Công Chúa Nếm Trái Cấm

Chương 4

Kiều Mạt Nhi

15/07/2013

Hắn ngồi xuống, hai người im lặng ăn xong bữa sáng, mới mở miệng nói chuyện.

“Ngày hôm qua ta gặp muội muội ngươi.” La Khiêm nói với cô.

“Tiểu Dư?” Hạ Tiểu Tiệp có chút giật mình” Ngươi biết Tiểu Dư?”

“ Không biết.”

Cô trừng mắt nhìn hắn, hơi sửng sốt một chút: ” Vậy như thế nào ngươi……”

“ Ta biết bạn trai của cô ấy.”

” Bạn trai…… Tiểu Dư?” Nàng nghẹn họng nhìn trân trối, càng thêm giật mình. Tiểu Dư quen bạn trai? Làm sao có thể? Tiểu Dư cái gì cũng không nói cùng cô hay là mẹ nha, điểm này cũng không phù hợp với cá tính Tiểu Dư.

“ Hắn là dạng người gì? Làm việc gì? Năm nay bao nhiêu tuổi? Ngươi cùng hắn rất quen thuộc sao?” Cô không tự chủ được hỏi thăm hắn, rất tò mò lại quan tâm.

“ Rất quen thuộc, ta cùng Tiêu Kì biết nhau năm năm…” La Khiêm còn chưa nói xong, liền bị Hạ Tiểu Tiệp cắt ngan.

“ Chờ một chút!” Nàng ngạc nhiên kêu to ” Ngươi vừa rồi nói ai? Tiêu Kì?” La Khiêm khó hiểu nhìn cô, chần chờ một chút rồi gật đầu.

“ Làm sao vậy?” Xem phản ứng của cô, giống như có chút khiếp sợ, bộ dáng lại có chút khó có thể tin.

Hạ Tiểu Tiệp trợn mắt há hốc mồm theo dõi hắn, sau đó chậm rãi lắc đầu, rồi đột nhiên bật cười ra tiếng, vả lại càng khó có thể kiềm chế được, liền dùng tay che miệng, vẫn là ngăn không được tiếng cười khoái trá của cô.

“ Có câu nói một người vui không bằng mọi người cùng vui. Ngươi đang cười cái gì? Cũng có thể nói ra được không, để cho ta cũng ngươi cười?” La Khiêm nhìn cô cười, nhịn không được mở miệng hỏi. Hắn chưa bao giờ thấy cô không khống chế được như thế, thật sự rất ngạc nhiên, rốt cuộc là chuyện gì làm cho cô cười thành như vậy?

Hạ Tiểu Tiệp cười như đứa trẻ một hồi lâu, mới miễn cưỡng ngừng lại, nhưng là ý cười trên mặt vẫn như cũ kiềm chế không được.

“ Có thể chia sẻ không?” La Khiêm thấy nàng dừng, mở miệng hỏi lại, hắn thật sự sắp kinh ngạc đến chết.

“ Ta không biết nên bắt đầu nói từ đâu.” Trong thanh âm của cô vẫn mang theo ý cười.

“ Từ đầu như thế nào?” Hắn đề nghị.

“ Từ đầu quá dài. Liền theo……” Cô thoáng suy tư một chút, nhìn hắn nói:” Có nhớ ngươi từng hỏi qua ta, khi lần đầu tiên chúng ta gặp mặt, ta vì sao thương tâm khóc như vậy?”

“ Ngươi vẫn không có nói cho ta biết vì sao.” Hắn vẫn nhớ rõ.

“ Hiện tại ta có thể nói cho ngươi biết vì sao. Bởi vì khi đó vừa vặn ta cùng Tiêu Kì chia tay, hắn nói người trong lòng hắn chính là muội muội Tiểu Dư của ta, không phải ta, làm cho ta cảm thấy thực thương tâm và ủy khuất.”

“ Tên hỗn đản đó!” La Khiêm nghe vậy, cắn răng chửi nhỏ một câu.

Hắn cho tới bây giờ cũng không biết hai người bọn họ biết nhau, còn có một quá khứ như vậy. Nếu sớm một chút nói cho hắn biết, hắn nhất định sẽ hung hăng đánh Tiêu Kì một chút. Bất quá hiện tại biết cũng không muộn, cái tên kia chết chắc rồi!

Nhìn bộ dáng nghiếng răng nghiếng lợi của hắn, làm cho nàng không khỏi tò mò hỏi:” Ngươi đang suy nghĩ cái gì? Sẽ không phải là muốn đi đánh Tiêu Kì, thay ta báo thù?”

“ Tên kia không chung tình, vốn nên đánh.” Vẻ mặt hắn như thay trời hành đạo, tuyệt không chút biểu tình.

Hạ Tiểu Tiệp hướng hắn lắc đầu, nói:” Kỳ thật Tiêu Kì cũng không phải là không chung tình, người trong lòng hắn vốn chính là Tiểu Dư, là ta biết rõ hai người bọn họ người có tình, người có ý, nhưng lại cố ý tổn hại tình cảm tỷ muội cũng tổn hại lương tâm chính mình, trở thành người thứ ba phá hư tình cảm bọn họ. Nước mắt ta ngày đó, kỳ thật nước mắt ta có một nửa là chàn ghét chính mình.”

La Khiêm cứng họng nhìn nàng, giống như chuyện cô nói ra thật dọa ngây người.

“ Có phải hay không bị bộ dáng ghê tởm của ta dọa?” Nàng kéo nhẹ cánh môi, như nói giỡn nhưng lại giống tự giễu bản thân.

Hắn lắc đầu, biết rằng tình yêu là cổ kỳ lạ đầy ma lực, luôn làm cho người ta không tự chủ được làm ra số chuyện không đồng nhất hoặc trái với lương tâm cùng lý trí, giống hắn năm đó, biết rõ chính mình không có dư bao nhiêu thời gian, sức lực và điều kiện yêu đương, kết quả lại gặp được cô, còn không phải là cùng cô yêu đương sao.

Có đôi khi hắn nghĩ lại, nếu năm đó không phải cô rời hắn đi không một lời, tình cảm lưu luyến của bọn họ có thể kéo dài bao lâu, có thể kéo dài đến lúc gặp cha mẹ nàng sao? Cha mẹ nàng mà biết được thân thế hắn, điều kiện kinh tế cùng bằng cấp không có, sẽ nguyện ý đem con gái có điều kiện tốt như vậy giao phó cho hắn sao?

Coi như khi đến xem, cô cùng hắn ở chung một chỗ, giống như một đóa hoa tươi cắm trên bãi phân trâu, hình dung này tuyệt không khoa trương.

Cô có phải đã thấy rõ điểm này, cho nên mới quyết định rời bỏ hắn mà đi?

“ Năm đó vì sao ngươi rời khỏi ta?” Nhìn cô, La Khiêm rốt cuộc ngăn chặn không được hỏi ra những điều nghi hoặc chôn dấu dưới đáy lòng nhiều năm.

Tuy rằng biết rõ tránh không khỏi vấn đề này, khi Hạ Tiểu Tiệp nghe hắn hỏi như vậy, thân mình liền cứng đờ, cảm giác được lòng có chút đau, bởi vì trong giọng nói hắn rõ ràng lộ ra khó hiểu cùng bị thương.

Nhưng giờ này khắc này cô chỉ có thể hướng hắn nói ba chữ–” Thực xin lỗi.”

“ Ta muốn biết vì sao. Có phải hay không trong lúc vô tình ta đã làm chuyện gì cho ngươi thất vọng, ngươi mới rời ta đi?” Hắn nhìn chằm chằm cô không rời mắt , khát vọng được biết đáp án.

Cô cúi đầu, không tiếng động lắc lắc đầu.

“ Như vậy rốt cục là ngươi thấy rõ ràng, suy nghĩ cẩn thận là ta căn bản không xứng với ngươi, cho nên ngươi mới rời đi?” Hắn trầm mặc xuống, thình lình hỏi hỏi.

Cô bỗng nhiên ngẩng đầu lên, khiếp sợ nhìn hắn, không nghĩ tới hắn lại nghĩ như vậy.

“ Không phải!” Cô dùng sức lắc đầu, nhanh chóng mà kiên định hướng hắn nói.

“ Vậy là vì sao?” trong mắt hắn có tia chua sót cùng không tin.

Bởi vì ta mang thai, nếu tiếp tục ở bên cạnh ngươi, nhất định sẽ liên lụy ngươi, khiến ngươi buông tha cho ước mơ ban đầu thật vất vã cùng mong muốn, mà bận rộn lo cho cuộc sống. Không muốn ngươi thương tiếc đứa nhỏ, lại càng không muốn ngươi rời vào thế khó xử, rời đi, ta nghĩ không ra ngoài cách này còn biện pháp nào khác.

Những lời này đều là lời nói thật, nhưng Hạ Tiểu Tiệp hiện tại căn bản là nói không nên lời.

Thứ nhất, cô không biết hắn rốt cuộc có hận cô hay không, có tin lời cô nói hay không. Có thể hay không nghi ngờ cô là vì hắn thăng chức rất nhanh nên mới trở lại bên người của hắn?

Thứ hai, nàng không biết hiện tại hắn có đối tượng kết giao hay không, nếu như hắn nói có, chỉ làm tình cảm hiện tại xấu đi mà thôi. Cô không nghĩ lại lần nữa làm người thứ ba, phá hư nhân duyên người khác.

Thứ ba, nàng còn chưa có chuẩn bị hết thẩy, Tiểu Oa nhi cũng vậy.

Thứ tư, cũng là điều quan trọng nhất, khi hắn biết tiểu Oa nhi tồn tại thì sẽ nói muốn cướp đi tiểu Oa nhi, thì cô nên làm cái gì bây giờ?

Không thể nói, tuyệt đối không thể nói cho hắn tất cả mọi chuyện! Ít nhất cho đến khi cô chuẩn bị tốt, biết được dự định tiếp theo của hắn, thì không thể nói ra.

“ Vài năm nay, ngươi có hay không gặp được đối tượng phù hợp?” Cô mở miệng hỏi hắn, làm bộ hết sức tự nhiên, nhưng vẫn bị hắn nhìn thấu.

“ Ngươi muốn biết ta hiện tại có bạn gái hay không, có phải không?” La Khiêm có chút đăm chiêu xem xét cô, không nhanh không chậm mở miệng nói.

Cô không còn cứng rắng, xấu hổ không biết trả lời phải hay không phải. Hắn trước kia cũng không như vậy, như vậy khí thế bức người.

“ Ngươi hy vọng ta trả lời có hay không có?” Hắn không chuyển mắt nhìn cô.

“ Loại sự tình này cũng giống như mang thai, có liền có, không có vốn không có, không hy vọng sao cả, không phải sao?” Trầm mặc xuống, cô nhẹ nhàng bâng quơ trả lời.

“ Cái gọi là hy vọng cũng chỉ là hi vọng trong lòng , ngẫm lại vô phương. Cho nên ngươi hy vọng ta trả lời có hay không có?” Hắn lại hỏi, chuyên chú nhìn cô, như muốn biết đáp án trong lòng của cô.

“ Ta không nghĩ sẽ trả lời vấn đề này.” Nhìn thẳng hắn một lúc lâu, Hạ Tiểu Tiệp nhịn không được xoay đầu nói.

“ Không có.”

Hắn đột nhiên mở miệng trả lời, làm cô không tự chủ được lại đem tầm mắt di chuyển trên mặt hắn, còn tưởng chính mình nghe lầm.

“ Cái gì?” Nàng không dám tin hỏi.

“ Ta không có bạn gái, vẫn chưa có.” Hắn nhìn thẳng hai mắt cô, một lần nữa rành mạch nói câu trả lời của hắn cho nàng.

Âm thanh bốn phía như đột nhiên toàn bộ không còn, chỉ còn lại âm thanh tim của cô thẳng thắn đập, nước mắt rơi xuống rõ ràng, dứt khoát.

Hạ Tiểu Tiệp cảm thấy…… Không, cô không biết nên cảm thấy cái gì, chỉ biết trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào đối mặt đáp án này, nên lựa chọn tin tưởng hắn hay là hoài nghi hắn? Chính mình nên cao hứng. Hay là vì hắn mà khổ sở? Có nên hỏi hắn là vì sao? Bởi vì lấy điều kiện hai ba năm qua của hắn, độc thân, nữ nhân muốn gả cho soái ca hoặc muốn làm phu nhân thì sẽ không có khả năng sẽ bỏ qua hắn. Hắn làm sao đến giờ vẫn không có bạn gái?



Cho nên, là vì sao? Mục đích của hắn là muốn cô tự trách hoặc cảm động. Lừa dối cô, rồi đem cô vứt bỏ, làm cho cô nếm thử sự đau khổ lúc trước của hắn? Tựa như tiểu thuyết tình yêu, nhân vật chính nam nhân hỗn đản đều giống nhau?

“ Ngươi không hỏi ta vì sao sao?” Hắn nhìn nàng nói.

Cô lắc đầu, sợ một khi câu hỏi vừa ra khỏi miệng, sẽ trở thành con cá mắt câu, rốt cuộc vô lực thay đổi lại.

“ Vì sao không hỏi?” Hắn hỏi nàng.

Cô lại lắc đầu, miệng nhanh chóng ngậm thật chặt.

“ Hiện tại ngươi đối với ta hoàn toàn không muốn có hứng thú quan hệ, cho nên định không hỏi sao, ngay cả hỏi cũng lười hỏi?” La Khiêm không chuyển mắt xem xét cô.

Cô trợn to hai mắt, sau đó lại nhíu nhíu mày, không thể không phủ nhận,” Không phải như vậy.”

“ Như vậy là như thế nào?”

Cô lại lần nữa khép miệng lại.

“ Quên đi, ngươi không hỏi cũng tốt.” Hắn nhìn cô trong chốc lát bỗng nhiên mở miệng nói:” Bởi vì ngay cả ta cũng không biết vì sao chính mình vẫn không có bạn gái, là vì công việc quá bận, không có nơi ở, hay là bởi vì……” Hắn đột nhiên im miệng, không muốn nữa nói.

Bởi vì sao? Hạ Tiểu Tiệp thiếu chút nữa liền mở miệng hỏi hắn. Hắn như vậy thật sự rất tâm kế, trước kia hắn có như vậy sao.

“ Hiện tại ngươi đang làm gì?” Hắn đột nhiên đổi đề tài, không nghĩ lại đem không khí trở nên càng lúc càng cứng ngắt.

“ Bán nhà ở.” Cô trả lời.

Đáp án này ngoài dự liệu, làm cho La Khiêm nhịn không được ngẩn ra một chút, bởi vì hình tượng của cô và nghề này thật sự không hợp với nhau cho lắm.

“ Ngươi giật mình?” Nhìn vẻ mặt hắn sửng sốt, miệng cô đột nhiên giương lên nhẹ nhàng hỏi.

“ Có chút.” Hắn gật đầu thừa nhận.

“ Vì sao?” Nàng tò mò hỏi.

“ Bởi vì ta nghĩ ngươi thích làm văn thư linh tinh, chỉ cần im lặng ngồi ở trên chỗ ngồi làm việc. Làm nghiệp vụ cần chịu được bão táp mưa sa, dầm mưa dãi nắng, để ứng phó hoặc lấy lòng hộ khách, còn phải có miệng lưỡi tam tất không hạn. Công việc này không thích hợp với ngươi.” Hắn nhíu nhẹ mày nói.

“ Ngươi thấy ta thật mềm mại, chỉ thích hợp ngồi trong văn phòng?” Cô hỏi hắn.

“ Ta biết ngươi ngoài mềm trong cứng, nhưng công việc nghiệp vụ rất vất vả cũng quá làm lụng vất vả, ngươi vì sao muốn chọn lựa công việc như vậy, ngươi hẳn là có nhiều sự lựa chọn không phải sao?” Hắn nhăn mặt nhăn mày.

Bởi vì nghiệp vụ thời gian có vẻ tự do, nàng sẽ có nhiều thời gian chiếu cố tiểu Oa nhi; bởi vì nghiệp vụ thu vào có vẻ nhiều, cô có tới hai cái mồm ăn cơm; bởi vì cô là nữ nhi bất hiếu, không nghĩ sẽ tăng thêm gánh nặng cho cha mẹ, cho nên nàng càng phải kím thật nhiều tiền phụng dưỡng bọn họ.

“ Ta có suy tính của ta.” Cuối cùng cô chính là tránh nặng tìm nhẹ nói. (tránh nói vào vấn đề chính)

“ Suy tính cái gì?”

Cô cười nhưng không nói, kéo dài chủ đề công tác, mở miệng hỏi hắn,” Ta nghĩ thời gian hiện tại ngươi sống ở nước ngoài có vẻ nhiều, lần này về nước là để công tác sao?”

Hắn có chút đăm chiêu nhìn cô, không trả lời vấn đề của cô, lại trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên mở miệng nói:” Ta muốn mua phòng ở.”

“ A?” Cô ngơ ngác nhìn hắn, có chút há hốc mồm.” Ngươi nói cái gì?”

“ Ta muốn mua phòng ở.” Hắn càng thêm khẳng định nói.

Hạ Tiểu Tiệp lộ ra biểu tình dở khóc dở cười.” La Khiêm, không cần nói giỡn.”

“ Ta không có nói giỡn, ta là thật sự nghĩ sẽ mua một phòng ở.” Hắn lấy vẻ mặt biểu tình thật sự hướng nàng nói.” Những năm gần đây, ta vẫn không có nơi ở, đi làm việc đều ở khách sạn, ngay cả khi về nước cũng vậy. Ta nghĩ muốn có một căn nhà, không nghĩ khi trở lại quê hương , cũng giống như lữ khách tham quan giống nhau đều ở khách sạn..”

“ Ngươi…… Ở khách sạn?”

“ Ân.”

“ Mỗi ngày?”

“ Trừ bỏ đáp máy bay cùng thời điểm công tác, hoặc là đối tượng hợp tác sẽ thay ta an bài nơi ở bên ngoài địa phương.”

“ Vì sao?” Cô khó có thể tin.” Lấy thành tựu hiện tại của ngươi, ngươi hẳn là có đủ tiền để mua một phòng ở để ở không phải sao?”

“ Một khoảng không gian không ai chờ ta chở về, chỉ có không gian cùng không khí phòng ở lạnh như băng, làm gì?” Hắn kéo môi, lạnh nhạt cười.

Hạ Tiểu Tiệp nghe xong, cảm thấy một trận đau lòng.

Không ai chờ hắn trở về, chỉ có không gian cùng không khí lạnh như băng ……

Hắn vì sao lại nói như vậy? Hại tâm tính thiện lương của cô đau, đau quá.

“ Một khi đã như vậy, vậy ngươi hiện tại cần gì phải muốn mua đâu?” Cô bắt buộc chính mình mở miệng hỏi hắn.

“ Bởi vì nơi này là cố hương của ta, bởi vì ta muốn ở đây có một căn nhà để trở về, có thể không cần ở lại khác sạn.” Hắn nhìn cô “Ngươi có thể giúp ta việc này không? Giúp ta tìm phòng ở, giúp ta mời người bố trí trang hoàng, có thể chứ?”

Hạ Tiểu Tiệp trầm mặc một hồi lâu, rốt cục hít sâu một hơi, thỏa hiệp gật đầu.” Phòng ở ta có thể giúp ngươi tìm, dù sao ta cũng là người bán phòng ở, chỉ cần ngươi nói cho ta biết điều kiện, diện tích đại khái bao nhiêu, bao nhiêu phòng, đại khái muốn mua ở khu vực nào–” Cô lời còn chưa dứt liền bị hắn đánh gãy.

“ Chỉ cần ngươi thích là được.”

Miệng cô khẽ nhếch, giật mình nhìn hắn. Cách nói này của hắn……

“ Phòng ở này là ngươi ở, vì sao lại là ta thích?” Cô không tự chủ được lắp bắp hỏi.

“ Bởi vì ta tin tưởng ánh mắt của ngươi, có chỗ nào không đúng sao?” Hắn vẻ mặt vô tội.

Cô trừng mắt nhìn, vội vàng lắc đầu.

“ Không có.” Cô nói, đồng thời thầm mắng chính mình một tiếng ngu ngốc, thế nhưng miên man suy nghĩ, nghĩ đến tự cô làm chủ, cô thích làm gì thì làm. Cô là đại ngu ngốc.

“ Một khi đã như vậy, vậy thì ngươi theo ta đến khách sạn một chuyến.” Hắn nói.

“ Vì sao muốn ta tới khách sạn?” Cô không tự chủ được lại lắp bắp đứng lên.

“ Bởi vì mọi giấy tờ chứng nhận ta đều để ở khách sạn.”

“ Không cần phải nhanh như vậy liền cho ta giấy chứng nhận, chờ sau khi tìm được phòng ở –” Cô vội vàng lắc đầu giải thích, lời còn chưa dứt lại bị đánh gãy.

“ Ta đêm nay lên máy bay đi Pháp công tác,” Hắn nói cho cô biết.” Ít nhất cũng ở lại đó nghỉ ngơi một tháng, tiếp theo còn đi Mexico một chuyến, rồi mới trở về, khả năng là ba bốn tháng sau. Ta hy vọng lần sau trở về, là có thể “về nhà”.”

Không nghĩ tới hắn mới vừa xuất hiện lại muốn rời đi, Hạ Tiểu Tiệp không khỏi có một cảm giác mất mát cùng khổ sở. Nhưng cô dựa vào cái gì mất mát cùng khổ sở nha? Cô cũng không là gì của hắn.

“ Ta đã biết, ta sẽ tận lực đạt thành hy vọng của ngươi, lần sau ngươi trở về là có thể về nhà.” Cô thật sự gật đầu nhận lời.

“ Cám ơn ngươi, uy tiểu thư.” Hắn chăm chú nhìn cô thật sâu nói.

Nghe thấy xưng hô quen thuộc này lại làm cho người ta quan niệm chuyện cũ, làm yết hầu Hạ Tiểu Tiệp thu nhanh một trận.

“ Không cần khách khí, uy tiên sinh.” Cô ách thanh mở miệng.

Đó là một căn nhà lớn có cỏ mộc xung quanh, hai tầng lâu, có gara, chiếm một trăm mét, trên cơ bản có thể nói là một căn nhà ở đẹp–

Trên thực tế nó chính là một nhà ở đẹp, một nhà ở giá trị một ngàn ba trăm vạn, đó là khu nhà cao cấp.

Chỉ có một mình La Khiêm, kỳ thật không cần mua phòng ở lớn như vậy, nhưng Hạ Tiểu Tiệp tổng cảm thấy nên lo cho tương lại hắn, bởi vì hắn sớm hay muộn cũng sẽ kết hôn sinh con, có được người nhà, cho nên lớn một chút có vẻ tốt hơn.



Sở dĩ tự mình lựa chọn căn nhà lớn mà không phải nhà nhỏ, là suy tính đến vấn đề riêng tư, dù sao La Khiêm cũng coi như là danh nhân, hẳn là không hy vọng đi ra đi vào bị người khác chỉ trỏ, hoặc trở thành nhóm gia đình là đối tượng thảo luận mới khi trà dư tửu hậu (khi cơm nước xong).

Về phần tuyển chọn chổ ở thì chọn vùng ngoại thành, mà không phải nội thành bụi mù tạp âm tràn ngập, đó là bởi vì bọn họ từng thảo luận qua là thôn yêu thích thành thị hay là nông thôn, hắn lựa chọn vĩnh viễn đều là khuynh hướng người sau. Lý do rất nhiều, tỷ như có vẻ im lặng, có vẻ có tình vị, có vẻ thuần phác, có vẻ nhàn nhã, không khí có vẻ mới mẻ chờ.

Cho nên nàng biết hắn thích nông thôn yên tĩnh, càng sâu cho cuộc sống có thể phương tiện thành thị.

Tổng hợp lại đã qua hết mấy giờ, hơn nữa tiền hắn gởi ngân hàng nhiều đến nổi làm cô cắn lưỡi, cùng với ngay cả luật sư của hắn cử đến đều hai tay tán thành quyết định của cô, cô liền càng thêm không sợ hãi giúp hắn vung một số tiền lơn, thuận tiện lấy của hắn một chút tiền thù lao, giúp con gái mua lễ vật — đây chính là lễ vật đầu tiên ba ba đưa con gái nha!

Thời gian bận rộn trôi qua thật nhanh, thời gian bốn tháng, nháy máy đã không còn.

Tiểu Dư cùng Tiểu Kì đang trong giai đoạn đăng kí kết hôn, khiến cho cô xem rất hâm mộ, kìm lòng không đậu càng muốn giúp La Khiêm, lại chỉ có thể giúp hắn quản lý chuyện phòng ở mới, vì mọi chuyện đều cúc cung tận tụy mà khiến cho toàn bộ công nhân đều nghĩ cô mới là nữ chủ nhân của căn phòng này.

Việc trang hoàng phòng ốc bắt đầu từ tuần trước đã đến gia đoạn nghiệm thu, mà hắn thân là ốc chủ lại thủy chung bặt vô âm tín.

Luật sư của hắn nói với cô, không một chút tin tức chính là tin tức tốt lành.

Cô nguyên bản còn không biết những lời này là có ý tứ gì, thẳng đến Trần luật sư nói với cô một ít về quá khứ của hắn.

Tỷ như bởi vì muốn chụp ảnh quần chúng diễu hành thị uy, kết quả bị đánh thành trọng thương, ở bệnh viện hôn mê hai ngày, tỉnh lại thì không thể động đậy mà còn không thể cùng người khác liên lạc, ước chừng mất tích một tuần, đó là còn chưa kể có người nói rằng hắn khả năng đã chết.

Lại tỷ như vì lấy tài liệu mà ra khỏi đội, lạc đường ở đại thảo nguyên Châu Phi, thiếu chút nữa trở thành bữa tối cho sư tử. [ =)) ]

Còn có ví dụ quá rãnh rỗi, dĩ nhiên lại đi báo danh chí công, chạy đến khu cứu trợ nạn dân gặp tai họa , kết quả nạn dân thành bạo dân, nhóm chí công vinh quang đứng mũi chịu sào… Loại này sự, nhìn mãi cũng thành quen mắt.

“ Cho nên,” Trần luật sư cho một cái kết luận,” Đối với luật sư nắm giữ di chúc của hắn mà nói, không có tin tức chính là tin tức tốt.”

Hạ Tiểu Tiệp thâm biểu tình đồng ý. Đối với việc không có tin tức chính là tin tức tốt lành.

Mang theo lời cầu chúc bình an, cô thay hắn nghiệm thu trang hoàng ngôi nhà, còn giúp hắn chọn mua toàn bộ đò gia dụng hằng ngày cho hắn, hi vọng sau khi hắn đi công tác vất vả trở về, trừ bỏ nghỉ ngơi thật tốt, có thể không cần bận tâm đến việc nhà nữa.

Tóm lại, vấn đề có thể dùng tiền giải quyết đều giải quyết, cuối cùng cũng chỉ còn lại quét dọn bây giờ là quan trọng nhất.

Cô đương nhiên biết việc này công ty vệ sinh cũng có thể đảm đương, nhưng là cô cảm thấy những người đó làm việc không tận tâm, cùng chỉ thêm lãng phí tiền, bởi vì không vừa mắt còn phải tự mình tái quét dọn thêm một lần, không bằng ngay từ đầu liền tự cô làm lấy.

Có quyết định như vậy, cô mỗi ngày chỉ cần có một chút rảnh mà công ty không tìm cô, cũng không có khách hàng tìm cô– cô sẽ chạy đến căn hộ mới của hắn dọn dẹp. Có khi quét dọn được một nửa, điện thoại lại vang lên, cô lại phải bỏ việc bên này trước, tựa như bây giờ.

Nghe thấy tiếng chuông điện báo, Hạ Tiểu Tiệp nhíu mày, ngẩng đầu nhìn hướng chiếc di động cô để trên bàn tại phòng khách, bất đắc dĩ thở dài.

Nàng cởi phắt cái tạp dề ra, bỏ chiếc găng tay cao su tay phải đang mang, hướng bên cạnh bàn đi đến cầm lấy di động, nhìn một chút bên trên biểu thị một tin báo, là số điện thoại xa lạ.

Không biết người này là ai?

Là tiếp thị mời cô mua bảo hiểm, hay vẫn là người chủ căn hộ mới gọi đến?

Cô hy vọng là người sau.

“ Uy.” Nàng tiếp nhận điện thoại.

“ Là Tiểu Tiệp sao? Ta là Tiêu Kì.”

Lại là điện thoại của một người hoàn toàn bất ngờ, làm cô không khỏi ngây ngốc sửng sốt một chút, mới phản ứng lại đây.

“ Tiêu Kì? Ngươi như thế nào hội gọi điện thoại cho ta?” Cô kinh ngạc hỏi, một chút, đột nhiên liên tưởng đến người hiện tại đang cùng hắn có quân hệ vô cùng mật thiết.” Là Tiểu Dư xảy ra chuyện gì sao?” Cô sốt ruột hỏi.

Cô vì cái tiêu muội song sinh kia mà tổn hao biết bao tâm trí, mấy tháng trước bởi vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính mà phải mổ, nằm viện mất một tuần còn chưa có thông báo cho người nhà biết, thật sự là đem tất cả ra chọc tức mà. May mắn sau những chuyện kia, tất cả đều bình yên vô sự.

“ Tiểu Dư tốt lắm, cô ấy không có việc gì.”

Cô nghe vậy thở phào một hơi, nhưng nghi hoặc đồng thời lại càng sâu.

“ Vậy vì chuyện gì ngươi lại gọi điện thoại cho ta?” Cô trực tiếp hỏi.

Điện thoại đầu bên kia im lặng một chút, làm cho cô nhịn không được hoài nghi là di động thu tín hiệu không được ổn định? Nhưng là lấy điện thoại di động đưa ra trước mắt đã thấy, tín hiệu bắt rất tốt nha.

“ Tiêu Kì?” Cô thanh âm kêu lên. Chẳng lẽ là do đầu bên kia thu tín hiệu kém?” Không nghe thấy sao? Uy? Uy?”

“ Ta nghe thấy.” Hắn đáp lại.

“ Vậy ngươi vì sao không nói lời nào?” Cô sửng sốt một chút, nhịn không được hỏi.

“ Tiểu Tiệp……” Không biết vì sao, cô cảm thấy ở bên kia điện thoại hắn có lời khó nói, sau đó cô tựa hồ nghe thấy hắn hít sâu một hơi, tiếp theo mới trầm giọng nói:” La Khiêm đã xảy ra chuyện.”

Trong chốc lát trong đầu trống rỗng một mảng, thân thể của cô không tự chủ được lắc lư, phải dùng tay chống xuống bàn mới đỡ được cơ thể.

Mặt cô không còn chút máu, động tác chậm chạp lắc đầu, nghe không hiểu lắm cuối cùng hắn câu nói câu kia là có ý tứ gì.

Ai gặp chuyện không may?

Hắn nói là ai? Không có khả năng là hắn–

“ Ai?” Thanh âm này là của ai chứ? Không giống cô.

“ Ngươi hiện tại ở đang đâu? Ta lái xe qua đó đón ngươi.” Tiêu Kì không có trả lời vấn đề của cô.

Đón ngươi? Cô mờ mịt nghĩ, đón ai? Ngươi? Nàng? Đúng rồi, là nàng. Đón nàng đi đâu?

“ Muốn đi đâu?” Cô theo bản năng hỏi lại.

“ Mexico Ta đã mua vé máy bay, Tiểu Dư trở về giúp ngươi lấy hộ chiếu cùng hành lý, ta cùng cô ấy hẹn nhau ở sân bay,” Hắn nói xong bỗng nhiên tạm dừng một chút, ngữ khí do dự: ”Nếu ngươi không muốn đi cũng không sao.”

Không muốn đi?

Đi nơi nào?

Đúng rồi, Mexico.

La Khiêm ở Mexico.

La Khiêm…… Đã xảy ra chuyện……

“ Không! Ta muốn đi.” cô tìm về thanh âm chính mình, mặc dù có chút run run, lại mang theo thái độ không thể dao động kiên định.” Ta cho ngươi địa chỉ nơi này, ngươi trong tay có bút không? Cầm lấy chép lại.”

Hạ Tiểu Tiệp bình tĩnh đem địa chỉ căn hộ mới của La Khiêm niệm nói cho Tiêu Kì, Tiêu Kì nói lại một câu ” Gặp mặt nói sau” Liền cúp điện thoại,còn cô lại cầm di động, giống như cái đầu gỗ, đứng ngây ngốc mất nữa ngày.

Cô biết mình còn có việc phải làm, ít nhất là gọi điện thoại đến công ty xin phép, cùng vài vị khách hàng hẹn ngày đi xem nhà dịch chuyển sang ngày khác, đồng thời làm phiền giải quyết cho cô một số vấn đề, những vấn đề này luôn được cô giải quyết ổn thỏa trước khi lên máy bay, nhưng giờ phút này cô lại không có biện pháp di động, giống như chỉ vừa tùy tiện động đậy một chút, thân thể của cô sẽ toàn bộ đổ sụp xuống dưới.

Không có việc gì. Hạ Tiểu Tiệp, ngươi phải bình tĩnh, không nên suy nghĩ bậy bạ, La Khiêm nhất định sẽ không sao! Bởi vì hắn ngay cả chuyện mình có con gái cũng không biết, cũng không ôm qua con gái của mình, thậm chí ngay cả nhìn cũng chưa nhìn qua, hắn làm sao có thể làm cho chính mình xảy ra chuyện đây? Đúng không? Đúng không?

Đúng vậy, nhất định không có việc gì. Cô phải tin tưởng hắn, nhất định phải tin tưởng hắn.

Tuyệt đối, không nên suy nghĩ bậy bạ, cô còn có việc khác phải làm, một chút cũng không được nghĩ hắn xảy ra chuyện. Cô nói với chính mình, đồng thời xoay người, hai chân lại bỗng nhiên mềm nhũn, thiếu chút nữa té ngã, hoàn hảo đúng lúc đó có ghế so pha dựa lưng đỡ, thế này mới đứng vững được trên hai chân mềm nhũn.

Cô nhắm mắt lại, chậm rãi hít sâu, nói cho chính mình nhất định phải bình tĩnh, nhất định phải chống đỡ, bởi vì hắn còn ở Mexico chờ cô đi tìm hắn.

Lại lần nữa mở hai mắt, trên mặt biểu tình đã không còn nửa điểm suy yếu cùng hoảng hốt, cố gắng giữ cho mình càng thêm kiên định vững vàng, một loại biểu tình tuyệt đối sẽ không khuất phục trước vận mệnh hoặc thỏa hiệp.

Cô thẳng thắn đứng thắt lưng, cầm di động cất vào trong ví da lớn, từ bên trong lấy ra lịch trình làm việc của mình, bắt đầu gọi điện thoại, gọi hết cuộc này đến cuộc khác, bàn giao hết việc này đến việc khác xong thì điện toại trong tay nàng cũng vừa lúc vang lên.

Tiêu Kì đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Nếm Trái Cấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook