Công Chúa Quỷ Dữ, Liệu Tôi Có Thể Yêu Em Lần Nữa?

Chương 87: Em Ổn Rồi !

Hoàng Lôi_handsome

19/06/2016

Không biết trong cuộc đời nó rốt cuộc đã chịu đựng bao nhiêu sự đau khổ...

Đau khổ vì thiếu thốn tình mẹ.....

Đau khổ vì mối tình đầu quá tàn khốc....

Còn bây giờ...tuyệt vọng vì người yêu do chính nó lựa chọn lại là kẻ thù không đội trời chung với nó.

Chẳng lẽ đây chính là số phận sao !? Tại sao chứ !!!???

Những suy nghĩ thống khổ trong đầu khiến Bloodmix khóc đến thê lương, đôi mắt lấp lánh sắc huyết diễm cũng nhòe đi từ lúc nào, không thể xác định phương hướng. Âm thanh đao kiếm sắc bén va chạm vang nhức nhối bên tai càng kích thích nỗi đau xâm lấn hết tâm trí, nó chỉ biết hành động như một cỗ máy bị rò rỉ, tay vung kiếm chém loạn xạ không có kĩ thuật, sự cảnh giác với tập trung bị buông lỏng đến tột độ. Dường như nó thật sự có ý định muốn chết ngay tại đây.

Đúng !

Nó chỉ muốn chết ! Vì vậy mau giết nó đi !!!!

KENG !!!!!!

Thanh kiếm đang cầm chiến đấu trên tay bỗng chốc run rẩy rơi xuống, thời gian phép thuật cầm cự cho vết thương bắt đầu hết tác dụng. Bloodmix vì không khống chế được lực đạo nên té xuống mặt đất, cú va đập lần này càng khiến cho vết thương bị sốc nặng , máu ở giữa ngực lẫn miệng đều phun bắn ra ngoài.



"Khụ ! Khụ ! Khụ !!!"

"Cô thật sự muốn chết đến thế sao !?"

Sum tức giận vung tay, kề mũi kiếm ngay sát cổ nó. Cho dù thời điểm bây giờ có tàn khốc đến cỡ mấy thì nó ít nhất cũng phải gắng đánh một trận bằng tất cả sức lực của mình, chứ mới quơ vài đường kiếm mà bỏ cuộc như một phế vật thế này thì đây tuyệt đối không phải là nó.

Bloodmix nghe lời hắn nói, chỉ cảm thấy vô cùng mệt mỏi liền nhắm mắt. Nhưng bất chợt, thân thể đẫm máu đang ngồi trên thảm cỏ bỗng hơi run rẩy rồi đột nhiên ngửa cổ cười phá lên. Tiếng cười tuy không to nhưng lại ẩn chứa một thế lực hắc ám đáng sợ tột cùng, chúng hòa tan vào những cơn gió rét lạnh lẽo, cùng nhau lan truyền phát tán .

Chẳng mấy chốc, toàn bộ cánh rừng đều bị chìm vào trong tần sóng âm địa ngục .

Blood...Bloodmix !? Nó.... bị sao vậy !?

"HAHAHAHAHA!!!!! THEODORE ƠI LÀ THEODORE !!!!! NGÀN NĂM TRƯỚC NGƯƠI GIẾT TA TA ! NGÀN NĂM SAU ! NGƯƠI LẠI TÁI SINH RA MỘT TÊN PHẾ VẬT ĐỂ CẢN ĐƯỜNG TA ! NGƯƠI RỐT CUỘC LÀ MUỐN CÁI GÌ !!!!!????? MUỐN TA TỪ BỎ HẬN THÙ Ư !!!!!! NGƯƠI CỨ NẰM MƠ ĐI !!!! CHO ĐẾN KHI CẢ THẾ GIỚI CON NGƯỜI NÀY ĐỀU CHẾT , ĐỀU BIẾN MẤT THÌ TA MỚI TỪ BỎ NHỮNG NỖI THỐNG HẬN MÀ TA ĐÃ CHỊU ĐỰNG TRONG SUỐT NGÀN NĂM QUA !!! CÒN KHÔNG , RƯSILA TA SẼ ĐẤU VỚI NGƯƠI TỚI CÙNG !!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Tiếng thét gào điên dại chói tai của nó vang chấn động cả trời đất, mặc dù không biết nó đang thách thức với ai nhưng nội tâm của Sum lại cuộn trào, sôi sục những luồng cảm giác bất an dữ dội. Hơn nữa, Bloodmix có biểu hiện ma quái, đang náo loạn hiện giờ lại hoàn toàn khác với Bloodmix yếu đuối, thống khổ lúc nãy. Sự thay đổi nhanh chóng đột ngột này khiến hắn cảm thấy rối loạn và đau đớn. Rốt cuộc hắn phải làm thế nào mới đem lại sự yên ổn cho cả hai đây !!??

Mau lấy mặt nạ....!

Lại là giọng nói này !

Mau áp chiếc mặt nạ này vào mặt nàng nhanh lên !!!!!



Giọng nói thúc giục gấp gáp làm hắn không còn sự lựa chọn nào khác đành phải thực hiện như lời nó nói.

Sum cấp tốc rút ngắn lại khoảng cách giữa hắn với Bloodmix, trong tay cầm thanh kiếm chém những vật cản đang bay tứ tung giữa bầu trời. Có điều, càng đến gần, uy pháp do nó tản ra càng mạnh, gần như sắp đè chết hắn, nhưng.....cứ mỗi lần nghĩ tới câu nói nó thổ lộ của nó và hình ảnh nó rống thét điên loạn giống như phải chịu loại thống khổ tra tấn hiện giờ.......chúng lại khiến cho hắn cảm thấy trái tim như bị bóp nát, đau đớn vô cùng.

Bloodmix ! Anh rốt cuộc phải làm gì đây !?

Tuy bề ngoài là Bloomdix đang gào rống nhưng thực chất linh hồn của Rưsila đang ngự trị bên trong. Cô ta dùng hết tất cả sức mạnh cùng nỗi căm thù cất giấu bao nhiêu năm để gọi tên một người mặc dù biết hắn ta nhất quyết sẽ không bao giờ chịu lộ diện.

Theodore chỉ xuất hiện khi vào thời điểm cần thiết hoặc nguy cấp nhất nhưng chính vì lúc nào anh cũng phá hoại kế hoạch của ả ta nên Rưsila muốn nhanh chóng chấm dứt chuyện này . Còn không , cho dù có phải kết liễu thân thể kiếp sau để uy hiếp Theodore thì ả ta cũng chấp nhận. Bởi vì, lúc này bản thân ả ta đã ngộ nhận ra một điều, nương tay với kẻ thù chính là tự giết chết mình.

"Theodo...Ư !!!! "

Sóng âm khủng khiếp bất ngờ bị ngắt quãng khi chiếc mặt nạ áp vào mặt Bloodmix, kế tiếp là một luồng hàn khí xâm nhập cơ thể, đóng băng toàn bộ lục phủ ngũ tạng làm cho Rưsila bủn rủn tay chân . Ả ta cảm thấy bên trong giống như có một dòng nước ma thuật nhấn chìm đi ý thức của mình , chúng không những lạnh mà còn có thể điều khiển suy nghĩ của ả nhất thời khiến linh hồn Rưsila rơi vào hôn mê.

Sum bên ngoài một tay cố giữ chặt cổ Bloodmix, miệng nghiến răng gồng tay áp sát chiếc mặt nạ, không để cho nó tách khỏi mặt Bloodmix dù chỉ là một dây. Ban đầu, nó còn có chút chống cự, dãy giụa cào cấu tay hắn. Nhưng lúc sau, cơ thể yếu ớt dần dần thả lỏng, mọi khí lực cuối cùng sót lại trong cơ thể đều biến mất, nó rốt cục cũng hoàn toàn

chìm vào giấc ngủ.

"Ổn rồi ! Bloodmix ! Em ổn rồi ! " - Hắn đau đớn, khổ sở thở dốc, đôi mắt xanh ngọc chảy những giọt lệ trong suốt , mãnh liệt ôm lấy thân thể xơ xác bao phủ trong chiếc áo choàng đen mỏng manh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Quỷ Dữ, Liệu Tôi Có Thể Yêu Em Lần Nữa?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook