thủ lĩnh Shin, hóa thành trận pháp tấn công cùng Ma Cà Rồng, còn Y Tĩnh thì được giao cho một lính trong đội, đảm bảo cho sự an toàn của cô bé còn chưa quen thuộc cảnh chiến đấu tàn khốc.

Trước khi Gin chuẩn bị xông lên, Y Tĩnh bất ngờ níu kéo cậu lại. Cô bé dường như nhớ ra một điều gì đó vô cùng quan trọng , đôi mắt đen huyền mở thật to cho thấy sự bất



an lo lắng của cô rất mãnh liệt.

"Shin em nhớ ra rồi ! Cô ta chính là thiếu nữ tuyệt vọng !"

"Em nói rõ hơn đi !"

"Trước khi đến đây, em có nghe mẹ dặn qua thiếu nữ này. Cô ta là một loại sinh vật chuyên đi ăn nỗi tuyệt vọng của con người hoặc ma quỷ, chỉ cần bất cứ ai mở mắt , cô ta

sẽ lợi dụng điểm đó xâm nhập vào tâm can của bọn họ để hấp thụ nỗi đau đớn khủng khiếp nhất đời họ !"

Mở mắt....hấp thụ....

Chẳng lẽ phải nhắm mắt mới đấu được với cô ta !?

Ban đầu bản thân vốn đã rất rối, sau khi nghe Y Tĩnh nói xong, tinh thần của cậu càng trở nên rối hơn.

Mặc dù chuyện nhắm mắt chiến đấu với quái vật không phải là điều khó khăn gì nhưng mà mấy bữa trước mắt cậu đột nhiên có vấn đề. Đặc biệt con ngươi hổ phách vốn nhanh nhạy trong bóng tối bỗng dưng không thể thích nghi được với màn đêm hoang lạnh khiến cho khả năng di chuyển trở nên kém dần và càng về sau càng xuất hiện nhiều biến chứng kì lạ hơn.

Ngọc Minh đã nhiều lần tìm cách chữa trị cho đôi mắt bất ngờ biến thành "khuyết tật" của cậu nhưng hầu như mọi giải pháp đều vô dụng. Thậm chí, nhiều người trong hội đồng thợ săn còn nói rằng có thể đây là di chứng để lại của vụ dính phải lời nguyền do nhìn vào hình xăm của Sum.

Chưa dừng lại tại đó , bộ phận màn nhĩ trong tai bị ảnh hưởng không ít, nếu mở mắt nhìn thì có thể không sao nhưng chỉ cần nhắm mắt lại thì tất cả cơ quan hoạt động của tai đều ngừng lại một cách đột ngột , dẫn đến không thể nghe bất kì âm thanh nào được nữa.

Trời đất ! Sao mấy bữa nay toàn gặp đống chuyện khốn nạn gì đâu vậy trời.

Hết cách rồi, liều thôi !

Cậu ảo não, cắn răng xông lên, không để ý tên thuộc hạ đang bảo vệ Y Tĩnh bỗng lóe lên tia hàn quang nguy hiểm.

**************

Tư thế tấn công linh hoạt - nhanh , lối đánh tốc hành và dùng hết sức lực, hai phe đối nghịch đều xả chiêu một cách điên cuồng nhiệt tình, giáng đòn như vũ bão vào cô gái tuyệt vọng, trong mắt ai nấy đều cũng hiện lên một chữ sát sắc bén, đẫm máu

Shin với Gin bất động đứng im một chỗ, cả hai đồng loạt không thể tin vào mắt mình, rõ ràng anh với cậu đã ra lệnh cho đội quân của mình tập hợp thành trận pháp tấn công quái vật thế mà trong phút chốc, mọi thứ đều tan rã. Ai nấy tự mình chiến đấu, hầu như không chú ý đến các vật cản nguy hiểm đang bao vây xung quanh. Hơn nữa, nếu nhìn kĩ vào đôi mắt của binh đoàn Vampire thì bọn họ không còn sôi sục dáng vẻ hiếu chiến đó nữa mà là một nỗi đau đớn căm thù tàn khốc , ngay cả các thợ săn cũng tương tự y như vậy.

Không xong rồi !

Tất cả bị dính đòn rồi !

Chẳng lẽ phải chịu chết ở đây !?

Shin cắn răng, bất lực vô cùng, sự việc diễn ra rành rành trước mắt nhưng bản thân chỉ có thể đứng nhìn, không làm được gì cả.



Chứng kiến cảnh đồng đội mình lần lượt đổ xuống thật sự rất khó chịu nhưng ai bảo họ là thợ săn, chuyện sinh tử rồi cũng có ngày sẽ tới.

Bất ngờ, một vật thể từ đâu bất thình lình bay tới, đập trúng vào người Gin.

Cậu mất thăng bằng , nghiêng người lảo đảo , may mà có đôi cánh hắc điểu chống đỡ phía sau nếu không thì cậu đã ôm hôn đất mẹ cuồng nhiệt rồi.

Anh theo phản ứng , liền di chuyển tới, bàn tay còn chưa nhấc cái vật thể kì lạ đó thì máu ở đâu văng tung tóe khiến cho hai người giật bắn mình, vội vàng buông xuống.

"Thứ gì vậy !?"

Shin kinh tởm , thốt lên.

Gin đổ mồ hôi, nheo mắt nhìn thứ vật thể đang rơi dần. Bất chợt, một tia hàn quang nhắm thẳng vào con ngươi của cậu, làm cho cậu lập tức đơ người, không kịp trở tay phản ứng.

Keng !

Có điều thật may mắn, tia hàn quang đó đã bị dội ngược lại.

Anh giơ kiếm, chắn ngay gương mặt của Gin. Đồng tử đen huyền sáng quắc tia sát khí, bản thân không kiểm soát được lý trí liền đâm đầu lao thẳng về phía thiếu nữ quỷ dị, bên môi truyền đến từng thanh âm gằn rít.

"KHÔNG!!!!!! SHIN!!!!!!!"- Cậu hốt hoảng, gào to, hình ảnh tấm lưng nở rộ huyết sắc kiều diễm hằn rõ giữa nhãn cầu khiến trái tim tựa mũi dao cào xé. Shin khép hờ mắt, khóe môi xuất hiện sợi chỉ đỏ dài rợn người , thân hình to lớn trong phút chốc mất hết khí lực, buông thõng, nhẹ nhàng chạm đất.

Không gian chứa sự yên tĩnh phát kinh người.

Thây xác chồng chất, máu đổ lê thê.

Gin suy sụp, đau đớn quỳ rạp người, nước mắt tuôn lã chã . Bây giờ chỉ còn mỗi mình cậu, tất cả đã sang thế giới bên kia, mọi người hoàn toàn bỏ lại cậu một mình, bỏ rơi

cậu giữa chốn hoan tàn đẫm máu.

.............

Không !

Họ không hề muốn cậu cô độc.

Cả thảy nguyên nhân đều là do con yêu tinh khốn nạn kia !!!!!!

Nếu như không phải tại nó, mọi người sẽ không bỏ cậu một mình như vậy. Cậu phải trả thù, trả thù, trả thù, giết con quái vật chết tiệt ! Giết con quái vật khốn nạn đó!!!!!!!!!!!!

"AAAAAAAAAA!!!!!!!!! TAO GIẾT MÀY!!!!!!!!!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Quỷ Dữ, Liệu Tôi Có Thể Yêu Em Lần Nữa?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook