Công Chúa Nếm Trái Cấm

Chương 1

Kiều Mạt Nhi

15/07/2013

Thân là thai song sinh vì sinh ra sớm một phút nên làm tỷ tỷ, Hạ Tiểu Tiệp vẫn đều thực hâm mộ muội muội Hạ Tiểu Dư.

Hâm mộ cá tính của cô, hâm mộ cô có nhiều bạn bè; hâm mộ cô cẩu thả, không phiền não; hâm mộ cô ý nghĩ linh mẫn, phản ứng rất nhanh; hâm mộ thân thể của cô khỏe mạnh, vui vẻ.

Tóm lại, cô thường thường cảm thấy chính mình hâm mộ Tiểu Dư, nhất là nhìn bên người cô luôn có một đám người.

Từ nhỏ đến lớn, Tiểu Dư nhân duyên luôn so với cô tốt hơn, mặc kệ đi đến chỗ nào, đều có thể rất nhanh liền có thể có được bạn bè, vô luận nam nữ, già trẻ lớn bé, không có người không thích cô, một cô gái hoạt bát,

cá tính cùng nụ cười sáng lạn.

Cô luôn dễ dàng có thể cùng người lần đầu tiên gặp mặt làm quen, cùng các nam sinh hoà mình, lại không cảm thấy ngượng ngùng, cũng không để ý người khác nhìn mình, cứ như vậy tự nhiên ở cùng bọn họ xưng huynh gọi đệ, hưởng thụ cuộc sống.

Cô thật sự rất hâm mộ muội muội, rất hy vọng chính mình cũng có thể giống Tiểu Dư như vậy hào phóng, không cần khi không được tự nhiên liền xoay đi, gặp người xa lạ hoặc nam sinh có điểm thích liền nghiêm túc, thẹn thùng nói không ra lời.

Cô thật sự, thật sự thực chán ghét tính tình của chính mình! Cố tình giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.

9giờ rưỡi, Tiểu Dư lại bên ngoài vui chơi đến quên cả trời đất.

Đêm nay cô cùng một đám bạn bè cùng nhau chơi nhạc, đám bạn đó là ai? Bạn học thời quốc trung? Bạn học thời trung học ? hay là bạn học đại học? Nếu là bạn học đại học, Tiêu Kì có hay không ở trong nhóm người đó? Nhất định là có.

Tiêu Kì là trong trường học là người nổi tiếng, nhập học không bao lâu đã nghe thấy hắn đại danh của hắn, nghe nói hắn không chỉ có bộ dạng suất, gia cảnh lại giàu có, văn võ toàn tài, hơn nữa công thành danh toại là nhân vật truyền kỳ là mẫu người lí tưởng của các cô gái.

Tuy rằng hắn học ở đại học đã năm năm, nên tốt nghiệp lại không tốt nghiệp, nhưng lại luôn luôn chuyển từ khoa này sang khoa khác, nên đã làm sinh viên năm thứ hai nhiều lần.

Nhưng là nên nói như thế nào đâu? Cho dù hắn là trên đường sáp nhập, cho dù hắn thường thường vắng họp, cho dù hắn công việc rất nhiều, trong chốc lát tham gia trận đấu bóng rổ trong trường, trong chốc lát đại biểu trường học tham gia trận đấu mỹ thuật tạo hình, trong chốc lát vừa muốn tham gia hoạt động của trường…… Nhưng thành tích của hắn vẫn như cũ có thể cầm cờ đi trước, cũng bởi vậy hắn ở trong trường mới có thể không người không biết, không người không hay.

Chỉ cần là người, đều sẽ hiếu kỳ.

Đối với Tiêu Kì một người cực kì nổi tiếng này, ngay từ đầu cô cũng là tràn ngập tò mò, rất muốn biết người này rốt cuộc là danh phù kỳ thực hoặc là hữu danh vô thực?

Chính là cô nghĩ như thế nào cũng tưởng không đến, hắn nhưng lại thành bạn cùng khoa với Tiểu Dư, nhưng lại cùng Tiểu Dư đấu khẩu, hai người thường xuyên cãi nhau ầm ĩ, kề vai sát cánh.

Nhìn thấy người thật, Tiêu Kì xác thực danh phù kỳ thực bộ dạng lại cao lại suất, các kỹ năng mọi thứ tinh thông, nhưng làm cho cô không tự giác sinh hảo cảm, nhưng là hắn cùng Tiểu Dư cùng một chỗ khi sẽ toát ra nụ cười sáng lạn, cùng với không tự giác bày ra ôn nhu cùng săn sóc.

Mỗi lần nhìn bộ dáng hắn cùng Tiểu Dư cùng một chỗ, nàng rất là hâm mộ, rất muốn cùng Tiểu Dư trao đổi thân phận, tưởng biến thành Tiểu Dư đứng ở bên người hắn, cùng hắn cùng nhau đùa giỡn vui cười thật tình cảm.

Cái loại cảm giác hâm mộ này, nàng nguyên bản tưởng là tình yêu, cho nên khi Tiêu Kì hướng nàng thông báo, nàng vui mừng vui vẻ nhận, làm bộ không biết Tiểu Dư kỳ thật cũng thích Tiêu Kì, hại Tiểu Dư thương tâm rời khỏi Đài Loan đi xa.

Cô là nử nhân ích kỉ đáng khinh bỉ, nhu thuận chính là mặt ngoài, không ai biết con người thật của cô ngay cả ba mẹ cũng không biết.

Ngày đó Tiểu Dư xuất ngoại, nàng còn cùng Tiêu Kì ước hội, giả bộ cái gì cũng không biết, nhưng vài ngày sau liền bị quả báo bị Tiêu Kì knockout.

Tiêu Kì nói với cô:” Ngươi có thể mắng ta, đánh ta, nhưng ta không nghĩ lừa gạt ngươi, ta người trong lòng kỳ thật là Tiểu Dư, không phải ngươi.”

Hắn nói:” Ngay từ đầu ta thật là thích ngươi, ít nhất ta là từng nghĩ như vậy, nhưng là sau khi cùng ngươi kết giao, ta mới biết được Tiểu Dư từ lâu đã ở sâu trong long ta, có thể làm cho ta cười, cùng tràn ngập khoái lạc cùng thỏa mãn.”

Hắn nói:” Thực xin lỗi, là ta sai, thế nhưng ngay cả người trong lòng chân chính của chính mình là ai cũng không biết.”

Hắn nói:” Có rất nhiều người thích ngươi, cho nên…… Thực xin lỗi, chúng ta chia tay đi.”

Đối mặt như vậy kết quả, cô thật sự thực thương tâm, tuy rằng cô sớm phát hiện Tiêu Kì cùng cô ở cùng một chỗ, không bằng cùng Tiểu Dư ở cùng một chỗ, hơn nữa sở thích của cô cùng Tiêu Kì thực sự rất khác nhau, mà có lẽ cách nói chính xác hẳn là, cô thích là thích hắn cùng Tiểu Dư hai người cùng ở một chỗ, khi đó bầu không khí xung quanh bọn họ rất khoái lạc vui vẻ.

Nàng muốn kỳ thật là cái loại cảm giác này, mà không phải Tiêu Kì.

Nhưng mà cho dù hiểu được điểm này, khi Tiêu Kì đối mặt trực tiếp hướng nàng thẳng thắn thành khẩn nói người trong lòng hắn là Tiểu Dư, cô vẫn là cảm thấy đau và thực bị thương.

Vì sao mọi người đều nói cô nhu thuận, lúc còn nhỏ, nói cô xinh đẹp, nói cô tốt, kết quả cuối cùng mọi người thích đều là Tiểu Dư, lựa chọn cũng đều là Tiểu Dư mà không phải cô?

Cô thật sự cảm thấy thực bị thương.

Cô lập tức không khóc, cũng không có hỏi vì sao, bởi vì có khí chất, tính tình lại tốt Hạ Tiểu Tiệp là sẽ không khống chế được mà khóc nháo, cô chỉ biết thành thục lý trí nhận hết thảy, bình tĩnh nói:” Không quan hệ, ta đã biết.” Sau đó gật gật đầu, xoay người rời đi, thành toàn yêu cầu chia tay của đối phương.

Roi lệ, sẽ chỉ ở chổ không người nhìn thấy.

Tỷ như, ở tiểu góc công viên không người.

Nàng cũng không phải bởi vì cùng Tiêu Kì chia tay cảm thấy thương tâm mới khóc, mà là cảm thấy thực ủy khuất, nên rất muốn khóc……

Cô không biết, nước mắt chính là không ngừng mà theo trong mắt toát ra đến, sau đó thảng xuống dưới.

Không biết ở đâu nghe qua một câu như vậy: “ Khi muốn khóc, chỉ cần ngẩng đầu nhìn lên trời, nước mắt sẽ không chảy xuống mà chảy vào trong long”.

Nàng ngẩng đầu nhìn lên trời, bầu trời xanh thẳm một mảnh, rất đẹp, nhưng cô vẩn không cầm được mà rơi nước mắt–

” Khách tra!” (tiếng bấm máy ảnh)

Một tiếng vang thình lình vang lên làm Hạ Tiểu Tiệp giật mình, nàng nhanh chóng quay đầu, chỉ thấy chung quanh công viên vốn không có người nào, không biết từ khi nào xuất hiện một người xa lạ, nhưng lại phi thường vô lễ cầm máy ảnh hướng cô mà bấm máy.

Hắn…… Vừa rồi là ở chụp cô sao?

” Ngươi ở đó chụp cái gì?” tiếng rống giận dữ đột nhiên ở chỗ sâu trong yết hầu của cô vọt ra, làm cô cảm thấy rất xa lạ, lại có loại cảm xúc khoái cảm phát tiết.

Đối mặt với cô lại thình lình nghe tiếng rống giận dữ, người xa lạ tựa hồ giật mình sửng sốt một chút, lập tức áy náy mở miệng giải thích,” Thực xin lỗi, bởi vì vừa rồi hình ảnh rất có cảm giác, cho nên ta–”

” Ta hỏi ngươi ở chụp cái gì? Ở chụp ta sao? Ngươi có chụp ta sao?” Cô tức giận hỏi hắn, đem nước mắt trên mặt lau đi, theo ghế công viên đứng lên, bừng bừng khí thế hướng đối phương đi đến.

Cô chưa bao giờ từng như thế khí thế đối với người khác, tức giận đến tận trời lớn tiếng nói chuyện với người khác, cho nên mọi người đều nói nàng tính tình rất tốt.

Trên thực tế của cô tính tình thật sự tốt không? Chỉ có cô biết, cô chính là bởi vì mọi người đều nói cô nhu thuận nghe lời, nói cô lúc còn nhỏ thành thục, mới bất tri bất giác dấu đi bản tính chân thật của chính mình.

Hắn vẻ mặt khó xử, ôn tồn nói: “Tiểu thư, phim của tôi không chỉ chụp cô, còn chụp những người khác nữa.”



“Đó là chuyện của anh. Đưa phim ra đây.”

“Tiểu thư, làm ơn có chút đạo lý đi.”

“Ai không có đạo lý? Anh chụp tôi mà có hỏi ý kiến của tôi sao? Tôi có cho phép anh chụp tôi sao? Tôi có đồng ý cho anh chụp sao? Có sao?” Hạ Tiểu Tiệp khí thế bừng bừng. Biết là giận chó đánh mèo nhưng không thể khống chế được chính mình.

“Tôi thừa nhận không có hỏi ý kiến của cô trước khi chụp, là tôi không đúng. Nhưng…”

“Hãy bớt nói vớ vẩn đi, chỉ cần đem phim giao ra đây là đủ rồi.” Cô nổi giận đùng đùng cắt ngang lời đối phương, đem hết những cảm xúc khó chịu phát ra ngoài.

La Khiêm đột nhiên trầm mặc, cúi đầu xuống dưới.

Hắn là nhiếp ảnh gia thích chụp ảnh tự do, kì thật còn thương xuyên gặp phải tình huống này. Bị xâm phạm riêng tư khiến người ta tức giận, truy đánh hoặc vơ vét tài sản. Hắn đã sớm thấy nhưng không thể trách, cũng học rất nhiều các biện pháp để ứng phó. Nhưng hắn phải nói rằng, hắn chưa từng gặp ai trong ngoài không đồng nhất như cô gái đứng trước mặt hắn lúc này.

Cô nhìn rất được, mặt nhỏ, chỉ có hai bàn tay to, da trắng, đẹp như tranh vẽ, các đường nét trên mặt tinh tế, mang chút cổ điển.

Cô ngồi im lặng ở trên ghế trong công viên, mắt nhìn lên trời, gió thổi làm váy bay nhẹ, mái tóc gương nhẹ, cả người yên lặng không động, nước mắt chậm chảy xuống.

Hình ảnh đó sầu não, cũng đẹp khiến cho người ta nín thở. Làm hắn giống như ma nhập, không tự chủ được.

Sao biết khí chất ôn nhu tuyệt sắc giai nhân, vừa động đứng lên lại thành một người không phân rõ phải trái như vậy. Trong ngoài không đồng nhất chút nào.

Tóm lại, nếu gặp gỡ, vẫn là phải nghĩ biện pháp giải quyết trước mắt tình huống mới được.

“Tiểu thư, chúng ta cũng không thể thương lượng sao?” Âm điệu nhẹ nhàng, hắn mở miệng nói. Nhưng đối phương không hề lay động, vẫn giân dữ trừng mắt nhìn hắn.

“Thương lượng cái gì? Mau đem phim ảnh ra đây.” Hạ Tiểu Tiệp lớn tiếng nói.

“Tiểu thư, cô làm ơn nói đạo lý một chút có được không?”

“Anh một chút lễ phép cũng không hiểu. Chưa có sự đồng ý của người khác đã tuỳ ý chụp ảnh. Dựa vào cái gì mà muốn tôi nói đạo lý?” Cô không khách khí hỏi lại hắn. “Mau đưa phim cho tôi.”

“Tiểu thư, không phải tôi không muốn đưa phim cho cô mà cuốn phim này thực sự còn có ảnh chụp khác…” La Khiêm nhẫn nại hướng Hạ Tiểu Tiệp giải thích, nhưng lại bị cô ngắt lời.

“Anh nhất định không giao ra? Được, tôi sẽ lấy nó.” Nói xong, cô liền đánh về phía hắn.

Không thể tưởng tượng được cô không cần nghe hắn nói cho hết lời, liền động thủ thật, nhắm hướng hắn mà đánh tới. La Khiêm kinh ngạc hết sức, vội vàng cầm máy ảnh ở trong tay giơ cao lên phia trên đầu để đề phòng bị cô cướp đi.

Máy ảnh là tất cả của hắn, là ước mơ của hắn, là tài sản của hắn. Nếu bị phá huỷ, cuộc đời của hắn cũng sẽ bị huỷ một nửa. Vì vậy, hắn muốn bảo vệ chiếc máy ảnh này cho thật tốt.

Hắn giơ hai tay lên cao, lùi về phía sau. Nhưng Hạ Tiểu Tiệp nhanh hơn, bị cô kéo lấy quần áo.

Khi đứng gần, Hạ Tiểu Tiệp mới phát hiện ra người trước mặt cao hơn mình khoảng một cái đầu. Không chỉ có tay dài, máy ảnh hắn giơ cao quá đầu, đừng nói là lấy, ngay cả chạm vào cô cũng không thể làm được.

Nhưng cũng bởi vậy mà lửa giận trong mắt cô càng thêm nhiều. Quên đi thẹn thùng, quên luôn cả nguyên tắc nam nữ thu thụ bất thân, quên nốt chuyện hai người lần đầu tiên gặp mặt, cả người như dựa vào hắn để bắt lấy đôi tay đang cầm chiếc máy ảnh giơ lên cao kia, bắt nó rơi xuống dưới.

“Dừng tay.”

Cô nghe thấy hắn gầm nhẹ, nhưng không để ý đến, dùng lực bấu vào vai hắn để hướng lên trên muốn cướp lại máy ảnh, nhưng hắn lại đổi qua tay trái.

Cô cũng đổi theo, với tay lên đánh vào tay hắn đang ở giữa không trung.

“Dừng tay!” La Khiêm sắp bị cô bức đến phát điên rồi.

Thân thể phía trên của cô có một mùi rất thơm, toát ra theo từng động tác, một lần nữa xông vào mũi.

Thân thể của hắn mềm mại, bộ ngực đẫy đà, cũng theo động tác toát ra, một lần lại một lần đụng chạm đến hắn.

Cô gái này rốt cuộc có biết hành động của cô ta ở giờ phút này thiếu khôn ngoan đến mức nào không? Có biết ở đây cây cối rậm rạp, bốn bề vắng lặng, nếu hắn muốn làm gì với cô thì chắc chắn cô sẽ gặp nguy hiểm.

“Được, dừng lại, tôi đem phim đưa cho cô là được!” Bộ ngực đẫy đà của cô của cô không ngừng đụng chạm vào hắn, rốt cuộc không nhịn được, hắn đầu hàng.

Hạ Tiểu Tiệp nghe vậy rốt cục dừng tay ngừng lại, lùi ra phía sau, đối diện với hắn nói “Đưa đây.”

“Cho tôi địa chỉ của cô, tôi sẽ mang phim gửi cho cô.” Hắn nhìn cô cam đoan.

Đôi mắt cô đột nhiên đanh lại, tức giận khó tin. Hắn dám lừa gạt cô.

“Bây giờ tôi sẽ…” Cô cố ý làm khó dễ hắn, lớn tiếng nói.

La Khiêm nhìn cô, trên mặt đan xen hai lai cảm xúc, nhẫn nại và bất đắc dĩ.

“Nếu cô nhất định không tin lời tôi, thì chỉ có một biện pháp. Tôi mời cô về nhà, đợi sau khi rửa ảnh xong, tôi sẽ đem phim đưa cho cô.” Hắn dứt khoát nói với cô biện pháp duy nhất. Sau đó, hắn thành khẩn giải thích, “Cuốn phim này có rất nhiều bức ảnh quan trọng đối với tôi. Tôi không muốn vì sai lầm nhất thời cảu mình mà công sức bấy lâu nay bị huỷ hoại toàn bộ. Vì vậy, mong cô đồng ý.

“Anh cho rằng nói như vậy thì tôi sẽ từ bỏ sao?” Cô tức giận, trừng mắt nhìn hắn.

“Tôi không có nghĩ như vậy. Tôi chỉ hy vọng cô đồng ý. Máy ảnh và chụp ảnh là toàn bộ cuộc sống của tôi.” Hắn chân thành nhìn cô giải thích.

Hạ Tiểu Tiệp cắn cắn môi dưới, trong lòng thầm nghĩ hắn nói khoa trương như vậy, cho dù là sự thật thì cô sẽ bỏ qua, không so đo cùng hắn sao? Nghĩ như vậy, cô lại càng muốn so đo cùng hắn. Ai kêu hắn không sớm phát hiện ra. Chọn lúc nào không chọn lại nhằm đúng lúc tâm tình cô tệ nhất. Hắn xuất hiện thật đúng lúc. Có người để cô phát tiết giận giận giữ trong lòng.

“Được. Quyết định vậy đi. Tôi sẽ đi cùng anh. Đừng cho là tôi sợ anh.” Cô rừng mắt liếc hắn một cái, khẩu khí vẫn không tốt như cũ.

Ngươi thật sự hẳn là sợ đi.

La Khiêm rất muốn nói với cô, hai người dù sao cũng là cô nam quả nữ, nam sinh ở khí lực cùng thể trạng thượng lại chiếm tuyệt đối ưu thế, nếu hắn trong lòng nảy sinh ý niệm xấu, cô như vậy không chút nào bố trí phòng vệ cùng hắn đi, quả thực chính là dương nhập hổ khẩu, chết như thế nào cũng không biết.

Nhưng hiện tại chuyện đó không phải là chính. Cái chính là hắn muốn nhanh chóng đem cuốn phim đó cho cô để thát khỏi cô gái trong ngoài không đồng nhất này, đỡ phải phiền phức.

Gật gật đầu, hắn nhìn cô nói: “Đi bên này.” Sau đó xoay người dẫn đường.



“Anh tốt nhất đừng lừa tôi. Ba tôi là cảnh sát, phụ cận vừa vặn là địa bàn quản lý của ba tôi. Có rất nhiều người biết tôi là con gái của ông.” Đang đi ở phía sau, cô đột nhiên nói to.

La Khiêm nghe vậy liền nhíu mày, khoé miệng không tự chủ được nhếch lên. Thì ra là thế, hắn bừng tỉnh, khó trách cô gái đó lại không sợ hãi khi đi cùng một người đàn ông xa lạ.

Cứng cỏi đi một chút, phía sau đột nhiên có một lão bà bà nhặt mót đẩy một chiếc xe ba bánh chất đầy giấy vụn, cố hết sức tiêu sái đứng ở lối đi bộ, cơ hồ chiếm cứ một nửa độ rộng của đường cái, cực kỳ nguy hiểm.

La Khiêm không chút nghĩ ngợi lập tức đem máy ảnh giao ho Hạ Tiểu Tiệp, đi nhanh đuổi theo.

“Bà à. Để cháu đẩy giúp. Bà muốn đẩy đi đâu?” Hắn hỏi bà lão, nắm lấy tay cầm, dùng sức đẩy se cùng bà.

“A. Cảm ơn cậu, chàng trai trẻ. Ta muốn tới phía trước chổ thu mua phế liệu(nguyên văn: trư nguyên thu về tràng… chổ này bà lão nói ko thạo tiếng ĐL nên thành ra thế).” Bà lão nói hông thạo tiếng Đài Loan, trả lời.

“Cháu giúp bà nên sẽ nhanh thôi. Về sau thì hãy nhờ mọi người ấy. Không cần tới quá gần đường đâu. Như vậy sẽ rất nguy hiểm. Bà nhớ không?”

“Được rồi, ta biết. Cảm ơn cậu, chàng trai.”

“Không cần cảm ơn đâu ạ.”

Đi một chút, rốt cuộc cũng đến chổ thu mua phế liệu. La Khiêm làm người tốt, thẳng đến lúc bà lão đem đồ trên xe xuống để đổi lấy tiền, giao cho bà xong lại xin bà lão cho hắn chụp mấy bức ảnh rồi mới xoay người đi. Sau đó, hắn nghẹn họng, nhìn trân trối vào cô gái đi cùng mình.

Hắn bối rối, không biết làm sao. “Ta…” Nên nói cái gì?

Hắn làm sao lại quên mất hoàn toàn sự tồn tại của cô? lần này thì chết chắc rồi.

“Còn chuyện gì nữa không? Nếu không thì anh muốn ở đây bao lâu?”

Cô lại không tức giận, hướng hắn mắng mỏ?

La Khiêm có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng thông mình không nghi ngờ vận mình tốt, lập tức gật đầu với cô, xoay người rời đi về nhà hắn.

Đây là một khu nhà cũ, phòng cho thuê quảng cáo sát bên vách tường, các phòng san sát đến cơ hồ mau làm cho người ta thấy không rõ lắm. Cửa sắt bị gỉ, có cái chìa khóa cắm vào, lại dùng lực đẩy rất mạnh thì hai cánh cửa kia mới mở được.

Đi vào cửa, lại đi qua một cái ngách nhỏ, tiếp theo đi lên cầu thang, lên lầu 2.

Nguồn sáng duy nhất là từ lâu hai, cách cầu thang một khoảng.

“Thực xin lỗi, đèn cầu thang hỏng rồi, chủ cho thuê nhà vẫn chưa đến sửa. Cô hãy nhắm mắt lại rồi mở ra. Như vậy sẽ không cảm thấy sợ nữa.” Hắn nhìn cô nói.

Hạ Tiểu Tiệp đột nhiên hối hận vì thấy mình có chút lỗ mãng. Cô thấy mình ngu xuẩn vì nhất thời không làm chủ được cảm xúc nên mới đi đến bước như thế này.

Cùng một người đàn ông đi, lại còn cùng hắn đi vào một gian nhà cũ nát, rốt cuộc thần kinh của cô có vấn đề gì? Nếu hắn tâm hoài bất quỹ, nổi lên thú tính đối với cô hoặc tiên sát hậu gian trong lời nói. nếu cô có mệnh hệ gì, ba mẹ cùng Tiểu Dư phải làm sao?

Nếu hắn thật sự có ý đồ xấu, lúc trước ở công viên vắng người, rậm rạp, hắn không tận dụng cơ hội xâm phạm cô, căn bản không cần phải đưa cô đi qua vài con đường, qua vài cửa hàng có máy chụp ảnh tiện lợi, qua bưu cục, rồi mới tới nơi này để hành hung cô.

Trừ phi đầu hắn có vấn đề.

Khi đến nơi này, cô mới thấy sợ, mới nghĩ đến chạy trốn. Bây giờ đã quá muộn chưa? Quên đi, đã đến thì đành phải vào vậy.

Cô hiếm khi không khống chế được… Không đúng, chính xác là từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ cô không khống chế được bản thân. Mà hắn, cô không biết tên, đã nhìn thấy bộ dạng cô tức giận. nên biết, bề ngoài cô nhu nhược, dễ chọc nhưng thực tế thì ngược lại.

Nếu hắn có can đảm, dám làm gì cô, có chết cô cũng sẽ kéo hắn làm đệm lưng.

“Thực xin lỗi, nơi này thực sự rất tối, nếu cô sợ, có thể cầm tay của tôi.” Thấy cô không nhúc nhích, La Khiêm do dự mở miệng.

“Không cần.” Cô quả quyết cự tuyệt, sau đó nắm lấy tay vịn cầu thang đi lên trên.

Trên đến lầu hai, phía cuối hành lang có một cái cửa số, ánh sáng len vào, bỗng chốc sáng lên rất nhiều.

Cô tổng cộng phải đi qua 5 cửa, có 5 gian phòng, hắn đi đến một gian nằm ở phía cuối, lấy chìa khoá mở cửa ra, sau đó đi vào bên trong. Hạ Tiểu Tiệp chần chờ một lúc rồi mới đi theo vào.

Trong phòng bài trí rất đơn giản. Ngoại trừ chiếc giường, một cái tủ quần áo cùng giá áo

Trong phòng bài trí xuất hồ ý liêu ở ngoài keo kiệt, trừ bỏ hé ra giường, một cái tủ quần áo cùng giá áo, cùng với một chiếc ghế dựa ở ngoài, trong phòng hầu như cái gì cũng không có.

“Phiền cô chờ một chút.”

Hắn không quay đầu lại mà nói với cô, tiếp theo cầm một vài thứ, đi đến WC để rửa ảnh đã chụp. Cô ngồi một chỗ ở phía ngoài chời đợi.

Hạ Tiểu Tiệp há hốc mồm, bời vì lần đầu tiên có người coi cô như không tồn tại. Lúc trước vì giúp đỡ bà cụ. Hiện tại thì…

Chẳng lẽ vì cô đứng ở công viên khóc, hay là bản tính giả bộ đoan trang, hiền dịu bị lộ ra khiến cho người khác chán ghét, không ai thích. Bằng không, thái độ của hắn đối với cô là như thế nào vậy? Dù tốt xấu gì cũng phải mời cô ngồi hay mang nước đến cho cô uống. Đây là loại lễ phép cơ bản nhất mà hắn lại không biết ư?

Liếm liếm cánh môi, cô đúng là đang khát.

tảnh đều chụp rất sinh động.

Mỗi một bức ảnh chụp đều có một câu chuyện xưa.

Mỗi một bức ảnh chụp đều có thể làm xúc động lòng người.

Giống như bức ảnh này tiểu hài tử bởi vì kem rớt xuống đất mà gào khóc, thoạt nhìn thật đáng thương; hình ảnh tịch dương rủ xuống, chuyên chú cho người khác không cảm giác thời gian lưu động; đi lại rộn ràng trong đám người người qua đường, hờ hững làm cho người khác trái tim lạnh ngắt; bộ dạng đầy áp lực khi chở đồ làm cho người ta hít thở không thông; còn có hé ra khuôn mặt đứa nhỏ trưởng thành sớm, kia vẻ mặt mỉa mai, ánh mắt lạnh lùng …

Cô không biết nên nói như thế nào, chỉ cảm thấy trong lòng rất khó chịu.

Cô chưa bao giờ xem ảnh chụp mà lại xúc động như vậy.

Đây rõ ràng chỉ là ảnh chụp thôi mà, tại sao lại làm cho cô có cảm giác như chính mình từng trải qua cảnh này, cảm động lây cảm thụ?

Cô không hiểu về chụp ảnh. Cũng không biết trên bức tường kia, bức nào chụp tốt, bức nào chụp dở. Nhưng quả thực, những bức ảnh đó làm cho con người xúc động, cảm nhận được trong tâm hồn.

Phi thường phi thường khắc sâu, khắc sâu như vậy nhưng lại làm cô có cảm giác sợ hãi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Nếm Trái Cấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook